Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.08.2013 at 10:57 #378631
Má spyrja hvar þú keyptir nýja kramið?
23.08.2013 at 17:07 #766037[quote="jong":3p4u8osy]Við vorum aðeins að ræða á fundinum í gær varðandi skjái og skjávarpa í básunum.
Skjávarpar virka ekki, þannig að það þarf að redda flatskjám.
Ég hef hingað til fundið 3 fyrirtæki sem leigja flatskjái;Nýherji
Exton
Hljodx.isÉg ætla að heyra í þeim öllum og athuga hvaða stærðir og fjölda þeir eru með.
Ef eihver veit af fleiri fyrirtækjum má hann endilega setja línu hérna inn.[/quote:3p4u8osy]
Ég er búinn að fá verð frá þessum fyrirtækjum;
Nýherji;
32 og 40 tommu skjáir á 20þús. dagurinn (VSK meðtalinn) standur innifalinn.
50 tommu skjár á 23 þúsund dagurinn ————-"————–Exton;
Aðeins 42 tommu skjáir lausir 13-15 sept.
Dagsleiga er 20 þúsund ÁN VSK sem gerir 24.900kr með VSK, standur innifalinnHljóðX;
40 tommu skjáir á 15.680kr dagurinn (með VSK)
Leiga á standi fyrir skjá kostar 4.400 kr. (með VSK)Allir aðilar segja að skjáirnir séu með USB tengi þannig að það gæti verið nóg að koma með myndir á USB kubbi og láta græjuna um sýninguna.
23.08.2013 at 14:13 #226428Ég reiknaði snöggvast í hádeginu verðþróun á dekkjum frá Kletti og Arctictrucks síðan í september 2010.
Hækkunin í aftasta dálkinum sýnir að Mickey Thompson heldur sig nákvæmlega við vísitölu neysluverðs meðan AT405 hefur hækkað 15% umfram vísitölu, og Dick Cepek 44″ 8% umfram vísitölu.Ég gæti reiknað aftur til október 2007 ef einhver veit hvað Mickey Thompson 46-tomma fyrir 16″ felgu kostaði þá.
23.08.2013 at 10:34 #766031Við vorum aðeins að ræða á fundinum í gær varðandi skjái og skjávarpa í básunum.
Skjávarpar virka ekki, þannig að það þarf að redda flatskjám.
Ég hef hingað til fundið 3 fyrirtæki sem leigja flatskjái;Nýherji
Exton
Hljodx.isÉg ætla að heyra í þeim öllum og athuga hvaða stærðir og fjölda þeir eru með.
Ef eihver veit af fleiri fyrirtækjum má hann endilega setja línu hérna inn.
16.08.2013 at 09:06 #378622@Gunnar Ingi Arnarson wrote:
…
Til að covera þetta þarf kanta sem standa 335mm út fyrir body…Af hverju ferðu ekki bara alla leið og breikkar boddýið um 25-30cm ?
15.08.2013 at 10:51 #378619Líst vel á þessa aðferð að vera á vel innvíðum felgum. Þarna hlífirðu framhjólalegunum og spindilkúlunum sem eru líklega þeir slithlutir sem færu annars fyrst.
31.07.2013 at 14:39 #766899Hérna eru myndir sem ég tók á fimmtudagskvöldinu þegar hlaðið var á bílana.
[url:1v9prpgk]http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=329297[/url:1v9prpgk]
30.07.2013 at 13:18 #479684Ég fékk þessa hugmynd fyrir 10 árum og nú sé ég að menn eru farnir að nota þetta við hnakka.
[url:2bu5wqtv]http://www.hestafrettir.is/baldvin-og-thorvaldur-selfossi-munu-ormerkja-hnakka-i-framtidinni/[/url:2bu5wqtv]
18.06.2013 at 13:30 #766579Ég myndi líklega athuga fyrst hvort það væri fræðilegur möguleiki á að hún komist niður á milli grindarbitanna. Og þá þarf líka að taka tillit til stýrisöxuls, bremsudælu, miðstöðvar og þessháttar.
18.06.2013 at 09:05 #766567þetta er kannski frekar spurning um burðarþol að framan, þ.e. hvað klafadótið má bera mikin þunga.
14.06.2013 at 14:21 #765987[quote="brell":2dt5zk96]Þarna gætir ákveðins ósamræmis hjá Vegagerðinni. Svæðið norðan Langjökuls er merkt lokað á kortinu þó að þar séu engir F merktir fjallvegir.[/quote:2dt5zk96]
Það gæti komið til af því að vegur F735 og Arnarvatnsheiðin eru á þeirra vegum og lokaðir, þannig að þeir eru með einn skástrikaðan "fláka" sem þessir vegir taka með sér í lokun.
14.06.2013 at 10:53 #765983Ég sendi fyrirspurn á Vegagerðin vegna þessara slóða sunnan Hofsjökuls, og læt svörin fylgja hér á eftir…
[i:3tu3slrc]Sæll Jón,
Vegagerðin er einungis með vegi sem hafa svokölluð vegnúmer en ekki alla slóða á hálendinu.
Eins og þarna eru til dæmis slóðar á Hrunamannaafréttum sem hafa verið myndaðir í gegnum tíðina fyrir bændur og annað slíkt.
Vegagerðin er ekki að þjónusta neina slóða og ástand á þeim væntanlega ekkert kannaðir að neinum aðilum.
Með kveðju,
Jón Hálfdán Jónasson.
Þjónustufulltrúi, Umferðarþjónustu.
[/i:3tu3slrc]Sæll,
Og takk fyrir fljót svör.Ég var að velta fyrir mér í sambandi við þessa vegslóða hvort það væri ekki hætta á að einhverjir túristar sem ekki vita betur fari að álpast inn á þessa slóða ef þeir eru sýndir svona á kortinu?
Eru einhver fordæmi fyrir því að Vegagerðin hafi samband við viðkomandi sveitarfélög og kanni ástand þessara vegslóða?Jón Guðmundsson
[i:3tu3slrc]Sæll Jón,
nei það eru ekki fordæmi fyrir því, enda hefur Vegagerðin alveg fullt í fangi með að kanna og sjá um sýna vegi á hálendinu.
Með kveðju,
Jón Hálfdán Jónasson.
Þjónustufulltrúi, Umferðarþjónustu.
[/i:3tu3slrc]
13.06.2013 at 09:04 #765977[quote="brell":3cgw5qwd]Það er kannski ekki úr vegi að spyrja: Vein einhver af hverju Vegagerðin hefur ekki tekið leiðirnar sunnan Hofsjökuls inn í F vegakerfið?[/quote:3cgw5qwd]
F-vegakerfið er eintómur hausverkur fyrir vegagerðina og ekki von á því að neinir nýjir vegir verði teknir inn miðað við fjárveitingar þessi árin.
[i:3cgw5qwd]Þar að auki eru menn sínöldrandi yfir því að vegirnir séu opnaðir allt of seint…[/i:3cgw5qwd]
11.06.2013 at 14:52 #765967[quote="logimar":2h7l5b71]Samkæmt því sem ég best veit er ekki fært inn í Setur ennþá. Vegagerðin skiftir sér ekki af fjallegum sem ekki eru F. merktir og því er t.d. Gljúfurleitarleiðin sýnd opin. Sama er með leiðina um Illahraun og um Klakk. Tveir af skálanefndarmönnum tóku sér bíltúr á sunnudaginn og fóru upp Gljúfurleitarleiðina og komust svolítið áleiðis upp fyrir gljúfuleitarskála, eftir það var einfaldlega orðið of blautt til að ráðlegt væri að halda áfram. Reynsla mín af Illahraunsleið úr Kerlingarfjöllum er sú að hún er ekki orðin fær ennþá og mjög óráðlegt að fara hana. Reikna ekki með að leiðin um Klakk sé orðin nægilega þurr heldur til að hægt sé að komast hana með góðu móti. L.M.[/quote:2h7l5b71]
Væri þá ekki ráð að einhver hefði samband við Vagagerðina og bæði hana um að breyta kortinu þannig að Klakksleið og Illahraun væri merkt sem lokað?
11.06.2013 at 08:48 #765959[quote="olimag":1781n7kg]… Þegar það ástand er yfirstaðið á að opna…
kv. Óli[/quote:1781n7kg]Einmitt þess vegna nota þeir dagsetningarnar. Þeir vilja vera [b:1781n7kg]ALVEG[/b:1781n7kg] vissir (í ljósi veðursögunnar) um að ástandið er yfirstaðið. Og að það sé engin hætta á að "ástandið" komi aftur daginn eftir opnun.
10.06.2013 at 15:26 #765955Ástæða þess að vegagerðin fer eftir dagatalinu er oft sú að þeir hafa veðurgögn langt aftur í tímann og geta fastsett dagsetningu þar sem lítil sem engin hætta er á að fjallvegir lokist aftur vegna snjóa. það er lítið vit í að opna fjallveg og hleypa túristunum á hann, ef einhverjar líkur eru á að hann fari á kaf í snjó daginn eftir með tilheyrandi útköllum björgunarsveita. Og endi svo með öllu á kafi í krapa og drullu vikunni á eftir.
10.06.2013 at 08:58 #766427Við Kristín þökkum fyrir skemmtilega ferð, veðurspáin stóðst alveg, það var meira að segja nóg sól til að svíða toppstykkið aðeins.
07.06.2013 at 08:54 #766415Veðurspáin er fín, það á að rigna örlítið aðfaranótt laugardags svona rétt til að rykbinda áður en við byrjum.
Svo koma smá skúrir með kvöldinu eftir grillveisluna til að grasfræið spíri og trjáplönturnar fái vökvun.
04.06.2013 at 14:37 #766327[quote="SBS":35aedwl9]
Strákar!! Hvað þarf til að víkja ykkur frá þessari hugmynd að setja þetta örþunna skæni með handónýtri húð á húsið sem á eftir að standa þarna í yfir 100 ár í einu mesta veðra-víti á landinu!!!
Kv. SBS.[/quote:35aedwl9]Ég held að ef það kemur gat á 0,6mm bárustál þá brotnar Steni-klæðning undan sama grjótkasti.
04.06.2013 at 09:30 #766389Fyrir þá sem kunna á GPS, þá ekur maður eftir þjóðvegi 32 þangað til komið er á 64°06,190′ N og 19°57,076′ W og þá er beygt til vinstri (ef komið er að sunnan) inn afleggjarann sem snýr í norð-vestur.
-
AuthorReplies