Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.08.2002 at 01:45 #462738
Sælir strákar,
takk fyrir allar ábendingar þær eru bæði í senn oft mjög gagnlegar og ekki síst skemtilegar og koma oft þær hugmyndafluginu af stað. Ég var á leið úr bænum og kom við á bensínstöð í Mosfellssveitinni, sá þá Scoutinn hann Ægis og röllti þangað var þá sonur hanns hann Elvar á bílnum og barst þá þessir Jeppastælar til tals og sagði hann að þeir væru búnir að setja 5 mm skinnur undir gormana í efri spindlunum í tveim bílum (dana 60) og væru góðir síðan, auka þrístinginn á kóninn. Þeir renndu fyrir mig skinnur sem ég setti svo undir gormana og varð hann eins og fólksbíll í stýri aftur. Loksins. Einnig talaði Ægir um það að hann þyrfti að skipta út tjakkgúmíum ca tvisvar á ári, því þau kæmu þessu líka að stað. En Bjarni ef maður setti stýrisdempara líka myndu þeir ekki þola smá slit mikið lengur?
Kærar þakkir og kveðja Hjörtur og JAKINN.
10.08.2002 at 13:51 #462728Jæja strákar hvaða dempara á ég að setja í bílinn, þarf ég að taka mið af slaglengd og sverleika líka hlítur að vera. Ég fór nefnilega í Bílanaust og var að skoða Koni dempara fyrir Patról og mér fannst þeir bölvaðir ræflar.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
09.08.2002 at 01:10 #462726Sælir strákar,
þakka ykkur fyrir en nú var ég að hugsa einhverja andskotans vitleysu mig vantar ekki neinn TJAKK ég er með öflugan stýristjakk úr Landvélum. Nei ég átti við Stýris-dempara !!! Jú ég er að keyra á ca 7 pundum til að komast upp fyrir 70 km, af því að þau eru ónýt þá leyfi ég mér það en þá er líka gott að getað pumpað í þau þegar upp fyrir múrinn er komið. Ég er búinn að skipta út stýrisendum á millibilstöng sem komið var slit í, því hann lét aldrei svona nema eitthvað væri að. Nei ég var að spá í hvort ég þyrfti ekki eitthvað öflugri eða eitthvað, Dempara út af svona stórum dekkjum og hvort ég losnaði ekki við þetta í eitt skipti fyrir öll ?
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
08.08.2002 at 16:53 #191641Góðan daginn,
nú er ég í vandræðum ! JAKINN er búinn að vera mjög leiðinlegur í stýri undanfarinn mánuð. Hellvítis Jeppastælar í honum en yfirleitt hefur hann verið sem fólksbíll í stýri. Ég er alltaf á 44″ dekkjum en þau eru orðin slétt (ónýt). Nú er jég að spá í stýristjakk en vantar vit um valið.
Með fyrirfram þökk og von um smá hjálp Hjörtur og JAKINN.
ps. Veit einhver um þokkalegan 44″ gang á þokkalegu verði?
02.08.2002 at 17:16 #462680Sæll Magnús,
talaðu við nafna þinn felgubreikkara á bíldshöfðanum, hann er mjög góður í áli og stáli,
kveðja Hjörtur og JAKINN.
30.07.2002 at 00:43 #462660Sæll Jón,
talaðu við þá fyrir austan hjá IB bílum þeir eru að flytja inn vélar frá Canada á mjög góðu verði. Mín 6,5 kostaði í des ’99 420 þús með vaski og svo seinna skipting á 120 þús. Það er möguleiki að eftir að Duramaxinn kom að þá hafi hinar lækkað eitthvað.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
30.07.2002 at 00:30 #462604Sæll Stjóni,
ég myndi slíta af honum heddið og fara með það á annan hvorn staðinn trúlega þó frekar Vélaland. Mér hefur virtst þetta getað bilað á hina ýmsu vegu, þá meina ég heddið, það þarf ekkert endilega að blása út í vatnið.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
28.07.2002 at 22:42 #462592Góðan daginn,
kunningi minn lenti í svipuðu máli hann var að hita sig svona hjá honum reyndar sauð á Patrolnum hjá honum einu sinni. En það var heddið sm var farið hjá honum.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
10.07.2002 at 01:52 #462258Sælir verið þið,
ég var að lesa grein upp í vinnu upp úr blaði sem heitir Bílgreinin þar segir að frumvarp þetta hafi verið lagt fram á síðasta þingi en ekki náð fram að ganga og muni verða lagt fram aftur í vetur, jaframt er talað um að á per lítra af grútnum muni legjast rúmlega 34 krónur og muni þá standa í um 90 krónum eins og fyrr segir. Frumvarp þetta eigi að taka gildi 1 janúar 2004. Þannig að það er best að fara að hugsa upp á einhverju róttæku.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
05.05.2002 at 02:06 #460812Sæll Benidikt,
þú ættir að tala við Ægir Bjarna á Renniverkstæði Ægis s-5871560. Hann er einn af þeim mönnum sem þekkja þetta hvað best. Hann setti svona í hásingarnar hjá mér reyndar 60 hásingar og þvílíkur munur. Nú fer maður á blankskónum til fjalla með nokkra bréfpoka til að dr…. í, aldrei þörf á að fara út lengur allt annað líf.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
07.04.2002 at 18:41 #191435Ég sá einu sinni að mig minnir hjá Köggli en finn ekki nú,
það sem ég sá var hvaða tíðni Hz var á bak við hinar ýmsu rásir t.d. Rás 44 = 40.000 Hz. Ef einhver veit hvar þetta er vinsamlegast sendið mér á hss@mmedia.is.
Með fyrir fram þökk Hjörtur og JAKINN.
26.03.2002 at 20:45 #460042Ég verð nú að játa eins og þeir Rúnar og Jón hér fyrir ofan! Alltaf setur maður sig í stellingar og fer í vörn þegar maður heyrir minnnst á STÓRA JEPPA og hættuna þeim fylgjandi, en þetta fór mjög vel fram í morgun og málefnalega. Ef menn halda umræðunni áfram á þessum nótum endar það örugglega skynsamlega.
Því segi ég þetta var mjög gott hjá okkar manni Birni Þorra Vigfússyni og einnig Rögnvaldi Jónssyni.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
25.03.2002 at 20:46 #460028Einnig hefur þessum mjög smáu bílum fjölgað gífurlega sem eru jafnframt til muna veikbyggðari en áður! Margir af þessum bílum fengju ekki að vera á götunni nema af því að það er búið að raða líknarbelgjum allt í kringum farþegarýmið, þetta þýðir að þeir bílar sem bjóða mestan öryggisbúnað eru um leið þeir sem eru efnisrýrastir. Svo er staðreynd einnig að í hvert skipti sem einhverjir bílar lenda í óhappi hversu alvarlegt sem það er þá þarf að kalla til tækjabíl slökkviliðssins til að klippa menn úr bílunum oft ómeiddum og þá skiptir ekki máli hvernig bílar lenda saman, sem segir manni nú ýmislegt varðandi styrk þeirra. Einu sinni heyrði ég að bílar sem væru bannaðir t.d. í Bandaríkjunum vegna þess að styrkur þeirra er svo lítill orðinn og byggingarlag þeirra þannig, væri hleypt óhindrað í umferðina hér.Á síðunni http://www.leoemm.com/ , í Umræðuhorninu, "Hve öruggir eru bílar?" er athyglisverð grein um þessi mál.
Kveðja Hjörtur og JAKINN. (Bifreiðasmíðameistari)
25.03.2002 at 01:33 #459920Ég veit ekki hvað skal segja, en afskaplega er slæmt til þess að vita að engum er teystandi. Vantar ekki bara að gera mönnum fulla grein fyrir hvað þeir eru að græða lítið upplísa þá betur !! Annars er þetta held ég einhver ómeðvituð árátta hjá mönnum sem hægt er að laga. Nei við megum ekki tapa traustinu á náungann sama á hverju dynur!!! Þetta er ekki þess virði.
Kær kveðja Hjörtur og JAKINN.
09.03.2002 at 18:07 #191381Góðan daginn,
mér datt í hug hvort einhver gæti upplýst mig. Hvað þarf að gera til að koma Nissan dobul cab 2000 árgerð á 35″ dekk?
Einnig var ég að spá í Mússó hvort ekki væri hægt að skera bara úr brettum fyrir 33″ breitingu.
Með fyrirfram þökk Hjörtur og JAKINN.
09.02.2002 at 13:54 #458894Sæll Ragnar,
prufaðu að tala við Kjartan s 5666257 hjá Guttunum þeir hafa sett aðra dælu við svona vél.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
15.01.2002 at 21:47 #458422Gleymdi að taka fram að drifkúlan að framan er vinstra megin.
Hjörtur og JAKINN.
15.01.2002 at 21:31 #191269Ég veit um jeppa sem er með 4 gíra New Process með lágum fyrsta gír og Dana 20 millikassa. Þetta er síðan drifið af Ford vél 3,8 Supercharger sem er V-6. Hvaða möguleikar eru vænlegastir í stöðunni til fá hljóðlátari búnað, betri gírskiptingu og skemtilegri millikassa og helst með lágan gír/gíra.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
15.01.2002 at 19:26 #458406Viðar heitir drengur sem er einn okkar besti bílarafvirki hann á eða veit allt um þessi mál.
Þú ættir að geta fundið hann hjá Guttonum (Kjartan) upp í Mosó í síma 5666257.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
03.01.2002 at 22:14 #458210Þú getur líka talað við Kjartan upp í mosó 5666257,hann er sterkur í Cherokee.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
-
AuthorReplies