Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2003 at 17:48 #466710
Sæll Emil,
ég mundi nú halda að Sikaflexið sé alveg helt hvað varðar olíuna og bensínið líka, reyndar sé ég ekki mun á Sikaflexi og kíttinu frá Whurth. En það sem við notum í bílasmíðinni er Duramix lím frá Orku svo er líka lím frá Esso, Theroson heitir það. Það hvort tveggja er ábyggilega betra en kíttið því það er tveggja þátta, sölumenn geta ábyggilega svarað því.
Kveðja Hjörtur og jakinn.
16.01.2003 at 23:36 #466618Sæll Sverrir,
ég myndi nú bara smíða hann úr venjulegu smíðajárni,ég gerði svona tanka úr áli svo þurfti ég að breyta þeim og þá byrjaði veseni með að fá þá til að þétta (líka verður álsuðan stökkari en það er atriði sem ég trúi ekki).Nú er ekki tankurinn hjá þér úr venjulegu smíðajárni og svo bara ryðvarinn og endist í mörg ár, ég svona eftirá að hyggja skil ekki afhverju varatankar þurfa að vera úr betra smíða-efni en aðaltankurinn. Reyndar er ég nokkuð hrifinn af aðferð Jóns með að hafa hann aðeins ofar uppá renslið úr honum og líka varðandi mælinn. Nú annars eru þær ódrepandi dælurnar úr Bílanaust fyrir 6,2 GM , en þá er þægilegra að vera með mæli í aukatanknum og ljósrofa fyrir dæluna.
Kveðja Hjörtur og jakinn.
16.01.2003 at 16:22 #466598Sælir strákar,
það fraus nú einu sinni í þessari gæðaolíu sem Shell bauð sem átti að þola 20 gráðu frost sem var nú ekki, þannig að ég hef yfir kaldasta tímann og eins þegar farið er í ferðir þar sem búast má við einhverjum kulda sett 30% steinolíu. Ég las einhvern tímann að steinolían ætti að smyrja jafnt og tvígengisolían þannig að það þarf ekki að gera hvort tveggja í senn.
Kveðja Hjörtur og jakinn.
15.01.2003 at 18:32 #466546Sælir strákar,
heyr heyr ,ég er nú alveg samála Tedda, Palla og Bjarna G að þeir sem eru að auglýsa allskyns drasl og þeir sem ekki eru í klúbbnum t.d ættu að geta sett þessar myndir í auglýsinguna. Þetta er jeppasíða og þar ættu bara að vera myndir því tengdu.
Kveðja Hjörtur og jakinn.
15.01.2003 at 14:47 #466506Sæll Ágúst,
hvaða árgerð er hann, ég átti einu sinni svona jeppa alltaf svoldið hrifin af þeim.
Kveðja Hjörtur og jakinn.
02.12.2002 at 20:20 #464744Skipstjórnarmenn eru í mjög mismunandi hæð yfir sjávarmáli,
brúin í mörgu skipinu getur verið tugir metra há sem þýðir mjög mismunandi fjarlægð í sjóndeildarhringinn og skiptir mjög miklu máli varðandi langdrægni allra ljósa t.d. vita og þess háttar hvort sem er til eða frá. En hvort hugsað er um það í þessu forriti nav 97 veit ég ekki um.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
29.11.2002 at 18:21 #464670Sæll Brynjar,
ég setti GM 208 millikassa aftan við skiptinguna hjá mér annars getur þú hringt í mig líka ef þú vilt skoða ofan í húddið hjá mér.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
29.11.2002 at 17:57 #464706Ég myndi nú halda að ef bestum árangri ætti að ná með þetta langt á milli þessara hjóla undir þessari vél ætti að standa eitthvað allt annað en Toyota á grillinu, t.d. INTERNATIONAL þá erum við að tala um eitthvað af VITI !!
Baráttukveðja Hjörtur og JAKINN.
27.11.2002 at 01:19 #464184Einu sinni lét ég skipta um drif hjá mér og stilla drif, að vori eftir að hásin hafði sungið í tvennt hjá mér en þar sem það var í framhásingu tók ég lokurnar af og setti þær ekki á aftur. Líður fram á sumar þegar loftlás gefur sig í afturhásingu hjá mér og set ég keisingu í staðinn og læt sömu aðila stilla inn drifið hjá mér. Er þetta á þriðjudegi fyrir verslunamanna helgi, á fimmtudeginum fer ég áleiðis á Neskaupstað, er ég nálgast Klaustur fer ég að heyra smá högg og grunar mig strax hvað er, en klukkan er orðin margt og ákveðið var að gista þar sem og við gerðum og áhvað ég að sjá hvað ég kæmist langt daginn eftir. Þegar við erum kominn austur að Breiðamerkurlóni er djöfulgangurinn orðinn það mikill að ég stoppa þar tek lokið aftan af drifinu og voru nokkrar tennur úr kambnum, hreinsa úr mesta mulninginn og áhveð að reyna að komast að næsta bóndabæ því ég var ekki með tjakk. Reyni svo að koma mér af stað en það var ekki auðvelt þar sem alltaf hjó í skemdina og bremsaði með látum en með smá djöfulskap og blótsyrðum komumst við af stað og hefði ég viljað vita hvað þeir hugsuðu útlendingarnir sem voru að missa augun er þeir mændu á eftir mér og er ég viss um að þeir heyrðu í mér alla leiðina að bænum en þangað var töluverður spölur. Sem betur fer var bóndinn heima og vel búinn af verkfærum og tjakk og dró ég út öxla tók út keisinguna og kambinn af og setti svo saman aftur og skyldi nú ekið á framdrifinu einu saman það sem eftir væri ferðar. "Hafði ég ekki sett lokurnar á frá því um vorið" En Adam var ekki lengi í paradís þegar ég var kominn 40 km austur fyrir Höfn þá var framdrifið farið hjá mér!%$#"=&%$#"!¨"#$%&//&%$ Var JAKINN skilinn þar eftir alla helgina, sem betur fer komst ég að bóndabæ þar sem hann var hultur. Og var mér svo sagt af þessum snillingum að framhásingin (ný notuð sett undir um vorið)hefði verið orðin léleg pinjónsslífin hefði verið laus og með afturdrifið það væri alltaf vont að stilla inn notuð drif. Tómt helvítis kjaftæði!! Alla vegana settu þeir þau saman án þess að minnast á nokkurn skapaðan hlut við mig fyrr en eftirá. Því segi ég eins og Björn, Halldór og Nafni EKKI HORFA Á EFTIR EINHVERJUM ÞÚSUNDKALLI ÞAÐ GÆTI REYNST DÝRT SPAUG.
Með kærri kveðju Hjörtur og JAKINN.
26.11.2002 at 00:14 #464586Sæll Magnús,
ég var á ferðinni upp á Hrunamannaafrétt í gær(sunnudag) fór að Svíná og sá valla snjókorn vegurinn var bara drulla sem hafði bráðnað yfir daginn en það var einhver snjóföl í Bláfellinu. Eins var ég á ferðinni helgina áður upp úr Miðfirði að Arnavatni og var þar sama og enginn snjór rétt smá föl á köflum og er maður þar í um 600 metra hæð yfir sjávarmáli. Þannig að útlitið er ekki gott nema þá kannski á norðausturhorninu.
Vona að þetta nýtist þér eitthvað, kveðja Hjörtur og JAKINN.
24.11.2002 at 21:53 #464524Chevy sé oss næstur !!!!!
06.11.2002 at 00:21 #464044Já ég verð að taka undir það að það er með ólíkindum hvað menn geta lagst lágt, ég vona að skrattakollur náist og hljóti sína refsingu fyrir, en það virðist nú bara vera svo ansi oft sem þessir andskotar komist upp með svona lagað. Ég vona bara að alltaf þegar viðkomandi fer á bensínstöð til að bunkera að þá muni hann í hjarta sínu hvernig hann komst yfir tankinn og muni það einnig þegar hann fari að rótast á fínu dekkjunum í snjónum.
Hjartans hamingjuóskir með nýju hlutina kveðja Hjörtur og JAKINN.ps. Er ekki rétt að leyfa viðkomandi bara að skila hlutunum á sama stað og hringja svo í eitthvað númer og láta vita af því. Því ég held að menn geti manað sig upp í einhverja vitleysu voðalega sniðugt og klárt en sitja svo uppi með sektarkennd og sjá eftir öllu saman.
05.11.2002 at 20:18 #464036Er nokkur ástæða til að senda verk út til athugunar að ókönnuðu máli, að fá skiptiverk tel ég ekki nauðsinlegt með mekkaníst verk ég tel að menn hérlendis séu könunum ekkert síðri að eiga við þau.
30.10.2002 at 20:05 #463936Sæll Valur,
grunna felgusætið, eru þær ekki nýmálaðar? Ef þær eru óunnar kannski sandblásnar undir dekki þá myndi ég grunna þær þar þó ekki nema til þess að þær ryðgi ekki. Reyndar hef ég málað felgur með háglans lakki undir dekk (var þá ráðlagt að gera það ekki af frekari hættu á affelgun) límdi kantinn með síkaflexi, slapp við affelgun. Þarna var um að ræða 16,5" breiðar felgur og 44" dekk ekki var soðinn kanntur í felgurnar. Ég hef bæði notað Sikaflex 11 FC og límkíttið Frá Wurth og tel ég ekki vera um neinn gæðamun að ræða þar.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
29.10.2002 at 23:37 #463696Sælir Strákar,
verið þið endilega duglegir við að tjá ykkur, enga feimni látið vita hvernig þessi dekk (Trexus) reynast, fletjast, grip í snjónum og fleira.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
28.10.2002 at 17:42 #463870Sæll Haukur,
notagildið verða menn oft að fynna hver fyrir sig víst er að það er margt eins og þú réttilega bendir á með vegkannt, og eða gilbrúnir eða eitthvað þessháttar. Hinns vegar held ég að þú sért að ruglast eitthvað með staðsetninguna því samkvæmt mínum kokkabókum og pælingum myndi skásta staðsetningin vera utarlega vinstra megin fyrir ofan bílstjórann þá er hægt að lýsa þá brún sem maður sér.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
23.10.2002 at 20:05 #463756Sæll á Árni,
ég hef nú alltaf sett lím á tappana hjá mér þó þeir séu með lími. Kannski það sé þessi séríslenski siður að treysta ekki hlutum þurfa alltaf að gera betur en raun þarf. Var í sumar staddur á hjólbarðaverkstæði þegar kallinn tók tappa og tróð honum bara í gatið án þess að setja á hann lím, þegar ég kváði sagði hann að það væri lím á tappanum. Reyndar fór bara einn tappi í þetta dekk sem var fólksbíladekk, þannig að það hlítur að skipta máli hvers eðlis gatið er og hvernig dekk maður er með í höndunum hvort þörf sé á lími í raun.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
15.09.2002 at 01:57 #463068Sæll stóri jeppakall,
vert þú velkominn til landsins með þinn fjallabíl, nei ég held að einhverjir okkar séu enn akandi um á jeppum en hinns vegar er ég kannski í vafa hvað sé JEPPI miðað við kröfur þínar. Vonandi er það misskilningur hjá mér en eins og fyrr segir vert þú velkominn!
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
06.09.2002 at 00:01 #462956Sæll Brynthor,
talaðu við hann Kjartan upp í mosfellssveit s-5666257 það var strákur hjá þeim á Cherokee með 2,5 datsun vél sem var held ég að gera ágætis hluti.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
24.08.2002 at 22:57 #462832Sælir strákar,
já er þetta ekki málið, við vorum að tala um ákkúrat þetta félagarnir þannig að ég veit um allavegana þrjá 44" ganga og kannski álfelgur líka, og svo kannski eitthvað af litlum dekkjum líka (38"). Látið mig vita ef einhverja aðstoð vanntar því ég vill endilega vera með.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
-
AuthorReplies