Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.06.2013 at 09:23 #766387
Ef ég man rétt er tjaldsvæðið hérna, þar sem rauði krossinn er á myndinni
[img:3vuc2mur]http://i.imgur.com/q69lHWN.jpg[/img:3vuc2mur]
03.06.2013 at 10:57 #766299Hvenær var Gæsavatnaskáli reistur og hvernig er ástandið á klæðningunni á honum núna?
03.06.2013 at 08:37 #766293[quote="hsm":n8s8klad]Nú er könnunin orðin virk, til að taka þátt í henni þarf að auðkenna sig inn á vefinn með notendanafni.
Kveðja,
Hafliði[/quote:n8s8klad]Það þarf ekki að logga sig inn til að taka þátt í könnuninni !
01.06.2013 at 12:40 #766247Nú var þetta aðeins rætt á fundi nefnda 23 maí og þar kom einnig upp spurning með sandfok.
Gámurinn sem var uppi við Setur virtist ekki verða illa sandblásinn þó hann stæði þarna í yfir 10 ár.
Sandálag er auðvitað mest neðst við jörðu og veggjaklæðningin á skýlinu mun byrja í ca. hnéhæð.
Aluzink er ekki eins gljáandi og galvanísering á bárustáli þannig að það ætti ekki að stinga illa í stúf við veggina á Setrinu.Ég set mitt atkvæði við aluzink.
30.05.2013 at 11:29 #226147Undir „ferðast á fjöllum“ er hlekkurinn „Gátlistar“ og þar er vísað í dauðan hlekk;
Gátlisti í bókinni Farið er skrifaður sérstaklega fyrir jeppaferðir og er settur þannig upp að gott er að taka hann úr bókinni, bæta við hann og setja í jeppann.
þetta á að vera skráin „gatlisti_farid.pdf“ en hlekkurinn er dauður.
22.05.2013 at 17:53 #765891[i:336c7zf2]nei[/i:336c7zf2]
nei
[b:336c7zf2]NEI !!![/b:336c7zf2]Ef síðan fer að líkjast þessari bannsettu síbreytandi síhringlandi fésbók þá flytur maður endanlega yfir á Jeppaspjallið !
22.05.2013 at 13:23 #765887Ég myndi nú gjalda varhug við að reyna einhversskonar yfirtöku á jeppaspjallinu frá hendi klúbbsins. Það eru margir sem eru meðlimir á báðum síðunum og svona "samkeppni" (ef svo má kalla) er af hinu góða.
Jeppaspjallið og heimasíða F4x4 eru með mismunandi áherslur.
Ég myndi líkja þessu saman við útimarkað og skipulagðan fund.
Hvort tveggja er gott til sinna hluta.
21.05.2013 at 13:56 #765879Eins og ég sagði frá hér að ofan þá setti ég inn könnun á Jeppaspallið þar sem ég spurði hvort notendur þar hafi tekið þátt í umræðum og undirskriftalistum varðandi ferðafrelsi.
Í stuttu máli þá tóku 31% þátt í umræðum og skrifuðu undir, en 64% skrifuðu bara undir.
Þetta þýðir að 95% notendanna skrifuðu undir sem verður að teljast nokkuð gott, og þó að notendur Jeppasjallsins láti "stórnotendur" á F4x4.is þrefa um réttindin á opinberum vettvangi þá styðja þeir við réttindabaráttuna.[img:ppkg7iy8]http://i.imgur.com/Fpbw5Uk.jpg[/img:ppkg7iy8]
16.05.2013 at 08:50 #765939Hjörtur,
Ég límdi textan inn á jeppaspjall.is og setti "Umhverfisnefnd F4x4" sem undirskrift, vona að það sé OK.
12.05.2013 at 10:54 #226078Ég ákvað að vekja umræðu á muninum á milli vefsvæðanna hjá Ferðaklúbbnum 4X4 og Jeppaspjallsins.
Nú er það þannig að umræðurnar eru mikið til þær sömu og oft sömu hlutirnir auglýstir á báðum síðunum.
Það eru margir einstaklingar (þar á meðal ég) sem eru skráðir á báðar, enda viljum við margir hafa sem besta yfirsýn yfir „bransan“.Þvi miður var ein af ástæðum þess að menn skráðu sig á Jeppaspjallið sú að heimasíða f4x4 var óaðgengileg, erfitt að stofna nýja þræði og innsetning mynda var ekki auðveld.
Þetta hefur flest (ef ekki allt) lagast á undanförnum mánuðum.Önnur ástæða virtist mér vera sú að yngri jeppamenn fengu upp í kok af umræðum um ferðafrelsi sem voru ríkjandi á síðu f4x4.
Ég er alls ekki að meina að sú umræða hafi verið of mikil, síður en svo, en heimasíða klúbbsins hefur í augum yngri manna líklega litið út eins og umræður á alþingi í miðju málþófi.
Þeir hafa því frekar viljað ræða um sína jeppa og það sem var að gerast í skúrnum á Jeppaspjallinu en látið reynsluboltana sjá um pólitíkina.
(Enda var umræðan og deilurnar eins og versta hundahreinsun á köflum).
En ég held að margir ef ekki flestir þeirra hafi skrifað sig á undirskriftalistana um ferðafrelsi.
Ég setti reyndar inn smá skoðanakönnun á Jeppaspjallið þar sem spurt er um það.Ég vil hinsvegar benda á það að klúbburinn þarf e.t.v. að stunda svolítinn áróður gagnvart meðlimum Jeppaspjallsins og reyna að fá þá inn í klúbbinn sem ekki eru þar nú þegar.
Fyrir utan eldsneytisafsláttin er varahlutaafslátturinn örugglega stór gulrót, enda þarf ekki að taka nema eitt drif í gegn og þá er árgjaldið búið að borga sig í formi afsláttar.
Einnig er um að gera að benda á mikilvægi VHF fjarskiptakerfisins og hve mikil vinna liggur þar að baki í uppbyggingu og viðhaldi.
08.05.2013 at 16:40 #765781Nú leit ég aðeins á reglugerðina og þar kom m.a. fram að ryðvörn á öllum festingum verður að vera 100%
Þannig að í raun er festingin hjá þér orðin of léleg og þarf að skipta út, sem þýðir líklega að skipta þarf um allt beltið.
08.05.2013 at 08:33 #765779Samkvæmt reglugerð;
[i:3eiisgp6]Öryggisbelti og tengdur búnaður skal vera viðurkenndur skv. EBE-tilskipun nr. 77/541 með síðari breytingum, ECE-reglum nr. 16.04 eða FMVSS-staðli nr. 209. Einnig skal beltið vera e-, E- eða DOT-merkt og merkt framleiðanda.
[/i:3eiisgp6]Nú hef ég ekki grafið mig niður í þessar reglur eða staðla, en það gæti verið að það leyndust einhverjar smugur til að gera þetta ef maður kafar í þær.
06.05.2013 at 17:21 #761665[quote="jong":1yqxja0o]<strong>Viðbót varðandi felgur</strong>
[quote:1yqxja0o]Reglugerð um gerð og búnað ökutækja 16. greinHJÓL OG BÚNAÐUR HJÓLA
(3) Burðarþol hjóla skal svara til a.m.k. mesta leyfðs ásþunga ökutækis.
(4) Ökutæki má ekki hafa hjól sem hafa slæm áhrif á aksturseiginleika þess.
(5) Á hjólum ökutækis má ekki vera umtalsvert hæðar- eða hliðarkast.16.03 Felgur.
(1) Á ökutæki skulu vera felgur af þeirri stærð, úr því efni og af þeirri gerð sem framleiðandi þess viðurkennir eða aðrar felgur ekki lakari.[/quote:1yqxja0o]
Hérna virðist reglugerðin gefa þó nokkuð svigrúm…[/quote:1yqxja0o]Mér var bent á það að einn hlutur sem getur (og hefur) klikkað á felgum eru suðurnar þar sem felgumiðjan festist við tunnuna.
Hér gildir að velja réttar og vandaðar felgur áður er farið er út í kostnaðarsamar breikkanir.
06.05.2013 at 08:42 #765771Svo er líka spurning hvort maður geti notað venjulegan tvinna. Þegar ég hef viljað saum sem ekki má slitna hef ég notað svokallaðan hörtvinna, hann er svo sterkur að það væri örugglega hægt að skera plast með honum.
28.04.2013 at 09:44 #226013Hérna er umfjöllun Four Wheeler um ferðina á Hvannadalshnjúk árið 1991
Þeir deildu henni niður á tvö blöð, en hérna eru skannaðar síður úr báðum.
http://www.fourwheeler.com/eventcoverage/129_1211_iceland_expedition_91/
23.04.2013 at 15:41 #765373[quote="Bazzi":aanei8mp]umhverfisnefndin er að gera sitt… það er frekar að kynna okkur, koma þessu á vefinn. Koma okkar sjónarmiði í almanna vitund. Ef almanna hugur er sá að við séum sóðar er auðvelt að banna okkur að ferðast.[/quote:aanei8mp]
Þetta var vel að merkja ekki gagnrýni á umhverfisnefndina, heldur virðist svo vera sem ég sé að verða hluti af henni.
23.04.2013 at 11:28 #765367Það er greinilegt að umhverfisnefndin þarf að bretta upp ermarnar…
20.04.2013 at 17:59 #761663Best að halda áfram…
[b:38di2xqw]Hásingar/klafar o.þ.h.
Hverju má breyta þarna og hvað þarf að hafa í huga (þyngdarþol, skráning á því o.fl.)[/b:38di2xqw]Hér virðast menn mega hækka upp, breikka og mjókka að vild svo lengi sem bíllinn verður ekki breiðari en 2,55 metrar
Nýjasta dæmið sem ég veit um eru sérsmíðaðir klafar undir Toyotu Hilux.
Hafa þarf í huga að búnaðurinn sem fer undir þarf að þola jeppann fullestaðann.
Það eru til margar myndir í albúmunum á síðu klúbbsins sem sýna jeppa með brotnar hásingar, brotin liðhús og stundum báðum megin.Í reglugerð um gerð og búnað ökutækja er ekki sérstaklega fjallað um hvað megi gera ef skipt er um hásingar undir bílum nema hvað varðar burðargetu:
[quote:38di2xqw]15.01 Ásar.
(1) Ásar skulu hafa burðarþol sem svarar a.m.k. til mestu leyfðrar ásþyngdar ökutækis.[/quote:38di2xqw]
13.04.2013 at 09:24 #765215[quote="SBS":1yfdg7bv]Sæll Reynir.
Er þetta umræðuþráður sem þú setur hér inn. Ef svo er verður þú að koma með umfjöllun um innihaldið. Annars er þetta á mjög gráu svæði á spjallinu og er nánast auglýsing.
Kv. SBS.[/quote:1yfdg7bv]
Maður skilur vel sjónarmið vefnefndarinnar, þessi þráður byrjar á dæmigerðu Facebook nennuleysi. Menn pósta einhverjum hlekk inn en nenna ekki að tjá sig neitt um það.
12.04.2013 at 08:46 #765119Ég er til í nefndarsetu, (takk fyrir gærkvöldið Hjörtur).
-
AuthorReplies