Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.01.2007 at 20:40 #577532
er líka til og er 3ja gíra kassi http://www.stak4x4.com/
og svo klune v sem er 2ja gíra
http://high-impact.net/transmission_and … underdriveKveðja jeepcj7
25.01.2007 at 12:15 #577088er á Akranesi í fínu standi mikið búið að laga hann og setja í hann innspítingu hann er reyndar enn á sömu dekkjunum orðin 15 ára gömul og slétt.
Algjör eðalvagn [img:3p5cbl6m]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3085/20263.jpg[/img:3p5cbl6m]
24.01.2007 at 23:54 #577002það er ekki að hleypa úr minn td. gerir ekki neitt fyrir ofan 3 pund og virkar ekki að neinu gagni með meira en 1 pund ef færið er þungt.Er reindar á stærri hjólum(44 t)og tæp 2 tonn en byrjaðu allavega á því að hleypa úr og sjáðu svo til.
Kveðja jeepcj7
23.01.2007 at 00:22 #57665017 tommu breidd og finnst vanta beadlock utan á til viðbótar það er ca.1 1/2-2 tommur,það leggst ekki nógu vel eins og er.Bíllinn er tæp 2 tonn.
14.01.2007 at 15:17 #575344[img:2jus24qm]http://www.ntwonline.com/uploadedimages/xxIM000771.JPG[/img:2jus24qm] þá ekki næst,54 tommu bogger.
Kveðja jeepcj7
13.01.2007 at 21:28 #575318Hafa menn ekki verið að tala um 4-5 tonn klárir á fjöll með öllu og samt með ca.100 hö.á tonn(eða helmingi meira afl en patrol)
Kveðjajeepcj7
09.01.2007 at 16:39 #574300mæl þú manna heilastur,lolo hvað maður ætti líklega frekar að létta með því að henda lága drifshlutanum úr millikassanum.
Áfram 8 gata eðallinn
Kveðja jeepcj7
06.01.2007 at 12:37 #573524Þar lætur Benni nokkuð mannalega,er hann ekki flúinn úr hópnum?
Annars eru þetta svakalegar aðstæður og vonandi sem minnst tjón hjá mönnum.
Kveðja jeepcj7
28.12.2006 at 20:43 #572738Já ég held að menn noti þetta enn í sandspyrnu og kvartmílu og ég man eftir svona á willys jeppa hjá frænda mínum fyrir mörgum árum sem var á 38.5 mödder.Þetta þrælvirkaði en skrúfurnar voru mjög stuttar svo þær færu ekki í gegn og svo áttu þær það til að brotna hausinn af.Ég er nú ekki viss um að ég myndi tíma þessu í nýtt dekk í dag.
Jeep kveðja
jeepcj7
14.11.2006 at 21:30 #567926það stendur flesta daga einn brúnn fyrir utan húsasmiðjuna í skútuvogi 97-03 model alveg drulluflottur.Sá er double cab,þekkir ekki einhver til hans.
Kveðja jeepcj7 semværialvegtilíeinnsvoleiðis
12.11.2006 at 20:30 #567746Gummi en 2 x 231 + millistykki til að fá skriðgír ertu þá ekki allavega kominn í sömu þyngd eða jafnvel meira?
Kveðja jeepcj7
11.11.2006 at 01:56 #567308Einhverstaðar las ég að AMC 401 væri 290 hö standard,það er næstum 3x datsun diesel!
Kveðja jeepcj7
11.11.2006 at 01:51 #567304Svona er þetta bara.
"There is no substitute for cubic inches"
Kveðja jeepcj7
08.11.2006 at 16:23 #567362Ég myndi athuga VDO munaði ca.5000 kalli á stykkinu af 265/70-17 undir f-150 hjá gamla.
Sama tegund by the way chapparal.
Kveðja jeepcj7
02.11.2006 at 15:41 #566392Ég mátaði svona musso dót undir fyrrum frúarbílinn (93 pajero) þær voru ca.2cm of innvíðar minnir mig.
Kveðja jeepcj7
01.11.2006 at 12:57 #566056Bíll sem er svipaður á vegi á þessu tvennu er mikið bilaður.Það er hreinlega ekki hægt að bera saman radial og diagonal sem keyrsludekk.
Villi minn ekki láta þessa gauka fífla þig.
Kveðja jeepcj7
11.10.2006 at 14:25 #56314844 er með 30 rillu öxla en dana 30 er með 27 rillur inn í drif.
Scout er með 5 gata felgur en Wagoneer er með 6 gata felgur.
Kveðja jeepcj7
08.10.2006 at 23:12 #562838settu frekar VÉL í fjósið þá ertu fljótari yfir ófærurnar heldur en að slóra yfir þessu í einhverju lólólólólólóló dæmi allan daginn.
Og þó það fór nú ekki vel í þetta eina skipti sem þú náðir einhverri ferð á þessu verkfæri.hahaha!
Kveðja af skaganum.
jeepcj7
08.10.2006 at 21:13 #562834Eru þeir ekki með svona
18-08-2004
Góðar fréttir fyrir þá sem eiga Land Cruiser 60, 70, 80 og 105. (fáanlegt í haust í HJ60)
Nú getum við útvegað milligíra í þessa bíla sem auðvelt er að setja í. Aukamillikassinn kemur aftan á millikassann sem í bílnum er og þannig sleppa menn við að lengja og stytta sköft og hræra í öðrum hlutum sem þarf þegar milligírar eru settir inn í drifrásina.
Drifhlutfallið er mun lægra, en það sem fyrir er í þessum bílum, eða 3,05:1. Þessi tækni er ekki ný af nálinni sem slík. Hver man ekki eftir Dana 18 kössum og fleirum sem eru með afturskaftið út að neðan. Þá kassa var hægt að fá með Over-drive og þessu tilfelli er bara sett lækkun. (Under-drive)Þetta er þrælsniðug lausn og einfaldari á allann hátt
Kveðja jeepcj7
Semermeðlítiðnotaðlágadrif.
30.09.2006 at 08:27 #562018geymslusvaedid.is
Kveðja jeepcj7
-
AuthorReplies