FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Jakob Bergvin Bjarnason

Jakob Bergvin Bjarnason

Profile picture of Jakob Bergvin Bjarnason
Virkur síðast fyrir 8 years, 10 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 13.12.2015 at 00:59 #935280
    Profile photo of Jakob Bergvin Bjarnason
    Jakob Bergvin Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 9

    Sælir

    Ég hef dálitla reynslu af notkun á annarsvegar Baofeng uv5r og hinsvegar Standard horizon handstöðvum á afmörkuðu landsvæði og inná einkarás sem er á ca. 10-12mhz hærri tíðni en 4×4 rásirnar.

    Fyrst voru standard stöðvarnar keyptar og svo baofeng stöðvarnar. Það sem kom mér mest á óvart var að baofeng stöðvarnar eru að virka talsvert betur en hinar. Bæði eru þær skýrari og draga lengra.

    Það getur verið að þetta orsakist af því að tíðnin henti loftnetunum á baofeng stöðvunum betur, en mér fannst þetta samt skrítið.





    17.03.2013 at 00:46 #764651
    Profile photo of Jakob Bergvin Bjarnason
    Jakob Bergvin Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 9

    Jújú ferðin gekk ágætlega, ég skemmti mér mjög vel allavega.
    það gekk mjög vel upp eftir, þá var farið frá hrauneyjafossstíflu og var auðfarið þá leið. Til baka var farið dyngjuleið og lentu menn í smá brasi þar og voru einhverjar festur og bilanir.
    Mér gekk allavega vel, enda á vandaðri Suzuki bifreið!

    kv. Jakob B.
    Suzuki Vitara 32" "D9"





    24.02.2013 at 12:05 #759467
    Profile photo of Jakob Bergvin Bjarnason
    Jakob Bergvin Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 9

    Eru menn almennt að tengja kastara bara gegnum park í jeppum?
    Hvað gera menn þá fyrir skoðun? eru skoðunarmenn kannski ekkert alltaf að prófa kastara?





    24.02.2013 at 11:22 #761097
    Profile photo of Jakob Bergvin Bjarnason
    Jakob Bergvin Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 9

    Ég myndi helst fara í 2L Suzuki mótorinn úr grand vitara. Hann er ekki sá kraftmesti, en þú ert hvort eð er ekkert að fara að setja neitt mikið öflugri mótor í þennan bíl nema skipta út öllum drifbúnaði og þá ertu líka kominn með þyngri bíl.

    Þessi vél er dálítið sprækari en orginal vélin, togar slatta meira, einfalt að koma henni fyrir og hún er ekki þung.

    V6 mótorinn er orðinn meira vesen sökum plássleysis.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.