FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Jens Fylkisson

Jens Fylkisson

Profile picture of Jens Fylkisson
Virkur síðast fyrir 10 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 03.11.2009 at 10:56 #664794
    Profile photo of Jens Fylkisson
    Jens Fylkisson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 6

    Sælir,

    Ég er ekki búin að prófa þetta sjálfur en hef kynnt mér fræðin eða hugmyndirnar að baki þessu.

    Það sem voðalega margir gleyma að taka með í útreikningana hjá sér er það að brunavélin sem býr til rafmagnið sem býr til vetnið í þessu dæmi er ekki með fullkomin bruna.
    Reyndar eru þessar brunavélar ekki með nema ca.40% nýtni.

    Ef vetnið eða HHO blandan í þessu tilfelli hefur einhver áhrif á brunan í brunahólfinu sem eykur heildarnýtnina, þá kæmi það út sem minnkun í eyðslu per ekin km.

    Þannig að spurningin í þessu tilfelli þarf að snúast um það hvort bruninn sé betri í brunahólfinu með HHO eða án.

    Ég hef séð þau rök fyrir því að þetta geti virkað sem felast í því að vetni brennur miklu hraðar en bensín eða dísel.
    Ef vetni er meðal þeirra efna sem fara inn í brunahólfið þá gæti það sprungið á undan hinu eldsneytinu og stuðlað að því að það kvikni jafnar og fyrr í restinni af eldsneytinu og því sé líklegra að það hafi allt náð að brenna áður en að þennsluferlið er búið.

    Þar með væri nýtingin hærri og sparnaður komin fram.

    Hinsvegar er þetta nokkuð sem mjög litlar rannsóknir hafa verið gerðar á af einhverjum orsökum og því frekar óstaðfest.

    Bara mitt innlegg í þessar umræður.

    Jens





    19.07.2007 at 19:01 #593336
    Profile photo of Jens Fylkisson
    Jens Fylkisson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 6

    Stefni á að mæta þó ég tilheyri ekki neinum gengjum á svæðinu.

    Jens R-3857 + 2 börn





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.