Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.03.2013 at 23:56 #763713
Sælir
Hafið í huga að nota olíu sem uppfyllir gæðastuðulinn sem bílaframleiðandinn krefst. Td. eru nýrri dieselvélar sem hafa DPF (sótagnasíu) í pústinu flestar gerðar fyrir olíu sem uppfyllir ACEA C3 standard. (á að minnka sót og lengja líftímann á helv. síunni)
Annars finnst þetta oftast í owners manualnum… 😉Kv.
Siggi
23.06.2011 at 22:10 #732175Sælir
Ég verslaði 1200 kg firestone púða hjá Kidda Bergs patrolpartasala á Selfossi í fyrra, kannski er hann ennþá að versla með þetta, voru á ágætis verði m.v. annarsstaðar.
Svo er bara að stilla dótinu rétt upp og passa að myrða ekki demparann í samslættinum…
kv.
Siggi
20.04.2011 at 22:04 #728017Sælir
Átti svona pajero árg 2001 (komu með sjálfberandi boddíi það ár held ég w78 boddý). Breytti honum sjálfur á 38", þá ekinn m 140þ. km. Hann var með 3.2 diesel og 5 þrepa skiptingu.
Þetta er í sjálfu sér ekki stórkostleg breytingavinna en þó soldið flóknara en á grindarbíl. Rammin sem heldur frambúnaðinum (vél, framdrifi og klöfum) er færður niður um ca 10 cm og er það bara járnsmíðavinna, engin geimvísindi. Síðan kaupir maður upphækkunasett hjá málmsteypunni Hellu og fær þar klossa ofaná framdempara/gorma (mc pherson system) og klossa til að lækka gírkassabitann. Svo þarf að græja nýjar vatnskassafestingar (kassinn fer niður með rammanum), lengja í einhverjum slöngum, breyta intercoolerhosum osfrv. og fá annan lengri stýrisöxul vottaðan. Klippa eitthvað úr, kantar og allur sá pakki. Svo væri sniðugt að færa intercoolerinn upp því hann er næstum ofaní götu.Að aftan er svipað system, ramminn sem heldur drifbúnaði og klöfum er færður niður og aftur um ca 12-13 cm. og er það smíðavinna en ekkert svaðalega flókið. Best er að setja stífustu old man emu gorana að aftan til að bíllinn haldi almennilega hjólastöðunni þegar búið er að hleypa úr og einhverja klossa ofaná þá. (minnir að þeir fylgi með Hellu-pakkanum) Svo þarf að færa festingu fyrir samsláttarpúða og dempara og færa samsláttinn eitthvað niður til að allt passi saman. Svo þarf að klippa eitthvað úr aftanvið hjól og hugsanlega breyta miðstöðinni/ac afturí (GLS bílar) því hún er aftanvið afturhjól h.m.
Þessir bílar eru með allra skemmtilegustu akstursjeppum, liggja eins og klessa á vegi og hægt að keyra langt uppfyrir æskilegan hraða (var með minn síðast á 38" arctic trucks), fjöðrunin að framan er stutt en það er hægt að láta afturfjöðrunina teygja sig nokkuð vel með réttri uppsetningu. Kraftur er nægur og skiptingin mjög skemmtileg, sérstaklega í snjó með því að nota handskiptimöguleikann. Þó hef ég heyrt að það borgi sig að bæta við kælingu á hana.
Hvað varðar ryðgaða bolta og annað í undirvagni þá er alveg rétt að stífuboltar ryðga fljótt fastir í þessum, einnig kemur fljótt yfirborðsryð á undirvagninnn í þessum eins og öðrum japönskum ofl. jeppum (held að þessi svarta málning/grunnur sem er notaður neðaná mmc, toyota o.fl sé handónýt.)Stífubingóið að aftan er náttúrulega veikur punktur, hjólastaða fer til fjandans ef eitthvað fer að slitna … en ég keyrði minn um 40þ. km á 38" og þurfti ekkert að gera þar.
Klafarnir að framan safna talsvert í sig í snjóakstri og geta verið til trafala, ef ég myndi breyta svona bíl aftur til snjóaksturs þá færi ég í 44" þá helst til að hækka dótið betur frá jörðinni.
kv.
Sigurður
28.10.2010 at 14:05 #708014Jahá, virðist vera gott, verst að ég þarf 31 rillu læsingu, annars hefði ég keypt hana af þér.. "Vantar" svona í cherokeeinn minn…
kv.
Siggi
27.10.2010 at 18:32 #215312Sælt veri fólkið
Hefur einhver reynslu af svona eaton læsingu ?
Ætli þetta læsi 100% þegar á reynir?
http://www.summitracing.com/parts/DTL-913A586/
Kv.
Siggi
10.12.2009 at 11:40 #670924Núnú, og gerðu menn eitthvað gáfulegt…. td að rífast um hvort sé betra toyota eða patrol….?
kv.úr ameríkudeildinni (skúrnum)
Siggi
07.10.2009 at 15:10 #660746Sæll
Athugaðu þetta, þessi fann felgur…http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=45351.0
kv.
Siggi
17.03.2009 at 16:04 #643810[url=http://www.quadratec.com/:t82oe5up][b:t82oe5up]www.quadratec.com/[/b:t82oe5up][/url:t82oe5up]
Keypti ljós og fleira, kom eftir uþb. 10 daga
Kv.
Siggi
08.12.2008 at 11:13 #634330Heyrði einhverntíman hjá einhverjum cruisermanni að það væri framlengd ábyrgð á hæðarskynjurunum í þessum vögnum (ef það skyldi vera vandamálið) en sel það ekki dýrara en ég stal því… vissi að þetta var vandamál í 100cruiser
Kv
Siggi
22.10.2008 at 18:44 #631504Á víst að vera 29 október….
Kv.
Siggi
10.10.2008 at 10:54 #630644Rífa úr camaro það sem við á að éta og búinn að rífa vél og kassa úr cherokee (bráðum chevrokee ;), næst er að máta dótið í og sjá til ….
Voru greinarnar eitthvað að passa illa?Kv. úr sveitinni
Siggi
06.10.2008 at 14:02 #630632Átti auðvitað að fara í auglýsingar
kv.
Sigurður
06.10.2008 at 13:43 #203022Góðan daginn gott fólk
Lumar einhver á millistykki og öxli til að hengja np 231 Jeep millikassa aftaná GM 4L60E skiptingu?
og jafnvel líka milliplötu og öxli til að hengja 2 stk np 231 kassa saman? (semsagt lógírmix)
Vantar þetta í nýjasta projectið mitt (og langar einhvernvegin ekki til að flytja þetta inn núna) !!Kv.
Sigurður8926610
14.11.2007 at 15:49 #589340Á síðan að moka þessu undir crúsann??, segðu okkur meira..
07.09.2007 at 19:02 #596154Ég hef verslað við þá, allt stóðst og passaði.. nema sendingartíminn var aðeins lengri en þeir gáfu upp.
kv.
Sigurður
19.07.2007 at 14:44 #200550Jæja, nú stendur til að versla sér ný dekk og stendur hugurinn til 38″ MTZ. En þá vaknar spurning… þarf beadlock fyrir þessi dekk? eða er nóg að grunna með sandi undir??
Endilega ausið úr viskubrunnum ykkar
kv.
Sigurður
29.04.2007 at 18:53 #588172… er ég með í svona snilldarklúbbi, er á XJ árg. 87 á 38", 4.0 beingíraður, staðsettur á Hornafirði
06.02.2007 at 14:14 #579234svo er [url=http://www.kliptrom.is/:3msg2eqi][b:3msg2eqi]KT verslun[/b:3msg2eqi][/url:3msg2eqi] á Akureyri með svoleiðis ásamt ýmsu öðru góðgæti
30.01.2007 at 23:46 #577976Keypti mér [url=http://www.quadratec.com/products/97009_501.htm:pf6l8si6][b:pf6l8si6]Svona ljós[/b:pf6l8si6][/url:pf6l8si6] um daginn í þessari netverslun. Þau eru að gera góð hluti, held að það séu sömu ljós í hilux, en skal ekki sverja fyrir það (setti þessi í 87 ár. af cherokee). Þau pössuðu nokkuð vel, þurfti aðeins að laga til lugtarbotninn í bílnum því þessi eru aðeins dýpri en original. Svo eru þau DOT merkt sem ég held að nægi til að fá þau skoðuð hér. Lagði síðan nýtt rafnagn að þeim til að losna við spennufallið sem var komið í gamla kerfið. Setti bláar 55/60 perur og þvílíkur munur!
30.01.2007 at 13:07 #577954Félagi minn lenti í þessu sama, málið var að barkinn sem fætir hitaspjaldið í miðstöðvarstokknum var laus. Kíktu undir mælaborðið hægramegin, þá ættirðu að sjá svartan barka/vír, honum gæti þurft að krækja föstum
kv.
Sigurður
-
AuthorReplies