Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.03.2015 at 11:48 #777480
Búinn að reyna nokkrum sinnum að bæta við myndum, en það gengur því miður ekki.
14.03.2015 at 11:43 #77747813.03.2015 at 00:08 #77731312.03.2015 at 20:36 #777304Við í 1918 genginu höfðum mikið gaman að þessu og fórum þetta
af gömlum vana eins og venjulega.Upphaflega ætluðum við snemma á föstudagsmorgun, en ákváðum fyrst allir voru farnir á fimmtudeginum að fara bara á föstudeginum þegar við værum búnir að sofa. Það hafðist svo að leggja af stað í brjáluðu veðri úr höfuðborginni rétt fyrir hádegi. Mesta baslið var að koma dótinu í bílinn, það var svo hvasst og mikil rigning. Björgunarsveitarbíll lokaði Hellisheiðinni, þannig að við neyddumst til að fara Þrengslin.
Í Hrauneyjum hittum við Suðurlandsdeild og Gamla gengið og vorum samferða þeim upp fyrir Kvíslárveitur. Gekk vel inn að Fjórðungsvatni á milli élja, en eftir það versnaði skyggnið þar til komið var að Íshólsvatni. Komum til Akureyrar um kl. 3:00 á laugardagsmorgunn. Sváfum af okkur jeppakeppnina á Vaðlaheiðinni á laugardagsmorgun en mættum á bílasýninguna á Hofi eftir hádegið.
Veislan um kvöldið var frábær, góður matur og skemmtinefndin stóð sig vel að
vanda og hélt uppi fjörinu fram á nótt.Sunnudagurinn tekinn óvenju snemma lagt í hann frá Akureyri kl. 9:00 í Skagafjörð og Skiptabakka þar sem Skagfirðingar töku vel á móti okkur með nýbökuðum vöfflum og rjóma.
Frá Skiptabakka var haldið til suðurs meðfram Vestari Jökulsá inná Eyfirðingaleið og inná Kjalveg suðaustan Hveravalla, þaðan suður Kjöl að Gullfossi. Komum að Gullfossi kl 23:00, meðalhraði 14 km/h.
Vorum samferða Túttugenginu og 4. bílum úr Jeep genginu mest allan tímann.
Fúlagengið sveif framúr okkur á leiðinni , en þá bilaði bíll hjá þeim og þeir drógust afturúr. Færið þyngdist á Kjalvegi, mikill nýfallinn snjór og púðurskaflar. Það var gott að vera háfættur með nógu mörg lágadrif á Bláfellshálsinum.Bestu þakkir til þeirra sem skipulögðu ferðina og þakkir til Eyfirðinga
og Skagfirðinga fyrir göðar móttökur.Kveðja
Jón Ólafsson
Hópstjóri 1918
08.03.2015 at 22:58 #7772441918 er við Gullfoss, Túttugengi, Fúlagengi og 4 úr Jeepgengi eru að koma niður Bláfellsháls. þungt færi og mikill nýr snjór á Bláfellshálsi lololo færi
07.03.2015 at 10:22 #777204Hópur 1918 kom til Akureyrar kl 3:00 laugardagsmorgunn eftir 16 tíma ferð úr Reykjavík. Fórum Reykjavik, Hrauneyjar, Kvíslárveita, Fjórðungsvatn, Bárðardalur, Akureyri. Brjálað veður í Rvk þegar lagt var af stað, Hellisheiði lokuð, fórum Þrenglin austur. Veðrið var orðið skaplegt í Hrauneyjum, en gekk á með dimmum éljum. gekk vel inn að Fjórðungsöldu en þá versnaði skyggnið til muna alla leið niður undir Bárðardal. Færið nokkuð gott með púðursköflum á milli.
16.02.2015 at 16:17 #776834Stutt video frá ferðinni í fyrra
09.03.2014 at 23:14 #453913Sælir
Gagnamagn er óverulegt, nokkur kb. á dag.
Það er alveg hægt að nota appið og android síma án þess að vera með 3G router og útinet, en það er ekki eins gott inná hálendinu þar sem signal er tæpt.
3G samband er ekki nauðsyn, E dugar.
08.03.2014 at 00:08 #4537601918 hópur kominn i Skiptabakka og Skagafjörð.
08.03.2014 at 00:05 #453759Nota app í samsung síma sem trackar þetta, og 3G router með 6 db úti neti. Samsung tengist 3G router gegnum wifi.
Beinar línur geta komið ef ekki næst símasamband í einhvern tíma.
06.03.2014 at 19:44 #453719APRS plott í gangi í ferðinni.
Slóðin er: aprs.fi
Call sign: TF3WJ-9Í MAP er gott að velja Satelite view.
Fer af stað úr Rvk. á föstudagsmorgun.
02.03.2014 at 14:20 #453502Hvet alla til að kynna sér endurvarpa kortið.
Hægt að prenta út og plasta til að hafa í bílnum.
Viðhengi:
02.03.2014 at 14:05 #453501Í Reykjavík í gær heyrði ég kall á rás 58, endurvarpi 4×4 á Hlöðufelli.
“ Er einhver sem heyrir í mér, sem getur hringt og látið vita af okkur“
Viðkomandi var staddur í Grímsvötnum í gönguskíðaferð yfir hálendi Íslands.
Vegalengd Grímsvötn í Hlöðufell er 150km. og Hlöðufell Reykjavík er 70 km.Endurvarpa kerfi 4×4 er löngu búið að sanna sig og er stundum eina leiðin til að vera í sambandi á hálendi Ísland og einangruðum stöðum t.d. Reykjafirði nyrðri á Ströndum.
24.02.2014 at 14:43 #452950Logi og Rúnar í skálanefnd nýttu tækifærið þrátt fyrir norðan 20 m/sek og -7°, fóru uppá þak á nýju skemmunni og skrúfuðu hatt á loftræstinguna. Einstakt að sjá samvinnuna, annar hélt hattinum í rokinu með skrúfurnar í munnvikuna, meðan hinn týndi skrúfurnar útúr félaga sínum og skrúfaði hattinn fastann.
Viðhengi:
22.02.2014 at 14:58 #452794Ferðin gekk vel í gærkvöldi, bæði Kerlingafjalla megin og Sóleyjarvað. Frekar lítill snjór, vindbarðir skaflar og hálka. Fórum smá rúnt í morgun. Bingóið byrjar 15:30.
Blíðuveður smá norðan gola.
20.01.2014 at 22:08 #444530Öll á felgu með lofti í, en þessi mynd gefur grófa mynd af stærðunum. Best að hafa öll frístandandi með sama loftþrýsting.
20.01.2014 at 20:56 #44445616.01.2014 at 23:20 #444265Eina fyrir mig, takk.
Jón Ólafsson
28.12.2013 at 16:34 #442567Sanngjörn hækkun, kostar helling að reka Setrið.
Skálanefnd og þeir sem hafa komið að byggingu og viðhaldi Setursins eiga hrós skilið.
23.12.2013 at 17:57 #442379Sæll Bjarki
Best er að smíða sjálfstæða grind, heitgalvanisera hana og skrúfa undir grindina á hjólhýsinu.
Loftpúðar geta verið á bilinu 800 til 1600kg. fer eftir þyngd og fjölda öxla.
Best er að hafa púða með 80 til 90 psi þrýstingi.
Mitt er 17 cm hærra í keyrslustöðu en orginal, og er 10 cm hærra en orginal ef ég hleypi öllu lofti úr púðunum niður á samslátt.
Aron í Breyti er búinn að smíða nokkur svona.Læt hér fylgja myndir af mínu, svo ertu velkominn að hafa samband ef þú vilt skoða þetta hjá mér.
Viðhengi:
-
AuthorReplies