Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.11.2013 at 08:48 #440130
Volvo fýring?
Hefur þú prófað að spyrja gömlu Malarvinnslujálkana?
Mig minnir að einn gamall Volvo sem við fengum lánaðan hjá þeim til að draga Hägglund upp á Öxi um árið hafi verið með olíufýringu.
24.11.2013 at 09:12 #439988http://www.prochan.com/view?p=b44_1385149418
Mér var bent á þetta þar sem það var hlekkjað inn á moggann. Mikið svakalega er þetta góð aðferð og fumlaus viðbrögð.
23.11.2013 at 10:31 #439633Myndasýning virkar ekki hjá mér (Er að nota Mozilla).
Fyrsta myndinn kemur upp en svo gerist ekkert meir.
21.11.2013 at 17:52 #439361Þetta virðist allt virka, get meira að segja bætt myndum inni eldgömul albúm.
21.11.2013 at 17:42 #439355Jæja, loksins virðist þetta komið í lag, mér tókst að setja inn mynd…
21.11.2013 at 12:52 #439346Þetta gengur aldeilis hægt, núna birtist nýtt albúm en það er ekki hægt að setja myndir inn í það, hvað þá heldur að bæta myndum við gömlu albúmin.
https://old.f4x4.is/myndasvaedi/prufa-6Edit; og ef maður setur hlekki inn með „link“ takkanum þá birtist hann ekki
20.11.2013 at 17:54 #438848Sama og áður, villa við upphleðslu
Villa kom upp við upphleðsluna. Reyndu aftur síðar.
20.11.2013 at 08:44 #438772Spurning hvort uppfærsla í SSD disk myndi gera gæfumun. Það getur munað ótrúlega miklu varðandi ræsitímann.
19.11.2013 at 20:24 #438752Ég næ ekkert að setja inn myndir, ég get búið til albúm en þegar búið er að rembast við að hlaða upp myndinni kemur eftirfarandi;
Villa kom upp við upphleðsluna. Reyndu aftur síðar.
Ég er að nota Firefox.
19.11.2013 at 14:32 #438736Nei, þetta er bara risastór Prius
18.11.2013 at 08:48 #438702Hvaða rugl var í gangi í gær?
Síðan var niðri allan daginn
15.11.2013 at 08:25 #438597Ég rakst á þessa frétt á Rúv;
http://www.ruv.is/frett/samradsfundur-um-natturupassa-a-manudag
Veit einhver hvort aðila frá SAMÚT eða F4x4 var boðið á þennan fund?
31.10.2013 at 08:40 #379493@Ýktur wrote:
Hmm, ca. 35 MJ í lítra af bensíni, Nissan Leaf er með 300kg af rafhlöðum sem geyma 86 MJ. Semsagt 300kg rafhlaða geymir svipaða orku og er í rúmum tveimur lítrum af bensíni…
Ég held að við getum allavega gleymt því að rafmagnsvæða jeppaflotann nema rafhlöður taki stökkbreytingum.
Bjarni G. (að hugsa upphátt)
Þarna þarf að taka tillit til þess að rafmótorar eru að nýta meira en 90% af ofkunni, en bensínmótorar bara um 40% (minnir mig) Að auki eru rafmótorar hlutfallslega miklu léttari en bensínmótorar sem einnig vegur upp á móti.
22.10.2013 at 12:33 #379455Ég hef líka tekið eftir því á erlendum spjallborðum, að margir sem fara út í plastskúffur kvarta yfir of litlum styrkingum hringum höfuðdæluna. Og þá er um að ræða skúffur sem eru með stálhvalbak.
19.10.2013 at 14:56 #226726Ég má til með að deila með ykkur þessum þræði af jeppaspjallinu;
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&t=20721
Mér skilst að einu mótin sem voru til hér á klakanum hafi glatast fyrir nokkru þannig að þetta er örugglega þarft framtak hjá Sævari.
17.10.2013 at 08:50 #379334@einartandri wrote:
Að sjálfsögðu á ekki að leggja línu þvert yfir hálendið. Það yrðu gríðarleg mistök að mínu mati. En ég vil hvetja menn til að vera málefnalega og ekki notast við upphrópanir. Það er vitað að rafmagn vantar á austurland og fátt hefur verið gert á Íslandi sem er meira umhverfisvænna en rafvæðing fiskimjölsverksmiðjanna á austurlandi. Einhvern vegin þarf að leysa það mál hvernig tryggja má raforkuöryggi á öllu landinu án þess að raska miðhálendinu. Varðandi að bera saman jarðstreng og sæstreng er það ekki rettmæt samlýking. Meginvandamálið við strengi með mikla spennu í jörðu er hitiþeas skortur á kælingu, það vandamál á ekki við um sæstrengi
Ef það vantar rafmagn á austurlandi þá er um að gera að sækja það stystu leið.
Á NORÐ-austurland.
Kröflulína 3 er í frumathugun á umhverfismati og það er verið að undirbúa virkjanir á Kröflu/Bjarnarflags svæðunum.
16.10.2013 at 17:27 #379442Ef það er verið að tala um „Lunar Roving Vehicle“ sem þann ljóta þá er það ekki rétt að aðeins einn hafi verið notaður.
Það voru bílar um borð í tunglferjunum á Appolo 15, 16 og 17
15.10.2013 at 12:52 #379330Það er líka yfirleitt minnst á heilsársveg yfir Sprengisand þegar þessa línu ber á góma.
Það er líka hlutur sem margir telja varasaman, þar á meðal formaðurinn.
Einn vinkill sem ég sé varðandi slíkan veg sem er fær öllum bílum er öryggið. Eins og Sveinbjörn formaður segir í viðtalinu er einsýnt að hann muni fyllast af Yaris-bílaleigutíkum. Og sama hvað allar slár Vegagerðarinnar gera þá munu einhverjir álpast þangað á illviðratíma.En einhvernvegin virðist stjórnvöldum vera alveg sama. Enda er það svo að þau bera ekki megin þungann af kostnaðinum við björgunaraðgerðir!
Það kostar að vísu helling fyrir Landhelgisgæsluna að fara í þyrluleit, en sá peningur gengur á stóra sjóðinn hjá Landhelgisgæslunni, sem verður þá að stytta úthaldstíma varðskipanna.
Og ef að bíls er saknað er fyrst og fremst leitað akandi eftir vegunum.
Megnið af kostnaði við leit og björgun við slíkar aðstæður fellur á björgunarsveitirnar. Bæði hvað varðar tækjakostnað og mannafl.
En það skiptir stjórnvöld engu máli, enda gerir fólkið þetta í sjálfboðavinnu, og rekur tækin fyrir sjálfsaflafé.
Og ég get ekki annað en ýmindað mér að ýmsum fyrirtækjum í öðrum atvinnugreinum á íslandi hlýtur að svíða þetta illa.
Þau þurfa að eyða milljörðum í öryggis- og eftirlitsmál á hverju ári meðan og ferðaþjónustan fær vegina og viðhaldið á þeim úr sameiginlegum sjóðum og litlar sem engar öryggiskröfur eru gerðar til ferðalaga um hálendið.
Og svo bera hinar atvinnugreinarnar stóran hluta af kostnaðinum við leit og björgun af því að hluti af starfsliðinu er frá vinnu vegna björgunaraðgerða.
15.10.2013 at 10:59 #37932814.10.2013 at 12:54 #379406Tvær spurningar;
Voru farþegarnir í beltum?
Var bíllinn skráður, skoðaður og í lagi?
-
AuthorReplies