Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.09.2006 at 04:52 #561794
Ég er nú bara að spá í 44 tommu,maður hálf skammast sín fyrir svona litla drauma.
Kveðja jeepcj7
28.09.2006 at 18:56 #561790Er einhver sem hefur mátað 15 tommu felgur undir svona bíl ?
Ef þú prófar Glanni þá leyfir þú mér að frétta hvort þetta gengur.
Kveðja jeepcj7
28.09.2006 at 17:50 #561786Takk fyrir upplýsingarnar þetta ætti semsagt að ganga.
Það er Dana 60 að framan og Dana 70 að aftan.
kveðja jeepcj7
28.09.2006 at 15:16 #198637Mig vantar að vita hvort ég get notað 15 tommu felgur undir ram 2500 96 módel eða hvort það er vonlaust mál.
Er ekkert sérlega spenntur fyrir að slípa mikið af bremsudælum og svoleiðis.
Endilega upplýsið mig ef þið þekkið þetta.
Kveðja jeepcj7
24.08.2006 at 23:34 #558632úr van er yfirleitt 4ra bolta sem er mjög gott og 4ra hólfa orginal,en annars er hún svipuð og aðrar 350 vélar.
Kveðja jeepcj7
17.08.2006 at 00:07 #557680er sami bíllinn.Þessi er líklega sá alflottasti þó ekki sjáist mikið af honum á þessari mynd.
[img:tybuhjz5]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/252/6769.jpg[/img:tybuhjz5]
Kveðja jeepcj7
14.08.2006 at 23:15 #557810þessi vagn sé með hina margrómuðu gömlu 215 kúbika buick vél sem varð síðan að 3.5 lítra rover.
Og er að ég held á bronco hásingum.
Og í eigu Brynjars Gylfasonar held ég.
Kveðja jeepcj7
12.07.2006 at 21:32 #556224Ég leyfði mér að setja stóra stafi við setninguna.
Ég er líka að pæla í smíði á kerru
Kveðja jeepcj7us.is
Ljósabúnaður eftirvagna
Allir eftirvagnar skulu búnir ljósum, sem eru hliðstæð aftur- og hliðarljósum bifreiða:
Allir eftirvagnar:
Stöðuljós, aftan og að framan ef breidd er meira en 1,6 m.
Hemlaljós
Stefnuljós
Þokuljós
Númeraljós
Glitaugu, þríhyrnd rauð að aftan
Glitaugu, ferhyrnd hvít að framan
Glitaugu, ferhyrnd gul á hlið
Eftirvagnar breiðari en 2,3 m.:
Breiddarljós, tvö hvít að framan og tvö rauð að aftan
Eftirvagnar lengri en 6 m.:
Hliðarljós
Speglar
Ef eftirvagn hindrar baksýn úr dráttarbílnum þarf að framlengja hliðarspegla bílsins báðu megin. Speglarnir skulu gera ökumanni kleift að sjá beggja vegna aftur með ækinu.
Lengd og breidd eftirvagna
Eftirvagn má ekki vera breiðari en 2,55 metrar og ekki ná meira en 30 cm út fyrir hvora hlið dráttarbílsins, þ.e. ekki vera meira en 60 cm breiðari en dráttarbíllinn.
Almennar reglur gilda um lengd eftirvagna. Sem ekki mega vera lengri en 12 metrar. Hámarkslengd bíls og eftirvagns er 18,5 metrar
Heildarþyngd eftirvagns
Eftirvagn má aldrei vera þyngri en skráð er í skráningarskírteini dráttarbílsins, annars vegar fyrir vagn án hemla og hins vegar fyrir vagn með hemlum.
Í eldri bílum eru þessar þyngdir ekki skráðar í skráningarskírteini og gildir þá reglan að eftirvagn án hemla má ekki vera þyngri en helmingur af eiginþyngd dráttarbílsins.
Hemlabúnaður eftirvagns
ALLIR EFTIRVAGNAR MEÐ LEYFÐA HEILDARÞYNGD YFIR 750 KG SKULU BÚNIR HEMLUM.
Oftast er um að ræða svokallaða ýtihemla eða rafmagnshemla á vögnum með leyfða heildarþyngd 3500 kg. eða minna. Á þyngri vögnum skulu hemlar vera samtengdir hemlum dráttarbílsins.
Ekki er skylt að hafa hemlabúnað á eftirvagni með leyfða heildarþyngd 750 kg., eða minna. Rétt er að benda á að einungis stærstu og öflugustu fólksbílar (og jeppar) mega draga hemlalausa vagna sem eru sem næst 750 kg þungir.
Hámarkshraði með eftirvagn
Almenna reglan er sú að fólksbifreið og sendibifreið með eftirvagn má ekki aka hraðar en 80 km/klst. Bílar með óskráð tengitæki mega ekki fara hraðar en 60 km/klst. Enn munu vera í umferðinni nokkrir gamlir eftirvagnar, sem eru með leyfða heildarþyngd meiri en 750 kg og án hemla. Eru þeir frá þeim tíma áður en reglur voru settar um að allir eftirvagnar með leyfða heildarþyngd yfir 750 kg skuli búnir hemlum. Hámarkshraði með þessa eftirvagna er 60 km/klst en rétt er að benda á að ekki eru nema fáir bílar sem mega draga þessa vagna.
ABS hemlar
Margir nýlegir fólksbílar eru búnir svokölluðum ABS (anti block system) hemlum. Eftirvagnar með ýtihemla eru sjaldan með þennan búnað. Þessi samsetning getur verið hættuleg þegar nauðhemlað er á miklum hraða á blautum vegi. Hjól bílsins stöðvast ekki þannig að hægt er að stýra bílnum við slíkar kringumstæður. Öðru máli gegnir um vagninn, sem missir veggripið og getur lagst fram með bílnum.
fór að pæla aðeins í þessu og fann engar nánari uppl hjá umferðarstofu. ætli þú getir ekki haft bara nokkuð frjálsar hendur með þetta ;).
Er ekki bara málið að hringja í þá og spyrja út í þetta.
ér er í smápælingum líka og því væri fínt að fá svar við þessari pælingu þinni.
12.07.2006 at 14:06 #556092eru á laugardag byrjar kl.1300 að ég held.
Kveðja jeepcj7
23.05.2006 at 15:27 #553152Mér fannst einmitt aðalvandamálið vera að þetta grey er hálfvélarvana bara með chevy smallara en það er eitthvað sem má laga.
En helv er flottur hjá þér jeppinn þó hann sé með litla vél á ekkert að laga það?
Kveðja jeepcj7
Það jafnast ekkert á við mörg kúbik
17.05.2006 at 17:54 #552780Ég er hræddur um að það gangi ekki hjá þér.
12 boltinn er með 30 rillu öxla en 14 bolta öxlar sem ég hef séð eru 33 rillu og að auki er um nokkrar lengdir að ræða og misstórar hjólalegur.
kveðja jeepcj7
31.03.2006 at 13:17 #548020Þetta er nú bara nokkuð sprækur Patrol!
30.03.2006 at 09:11 #547688Að öllum líkindum ertu með T5 gírkassa í fordinum hann er reyndar ekkert mjög sterkur en getur alveg gengið ef hugsað er um það.
Svona kassi á að passa nokkurnvegin á hefðbundið chevy kúplingshús en gæti verið munur á lengd á kúplingsöxli.
Svo þarftu kúplingspressu sem passar á chevy og svo seturðu eins stóran disk og kemst inn í pressuna(kanski getur þú notað sama diskinn áfram)
Svo gætir þú þurft að föndra kúplingsgaffalinn og kúplingsþrælinn saman og stilla til.Kveðja jeepcj7
Ps.ef þig vantar á ég eitthvað svona drasl til.
29.03.2006 at 18:53 #547684Ég held að oftast noti menn kúplingshús sem passar á chevy og skrúfi það svo á gírkassann.
Ég gerði það allavega þegar ég setti ford np 435 við 350 chevy.
Kveðja jeepcj7
28.03.2006 at 18:28 #547340Að framan er 8.8rew og að aftan er 8.8 í 4.6L. bílnum og 9.75 í 5.4L. bílnum.
Ég hef ekki fundið mikið af læsingum í 9.75 hásinguna,hef svosem ekki leitað mikið.
Kveðja jeepcj7
13.03.2006 at 17:55 #546306Hátækni er með umboðið og er staðsett eihversstaðar í múlunum.
Kveðja jeepcj7
13.03.2006 at 08:52 #546240er yfirleitt strókuð í max 347 en 351 er oft sett í 408 og reyndar stundum í 427.
þetta eru allavega algengustu kittin.
Kveðja jeepcj7
07.03.2006 at 19:33 #545852Ég held að þú ættir að tala við ferrózink eða zinkstöðina eða Vírnet Borgarnesi,þeir dýfa þessu í sýru og galvanisera þetta fyrir þig alls ekki svo dýrt og þú sleppur við puðið að pússa og slípa.
Kveðja jeepcj7
04.03.2006 at 00:21 #545516ég giska á ca.350-400 þúsund miðað við ásett pr.hö. verð og togið ca.400-450 pund fet sem er miklu stærri tala í kvenlegum newton metrum.
Tekur bekkurinn nema ca.400 hestöfl ?
jeepakveðja af skaganumPs já Kalli við verðum að finna hálkublett fyrir þig til að spóla á 😉
Þinn vinur Hrólfur Óði
03.03.2006 at 21:14 #545504láttu ekki svona segðu okkur hvað kom út úr mælingunni tog og hross POWER BY FORD
Kveðja jeepcj7
Also powered by ford sem er þyngdar sinnar virði í gulli
-
AuthorReplies