Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.02.2004 at 23:14 #492895
7,3 er 300-350 og 6,2 er 200-250 að mig minnir kv jepp
08.02.2004 at 23:00 #487946þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp
08.02.2004 at 23:00 #492887þer lángar ekkert í 7,3 sökum þíngdar en þetta er ekkert mál kostar bara pening kv jepp
08.02.2004 at 20:34 #486544hringdu bara í mig eg get sagt þer mikið um þetta 6631800 kv jepp
30.01.2004 at 23:49 #486314ég ræð eingu um það en ég held að allir sem eru á stæri dekjum en 33" geti kert um allt þarna því að snórin er svo harður og ef þú ert solítið lægin þá er þetta ekkert mál.
við ætlum einkvað í firamálið vét ekki kvert en þú getur hríngt í síma 6613800 ef þú færð ekki að fara með
kv jepp
30.01.2004 at 22:38 #486310fáum kanski að fljóta með frá selfossi erum með pat á 38" ef það er í læji kv jepp
30.01.2004 at 19:34 #193614er einkver að fara uppí hrafntinusker eða uppá heklu á morgun laugardægin 31 jan
fjallakveðja jepp
27.01.2004 at 18:54 #485960Ég mæli eindregið með því við alla áhugamenn um Túrbínur að lesa bókina Turbochargers by Hugh MacInnes..
Það sem vert er að hafa í huga við túrbínur/boost á dieselvélum er eitthvað á þessa leið…
Dieselolía brennur því betur sem meira súrefni tekur þátt í brunanum.. Afl Dieselvélar sem sett er á túrbína eykst í raun sáralítið við aðgerðina NEMA aukið sé við olíumagnið í leiðinni. Aftur á móti lækkar hlutfall af mengandi gastegundum vegna hreinni bruna, og eyðsla minnkar..Þegar menn spyrja "hvað er óhætt að boosta mikið" er svarið: eins mikið og þig langar til!.. Ástæðan er sú að með því að moka meira lofti inn á dieselvél er einnig verið að "kæla brunann" miðað við að olíumagn sé óbreytt. Höfum það hugfast að andrúmsloftið er að stórum hluta köfnunnarefni (nitrogen) Með því að boosta meira inn á vélina er augljóslega verið að moka meira köfnunnarefni inn á hana. Það vill svo skemmtilega til að það hefur nánast engin áhrif á brunann (tekur ekki þátt í því ferli) og varmarýmd þess hirðir hita úr brunanum ..ergo- meira köfnunnarefni kaldari bruni-kaldara afgas!
Neikvæð áhrif þess að blása miklu lofti inn á diesel eru lítil.. þó ber að hafa í huga að loftið frá túrbínu hitnar meira því hærra sem þrýstihlutfallið er yfir hana, þetta er ekki vandamál þegar notaður er millikælir, og jafnvel alls ekki…Það er möguleiki að ventlaleggir-sogventla smyrji sig verr með auknum þrýstingi í soggrein. Menn hafa áhyggjur af því að stimpilstengur/legur/stimplar sæti meira álagi vegna of hás boosts .. aukið álag vegna þessa þáttar er hverfandi ef menn hugsa málið! Aftur á móti eykst álag á þessa hluti þegar aflið er aukið verulega, en það gerist einmitt þegar OLÍUMAGNIÐ er aukið sem er annar hlutur!!!
Spurningin "hvað er mér óhætt að boosta mikið inn á vélina" ætti frekar að hljóða "hvað er mér óhætt að auka mikið við olíumagnið" því að við aukið olíumagn eykst brunahitinn og svo náttúrulega nettó þrýstingur í brunahólfinu meðan á aflslagi stendur, sem aftur leiðir til aukins AFLS. Staðreyndin er engu að síður sú að það endar ALLTAF á því að það er boostið sem ræður því hvað menn auka olíuna mikið.. Íslenska aðferðin er að smella á turbo.. og fá eitthvað boost sem menn telja að sé "innan marka"… síðan er olíumagnið aukið þar til hann reykir "hæfilega" :o) þannig í raun eru menn ekki að nýta sér það besta sem hægt er að ná út úr dæminu, en það er eitthvað á þá leið að velja sér hæfilegt olíumagn og fá þá vinnslu sem þeir eru að sækjast eftir og auka síðan boostið góðan slatta til að ná NIÐUR afgashita og auka þannig endingu vélarinnar, sem og að koma í veg fyrri að hún reyki í mikilli hæð þar sem þynning andrúmsloftsins er farin að telja.
Tölvukubbar sem eru settir í bíla hér í stórum stíl eru einmitt að nýta það auka "boost" sem framleiðendur stilla túrbínurnar á upphaflega. Þ.e vélarnar eru upphaflega látnar fá talsverðann slurk af "extra boost" til að ná niður mengun og líka til að AUKA endingu þeirra. Allt tal um að tölvukubbar hafi engin áhrif á endingu véla er því augljóslega blaður, nema að gerðar séu ráðstafanir til að auka boostið í samræmi þannig að brunahiti hækki ekki að marki. Þeir sem hafa fjárfest í afgashitamælum og hafa séð hvað gerist þegar hosa gefur sig frá túrbínu þannig að boost fellur vita örugglega hvað ég er að tala um hér… Þegar boostið fellur hækkar afgashitinn hratt og mikið. Nokkarar vélar hafa farið vegna þessa hér á landi svo vitað sé.
Ég sá á netinu fyrir nokkru síðan prófun á tölvukubbum í Ford/Chevy/Dodge þar sem testað var hvaða afli þeir skiluðu í raun og hvað afgashitinn færi hátt… Nokkrum kubbum var hent út úr testinu þegar það sýndi sig að afgashiti fór upp úr öllum skörðum vegna þeirra… Ég ætla ekki að hafa þetta lengra, en mér dettur samt í hug ending á heddum í PATROl allt í einu, skil ekki alveg hvers vegna :o)
fan þetta á spjalinu eftir óla
kveðja jepp
27.01.2004 at 14:32 #485952á patrólnum er skinari á soggreinini sem hleipir lofti útt við akveðin þrísting maður blindar hann og setur mælirin í staðin þá ser maður raunverulega þrístingin.
kv jepp
27.01.2004 at 14:26 #485950hvar fjegstu þessa mælla (ef það er ekki lendar mál)
kv jepp
27.01.2004 at 13:08 #485944Bara smá inslátar villa (Hiclone) firir gefðu.
Það getur velverið að þetta þikji mikkið fyrir Heklu.
En í flestum tilfelum skiftir ekki öllu máli kvað þú lætur hana blása það er olíjumagnið sem skemir og bír til hita.
Tildæmis er nýji patrolin að blása 21-25 psi
keðja jepp
ps.(það þarf bara að láta öndunarvelina dæla til að þeir haldist í gangi.)
27.01.2004 at 11:55 #485936eg er með svona pata og er að láta hann blása 1,2 bar haglon 3"púst interoler og hann virgar fínt
hveðja jepp
26.01.2004 at 22:20 #485442Það er ekkert má að fara þarna upp á trakið af leiðini sem við fórum upp málið er að hleipa bara vel úr þá nær maður að bremsa þegar maður kemur upp og fer þá ekki fram af :o)
kveðja jepp 661-3800
26.01.2004 at 12:28 #485436við fóru þar upp á sunudægin vorum ekki nema 40 mínótur frá seljlandsfoss urðum varir við pæjeróna það eru mindir her á vefnum undur jepp2
22.01.2004 at 19:47 #485496talaðu við jeppasmiðjuna 482-2858
21.01.2004 at 10:34 #485314það eina sem ég veit að gamli bílinn er enkvað letari 200-300 kílóum
21.01.2004 at 10:30 #485038en kvernig sendur á því að menn gleima að borga.
ég held að menn og líka konur tími ekki að borga
maður ser her á myndaalbúminu að menn eru búnir að vera inní setri afkverju ekki að senda þeim giróseðil eða að taka af þeim liklana.svo gæti einkver seð um eftir lit meðhúsinu
keðja jepp
21.01.2004 at 00:21 #485104Það er ekkert máll að fá gistingu þarna ef menn hafa áhuga.
við í suðurlansdeld höldum þorablótið okkar þarna þá getta allir spólað einkvað og svo er hægt að skoða háafoss,gjána,dínk og martt fleira
20.01.2004 at 01:30 #484994Við tökum þetta upp á næsta fundi
ps. helduru að það fáist fjárveiting
20.01.2004 at 00:28 #193507Haldin var 15 ára afmælis fundur klúbbsins var hann föstudaginn 16 jan 2004 .
Stjórnin taldi að ekki næðist næg þáttaka á fundinn nema að auglýsa Idolið ekki brást þáttakan og ekki vesnaði þáttakan þegar þátturinn Af fingrum fram kláraðist (en þess má geta að laddi í honum), menn og konur úr öllum stéttum komu og var bara ágætis fundur.Áhygguefnið er það að ég held að við verðum að setja upp sjónvarp inn í sultarfit til að ná nægri þáttöku í ferðir á vegum deildarinnar og auglýsa Laugardaskvöld með Gísla Marteins,Spaugstofuna,Svínasúpuna og tala ekki um Djúpulaugina
-
AuthorReplies