Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.02.2006 at 11:10 #536478
og takk kærlega fyrir Óskar
Kveðja jeepcj7-2
Vesturlandsdeild
11.02.2006 at 01:22 #536474ég gefst upp.
Kveðja jeepcj7-2
11.02.2006 at 01:10 #536472Má ann vera með Kalli ? JEEP CJ2 46
BBF 460 C6 D300 D44 F/A
[img:2zq5t5ol]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4160/28226.jpg[/img:2zq5t5ol]
11.02.2006 at 01:07 #536470Má ann vera með Kalli ? JEEP CJ2 46
BBF 460 C6 D300 D44 F/A [img/]https://old.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4160/28226.jpg[img/]
08.02.2006 at 13:34 #541918værir þú ekki til í að setja inn myndir af græjunni,hvernig gengur annars með hann.Er þetta ekki sá rauði sem þú átt.Var ekki dálítið um brotna öxla í honum,voru eða eru grófrillaðir öxlar í tækinu.Gaman að vita að hann sé að lifna við.
Kveðja jeepcj7-2
05.02.2006 at 22:09 #541616Svona vél með blöndung og í góðu lagi ætti að eyða ca.15 L á 100 km í venjulegum akstri.
Þetta er fljótt að breytast eftir aksturslagi.
Kjörsnúningur á svona áttum er oft ca.2000 ef þú snýrð meira eyðirðu meira.
Minn gamli 74 Bronco var skráður 134 hö en eins bíll 69-70 model 205 hö.Kveðja jeepcj7-2
04.02.2006 at 23:35 #541476Ég held reyndar að púðar eins og bens cruiser og td.gömlu góðu cortinu púðarnir verði að hafa mjög góðan flöt til að lenda á sléttan eða helst kúptan (skál),því þeir virka eins og loftpúðar ss. þeir eru holir og virknin byggir á því að púðinn sé þéttur og loftið tolli inn í honum, sérstaklega í mestu látunum.
Ég var með massíva púða í Patrol framan og setti svo cortinu púða og skál á móti maður steinhætti að finna hann slá saman sama hvað gekk á.
Kveðja jeepcj7 eða 2
28.01.2006 at 14:39 #540464Það er akkurat sama dótið í volvo og öðrum dana 30 og passar á milli.
Þetta er auðvitað ekki reverse drif í volvo en mismunadrifið er eins.
Ég braut með bölvuðum látum framdrifið 4.10 drif í 83 cj7,ég fann meira að seigja rétta hlutfallið í gömlum volvo(ca.71) og allt smellpassaði í.
Kveðja jeepcj7
26.01.2006 at 13:03 #540432Ég held að svona bíll sé með dana 70 eða dana 80 og mjög líklega með diskalás.
Eldri bílarnir voru með dana 70 og oftast diskalás.
Kveðja jeepcj7
25.01.2006 at 20:18 #540254Er ekki 35 rillu nema semi floating að aftan full floaterinn er 30 rillu.
En svo eru margir doddar með Dana 70 að aftan og hún er 35 rillu.
Kveðja jeepcj7
03.01.2006 at 20:42 #537680innan við 3 tonn á LC 80(eins gott að lenda ekki í vigturunum á leið á fjall)
Kveðja jeepcj7
28.12.2005 at 23:01 #537358en náttulega ekkert á við góðan willysjeppa.
En það kemst engin Toyota neitt í líkingu við svona tæki með sambærilegan hjólabúnað.
Ég meina þetta er létt,kraftmikið og fjaðrar!
Er ekki verið að bjóða svona tæki hér heima sem Tomcat í allskonar útfærslum?
Kveðja jeepcj7
20.12.2005 at 20:55 #536656Þú getur líka hringt í hann Pétur í síma 8996155.
Hann á þennan græna sem myndir eru af í albúminu mínu,sá bíll stendur hásingalaus uppi í Lundarreykjadal.Hann er með 318 dodge vél+727 skiptingu og var með dana 20 millikassa.
Hann á þetta ss.klárt fyrir þig fyrir lítið.Ps.það er nokkuð snyrtilegt hús á honum líka.
Kveðja jeepcj7
19.12.2005 at 22:09 #536622Ég var að spyrjast fyrir um þetta fyrir stuttu og skildist að menn settu 2-3 tommur undir gorma(Hella málmsteypa) og svo var mælt með að færa niður fjaðrafestingar að aftan.
Svo er bara að klippa eftir köntunum.
Mér sýnist samt að það verði frekar þröngt að framanverðu aftur í hurð.
Kveðja jeepcj7
11.12.2005 at 23:25 #535278Ég fann snepilinn frá Fjallabílum og setti í albúmið mitt einhverjar myndir (skannaðar) svona la la
Kveðja jeepcj7
10.12.2005 at 01:21 #535478Þú ættir að fá þér cooler og bæta vel við olíuna,það er eðlilegt að svona vél reyki svolítið við gjöf en ætti svo að hætta því þegar hún nær snúning.
Annars er stór bensín vél alltaf betri kostur.
Það jafnast ekkert á við mörg kúbik.
Kveðja jeepcj7
02.12.2005 at 00:06 #534530Bílab.benna,stál&stansar og örugglega fleiri selja prófíltengi í ýmsum útgáfum örugglega eitthvað sem hentar lænernum.
Kveðja jeepcj7
01.12.2005 at 13:49 #196749Eru einhverjir með svona http://www.4x4extremesports.com/transfercase_gears.php 2.85 -1 í pajero hér og vita hvað svona kostar.
Kveðja jeepcj7
01.12.2005 at 12:38 #196748Nýjasta nýtt frá http://www.advanceadapters.com/
Nýr Atlas millikassi 4ra gíra!
Lægsta hlutfall 10.3-1 og flest þar á milli.
Kveðja jeepcj7
30.11.2005 at 14:13 #534292eru með meira ummál en ford gormar,svo þú verður annaðhvort að skipta um gormaturninn þann efri eða skera þann gamla í tvennt og leggja á milli(breikka hann).
Rover gormurinn er eins alla leið bæði ofan og neðan meðan ford er mjórri að neðan og sveigður inn að ofan í sínar festingar.
Það er engin festing á rover gormi,demparinn sér um að hann tolli á sínum stað.
Kveðja jeepcj7
-
AuthorReplies