Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2010 at 00:31 #683002
En ertu ekki lögga að atvinnu vinur?
08.02.2010 at 19:58 #682160Ekki get ég sagt að ég þekki mikið til þessara vagna en er samt nokkuð viss um að vélin er 2.9 l og það er engin hásing að framan allavega ekki frá verksmiðju.Örugglega margt verra komið að austan en þessi grei.
05.02.2010 at 13:40 #681562Og bíll eins og hjá Benna sem er væntanlega skoðaður á 49" er þá ólöglegur bæði á 44" og eins á 54" en myndi sleppa á 46" sem sumardekkjum.
31.01.2010 at 18:41 #680404Nei það myndi ég ekki gera,ég myndi smíða nýja og nota sömu enda aftur.Ég reyndar veit ekki hvort það er í lagi að bæta inn í þverstífuna (löglegt) en ég persónulega myndi smíða nýja.
31.01.2010 at 14:09 #680400Þessi stöng heitir þverstífa en ekki togstöng og eins og sagt er hér á undan er annað hvort að færa niður eða upp festingarnar eða að smíða lengri stöng og fer það eftir því hvort þú hefur skipt um sectors arm eða stýrisarm á hásingunni,hallinn á togstöng og þverstífu þarf að vera sá sami.
31.01.2010 at 13:59 #680424Þetta gerðist hjá mér og þá var í sundur vír á vacumdraslinu niðri við hásingu sem sagði vacuminu að vera á beggja megin við þindina ég setti saman vírinn og allt í þessu fína lagi.Ef þú ert með bílinn í gangi og ferð undir hann þarft að mig minnir að vera búinn að taka plasthlífina og blikkhlífina burtu þá sérðu vacumslöngurnar sem fara í skiptigaffalinn sem aftengir framdrifið.Ef þú tekur þær af þá ætti bara að vera sog á annari í einu meðan vírinn var í sundur hjá mér var sog á báðum og skiptigaffallinn komst ekki alla leið til að aftengja framdrifið.
1 í viðbót húsið utan um gaffalinn á framhásingunni er í sérolíubaði semsagt það þarf að setja olíu á það að mig minnir 2-300 ml. áfyllingin er að aftanverðu á hásingunni þetta vill oft gleymast og þá getur skiptigaffallinn riðgað fastur.
23.01.2010 at 22:48 #679046Það er meiri munur á 35-38 heldur en 38-44 svona í raunveruleikanum við flestar erfiðar aðstæður.
20.01.2010 at 22:02 #678104Það er nú alveg magnað að patrol er með rúmlega 9" drif allajafna ss.233 mm. þvermál og svo er beinskipti 3.0 bíllinn með afturdrif sem er fengið að láni úr gamla 3.3 pickupnum sem er hvorki meira né minna en 10.25" eða 260 mm. sem er talsvert stærra en td.dana 60 sem er með 9 3/4. En svo gleyma þeir alveg að búa til vél til að snúa þessu öllu saman alveg ótrúlegt.:)
20.01.2010 at 08:22 #677956Bara af forvitni hvers vegna þarf að sjóða saman 2 ? Er ekki hægt að stytta og rilla upp öxul sem er lengri td ef þetta er toy dót að nota td.12 b gm öxul ?
Annars ef að til er nóg af öxlum er fátt meira keppnis en að sjóða þetta saman og aðferðir eins og Grímur lýsir voru einmitt notaðar á Land rover öxla í denn og hélt bara oft lengi.
19.01.2010 at 15:22 #677458Ég notaði húsgorma úr Volvo F12 undir Patrolinn að framan alveg svínvirkaði.
19.01.2010 at 10:59 #677902Ef þú ert að spá í 5 gíra kassa sem kassa #2 held ég að það gangi ekki,líklega allt of mikið álag.
En þetta gæti gengið með 5 gíra kassa sem fremri kassa og einhvern tröllsterkan 4ra gíra hlunk fyrir aftan td.T18,NP 435 eða eitthvað í þá veru.
Og það er alveg hægt að gleyma T5 kassanum í svona hann er mjög langt frá því að vera sterkur kassi.
Hvernig bíll ertu annars að spá í að setja þetta í ?
19.01.2010 at 00:16 #677452Verð að taka undir með léttfeta að hjálpargormar með fjöðrum gera alveg ótrúlega mikið fyrir fjaðra jeppa og ef blöðin sem fyrir eru eru óbrotin þá er það ódýrasta reddingin að setja gorm með fjöðrinni.
Ég notaði svoleiðis í nokkur ár í gamla patrol með góðum árangri,tók líka blöðin undan og valsaði/barði upp það svín virkar í dálítinn tíma verða eins og nýjar.
En ef að bíllinn er að láta illa þá myndi ég jafnvel frekar halda að dempurum sé orðið ábótavant,getur það verið?
18.01.2010 at 00:46 #677444Fyrir nokkrum árum var kunningi minn í sömu pælingum og fékk að prufa annan svipaðan bíl ss.60 cruiser á 44" sem kominn var á old man emu fjaðrir og dempara og hann valdi þá leið mjög sáttur með allt virkni,verð og vinnuliðinn.Bb.benna var að selja þessar fjaðrir þa´.
15.01.2010 at 16:54 #677066Svona tjakkar eru smíðaðir td. í landvélum og víðar,einnig eru svona tjakkar í mörgum vinnuvélum bara spurning um að finna þann rétta.
Þetta er ekki búnaður sem gengur í klafabíl í staðinn fyrir tannstöng til að nota á númerum því þá er tjakkurinn orðinn eina tengingin upp í stýri þar sem engin er togstöngin.
15.01.2010 at 15:06 #677058Í endann á tjakknum koma kúluliðir oft ættaðir úr ferguson dráttarvélum eru auðvitað til úr hinum ýmsu tækjum,mjög svipaður búnaður einmitt og er við tannstangar stýri í flestum bílum bara sverari.
15.01.2010 at 14:03 #677054Þetta er ekki mín hugmynd heldur sá ég þessa snilldarútfærslu hjá Kjartani gutta í mosinni en engu að síður er svona dót til hjá mér og stefnt að því að gera þetta svona líka í mínum jeppa.
15.01.2010 at 13:40 #677050Í þessari útfærslu er tjakkurinn millibilsstöngin það er svo stýrismaskína og togstöng alveg eins og alltaf þarf að vera.Stýrismaskínan er notuð sem deilir fyrir tjakkinn.
Þetta er bara millibilsstöng með upphengju og margfalt sterkari en nokkur önnur millibilsstöng.
15.01.2010 at 12:18 #677042Þetta fer allt eftir því hvernig þú vilt hafa þetta og hvað það má kosta en ég held að þessi útgáfa sé langbest en líka dýrust og mesta smíðin.
[img:2onqcsmf]http://photos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc3/hs003.snc3/11048_194309028900_587113900_2924218_7096441_n.jpg[/img:2onqcsmf]
14.01.2010 at 12:24 #674620Það er ég nærri viss um að þetta er svona í 80 cruiser ss. hann fer ekki í gang fyrr en smurþrýsting er náð,en þetta er allavega nokkuð sniðugt að hafa þetta svona.
Svo veit ég líka um 38" trooper keyrðan um 300.000 og fyrsta bilunin í honum eiginlega kom frá umboðinu það var skipt um spíssa (innköllunardæmi) þeir entust rétt fram á haust þá var allt stopp.Gallaðir settir í .
13.01.2010 at 11:43 #675670Í hásingar bílum frá Toyota eru legur í spindlunum.
-
AuthorReplies