Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.02.2014 at 17:31 #452556
Few more things are necessary;
Lower differential gears, and traction aids (lockers or limited slips).
Wide rims (wheels). These are usually custom made for us here in Iceland.
19.02.2014 at 08:34 #452489Gráður og mínútur og mínútubrot er „óopinber hálendisstaðall“
DD.MM,MMM
19.02.2014 at 08:31 #452488Welcome Alexey.
I think it will be best to communicate on these pages. That way, everyone interested can read each others opinions and reply.
There are quite a few lifted Ram 1500 her in Iceland
here is one on a car sale;The front axle is somewhat marginal in strength, but could be used if the driver is careful.
The usual method here is (if i racall correcly) to buy a 4-inch lift kit from USA and cut the fenders opening to get the tires inside. Fender flares are then made to match.More later…
19.02.2014 at 08:22 #452487Menn hafa nú eitthvað verið að auglýsa bíla undir hnýfilyrðinu „borgarjeppi“, og eiga þá við einhverja gerfi-subaru.
Jepplingur er líka orð sem kemur upp í hugann.
Grind getur ekki verið skilyrði því að þá detta MMC Pajero og Jeep Cherokee út úr jeppaskilgreiningunni.
Gamli subaru var líka svolítið sér á parti.
Það er bara orðið svolítið erfitt að draga í dilka núorðið, en lága drifið og stærri dekk en 29″ er eitthvað sem ég myndi geta miðað við.
14.02.2014 at 08:18 #452031Tökum t.d bíl eins og þennan:
Hér eru engin hliðarstefnuljós, en stefnuljósin að framan og aftan ná það vel inn á hliðarnar að hann stenst skilyrðin um sýnileika út frá hlið.
Hins vegar ef það eru komnir stæðilegir brettakanntar á bílinn þá myndu þeir e.t.v. skyggja á stefnuljósin miðað við reglugerðina.
13.02.2014 at 17:35 #452024Hefurðu athugað strakadot.com ?
13.02.2014 at 17:26 #452023Smá langhundur um stefnuljós úr reglugerð;
Aðallega er málið þetta;
Ljósker fyrir framvísandi stefnuljós og hliðarstefnuljós mega vera sameinuð í einu ljóskeri ef ákvæði um dreifingu ljóss eru uppfyllt.(14) Stefnuljós.
Litur: Skal vera rauðgulur. Heimilt er að á ökutæki frá Bandaríkjum Norður-Ameríku og Kanada sé litur framvísandi stefnuljósa hvítur, en litur afturvísandi stefnuljósa rauður.
Dreifing: Ljós skal vera sýnilegt a.m.k. 15° ofan við og a.m.k. 15° (5° ef hæð ljóskersins er minni en 750 mm) neðan við ljóskerið. Ljós frá fram- og afturvísandi ljóskeri skal vera sýnilegt a.m.k. 45° innan við og a.m.k. 80° utan við ljóskerið en ljós frá hliðarljóskeri skal vera sýnilegt aftan við ljóskerið innan a.m.k. 55° horns frá 5° til 60° út frá hlið ökutækis.
Staðsetning: Framvísandi ljósker skulu vera framan á ökutæki og afturvísandi ljósker skulu vera aftan á ökutæki. Hæð fram- og afturvísandi ljóskera skal vera á milli 350 mm og 1500 mm. Hæð hliðarljóskera skal vera á milli 500 og 1500 mm. Hæð fram- og afturvísandi ljóskera má þó vera allt að 2100 mm og hæð hliðarljóskera allt að 2300 mm ef nauðsynlegt er vegna lögunar ökutækis.
Fjarlægð ljóskera frá ystu brún má mest vera 400 mm. Bil milli ljóskera skal vera a.m.k. 600 mm en a.m.k. 400 mm ef breidd ökutækis er innan við 1,3 m.
Fjarlægð hliðarljóskers frá framenda ökutækis má mest vera 1800 mm. Fjarlægðin má þó vera allt að 2500 mm ef nauðsynlegt er vegna lögunar ökutækis.
Ljósker fyrir framvísandi stefnuljós og hliðarstefnuljós mega vera sameinuð í einu ljóskeri ef ákvæði um dreifingu ljóss eru uppfyllt.
Tenging: Ljósker skulu tengd um eigin rofa óháð öðrum ljóskerum. Ljóskerin skulu vera samtengd blikkandi gaumljósi og/eða hljóðgjafa sem sést og/eða heyrist greinilega í úr sæti ökumanns og gefur til kynna hvort þau vinni rétt.
Tíðni: Blikktíðni skal vera á milli 60 og 120 leiftur á mínútu.
Auka stefnuljósker: Ljósker skulu tengd öðrum stefnuljóskerum. Auka stefnuljósker eru óbundin ákvæðum um hæðarstaðsetningu, lengdarstaðsetningu hliðarstefnuljóskers og dreifingu ljóss. Að öðru leyti gilda sömu ákvæði og um áskilin stefnuljósker.
Áskilin stefnuljósker og auka stefnuljósker mega blikka á víxl og skal lóðrétt bil milli afturvísandi ljóskera sem blikka á víxl vera a.m.k. 200 mm.
10.02.2014 at 15:11 #451603Alltaf bjargar leit á netinu svona löguðu.
Það voru tvær greinar í DV, þann 5. og 12. september 1992.
Það voru Guðni Ingimarsson og Jónas G. Jónasson sem hönnuðu stykkið.„Lausn þeirra Guðna og Jónasar byggir á því að „millistykkið“ á milli aukamillikassans og aftari millikassann er í tvennu lagi.
Sjálft lokið á millikassann er smíðað hér heima en „stúturinn“ sem fellur að aftari kassanum er smíðaður eftir teikningu þeirra hjá Advance Adapters í Bandaríkjunum“Hinsvegar var Jón Árni
Jónsson, hjá Jeppasport hf. að framleiða aðeins öðruvísi milligír og var húsið fyrir hann steypt hjá Málmsteypunni Hellu í Hafnarfirði.
10.02.2014 at 10:16 #451595Ég var að rekast á eftirfarandi fullyrðingu;
The concept of dual transfer cases for the Hilux was invented by Marlin Crawler in the early 90′s
Er ekki hægt að draga þetta svolítið í efa?
Mig minnir að ég hafi séð grein í íslensku blaði, mynd af nýhönnuðu millistykki fyrir toyota millikassa árið 1988 eða -89 (líklega var tímaritið BÍLLINN).
Ef ég man rétt þá voru Guðni og Snorri Ingimarssynir eitthvað með puttana í þessu.
07.02.2014 at 08:14 #451485Smá síðbúnar upplýsingar vegna klæddra spilkaðla.
Hampiðjan er með aðeins einn sverleika (8mm) með 6.7tonna brotþol.
Þeir koma í einni „ríkislengd“ 30,5m. og eru með lykkju og ryðfríum kóssa á öðrum endanum.
Listaverð er 31.425 án vsk. (ca. 39.400 með vsk)
Það er spurning hvað margir vilja þennan klædda spotta, upp á afslátt til að gera.
06.02.2014 at 17:28 #451448Theodór, Setrið er til þess.
06.02.2014 at 08:08 #451417Þú ættir að fá það sent ef allt er í lagi.
Ert þú búinn að greiða fyrir 2014 og fá sendan lítinn miða til að líma á kortið?
03.02.2014 at 16:01 #445573Þú skalt nú fara afar varlega í kringum svona stöð nema þú vitir nákvæmlega hvað þú ert að gera.
Þetta er svokölluð „amatörstöð“ og það er mjög auðvelt að senda út á tíðni sem þú mátt ekki vera á, eða jafnvel valda truflunum.
01.02.2014 at 11:31 #445516Ef ætlunin er að kaupa spotta sem á að fara á sjálft spilið eru bestu kaupin í klæddu Dyneema.
(hér eru upplýsingar)
http://www.marlowropes.com/products/winch-lines.html
Hins vegar held ég að þar sem þessi hópkaup snúast aðallega um framlengingarspotta fyrir spilin þá er óþarfi að eyða stórfé í klæðningu utan um spottann.
Klæðningin er ætluð til að verja línuna þegar hún er að vefjast inn á spiltromluna og verja hana þar fyrir álagi og sliti.
25.01.2014 at 17:29 #445076Aðeins að skjóta meiru inn í þennan þráð.
Það er böggur í skanninu á Baofeng UV-5RQ:My receiver skips over some channels when scanning.
A:There is a known ‘quirk’ with the UV5R receiver. If a scanned channel has an R-CTCSS (PL) tone of 136.5 Hz or lower, the receiver will not stop on that channel.
R-CTCSS (PL) tones of 146.2 and higher work fine.Eru sítónarnir á F4x4 rásunum 47, 48 og 50 ekki lægri en 136Hz?
20.01.2014 at 20:35 #444448Ég átti svona síðast (ekki digital)
http://www.summitracing.com/int/parts/sum-900002/overview/Hann var hræódýr og dugði ágætlega.
20.01.2014 at 18:19 #444440…Rölta með út…
Það eru fleiri sem hafa not af þeim
19.01.2014 at 13:47 #444380Já, það er verra með GPS. Í vhf-stöðvunum er hægt að panta eina „ríkistegund“ af því að Yaesu, Vertex, Standard-Horizon græjurnar hafa reynst vel og eru þjónustaðar víðsvegar um landið.
Spottar eru líka bara spottar, svo lengi sem teygja og styrkleiki er ásættanlegt.
Drullutjakkar eru líka flestir eins, en þó til misháir.
GPS er hinsvegar til í mörgum verðflokkum og stærðum og misjafn smekkur og pláss hjá jeppamönnum.
19.01.2014 at 11:36 #444375Það hafa komið upp nokkrar hugmyndir um fleiri „hópkaup“ vegna mikils kaupendafjölda á handstöðvunum.
Nokkrar hugmyndir hafa komið:
Teygjuspottar
Drullutjakkar
LoftmælarNotið nú þennan þráð til að tjá ykkur…
19.01.2014 at 11:11 #444373Gunnar, fékkstu straumbreyti með sem passar í íslenskar innstungur?
-
AuthorReplies