Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.09.2007 at 14:58 #597962
ef það er 4" original þá hefði ég nú álitið það nóg;) það þarf allavega alveg gríðarlegt flæði til að það færi að vera of grant en það er kannski frekar spurning að reyna notast við það og þá skipta frekar út einhverjum kútum og fá aðra sem flæða betur en standard hljóðkútarnir:)
en þetta er bara mitt álit en um að gera koma með fleiri hints um þetta
kv. Kristján jeppesen
24.09.2007 at 21:19 #597710ég átti nú 4runner ´86 með 2.4 bensín og var á standard hlutföllum og var meira segja á "38 og það var nú bara merkilegt hvað hægt var að fara á honum, notaði aðallega 5. minna hehe og slapp alveg í lága drifinu í þungu færi, ég fór eina 3ja daga ferð en hann hefði alveg mátt vera á öðrum hl.föllum en ég mundi nú halda að 4:30 væri fínnt fyrir "35
23.09.2007 at 13:41 #597606ég er algjörlega sammála þessu
23.09.2007 at 12:36 #597602wyllis þá er málið úr sögunni og þarf aldrei að hafa áhyggjur af að keyra undan eitthvað plastdót eða þessháttar, segi nú bara svona hehe en annars er ég alveg sammála þessu með umboðin.
kv. Kristján Jeppesen
22.09.2007 at 20:28 #597620þakka þér fyrir þetta:) nú fer maður að skoða eitthvað sniðugt fyrst maður er nú kominn á almennilegann bíl;)
22.09.2007 at 19:08 #200836er einhver með link á síðu þar sem maður finnur complet rafkerfi í gamla wyllis cj-5-7
02.08.2007 at 21:13 #200613hvernig er það get ég ekki alveg notað stýrisgang úr wrangler yfir í cherokee xj, notað semsagt liðhús,millibilsstöng og togstöng til að losna við original stýrisstangirnar úr cherokkee inum og verið þá með þetta einsog þetta var alltaf í gömlu bílunum
kv. Kristján
26.07.2007 at 14:40 #594008ég mundi nú segja að viðhald og meðferð gegn um tíðina á svona bílum geti verið mjög misjöfn þannig það er nú ekki víst að það hefði nokkru breytt hvort þetta var toyota/nissan eða amerískt, en þessar vélar (4.0l) eru nú ansi seigar en allt getur gerst 😉 en sem dæmi þá á mútta gamla gamlan cherokee sem er keyrðu 490 þús. og aldrei verið hreyft við vél eða skiptingu en millikassinn er einusinni búinn að fara hehe
26.07.2007 at 10:40 #594000ég sleit mótorinn úr hræinu sem ég er að rífa í nótt og er að gera klárt til að setja ofan í hjá þér, en vá ég hef nú sjaldan eða aldrei séð jafn illa farinn mótor sem fer í gang en það liggur allavega ein stöng ofan í pönnu og pannan og blokkin í döðlum hehe
24.07.2007 at 15:38 #593802þú getur prófað að tala við Óla Bílamálara (bróðir Sverris Stormskers) hann er með húsnæði við reykjavíkur flugvöll þar sem Þytur er og flugskólinn Flugsýn var en hann mjög fær og sanngjarn
en ég var að vinna hjá honum einusinni en annars er pabbi bílamálari en engin aðstaða fyrir hendi einsog er en númerið hjá Óla er 8628994
það getur reyndar verið að hann sé staddur í USA þessa dagana en það er ekkert annað en prufa að slá á þráðinn
kv. Kristján
14.07.2007 at 20:47 #200534þeir voru til með 4.7 en var ekki einhver önnur stærri til líka semsagt 5.2 eða 5.7 en einhverneiginn minnir mig það ánþess að vera viss en er svona að pæla því það munar nú svo litlu finnst mér í afli á 4.7 v8 og 4.0 HO þannig það væri gaman að vita hvernig stærri vélin er ef hún er til kv. Kristján
04.07.2007 at 02:47 #593112svakalega rann flaskan samt vel niður hjá okkur félugum sem þú komst með sérstaklega eftir að ég tók þá ákvörðun um að fá mér aftur wyllis hahaha takk kærlega fyrir mig
04.07.2007 at 02:42 #200494er með einn ´97 musso dísel jálk en það er rafmagnstakki til að svissa úr 2wd í 4wd og 4wdl nema hann tekur ekki lága gírinn en mér datt kannski í hug ef einhver kannast við þetta en eflaust er þetta eitthvað rafmagns. problem. sem er náttúrulega bara leiðinlegt að leita uppi.
kv. jeppesen
04.07.2007 at 02:34 #593110ég á nú eina 455 pontiac sem er mjög vel græjuð en hún er reyndar ætluð í annað tæki en það væri samt nokkuð skondið að prófa slíka í léttann wyllis en ég er nú með einn undir olnboganum sem er með ónýtri 360 en ég á góða 360 amc sjálfur sem henntar en djöfull er þetta góð mynd sem þú lést þarna inn hvar grefuru þetta upp :))
kv. jeppesen
ps. það þíðir ekkert að reyna halda sig við jörðina ef maður er á léttum jeep og með spræka v8 í húddinu hahaha
03.07.2007 at 01:02 #200489nú eru stóru pælingarnar í gangi með að selja xj og kaupa cj5 með tuskutopp veltigrind og v8 sjálfsk. og vera bara á sönnum jeep en ég er eiginlega kominn á þá skoðun að xj er ekki fyrir mig en fór að hugsa í ganni hvað ætli það séu margi innan klúbbsins sem eru á wyllis með blæju? en ég þykist vita að þeim fer fækkandi því það getur verið dálítið óþæginlegt að þurfa moka snjó útúr bílnum uppá fjöllum í skíta kulda og í kannski þynnku þar að auki en iss hvað er það fyrir jeep menn, skál fyrir því 😉
24.06.2007 at 15:04 #592564takk takk
16.06.2007 at 14:06 #200433einhverra hluta vegna næ ég ekki að setja myndir inn en það er kannski klaufaskapur í mér en ég er með canon eos 400D hef ekki sett áður myndir af henni hér inn en kannski einhver kunni á þetta hérna þannig maður ákvað bara prófa stja inn þráð
07.06.2007 at 20:27 #591888ég sá þetta í einum torfærubíl rétt eftir ´90 bíllinn var hvítur og kallaðist hlébarðinn og mig minnir að ökumaðurinn/eigandinn heiti Sigþór man ekki hvers son en skiptir ekki en skálarnar voru á veltistöng sem var með lið á milli grindarbitanna og ég veit ekki annað en það hafi komið vel út
05.06.2007 at 19:52 #592008á blokk sem var í lagi og hef ekki trú á öðru en að hún sé í lagi enþá árg ´88 og þú mátt koma og sækja hana á selfoss ef þú vilt annars hendi ég henni
kv. Kristján 8678587
05.06.2007 at 19:08 #591980er verið að spá í að setja v8 í móra
-
AuthorReplies