Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.01.2010 at 00:31 #676046
Ef þú ert að tala um orginal vacum dótið sem tengir vinstri öxulinn og bíllinn tekur ekkert á að framan þá er að öllum líkindum dottinn af splitthringurinn á endanum á öxlinum sá sem tengir öxulinn út í hjól öðru hvoru megin.
Ef þú ert aftur á móti með driflás sem er eftir á settur og bíllinn tekur bara á öðru hjólinu og þá alltaf því sama ertu annað hvort með brotinn öxul eða sama vandamál og ég lýsti að ofan.
11.01.2010 at 23:53 #676026Ég myndi veðja á 3 möguleika falskt loft(vacumslanga eða soggreinapakkning) ,eitthvað ekki tengt eða rangt tengt,eða ekki nóg vatn á kvikindinu.Svo eru ýmsir aðrir möguleikar að sjálfsögðu kertabil,skynjari eða þessháttar.Er samt ekki alltaf lausnin í dag að láta lesann í tölvu.
11.01.2010 at 00:27 #675796Mínar uppl. koma héðan og greinilega töluverður þyngdarmunur á 12 og 24 ventla vélunum http://www.cumminsdieselspecs.com/
12 ventla 975 pund ca. 440 kg.
24 ventla 1150 pund ca.520 kg.
10.01.2010 at 20:32 #675790Cummins er sagður 975 pund sem er um 440 kg hef reyndar ekki vigtað þetta sjálfur ennþá en það gæti gerst bráðum.
Svona toy grjón veit ég ekki hvað er þungt en mig minnir að einhver hafi gefið upp nálægt 400 kg hérna inni fyrir stuttu sem var þá að slíta svona drasl úr hjá sér.
10.01.2010 at 05:25 #674498Þetta var bara sett upp eftir 10 sec leit og einmitt bara dýrasta leiðin sem þýðir að stórinnkaup beint við heildsala í gegnum betri innflutningsleiðir ættu að vera töluvert hagstæðari,en er samt ca.30.000 króna afsláttur af stykkinu mv.Heklu í dag.
Minn skilningur á því er ca.120.000 af ganginum sem er ágætt.
10.01.2010 at 04:48 #675460Menn eru mest að nota allt frá 14"-22" breiðar felgur með 44" dekkjum og sitt sýnist hverjum um ágætið.
En heilt yfir virðist reglan vera að breiðari felga sé meira flot mjórri felga meira grip.
Þannig að þyngri bílar ættu eftir því að nota frekar breiðar felgur.
Þetta eru örugglega ekki allir sammála um frekar en annað þannig að ákvörðunin er algjörlega þín.
Ég persónulega er búinn að nota breitta jeppa við flestar aðstæður á flestum stærðum dekkja nema 46"+ lengi og er ekki að hugsa um hagkvæmni og er frekar hlynntur breiðari felgum finnst það oftar betra sérstaklega ef bíllinn er sæmilega aflmikill.
Bara mín 2 cent.
09.01.2010 at 01:49 #674486Er ekki betra að taka dekkin hérna ca.460 dollarar stk.Shopusa segir 108.167 og þetta er út úr búð í usa.
http://www.nextag.com/norob/PtitleSelle … =615629133
08.01.2010 at 19:34 #674478Ekki þekki ég þessa tegund af eigin reynslu en verðið er líklega það skásta um þessar mundir.
Hefur einhver hérna reynslu af þessum dekkjum?
Þetta er frá Dekkverk.
38×15,50R15 Nitto Mudder Neglanleg
4stk 225.000.kr – Fullt verð var 260.000.krhttp://barnaland.is/messageboard/messag … tiseType=0
08.01.2010 at 15:45 #674474Hekla er með
46" baja claw fyrir 16" felgu á 135 þús
07.01.2010 at 08:31 #674886Nei pinjóninn er niðri.
06.01.2010 at 21:15 #674882Ef þig vantar bara kúluna þá á ég til svoleiðis.
03.01.2010 at 20:07 #674040Að aftan er efri hlerinn bara ein stór rúða,ættir að geta fengið hana skorna fyrir þig í flestum glersmiðjum mig minnir að hún sé ekkert kúpt.
01.01.2010 at 21:14 #673704Það er um að gera að skera sem mest úr og hækka eins lítið og hægt er innan skynsamlegra marka allir aksturseiginleikar halda sér mun betur í lágum jeppa en háum.
30.12.2009 at 15:03 #673504Bara hita vel fyrir og pakka inn í ull á eftir það virkaði vel þegar ég sauð í svona hásingu fyrir allnokkru síðan einmitt með þráðsuðu ekkert fancy og bara hélt og hélt.
16.12.2009 at 23:02 #671802Villi ertu búinn að ná að aka nógu langt eftir skiptin til að finna mun? Náðirðu einhverntímann af hlaðinu á honum.:)
15.12.2009 at 19:18 #671702Mér skilst að jeppapartasala Þórðar sé með skiptikassa í þessa vagna.
14.12.2009 at 13:03 #671538Sjálfskiptingin er málið ef það er einhver vinnsla í dýrinu en það er fátt leiðinlegra en máttlaus sjálfskiptur bíll.
13.12.2009 at 01:47 #671198Þarna er ég einmitt sammála og undrandi líka með No spinið alveg ótrúlegt að það sé ekki vinsælla en það er.
Hef sjálfur notað svoleiðis mikið og fullyrði að betri lás er ekki til bara einfaldlega virkar alltaf.
Ekkert vesen það læsir alltaf strax og þú gefur í og opnast um leið og þú slærð af alltaf.
Kosturinn fram yfir soðið framdrif er að þegar þú tekur úr framdrifinu er enginn lás virkur það þarf nefninlega átak frá pinjón til að læsa.
Svo með power lock hef líka notað svoleiðis og er sáttur með virknina gerir reyndar lítið þegar maður er að hjakka og svoleiðis en mökkvirkar þegar maður gefur í ss. læsir þegar annað hjólið er farið að snúast hraðar en hitt.
Svo er auðvitað hægt að leggja undir svona diskalás og gera hann nánast massívan en það er önnur saga.
Ég var með soðið framdrif í Patrol í nokkur ár og líkaði vel nema að þurfa alltaf að fara út að taka úr lokunum þegar maður kom á malbikið/mölina.
12.12.2009 at 17:55 #671192Það er alls ekki slæmt að vera með diskalás að framan það er varla að maður finni fyrir honum.
En rafsoðið að framan er eitthvað sem þú verður vel var við og gerir að verkum að þú verður að fara út og taka alltaf úr lokunum þegar komið er á autt allavega annari.Þú beygir ekki á malbiki með með soðið framdrif á flestum bílum.
12.12.2009 at 17:47 #671172Djöfull flottur bíll hjá þér,hvað er afturhásingin komin langt aftur?
En ertu ekki annars að tala um þunnu leguna sem ber öxulinn inni í nafstútnum?
Hún er örugglega eins í pajeró allavega 91 on og er örugglega seld sér,mjög líklega eiga Stál & stansar hana til.
-
AuthorReplies