Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.03.2014 at 12:33 #454077
Ef menn þurfa nauðsynlega að finna einhverjar upplýsingar úr eldri spjallþráðum er hægt að nota vefsafn.is og web.archive.org
11.03.2014 at 10:32 #453972Ég hleypi örugglega öllu upp í háaloft með þessu, en ég vildi spyrja þig Óskar, hvaða felgustærð ertu með undir jeppanum?
10.03.2014 at 18:21 #453932Ég hef aðeins verið að fikta í þessu forriti og tókst á dögunum að búa til þrívíddarkort.
Aðal galdurinn er að vera með nógu gott hæðarlíkan (digital elevation model, eða DEM)
Ég tók GTOPO gögn USGS og saumaði þau saman í eina skrá sem passar með íslandskortinu frá gpsmap.is.
Skráin er hérna, öllum er frjálst að nota hana á eigin ábyrgð.
http://filedump.org/files/M687U1394475616.htmlÉg prófaði áður að nota minni og léttari .vrt skrá sem einhver Rússi hafði útbúið, en hún passaði engan vegin við
09.03.2014 at 08:25 #453791Hvað í ósköpunum er nú í gangi?
Rammarnir fyrir „Virkar umræður“ og „smáauglýsingar“ eru tómir!
07.03.2014 at 17:24 #453740Hér er betri 3D- mynd af svæðinu, hin var eitthvað skrýtin, enda runnu árnar þvert yfir dali. (andsk. rússakort…)
Viðhengi:
05.03.2014 at 19:22 #45369705.03.2014 at 10:28 #453655Hérna er svo sama skrá á .gpx formi.
Birt án ábyrgðar,
Breytið endingu skráarinnar úr .txt í .gpx
05.03.2014 at 10:26 #453654Þú þarft allavega að redda þér góðum teikningum af rafkerfinu og að öllum líkindum þarftu líka að skipta út öllum eldsneytislögnum frá tanki og framúr.
Kannski spurning um að skipta um tankinn líka.
02.03.2014 at 08:22 #453467Spennandi að heyra hvernig heimferðin verður, sýnist það á veðurstöðinni í krepputungu að það hafi verið skafrenningur í nótt.
Svo bíður maður spenntur eftir myndum.
01.03.2014 at 08:20 #453398Er eitthvað að frétta?
01.03.2014 at 08:18 #453397Hvenær er von á því að eldri spjallþræðir lagist? Þeir sem eru eldri en vefsíðan eru bara með upphafspóstinum.
28.02.2014 at 12:27 #453391Já, mjög flott, og líka hjá „Görmunum“
27.02.2014 at 12:57 #453343Þessi sem eru lengst til hægri eru (efri) Múlagöng, Dalvíkurmegin, og (neðri) Odsskarðsgöng, Eskifjarðarmegin.
25.02.2014 at 08:12 #453070Hérna er sagt hvernig er hægt að taka svona dót upp,
http://www.pirate4x4.com/forum/toyota-truck-4runner/698966-e-locker-actuator-rebuild.htmlÉg sá á spjallþræði að verðið á þessu í USA er 750$ eða
85.582 krónur
22.02.2014 at 15:37 #452800Einhverjar fréttir úr snjóakistunni fyrir austan?
22.02.2014 at 10:20 #452783Í svona „staðlalausu“ umhverfi þar sem erfitt er að hafa allt klippt og skorið er erfitt að draga í dilka. (Þó að það sé léttara að draga slyddujeppa og jepplinga). En mér hefur fundist lítill munur á orðunum slyddujeppi og jepplingur. Svo voru einhverjir að koma upp með enn eitt hnýfilyrðið og það er „borgarjeppi“. En ég hef hvergi fundið almennilega skilgreiningu á því.
„Dulbúinn strumpastrætó“ virðist þó eiga við nokkra þeirra.
21.02.2014 at 09:55 #452733And by the way,
Arctic-trucks has now a subsidiary in Russia;
http://www.arctictrucks.ru/
They can probably help you around the legal part of those modifications.
21.02.2014 at 09:51 #452732Tilvitnun
„ps. Ætli maður sér lengra aftur má t.d. nefna að einhverntímann var það skoðun margra að ef ekki væru blaðfjaðrir undir væri varla hægt að kalla viðkomandi ökutæki jeppa.“flatjárn er til að nota í smíðar,
ekki til að fjaðra á!
20.02.2014 at 17:18 #452676The so-called „fender flares“ are also custom made (from fiberglass) here in Iceland.
I think that the best way for you would be to try to locate a boat builders around you. They are usually the most experienced fiberglass builders.
Unfortunately, the first piece of fiberglass product is often the most expensive one, because the first customer must pay for the mold and development of the piece.
20.02.2014 at 08:11 #452608These wheels are not exported from Iceland as far as I know. The usual size is 14 to 16 inches wide and diameter from 15 to 17 inches.
It is possible to buy similar wheels from USA but the „barrel“ is made from thicker material than we use here in Iceland. That makes them heavier than ours, which makes more strains on wheel bearings and other things.
-
AuthorReplies