Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.04.2007 at 20:13 #584798
Sælir.
Varðandi trygginguna þá er það þannig að ef að tjón í fjallaferðum, hvort sem er að vetri eða sumri verður á slóða. Þá skiptir ekki neinu máli hvort hann er á kafi í snjó eða ekki en það getur verið að það þurfi að færa sönnur á það hvar nákvæmlega tjónið var með vitnum eða ef til vill útprentun af trakki.
Svo ef að menn hafa ekki fengið sent bréf frá tryggingarfélaginu eftir að þeir tóku utanvegakaskó, þar sem fram kemur að sjálfsábyrgð á ökutæki xx-xxx sé xxx.xxxkr í utanvegartjóni. Þá mundi ég láta virkilega á það reyna, jafnvel fyrir dómstólum ef þarf.
Það borgaði sig fyrir mig.Kveðja Þórður.
10.04.2007 at 20:12 #587436Sælir.
Varðandi trygginguna þá er það þannig að ef að tjón í fjallaferðum, hvort sem er að vetri eða sumri verður á slóða. Þá skiptir ekki neinu máli hvort hann er á kafi í snjó eða ekki en það getur verið að það þurfi að færa sönnur á það hvar nákvæmlega tjónið var með vitnum eða ef til vill útprentun af trakki.
Svo ef að menn hafa ekki fengið sent bréf frá tryggingarfélaginu eftir að þeir tóku utanvegakaskó, þar sem fram kemur að sjálfsábyrgð á ökutæki xx-xxx sé xxx.xxxkr í utanvegartjóni. Þá mundi ég láta virkilega á það reyna, jafnvel fyrir dómstólum ef þarf.
Það borgaði sig fyrir mig.Kveðja Þórður.
05.04.2007 at 21:34 #200080Sælir norðanmenn.
Við erum nokkrir að spá í að fara og kíkja upp fyrir 400 metrana á morgun.
Ætlum upp Vatnahjallann og svo bara þangað sem okkur langar til og fer það aðallega eftir veðri því færið er frábært.
Fórum upp í dag til að kanna aðstæður og t.d. þá vorum við ca 20 mín frá Berglandi og niður í Eyjafjarðardal.
Allir velkomnir með sem eru á vel útbúnum bílum.
Förum frá Leiru kl 10:01Kveðja Þórður
ps.Væri fínt ef að einhverjir eru að spá í að fljóta með að þeir láti vita hér til að við vitum á hverjum er von.
17.03.2007 at 17:25 #584778Sælir
En gátu þeir hjá tryggingunum sýnt þér þetta í skilmálunum eða sögðu þeir þetta bara?
Því þessi svör fékk ég líka hjá VÍS á föstudaginn en finn ekkert um þetta í skilmálunum hjá þeim né er minnst á þetta í tryggingaskírteininu hjá mér.
Það eina sem finnst á netinu hjá VÍS um utanvegakaskó er þetta
[url=http://vis.is/index.aspx?GroupId=179:1ejpli23][b:1ejpli23]Sjá hér[/b:1ejpli23][/url:1ejpli23]
Og eina sem þessi lesning segir er að þetta ákvæði felli úr gildi, 3 gr. g lið í skilmálunum um alkaskó.Kveðja Þórður
07.03.2007 at 23:59 #583646Sælir ég var að skrá mig +1 (eða er allavega búinn að borga, kunni ekki við að hringja í Skjöld svona seint)
Svo veit ég að Landis ætlar að skrá sig+1 og gera sitt besta , bílinn er ágætlega búinn en reynslan hjá ökumanninum er frekar lítil.
Við förum sennilega með fyrri hópnum.Kveðja. Þórður
28.02.2007 at 21:32 #582714Sæll aftur
Var að sjá að hún er seld
Kv.Þórður
28.02.2007 at 21:28 #582712Sæll.
Það var einhver að auglýsa suðuvél hérna í morgun held ég, á 22.000 held ég.
En hvort hún hentar veit ég ekki.
Kv.Þórður
24.02.2007 at 08:46 #581940Jæja ætla ekki einhverjir að koma með, ekki fariði að láta smá SNJÓ!!! stoppa ykkur???
Ég og pabbi komum allavega báðir á okkar bílum.
kv. Þórður
21.02.2007 at 20:30 #581732Sæll ég vona að ég skemi ekki þrautina strax ef þetta er rétt hjá mér.
Keyrt er frá select í norður og svo haldið austur eftir Mosfellsdal til Þingvalla(P1), þar er farið norður og austur fyrir vatnið og farið út af veginum ca miðjuvegar á milli Þingvallavatns og Laugarvatns(P2) og haldið upp á Skjaldbreið(P3). Þaðan er haldið áfram í norður og upp á Langjökul(P4) hvar er farið upp er ég ekki allveg viss um, keyrt norður Langjökul og niður girðingarleiðina svokölluðu (frekar en niður við Fjallkirkju) og á Hveravelli(P5). Er svo farið suður Kjöl og inn í Kerlingarfjöll(P6) og þaðan áfram í setrið(P7). Svo er farið yfir Sóleyjarhöfðavað á Þjórsá(P8) síðan er ég ekki allveg viss um áframhaldið en allavega er keyrt framhjá Dynk og Gljúfurleitafossi og svo niður í Hrauneyjar.
Þennann síðasta hluta hef ég aldrei keyrt.
Kv. Þórður Semlangaraðfarameiraáfjöll!!
18.10.2006 at 17:20 #563598Sæll Tryggvi.
Ég er búinn að prófa að vera með 4 stk. Hella 3000 hvíta með dreifðum geisla 100w hver, svo er ég núna með hvíta IPF tveggja geisla 170W/130W og eru þeir að lýsa mjög vel að mínu mati (alla vega mun betur en hinir 4).
Helsti kosturinn er samt sá að þegar maður er að keyra í myrkri út á þjóðvegum með kveikt á sterkum kösturum, slekkur svo á þeim til að mæta bíl þá finnst manni eins og það sé bara kveikt á parkljósunum (sem er mjög óþægilegt).
En með þessa kastara skiptir maður bara yfir á lága geislann og allir eru ánægðir nokkuð gott ljós en ert samt aldrei blikkaður.Kv. Þórður
14.01.2006 at 00:35 #538792Sælir
Ég er rosalega hrifinn af þessari vél, togar vel niður fyrir 500sn/m og er líka mjög spræk og afl mikil. Í mínum bíl er hún að eyða 17L. utanbæjar og 23L. innanbæjar.
Þar sem þið eruð með allskonar uppskriftir og formúlur um afl á vélum eftir breytingar, þá langar mig að spyrja hvað þið haldið að mín sé.
4L HO. boruð 0,75, portuð og plönuð hedd, volgur ás, flækjur og meira veit ég ekki.
Vitið þið hvort Þeir Kistufelli gætu átt eitthvað yfir breytingar og vinnu á vélum sem þeir hafa gert upp?
Þar sem hún var nýlega uppgerð (hásing hafði brotnað og farið upp í vélina og blokkin brotnað út frá mótorpúðafestingum) hjá þeim þegar ég keypti bílinn og það fylgdi eitthvað blað með helstu lýsingum á uppgerðinni, en það er týnt.Kv.Þórður
Ps. Minn er 4L HO beinskiptur, en hann var líka fluttur inn notaður frá Ameríku.
16.01.2005 at 22:41 #513458Fórum á 5 bílum í Hveravelli í gærkvöldi og gistum þar, svo komu 3 bílar í dag og hittu okkur.
Þetta gekk fínt, vorum byrjaðir að þoka okkur upp brekkurnar á girðingarleiðinni, komnir upp þessa löngu neðst. Hún var svoltið þung en komumst samt. Þá hættum við við jökulinn sökum veðurs. Færið svolítið misjafnt, svona djúpir púðurpyttir inn á milli og svo náttúrulega einverjir skipaskurðir eftir eftir 4tonn á 49" sem gátu verið strembnir yfirferðar.
En góður túr að öllu leiti, fannst mér allavega.Kveðja Þórður A-836
10.01.2005 at 23:22 #195211Sælir.
Geta einhverir sagt mér hvort það sé mikið mál að koma 351W í 4l. Cherokee árg 91 og hvað þarf að gera??
Kv. Þórður
26.03.2004 at 19:19 #493989Sæll Ewing
Er nokkur möguleiki að fá að fara með???
Endilega hafðu samband.Kv.Þórður
S:869-1797
26.03.2004 at 19:19 #501279Sæll Ewing
Er nokkur möguleiki að fá að fara með???
Endilega hafðu samband.Kv.Þórður
S:869-1797
26.03.2004 at 19:08 #493610Sælir
Það er skylda að hafa veltiboga í öllum bílum sem eru með lausan topp hvort sem hann er úr plasti eða ekki.
Ég er allveg sammála því að það er mikið öryggi í þessu og gæti bjargað miklu þegar óhöpp verða , en mér finnst ekki að það eigi að gera þetta að skyldu.
Ég var með boga í gamla bílnum mínum og það fór mjög vel en það er ekkert í þeim nýja. (Bæti kannski úr því)Kv.Þórður
26.03.2004 at 19:08 #500899Sælir
Það er skylda að hafa veltiboga í öllum bílum sem eru með lausan topp hvort sem hann er úr plasti eða ekki.
Ég er allveg sammála því að það er mikið öryggi í þessu og gæti bjargað miklu þegar óhöpp verða , en mér finnst ekki að það eigi að gera þetta að skyldu.
Ég var með boga í gamla bílnum mínum og það fór mjög vel en það er ekkert í þeim nýja. (Bæti kannski úr því)Kv.Þórður
26.03.2004 at 18:55 #493548Sælir
2 félagar mínir sem ég hef mikið ferðast með áttu svona bíla 87´á 38" með 5,71 og 90´á 36" með 5,29 þeir eyddu um 13-15 á langkeirslu, 17-20 innanbæjar og 23-30 á fjöllum í snjó misjafnt eftir færi minnir mig.
Vona að þetta hjálpi eitthvað.Kv. Þórður
26.03.2004 at 18:55 #500837Sælir
2 félagar mínir sem ég hef mikið ferðast með áttu svona bíla 87´á 38" með 5,71 og 90´á 36" með 5,29 þeir eyddu um 13-15 á langkeirslu, 17-20 innanbæjar og 23-30 á fjöllum í snjó misjafnt eftir færi minnir mig.
Vona að þetta hjálpi eitthvað.Kv. Þórður
26.03.2004 at 17:47 #501363Sælir
Vill virkilega enginn hafa mig með ??
Er vanur að ferðast og á vel búnum bíl.Kv. Þórður
S: 869-1797
-
AuthorReplies