Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.02.2004 at 01:23 #489506
Var með er búinn að eyðileggja Scoutinn.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
20.02.2004 at 01:23 #496008Var með er búinn að eyðileggja Scoutinn.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
20.02.2004 at 01:16 #495891Góðan daginn,
ég er nú ekki vel að mér í þessum tæknilegu tölum um vélar, hvort sem heitir Bensín eða Disel, en þetta eru háar tölur í togi. En ég er að kaupa Silverado frá Bandaríkjunum og myndi halda að þar færi öflug vél eða Duramax eins og hún heitir en tölur frá kananum segja "300 horsepower at 3100 rpm and 520 lb.-ft. of torque at 1800 rpm". Þó að eitthvað sé búið að eiga við viðkomandi vélar þá held ég að þarna séu einhverja ýkjur á ferð. En eins og fyrr segir þá hef ég lítið sem ekkert vit á svona hlutum.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
ps. ég held að Silverado sé á leiðinni með 49" dekk á pallinum, en þar sem langt er liðið á vetur þá breyti ég honum ekki fyrr en í haust fyrir dekkin.
20.02.2004 at 01:16 #489448Góðan daginn,
ég er nú ekki vel að mér í þessum tæknilegu tölum um vélar, hvort sem heitir Bensín eða Disel, en þetta eru háar tölur í togi. En ég er að kaupa Silverado frá Bandaríkjunum og myndi halda að þar færi öflug vél eða Duramax eins og hún heitir en tölur frá kananum segja "300 horsepower at 3100 rpm and 520 lb.-ft. of torque at 1800 rpm". Þó að eitthvað sé búið að eiga við viðkomandi vélar þá held ég að þarna séu einhverja ýkjur á ferð. En eins og fyrr segir þá hef ég lítið sem ekkert vit á svona hlutum.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
ps. ég held að Silverado sé á leiðinni með 49" dekk á pallinum, en þar sem langt er liðið á vetur þá breyti ég honum ekki fyrr en í haust fyrir dekkin.
20.02.2004 at 00:08 #489504Góðan daginn,
kunningi minn er með tölvukubb frá GM ég held að hann sé 6,5 lítra, virkar alveg djöfull vel !!! (fyrirgefið orðbragðið).
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
20.02.2004 at 00:08 #496003Góðan daginn,
kunningi minn er með tölvukubb frá GM ég held að hann sé 6,5 lítra, virkar alveg djöfull vel !!! (fyrirgefið orðbragðið).
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
17.02.2004 at 14:12 #495141Góðan daginn,
jújú las það einhvern tímann að geyslunin væri mest og best í allar áttir ef staðsetningin væri uppi á topp, einhver ákveðna vegalengd inn á toppinn þyrfti kannski ekki endilega að vera inn á miðjum topp. Mér skildist að það væri best að það væri ca 20 cm radíus undir fætinum af málmi til geyslunin væri best. Annars verður hún eitthvað stefnuvirk.
En svo hef ég heyrt að maður þurfi að kynna sér vel hvaða loftnet eigi að nota sem að skiftir öllu með endanlega útkomu.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
17.02.2004 at 14:12 #489076Góðan daginn,
jújú las það einhvern tímann að geyslunin væri mest og best í allar áttir ef staðsetningin væri uppi á topp, einhver ákveðna vegalengd inn á toppinn þyrfti kannski ekki endilega að vera inn á miðjum topp. Mér skildist að það væri best að það væri ca 20 cm radíus undir fætinum af málmi til geyslunin væri best. Annars verður hún eitthvað stefnuvirk.
En svo hef ég heyrt að maður þurfi að kynna sér vel hvaða loftnet eigi að nota sem að skiftir öllu með endanlega útkomu.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
16.02.2004 at 10:50 #494830Góðan daginn,
hvernig er það heitir það ekki sítengt aldrif þegar ekki eru lokur, og að setja í framdrifið er sama aðgerð og í Mözdu konunnar kallað að læsa millikassa.
Ég hef heyrt að það sé vont að láta þessa hluti vera lengi í sömu stellingunni þá skapist misslit eins og gerist með lokubíla.
Ég var ekki með lokur síðast og kunni því mjög vel sérstaklega í slæmu veðri þá hreyfði maður einhverja stöng og hann var kominn í framdrifið.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
16.02.2004 at 10:50 #488922Góðan daginn,
hvernig er það heitir það ekki sítengt aldrif þegar ekki eru lokur, og að setja í framdrifið er sama aðgerð og í Mözdu konunnar kallað að læsa millikassa.
Ég hef heyrt að það sé vont að láta þessa hluti vera lengi í sömu stellingunni þá skapist misslit eins og gerist með lokubíla.
Ég var ekki með lokur síðast og kunni því mjög vel sérstaklega í slæmu veðri þá hreyfði maður einhverja stöng og hann var kominn í framdrifið.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
10.02.2004 at 20:07 #493402Góðan daginn,
ég útbjó kúplingu úr Range Rover við GM 350 og Scout gírkassa, var reyndar með vitlausa höfuðdælu fyrst þurfti að fá dælu með grennri stimpli til að auka færsluna á þrælnum, kannski á ég dælurnar einhversstaðar því ég setti svo sjálskiptingu.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
10.02.2004 at 20:07 #488208Góðan daginn,
ég útbjó kúplingu úr Range Rover við GM 350 og Scout gírkassa, var reyndar með vitlausa höfuðdælu fyrst þurfti að fá dælu með grennri stimpli til að auka færsluna á þrælnum, kannski á ég dælurnar einhversstaðar því ég setti svo sjálskiptingu.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
10.02.2004 at 02:05 #492391Góan daginn,
ég þekki nú aðeins til GM véla 305, 350, 396 og get ég fullyrt að áræðanlegri vélar er varla hægt að fá. Ekki hika það er bara gaman að svona trillitæki.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
10.02.2004 at 02:05 #487690Góan daginn,
ég þekki nú aðeins til GM véla 305, 350, 396 og get ég fullyrt að áræðanlegri vélar er varla hægt að fá. Ekki hika það er bara gaman að svona trillitæki.
Kveðja Hjörtur og JAKINN.
10.02.2004 at 01:54 #492948Jæja, þa bara svona en hér er framhaldið,
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2469:16w0u7p6]hér.[/url:16w0u7p6]
Duramaxinn ku vera eitthvað umfangsmeiri en 6,5 vélin og þar af leiðandi ekki físilegur kostur þar sem 6,5 vélin fyllir alveg í húddið.
Ég kaupi það nú ekki að Duramax vélin sé léttari en 6,5 vélin, hins vegar gæti ég trúað að 6 cylendra vélin úr Patrólnum sé svipuð að þyngd og GM 6,5 vélin.
Ég myndi ætla að vefsíðan sjálf hafi eitthvað klikkað í síðasta bréfi þið sjáið hvar og hvernig það endar, ég var búin að skrifa tallsvert meiri texta.
Kveðja Hjörtur og [size=150:16w0u7p6]JAKINN[/size:16w0u7p6].
10.02.2004 at 01:54 #487978Jæja, þa bara svona en hér er framhaldið,
[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=2469:16w0u7p6]hér.[/url:16w0u7p6]
Duramaxinn ku vera eitthvað umfangsmeiri en 6,5 vélin og þar af leiðandi ekki físilegur kostur þar sem 6,5 vélin fyllir alveg í húddið.
Ég kaupi það nú ekki að Duramax vélin sé léttari en 6,5 vélin, hins vegar gæti ég trúað að 6 cylendra vélin úr Patrólnum sé svipuð að þyngd og GM 6,5 vélin.
Ég myndi ætla að vefsíðan sjálf hafi eitthvað klikkað í síðasta bréfi þið sjáið hvar og hvernig það endar, ég var búin að skrifa tallsvert meiri texta.
Kveðja Hjörtur og [size=150:16w0u7p6]JAKINN[/size:16w0u7p6].
10.02.2004 at 01:32 #492946Góðan daginn,
ef bent er á einhverja síðu þá er betra að gera það [url=http://www.marks4wd.com/npatrol.html:5k0x68z9]svona[/url:5k0x68z9] annað er leiðinlegt að sjá og nota en aðferðin er einmitt sýnd
10.02.2004 at 01:32 #487976Góðan daginn,
ef bent er á einhverja síðu þá er betra að gera það [url=http://www.marks4wd.com/npatrol.html:5k0x68z9]svona[/url:5k0x68z9] annað er leiðinlegt að sjá og nota en aðferðin er einmitt sýnd
09.02.2004 at 11:48 #492903Góðan daginn,
svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
09.02.2004 at 11:48 #487954Góðan daginn,
svo er verðið skaplegt orðið en hann Ingimar Baldvins á Selfossi er að flytja inn allskyns dót frá Kanada og þar á meðal vélar. En það borgar sig að taka skiptingu með úr sama bíl, ég hef heirt að vél og skipting séu eitthvað stillt saman, millkassann geturðu notað úr Patrólnum.
Eftir á hugsarðu alltaf um það hvað Patrolinn er í raun kraftlaus.
Kveðja Hjörtur og JAKINN s – 8951961.
-
AuthorReplies