Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.03.2008 at 07:47 #617276
það eru engir skynjarar í bremsum útvið hjól sem tengjast ljósunum, getur nokkuð verið að það sé vatn í ljósunum eða að vírarnir í öðruhvoru ljósinu séu að ná að slá saman eða bremsuljósarofinn við pedalann sé kannski að svíkja en þetta er svona það fyrsta sem mér dettur í hug en hvernig bíll er þetta
Kv. Kristján
09.03.2008 at 02:05 #616930ef þú vilt vera laus við allt tölvu dót og hafa þetta bara einfalt er alveg spurning með gamla buick v6 held það sé nú ekkert erfitt að finna slíka en það getur verið að sá sem á mína gömlu vilji láta hana ef þú vilt að ég ath það en hún var nýupptekin eða fyrir um 1 ári síðan en það er spurning hvaða kassi er henntugur aftaná hana það er allavega hálf glatað að vera með gamla wyllis kassann 3ja gíra hehehe en persónulega myndi ég fara í tölvuvél þá helst 4.3 vortec
08.03.2008 at 15:50 #202052veit einhver link inná sniðuga svona síðu hjá einhverju companyi úti sem sérhæfir sig í aukadóti fyrir hásingar og allt sem viðkemur kannski drifbúnaði
13.02.2008 at 22:28 #614014vinur minn lennti í þessu sama með eins bíl en þá var þetta einmitt einhver skynjari minnir að hann hafi verið aftan á vélinni ofanvið swinghjólið ef ég man rétt en hann allavega skipti um allt áður en upp komst um þennan skynjara en það koma vonandi einhverjir fleiri með hints hingað sem geta líst þessu betur:)
kv. Kristján
11.02.2008 at 13:23 #613730er þessi kassi ekki fyrir driverside framskaft ofugt miðað við dana 20 og 300
11.02.2008 at 13:06 #613728ég skal ath með þennan 20 kassa núna í dag og ef það er rétt hjá mér að ég eigi hann til þá færðu hann ef þú vilt ég læt þig vita núna seinnipartinn:)
ps. svo á ég líka til dana-300 sem ég nota ekki því ég verð með np-231 eða sambærilegann en þú veist af því:)
10.02.2008 at 19:22 #613716það er ekki hægt að herða þessa keðju skilst mér en ég hef nú samt ekki skoðað það sjálfur mér var bara sagt þetta en er ekki til nóg af þessum 20 kössum held ég það er möguleiki að ég eigi til eitt stk ég get ath ef þú vilt þú getur þá fengið hann fyrir lítið
kv. Kristján
05.02.2008 at 21:47 #613158ég þakka fyrir þetta:)
05.02.2008 at 18:33 #201809hversu sterkur er hann? þolir hann að vera við 727 skiptingu sem er aftan á v8 360 í wyllis
02.02.2008 at 18:31 #612654taka listann af og byrja á að hrinsa það lausa úr blettunum með td. skrúfjárni og svo annað hvort að sandblása eða vera nettur með slípiskífu á slípirokk en allavega þarf ryðið að fara ALVEG í burtu með hvaða ráðum sem er og grunna svo með epoxy og síðan að setja smá trebba slikju yfir en samt það lítið að það þurfi nánast ekkert að slípa og svo setja fínnt sparsl yfir það og grunna svo yfir sparslið eftir slípun með fylligrunn og svo geturu sett lakkið yfir það en ef það eru mikil ryðgöt borgar sig að sjóða því ef þú trebbar bara í gotin þá er hætt á að það springi og þá ryðgar strax aftur en ef þú gengur frá þessu svona ertu nokkuð öruggur með fína endingu:)
02.02.2008 at 13:49 #612636og plús það að ef mikill halli er á stífunum og bíllinn fjaðrar saman öðrumeginn þá skekkist hásingin og lætur bílinn í rauninni beygja að aftan eða td þú ert að keyra í kömbunum í beygju og bíllinn legst á aðra hliðina er ekki gott að láta hásinguna skekkjast undir bílnumm þannig hann fari að beygja að aftan
kv. Kristján
02.02.2008 at 13:45 #612570tankurinn sem við erum að spá í að smíða verður 60 cm langur/90 cm á breidd/ 25 cm á hæð og erum að gæla við að nota 1.5-2 mm efnisþykkt en á eftir að áhveða þetta samt endanlega en nú er maður ekki sérlega góður í svona stærðfræði en hvað skildi svona tankur rúma marga lítra ef einhver kann að reikna það út frá þessum málum:) en svona fljótreiknað ef það er rétt hjá mér ætti ég að ná eitthvað yfir 100 ltr. í þennan tank held ég
01.02.2008 at 21:00 #612554það er sennilega bara flottara að vera með ál en jú það munar aðeins í þyngd ef við erum að tala um léttann bíl og ef maður reynir að spara kg hingað og þangað ánþess að vera að veikja eitthvað td. í undirvagni svo eitthvað sé nefnt en ég hef verið að fá smá upplýsingar um svona smíði á tönkum og aðal málið er bara að sá sem smíðar þetta viti hvað hann sé að gera og sé mjög góður í álsuðu þá á þetta ekki að geta farið neitt og svo hjá mér þá ætlum við að láta beygja álplöturnar hringinn þannig hliðarnar verða bara soðnar þannig þetta verður ekki útsoðið hvar sem á það er litið hehe
01.02.2008 at 17:13 #612544glæsilegt ég þakka fyrir þetta
01.02.2008 at 09:37 #201771hvernig er það er nokkuð að því að smíða bensíntank úr áli? er eitthvað sem maður ætti að varast eða álíka en allar uppl. vel þegnar kv. Kristján
27.01.2008 at 00:48 #611862ég skýt á mótorinn 😉
26.01.2008 at 23:41 #611848gæti það verið skrúfur eða boltar
26.01.2008 at 10:36 #611494rugl er það að banna svona en jæja þá veit ég það allavega 😉 takk fyrir upplýsingarnar
kv. kristján
25.01.2008 at 12:42 #201711er svona að byrja að kynna mér þetta tjakkstýri eða svona eitthvað svipað og menn eru að nota í torfærubílana en hversu mikið mál er að setja svona í, er þetta sniðugt í bíl sem á að vera á götunni og hvaða verð eru í gangi með svona? það væri gaman að fræðast aðeins ef einhver hérna er inní þessu
Kristján
25.01.2008 at 12:27 #201710Framsóknar- er fúið brak,
flúinn Björn af velli,
En alltaf má fá annað bak,
og aðra hnífa í hvelli.
Ætli ég segi ekki bara,
eigi þarf að þinga,
Þó Guðjón vilji fá að fara
í föt af Birni Inga.
-
AuthorReplies