Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.06.2007 at 18:26 #591972
þetta sýnist mér bara vera kveikjuröðunin fyrir kertaþræðina til að vita hvaða cylender á að fara hvar í kveikjulokið, 6 cyl. vél þá eru 6 tölur og 8 cyl. vél er með 8 tölur
03.05.2007 at 00:27 #590232ég átti einusinni ´66 bronco með línusexu og það var túrbína úr mözdu í honum en hann vann nokkuð vel þegar allt virkaði en það var frekar lélegt mix í honum, hefði alveg mátt gera það betur en ég er ekki klár úr hvernig mözdu þessi túrbína var úr en það koma nú örugglega ekki margar til greina en ég styð sam meira að setja áttu ofaní sennilega minna vesen bara
02.05.2007 at 01:22 #58228202.05.2007 at 01:19 #581868fyrigefðu ég steingleymdi þessu en ég skal vera búinn að ath þetta um helgina ok
02.05.2007 at 00:56 #590148ég ætla kíkja á þetta takk kærlega fyrir
01.05.2007 at 21:55 #590142keflið er glænýtt og allir þræðir og kerti en mig er farið að gruna tölvuna spurning hvort maður reyni ekki bara fá einhversstaðar aðra til að prufa en annars hlýtur þetta bara vera kveikjan ef tölvan er í lagi allavega er þá ekki mikið eftir hehe
ps. það furðulegasta er að hann gengur alltaf,drepur aldrei á sér en fer bara ekki í gang eftir að drepið er á fyrr en hann kólnar
01.05.2007 at 16:23 #200242er með einn svona jeppling sem lætur þannig að þegar þú setur í gang og keyrir í ca: 20 mín og drepur á þá vill hann ekki í gang fyrr en eftir kannski 30 mín. en á meðan hann er að kólna þá vill hann ekki gefa neista nema þegar smá stund er liðin og þá fer hann að gefa einn og einn neista semsagt svona á 2.-3. hverjum hring sem mótorinn startar og svo kemur þetta svona smátt en það er búið að fara í gegnum relay og tengja við tölvu sem sagði mér nánast ekkert og kveikjulok og hamar er nýtt ef einhver kannast við þetta eða hefur lennt í þessu þá má hann endilega gefa mér ráð takk
kv.
Kristján
13.04.2007 at 20:32 #588200hef heyrt að það gætu orðið einhver hitavandamál það sem þetta er small block en annars hef ég ekki reynslu af þessu sjálfur en það er dálítið dýrkeypt að standa í þessu og svo endist mótorinn ekki en afhverju fórnaru ekki örfáum kg. og ferð í 454 big block
13.04.2007 at 14:58 #588030þetta líst mér vel á og ég er með minn verður klár seinastalagi næsta haust en ég er á rólegunótunum einsog er hehe
05.04.2007 at 22:32 #587314óskum öllum félagsmönnum gleðilegra páska og þeir sem eru á ferð um fjöll og óbyggðir komið ykkur nú ekki í ógöngur góða ferð kv. Kristján og peyji Hallgrímur erfingi ;o)
05.04.2007 at 20:03 #587284ég verð nú eiginlega bara að mér finnst þetta algjör snilld hjá þessum gæja að blanda gömlu 258 og núverandi 4.0 saman og ég held að það sé alveg þess virði að prufa þetta sérstaklega þar sem ég á nú eina ´79 258 ci. í góðu lagi hehe ´tli þetta verði ekki bara sumar djobbið hjá manni haha ég held það bara. en takk kærlega fyrir góðar ábendingar en þær munu kæma sér vel kv. Kristján
05.04.2007 at 18:33 #587278ertu þá að tala um að nota stangir og það úr gömlu 258 vélinni?
05.04.2007 at 18:31 #587276hvaða verð ertu að spá í fyrir dótið
05.04.2007 at 18:28 #587274ef það er sama kveikjukerfi á ls1 og lt1 þá hef ég heyrt að það sé vandamál ef verið er að keyra í vatni því kveikjan eða kveikjuheilinn er niður við sveifarástrissu en annars þekki ég þetta ekkert sjálfur en auðvita er maður til í að skoða allt þar er svosem ekkert að fara að gerast akkúrat í dag hehe
04.04.2007 at 20:07 #587262hvað er 4.7 ´01 að skila í hp og torki
04.04.2007 at 18:09 #587256ég átti nú svona bíl sem var einmitt með gamla 307 chevy en þetta gæti alveg verið málið bara fara útí 350 chevy og reyna fá bara góða vél þetta er auðvitað örugglega talsvert ódýrara heldur en að versla 4.7 ég man þetta núna þegar þú segir þetta með að fá allt sem þarf en einhverntíma sá ég eitthvað "bolt on kit" semsagt mótorfestingar og millistykki fyrir cherokke millikassann sem er náttúrulega mjög sniðugt og þar að auki mjög auðvelt að fá allskyns dót í chevy en annars eru þetta bara hugleiðingar núna en aldrei að vita hvað maður gerir;o)
04.04.2007 at 16:12 #200071hversu mikið mál skildi vera að fá svona mótor með öllu tilheyrandi semsagt rafkerfi+skiptingu og þessháttar og hvað svona mótor gæti verið að kosta hérna heima og hvað ætli það sé mikið mál að koma þessu fyrir í gamla xj en ég er með 4.0 HO ´96 en maður vill alltaf meira hehe en það væri gaman ef einhver vissi eitthvað um þetta :o)
kv Kristján
26.02.2007 at 11:32 #581864ég skal ath hvort ég nái á hann og læt þig vita
24.02.2007 at 21:15 #199786vinkona mín lennti því í gærmorgun kl. 8:00 að setja bílinn sinn í gang og þurfti að hlaupa inn og var í ca: 5 mín. og þegar hún kom út aftur var bíllinn horfinn frá fífumóa 5b í keflavík en þetta er vínrauður mmc lancer árg ´94 með flötu skotti (sedan) með númerið xl-502 en ef einhver skildi rekast á þessa bifreið hafið þá samband við mig í síma 8458820
kv. Kristján
22.02.2007 at 20:31 #581860nokkuð vígalegur cherokee sem þú ert með þú lumar ekki á einhverju dóti í svona en mig vanntar felgur fyrir "38 og kannta eða veist um?
kv. Kristján
-
AuthorReplies