Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.02.2007 at 20:24 #581858
takk kærlega :o)
22.02.2007 at 14:31 #199764hvað þarf ég að gera til að geta notað original ac dæluna sem loftdælu?
kv. Kristján
20.02.2007 at 09:58 #580914talandi um koppafeiti að þá hef ég það eftir pabba sem er bílamálari að það séu sýrur í koppafeitinni sem valda því að svokölluð zink húð verður að engu sem er original á stálinu í flestöllum bílum og þegar hún er farin er orðin miklu meiri hætta á að stálið hverfi á "no time" ef feiti vanntar á einhverja bletti enda vit flestir að ryð fæst ekki stoppað nema hreinsa það alveg í burtu ekki bara klína einhverjum efnum á ryðið en þetta hefur mér alltaf verið sagt
kv. Kristján
06.02.2007 at 02:56 #578170þakka góð ráð, eiga eftir að nýtast vel :o)
30.01.2007 at 23:53 #199545hvaða gorma er henntugast að nota undir að framan en bíllinn er 4.0 og ssk og á að fara á 38″ og er sniðugt að taka jafnvægisstangir undan til að fá meiri fjöðrun og hvað eru menn að lifta bílunum mikið með kubbum og þarf að færa afturhásingu eitthvað aftur til að koma 38″ undir en öll ráð eru vel þegin ég verð að vera klár fyrir páska ;o)
05.08.2006 at 01:28 #557254það hefði nú samt verið gaman að mæta á wyllanum og hverfa FRAMFYRIR myndbandið hahaha djók EN ÉG HEF EKERT á móti toyotu sko er sjálfur búinn að eyga nokkrar sjálfur og algjörir snilldar ferða bílar
05.08.2006 at 01:26 #557328altplast en þeir eru hagstæðir í verði í svona allavega eiga þeir slatta af gömlu wyllis dóti og afhverju ekki að ath þá með bronco :))
05.08.2006 at 01:23 #557376ég held samt að öflugur gamall wyllis mundi rústa honum í drifgetu hahaha en ekki illa meint samt hehehe
01.08.2006 at 00:54 #557068prufaðu að mæla hleðsluna alveg við alternatorinn semsagt helst á pólnum á honum þá sérðu hvort hann hlaði en ef hleðslan er lág þar geturðu allavega fullvissað þig að þetta sé alternatorinn en ekki kannski einhverjar tengingar á leiðinni en ef hann sýnir góða hleðslu þar og léléga upp við geymi er einhversstaðar sambandsleysi á leiðinni en gangi þér vel kv. Kristján
22.07.2006 at 02:51 #556612ætla kíkja á þetta og þakka þér fyrir
18.07.2006 at 23:36 #198264veit einhver um síðu þar sem ég get stimplað inn verksmiðjunúmer á hásingum og fengið upp jafnvel undan hverju þær komu og soleiðiss
07.07.2006 at 23:15 #555950ég hef mesta reynslu af "13 og það virkaði mjög vel en var með "12 síðasta vetur en mér fannst vannta smá uppá flot en annars hvernig bíll ert þú með og hvað þungur en ég held að ég sé að fara með rétt að það sé aðeins meiri hætta á að affelga ef felgurnar eru freka breyðar en allavega þá fannst mér persónulega koma betur út að vera á "13 og var á mudder dekkjum en ég var á 4runner ´86 2.4 bensín
05.07.2006 at 23:17 #555818ég veit að VDO borgardekk í borgartúni sérhæfðu sig í þessum hraðamælabreytingum (var að vinna þar) en veit samt ekki hvernig það er í dag en sakar ekki að ath.
en veit að þeir eru allavega á fullu í að lögleiða vörubíla og þessháttar og skipta um barka og breyta en ég var sjálfur í því djobbi en annars er ég ekki klár á hver annar gæti verið að þessu.
kv. Kristján með von um að allt gangi vel 😉
02.07.2006 at 18:39 #198189er að velta fyrir mér hvort það sé eitthvað í sambandi við alternator (gamalt amerískt) sem á að fara gegn um relay en hann á til að missa hleðsluna niður í 0 og það fer að suða í einu relay en suðið hættir um leið og hann fer að hlaða aftur en ég er búinn að skipta um alternator og breytti það engu þannig það væri fínnt að fá kannski nokkur hints um þetta og jafnvel hvernig alternator tengist;)
02.07.2006 at 16:08 #555664ætti að vera í lagi að sjóða snitttein á þetta bara vera viss um að suðan sé góð þannig þú lendir ekki í að þetta brotni í sundur einhversstaðar út í auðn 😉
02.07.2006 at 02:49 #555658þetta er bara eitthvað pillerí en þú gætir tekið stöngina úr sambandi niður við sjálfskiptinguna og fært arminn á sjálfri skiptingunni í park og þá ættirðu að geta séð hvað þú þarft að lengja stöngina mikið
02.07.2006 at 01:25 #555654ertu þá að tala um að þú getir ekki hreyft gírskipterinn en það fer eftir hvort það sé barki eða stöng í skiptinguna hjá þér en held samt að það sé stöng niður við hvalbak er þá ekki hægt að lengja hana aðeins ef það er þetta það er að segja sem er að
27.06.2006 at 22:14 #555350en ég er með þessa stærð undir wyllanum hjá mér til bráðabirgða eins og er en var á super swamper 38 og mér finnst 38 dekkin betri að keyra á en hann er mjög leiðinlegur í hjólförum og þannig
24.06.2006 at 03:44 #555148er nú ekki viss um að þetta fari mjög vel með vélina en alltaf gaman að prufa eitthvað nýtt og ertu viss um að notast hafi verið við venjulegt gas
24.06.2006 at 03:41 #554648þetta var einmitt málið en þakka skjót viðbrögð
kann þetta núna eftir nokkrar villur
-
AuthorReplies