Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.01.2007 at 17:43 #577778
Dísell… í wrangler, jú það hefur verið gert… allavega var það gert [url=http://www.dieselpowermag.com/features/trucks/0610dp_1993_jeep_wrangler_diesel/:1u38fbdj][b:1u38fbdj]hér[/b:1u38fbdj][/url:1u38fbdj]
en er [url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1999-Trans-Am-WS-6-LS1-Engine-Transmission_W0QQcmdZViewItemQQcategoryZ33615QQihZ005QQitemZ150084809405QQrdZ1:1u38fbdj][b:1u38fbdj]þetta[/b:1u38fbdj][/url:1u38fbdj] ekki málið…, vélin er ca 410 lbs. skv. Novak en 4.0 er ca 515 lbs. semsagt léttari og kraftmeiri, vill maður eitthvað meira…? Svo ferðu [url=http://www.novak-adapt.com/knowledge/chevy_buick_swap.htm:1u38fbdj][b:1u38fbdj]hingað[/b:1u38fbdj][/url:1u38fbdj] og kaupir það sem til þarf…
ég er búinn að ganga í gegnum svipaðar pælingar og EF ég geri eitthvað í mínum cherokee þá verður það svona… nema dísellinn verði ókeypis..
með vinsemd og virðingu
Sigurður.
04.01.2007 at 00:43 #573226[url=http://www.leidir.vefir.net/:uf7cpmhj][b:uf7cpmhj]Hérna[/b:uf7cpmhj][/url:uf7cpmhj] eru íslenskir aðilar sem sérhæfa sig m.a. í þessu, en veit ekki með verð…
03.12.2006 at 23:35 #569646[url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=4045:38ii06kk][b:38ii06kk]er með stroker…[/b:38ii06kk][/url:38ii06kk]
Annað mál, nú er "togstöngin" á litla cherokee(xj) ekki alveg bein út við hægra hjólið, veit einhver hvaða stýrisendi er notaður þar þegar stýrisgangnum er snúið við, eða eru menn kannski að nota beinan enda… og veit einhver hvort hægt er að fá lausa kóna hérlendis?
kv.
Siggi, sem langar að snúa stýrisganginum…
03.12.2006 at 23:28 #570122Sammála rbon
Þegar svona vagnar fara ekki í gang þá hefur mér reynst það óbrigðult ráð að taka þennan fjandans sensor úr sambandi …(3ja víra tengi (aðeins 2 notaðir) aftarlega við soggrein, síðan liggur snúra niður að kúpplingshúsi)…. í smástund, síðan tengja aftur – þá hefur kvikindið farið í gang. EN það borgar sig samt að skipta um skynjarann..
kv. Siggi
18.02.2005 at 20:41 #5173582 lítra af vacuumi og lítið notað munntóbak…
14.01.2005 at 19:03 #506970Framan….
Flatkökur eða Júmbósamlokur?
17.12.2004 at 11:14 #511268Nei annars, en mökkurinn minnir mann samt aðeins á gamlan hilux sem er kominn of hátt yfir sjávarmál… hehe 😉 já eða þá patrol….
19.11.2004 at 12:48 #509018Vitlaus hægagangur og skrýtin lykt af afgasi bendir til þess að vélin fái vitlausa bensínblöndu. Bara spurning hvort um er að ræða bilaðann skynjara, að vélin dragi falskt loft, nuddaða rafmagnsvíra eða tölvubilun. Í þessum bílum hefur komið fyrir að rafmagnskapallinn frá h.frambretti og yfir að vél hefur nuddast innvortis og farið að leiða saman eða vírar nuddast í sundur inní kaplinum… en það er bara svona hugmynd…Einnig getur verið bilun í súrefnisskynjara eða kaplinum að honum..o.s.frv Mig minnir að það sé ekki sami hitaskynjari fyrir mælinn og tölvuna, það eru einhverjir skynjara fyrir aftan soggreinina sem er hundleiðinlegt að sjá en gæti borgað sig að athuga hvort þeir eru ekki örugglega í sambandi.
kv Siggi
31.03.2004 at 14:24 #194114Sælir aftur spekingar. Langar endilega að fá fleiri svör varðandi 44″ dekk og þá hvort einhverjir hafi prófað aðrar tegundir en dick cepec í þessari stærð, td. trexus eða groundhawk. Hvernig þau dekk hafi virkað, hvernig þau bælist þegar búið er að hleypa úr og hvernig sé að keyra á þeim á vegi… erum að spá í að setja eitthvað í þessari stærð undir ´89 Patrol.
kv. Siggi
30.03.2004 at 16:50 #194112Sælir spekingar, félagi minn er að spá í að setja patrolinn sinn sem er árg. „89 á 44″ dekk. Helsta spurninguin er sú hvort menn eru að nota einhver önnur dekk en dick cepec og þá td. hvort menn hafi einhverja reynslu af 44“ ground hawk eða trexus, nú eða jafnvel einhverjum fleiri tegundum….
kv. Siggi
17.03.2004 at 20:03 #498779Kannast við þessa lýsingu, lenti í þessu með v6 fourrunner og þar var vandamálið sambandsleysi í tenginu næst súrefnisskynjaranum. Í þeim bíl var skynjarinn í pústinu rétt framanvið gírkassabitann. "Check-engine" ljósið kviknaði samt ekki og tölvan gaf ekki upp neinn bilanakóda. Lausnin var að hreinsa tengið vel og þar með var vandamálið úr sögunni.
Kv. Siggi
17.03.2004 at 20:03 #491696Kannast við þessa lýsingu, lenti í þessu með v6 fourrunner og þar var vandamálið sambandsleysi í tenginu næst súrefnisskynjaranum. Í þeim bíl var skynjarinn í pústinu rétt framanvið gírkassabitann. "Check-engine" ljósið kviknaði samt ekki og tölvan gaf ekki upp neinn bilanakóda. Lausnin var að hreinsa tengið vel og þar með var vandamálið úr sögunni.
Kv. Siggi
-
AuthorReplies