Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.01.2010 at 23:25 #210141
Sæl,ir. Ég er að dunda við að setja 4D56T (2.5TDI) úr MMC L200 1998 í gamlann Range Rover, Ég er með mótorinn úti á gólfi og var að hugsa um að heyrann mala áður en ég slakonum í bílinn. Málið er að ég er í basli með að fá vélina til að opna fyrir olíuna, það er að segja að tengja lokann á olíuverkinu rétt. Á hlið olíuverksins er snýr að vél er segulrofi eða nemi og úr honum koma 2 vírar, hvítur og svartur. Og svo er einhver svört Bosch rafmagnsdolla aftan á oliuverkinu og úr henni eru 3 vírar, Veit einhver hvernig maður tengir þetta beint á geymi svo ég komi orkuverinu í gang??
Hér er linkur á mynd af Olíuverki samskonar því og er á vélinni.
http://s215.photobucket.com/albums/cc123/JLSBGFLJ/Velarskifti%20i%20RRC/?action=view¤t=CIMG6734.jpg
19.12.2009 at 20:01 #209250Er með tvo lítið notaða körfusótla. vill fá tilboð í þá!
Hafþór 8499605
22.02.2009 at 08:54 #641604Ég er algerlega sammála Óla hér að ofan og vil bæta við að þetta er lýsandi dæmi um þroskaleysi hjá mjög bitrum manni sem er að gagnrýna aðra.
21.02.2009 at 00:51 #475898Já þetta er snilldarþráður, Meira svona
18.02.2009 at 11:05 #641224Þetta með skítkastið frá MHN hefur hann örugglega skrifað með þig í huga þykist ég vita. Og ég sé vel að þetta er honum ekki til framdráttar, En þú hefur verið ötull við að gera lítið úr honum síðustu daga að ekki lái ég MHN að fara eilítið útaf sporinu,, og svo er það vefnefnd að dæma hvort hann hefur farið yfir strikið þar.
Þið sem eruð svo andlega viðkvæmir og bitrir að geta ekki þolað td innleggin hjá MHN ættuð bara að útbúa ykkar eigin LÆSTA spjallborð þar sem gleðigúmmí og hlutföll eru í hávegum höfð eða fara starta flottum og málefnalegum þráðum hér td þar sem flestir geta tekið þátt í og spjallað
Þetta er opinn vefur sem flest allir geta skrifað inná og allir skoðað, og svona leiðindi eru óþolandi.
Það á að vera virk vefnefnd sem getur séð um svona mál eins og með MHN ef þurfa þykir.
Og svo vil ég benda á að í öllum öðrum spjöllum sem ég stunda er þráður sem heitir "hitt og þetta" eða "allt og ekkert" þar sem menn getað bullað að vild. Og hefur það virkað nokkuð vel og enginn með viti með einhver skítköst yfir rugli þar.
17.02.2009 at 23:22 #641194Hvað er að þér GMC Subbi??? Ert þú svo heilagur að þú mátt ekkert annað sjá en eitthvað er tengist þessu jeppadóti.?? MHN hfur startað mörgum góðum þráðum svo og hinum ýmsustu gátum og spurningum sem td MÉR finnst oft gaman af. Ég er félagsmaður F4x4 og ég hef mjög gaman af að skoða síðuna, spjallið, til sölu og myndaalbúmin,, og oft er mjög dauft yfir spjallinu og svo sér maður síendurteknar spurningar varðandi Patrol og Toyota því menn nota ekki leitina, en það er bara þannig og það verða allstaðar menn eins og MHN sem lífga uppá svona ágæt spjöll. Og mér finnst að þú GMC Subbi getir bara gert þína eigin Facebook eða myspace eða bloggsíðu til að rakka aðra niður og verið í fýlu.
Og ég bið MHN að halda áfram sínu striki og vera ekki að láta svona bitra einstaklinga fara í pirrurnar á sér.
03.02.2009 at 19:18 #639840Er Common Rail kerfið ekki í raun uppbyggt eins og venjuleg innspýting. Nema keyrir á umtalsverðum meiri þrýsting. Í Common Rail er bara eldsneitisdæla og forðagrein og spíssar útfrá greininni og beint í brunahólf. Hvað þarf þessi búnaður mikla smurningu?? En ég hef heyrt á mönnum með Ford 350 að ef þeir aulast til að setja bensín á bílanna þá sé eina hættan á að eyðileggja hvarfakútinn,, og hann er víst ekkert gefins í Fordinn. Annars hef ég ekkert kynnt mér þetta Common Rail kerfi en ég er nokkuð viss um að steinolía hafi ekki áhrif á búnaðinn sjálfann.
03.02.2009 at 19:10 #639768Var ekki Hyundai með aflóga vélar frá Mitsubishi. Ég myndi ath td með accentinn. Það er margt sem passar úr Hyundai og MMC
27.01.2009 at 18:50 #639110Ramer, þú ert væntanlega að spyrja hvort óhætt sé að nota sjálfskiftiolíu almennt á gírkassa. Ég er svosem enginn sérfræðingur í þessu. En ég hef notað sjálfskiftiolíu á eldri Pajero og L-200. Það er kassana með pönnuni. Og á Bronco jeppa ásamt marga aðra og aldrei lent í neinu veseni hvað þetta varðar. Mér skylst að sumir kassar séu gerðir fyrir sjálfskiftiolíu td LT-77 Rover kassi. En ég hef heyrt að hægt sé að nota sjálfskiftiolíu almennt á fleiri gírkassa. Amk er ég ekkert feiminn við að hella rauða vökvanum á þá bíla sem ég á. En já það væri gaman að vita hvort það sé beinlínis "óhollt" fyrir sumar gerðir eða flesta kassa að nota sjálfskiftiolíuna.
21.01.2009 at 01:14 #638588Það er fullt af hlutum sem þú getur athugað áður en þú ferð að kaupa ventla og pakkningar. Þú getur og ættir að byrja á því að þjöppumæla djásnið. Það er mjög einföld og ódýr aðgerð og segir þér flest um hvað vélin er þétt, semsagt ventlar og stimpilhringir. Sé vélin eitthvað óþétt þá má byrja á að thuga hvort Redex hjálpi henni eitthvað,
Redex á að hreins sót og dullu úr sprengirýminu og eins af stimpilhringjum og ventlum.
Og svo er það þetta klassíska td kerti, þræðir og lok. Sé eitthvað af þessu ónýtt þá getur það híft eyðsluna helling upp.
Og athuga vacúmslöngur.
Og sértu með blöndung þá ættirðu að láta stilliverkstæði ath hann. Td mengunarmæla.
Sé bíllinn búinn innspýtingu þá gæti verið skynjari bilaður eða spíss.
En nota bene þetta er allt frekar einfaldar og ódýrar aðgerðir sem ætti að geta gefið þér einhverja hugmynd um ástand vélarinnar og eða ástæðu mikillar eyðslu.
Svo eru sumir með þungann bensínfót:) Yaris fer td aldrei undir 10-11 lítrana hjá mér þegar ég ek um á svoleiðis bíldollu. (sem er sjaldan sem betur fer:) )
20.01.2009 at 22:35 #638604Gæti verið AX5 eða 15 og 231.
15.10.2008 at 20:17 #631174Hvað er þetta framan á bílnum? Sláttuvél?
17.09.2008 at 01:23 #629474Ég hef oft heyrt um þessa lönguvitleisu hans Týra en ekki verið svo frægur að sjá hann. En mig minnti að það hafi altaf verið talað um Ford. En hvað um það þá sá ég ægilegann svona öfgalangan Ford trukk uppí Skógarás um daginn. Þetta var einhver útgáfa af Ford og hann var á hásingum sem svipa mikið til Unimog en eru sennilega undan einhverju öðru og svo á ca 38 tommu blöðrum. Mér datt strax í hug að þetta væri gamli Týrabíllinn en veit ekkert um það. Það kannast kannski einhver við dumb rauðann Ford sem er alltof langur og á hásingum með niðurgírun útí hjólum.
14.09.2008 at 12:31 #629328Jú það var smíðaður a.m.k 1 extreme jeppi hjá Benna á sínum tíma. Hann var jú skraður og á númerum. Hann var með kram úr Jeep Cheroke. vél kassar og hásingar. Ekki veit ég hvaða grind var í þeim en yfirbygging var úr plasti og soldið framúrstefnuleg.Og ég man að hurðirnar opnuðust upp og voru soldið stórar. Og ég veit að það stendur einn svona rauður inní garði í seljahverfinu.
14.09.2008 at 01:03 #629322Mér hefur dottið þetta í hug,, að smíða svona bíl. En mér skylst að framrúða og þurkur séu skilyrði svo og bretti og ljósabúnaður. Og einnig verður vélarúm að vera hulið að mestu. Annars er þetta bara það sem mér hefur verið sagt. En þessi ofantöldu atriði eru nú minnsta málið. Aðalgallinn er að það þarf að hafa burðarþolsteikningu og allskyns teikningar samþykktir og vesen. Og auk þess að gefa upp allan smíðakostnað því það þarf að borga skatt. Það muna kannski einhverjir eftir Adrenalín bílunum sem voru smíðaðir hér á landi fra grunni. Það var víst svaka vesen með að fá þá skráða. En allavega annar var skráður. En samt sem áður eru þetta skemmtilegar pælingar og það væri gaman að geta framkvæmt svona lagað á einfaldan hátt:)
22.08.2008 at 00:26 #627918Ég er 100% viss um að þeir eru fluttir upp í mosó. Rétt hjá Lögreglustöðinni þar.
10.08.2008 at 23:02 #627144Heyrðu Herra D. Væri ekki bara best að fá sér almennilega bíltegund og láta af þessari Toyotuást:):)
10.08.2008 at 22:48 #627136Ekki tel ég að vatn eða raki gæti ekki haft áhrif á nauðhemlun nema þú sér búinn að nota bremsurnar mikið. Því að við mikla notkun þá fer vatnið að sjóða og þá missir bíllinn hemlunarkrafta. Eins og til dæmis að vera á bremsunni með þunga kerru niður kambana. En hins vegar er mjög mikilvægt að endurnýja bremsuvökva reglulega til að koma í veg fyrir vatnsmyndun og ryðs í rörum og dælum. Ég myndi frekar rannsaka höfuðdælu eða abs kerfið. Ég hef ekkert fyktað í abs kerfum og veit ekkert hvernig þau eru uppbyggt en þekki nokkra sem hafa verið í bremsuveseni og í nokkrum tilfellum hefur abs dótið eitthvað verið að stríða. Og svo gæti verið wacumleki og ekki nægur þrýstingur á hjálparkútnum. En þetta eru bara mín 2 cent:)
31.07.2008 at 22:55 #626570Bróðir minn er með 92 eða 3 Wrangler og er nýbúinn að skifta út 2.5 vélinni. Hann setti 4.0 HO mótor. Bíllinn hjá honum var já með 2.5 vél og 5 gíra kassa. Hann þurfti að skifta kassanum út líka. Bæði það passaði ekki kúpplingshúsið og gírkassinn aftan á 2.5 vélinni er ekki nægilega hraustur til að taka við aflinu. Sértu í vélapælingum þá held ég að skinsamlegast væri að fynna Cheeroke og færa kramið alveg á milli með rafkerfinu í húddinu. Lang minnsta vinnan en það þarf þó líka að færa mótorfestingar í grindinni í Wranglernum. En að öðru leyti er þetta nánast bara skiftilykill og skrúfjárn:) Og bíllinn hans er á 32" dekkjum og ég er nokkuð viss um að það sé einungis búið að síkka fjaðrahengsli.
29.02.2008 at 21:22 #615696Ertu hissa á því?? Þær eru á eldgamalli Toyotu (alltsvo konurnar okkar)
Nei ég er bara hissa á að enginn hefur minnst á ferðalag ferðakvenna:)
-
AuthorReplies