Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.01.2005 at 21:06 #514592
Sæll ísmaður
Ég hef ekki haft ástæðu til að kynna mér þetta enn (Því bíllinn minn er Amerískur og hefur þar af leiðandi ekki bilað neitt síðan ég keypti hann ;p
Kannaðu http://www.shopusa.is, sendu inn fyrirspurn eða hugsanlega hægt að lesa um þetta þar.
Góður vinur minn keypti slatta af dóti í gegnum þá og allt stóðst sem þeir sögðu með greiðslur og tímasetningar.
Kveðja
Izemanps. þú mátt nú endilega skella inn myndum af viðgerðum á bjöllunni.
Úff, nú fæ ég langa ræðu um reglur albúmsins 😉
Ef þú skyldir gerast svo djarfur að setja inn myndir, mundu þá að minnka stærðina á þeim fyrst…
24.01.2005 at 20:15 #514560Sæll Willys 67
Hvar var þetta?
Kveðja
Izeman
23.01.2005 at 21:15 #514236Sæll Straksi
Ég nenni ekki að ræsa neinar heilasellur svona á sunnudagskvöldi, þannig að þú mátt gjarnan útskýra mál þitt nánar.
Kveðja
Izeman
23.01.2005 at 18:29 #514232Sæll GVS
Aukin breidd er alltaf af hinu góða og ég myndi vafalítið fara á þessi dekk sem þú ert að tala um, nema auðvitað að ég myndi finna enn breiðari dekk 😉
Það hefði án efa gert mikinn mun í umræddu færi, sem og öðrum.
En ég er vonandi á leiðinni á 36" dekk næst…Kveðja
Izeman
23.01.2005 at 06:26 #514350Góður punktur hjá þér hj!
Eðlisfræði er nú merkilegt fyrirbæri 😉
Kveðja
Izeman
23.01.2005 at 06:23 #514348Sælir
Mér þykir rétt að taka það fram, eftir hörð ummæli mín hér fyrr í þræðinum, að viðskipti mín við Ella voru að öllu leyti góð.
Þótt ég sé að efast um niðurstöður á mælingum á bílnum hans þá veit ég svosem ekkert um það, það má vel vera að Hiclone virki svona vel á 3,3 Patrol (héld ég að þetta sé).
En best er að hann svari fyrir það sjálfur…Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 19:18 #514326Sæll Eharðar
Jú eflaust er mælingin framkvæmd af "Tækniþjónustu bifreiða". En getur þú eða einhver annar gulltryggt að Hiclone hafi verið það eina sem bætt var við milli mælinga (aukinn turboþrýstingur???) Nei ég bara spyr.
Þessi mæling sem Vals framkvæmdi krefst aldeilis ekki neinnar iðn- eða tæknikunnáttu! Þetta er mjög einföld mæling sem allir skilja. Bara mæling sem sýnir þetta eins og þetta er…
Þótt það sé rétt að eyðsla er ekki mæld, enda kemur mín skýring fram á því í síðasta pósti hérna (minna afl)…Kæmi önnur niðurstaða úr þessu ef hann hefði ekið 5000 metra?
Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 18:30 #514226Sælir
Ég fór með Benna upp á Vaðlaheiði núna fyrir stuttu. Færið var ömurlegt og maður dreif ekki neitt. Snjórinn var eins og púður nema hann þjappaðist þegar bíllinn settist en samt ekkert grip (Benni þú átt án efa til fræðilegri orð til að lýsa þessu færi).
Ég er því miður bara á 35" en hleypti strax niður í 2,5 pund að framan og rétt tæplega 2 að aftan en komst samt mjög takmarkað.Benni var í 7 pundum og dreif hvert sem var þarna þrátt fyrir brattar brekkur.
Hlýtur að segja eitthvað til um þessi dekk…Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 18:14 #514282Smá viðbót
Það var farið í glóðarkertin einu sinni….
Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 18:13 #514280Sæll Ási
Þetta eru góðir bílar að flestu leyti, frátalið aflleysi og þýngd. Patrol með 6,5 dísel er tvímælalaust einn af topp 5 bílum hjá mér (er meira fyrir Amerískt).
Ég er ekki nógu kunnugur nýju vélunum en foreldrar mínir eiga 92 módel af Patrol 2,8 á 33" (notaður mest í sveitinni við að flytja ýmsa þunga hluti og draga þungar kerrur og svo í torfærur við veiðar) og fyrsta víðhald á vélinni hjá þeim var að skipta um hedd þegar bíllinn var kominn í rúmlega 300.000 km. Þá var ekki búið að framkvæma neitt annað viðhald en að skipta um bremsuklossa og olíu…
Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 18:00 #514100Sælir
Það sem að Ford er að tala um er rétt. Ég lenti í rafmagnsveseni með Cherokee´inn minn og fór á að spá í þessu.
Það sem ég geri til að bilinagreina bílinn hjá mér er að svissa á hann og aftur af á innan við 5 sek (minnir mig, kanski 3 sek) enda með því að hafa ekki svissað á hann og þá blikkar "check engine" ljósið ákveðið oft. Það blikkar t.d fimm sinnum, stutt pása, aftur fimm sinnum þá er kominn talan 55 sem þýðir eitthvað ákveðið. Á mínum bíl minnir mig að það tákni að allt sé í lagi.
Þessar upplýsingar fékk ég með því að leita að "Cherokee 93" á google og fann þar allt of langan spjallþráð. Eyddi sjálfsagt klukkutíma í að lesa hann og fann þar link inn á síðu sem þýddi fyrir mig hvað þessar "check engine" tölur þýða.
Góða skemmtun
Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 17:49 #514322Sæll Eharðar
Þessar niðurstöður sem þú vitnar í eru jú alveg óháðar, á http://www.hiclone.is. Þetta var kaldhæðni.
En mælingar hjá Vals segja allt sem segja þarf til um hvað Hiclone gerir varðandi virkni bílsins.
Kanski er þetta það ástæðan fyrir því að bílar virðast eyða minna (ég er á þeirri skoðun) þeir hreinlega krafta minna…
Ef mér skjátlast ekki (nokkuð viss) þá er þetta Patrolin hans Ella á Ak (sá sem ég keypti Hiclone af, handa tengdó á sínum tíma) en ég hef ekki upplýsingar til að rengja þessa mælingu, en ef menn vilja pottþétta mælingu þá þarf það að gerast af einhverjum sem græðir ekki pening á niðurstöðunum……..Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 15:22 #514196Sælir
Er það ekki rétt hjá mér, að mesta hita-álagið á skiptinguna er þegar maður er að keyra í mjög þungu færi og skiptingin að snuða mikið, nær aldrei almennilega að komast í lægsta gírinn?
Hef ekki nennt að kynna mér þessi skiptingarmál mikið enda ekki þörf á Amerískum bílum með alvöru skiptingar 😉
Kveðja
Izeman
22.01.2005 at 15:14 #513872Sælir
Hér er eitthvað:
Kveðja
IzemanPs. Vill ennþá meina að eyðslan hafi minnkað um ca 2 litra á 100 á Pajero 2.8.
19.01.2005 at 22:42 #513902Sæll Saint
Þessi eyðsla er allt og mikil, meira að segja ef þú værir grófur á gjöfinni.
Þegar ég var 17 ára þá keypti ég Malibu með 305 vél. Ég mældi hann reglulega og fór mest í 27 lítra á 100km.
Þá var það líka þannig að ég botnaði hann úr hverri beygju og var mjög þungur á gjöfinni, spáði ekkert í eyðslu. Það er alveg pottþétt eitthvað að hjá þér…
Veit reyndar ekki hvað, því það er svo margt í boði.
Vonandi getur einhver hér gefið þér hugmyndir.Kveðja
Izeman
14.01.2005 at 21:36 #511286Sæll HÞS
Ég var nú bara að reka augun í þetta svar þitt núna.
Ætli ég neyðist ekki til að viðurkenna að ég myndi láta 4 lítra rokkinn fyrir þetta.
Enda alveg óendanleg orka í þessu!Ég hef verið að skoða fleiri svona myndbönd eftir að ég horfði á þetta og það er gaman að fylgjast með níðþungum Amerískum trukkum vera að taka upptjúnnaða sportbíla (og fleiri) í rassgatið (pardon my french) og það á beinni braut. Það væri eflaust mun meiri munur t.d upp brattar brekkur.
Vafasöm bensínkveðja
Izeman
09.01.2005 at 17:27 #513102Sælir
Samkvæmt harabanar þá voru allir stækkaðir…
Hann skrifaði það sem efni á pósti sem hann sendi inn.Sjá nánar: https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=4330
Kveðja
Izeman
08.01.2005 at 05:39 #512942Sæll DPower
Ég myndi giska á að þú værir ekki sáttur við það ef að nýr bíll upp á 2,5 – 3 milljónir hjá þér myndi bila eftir smá tíma?
Eða hvað?
Hvaða máli skiptir það að hann sé 18 ára???Kveðja
Izeman
08.01.2005 at 05:13 #512954Sælir
Erlingur: Ef að CB stöð er ekki til neins þá er væntanlega betra að sleppa því að vera með hana…
Nei það er ekki rétt!
Ég er sammála því að VHF stöð er betri en að halda því fram að CB stöð sé ekki til neins er bara rugl…
Best er væntanlega að geta ekki átt samskipti við neinn þegar maður lendir í blindbyl og situr einn fastur í lítilli fjarlægð án neinnar hjálpar???
Þú mátt endilega útskýra þetta nánar…Kveðja
Izeman
07.01.2005 at 23:59 #512574Sælir
Eins og ég stunda þessa vefsíðu mikið (oft á dag stundum að lesa gamlar greinar og skoða albúm), þótt ég skrifi ekki greinar eins oft, þá auðvitað fer þetta eitthvað í taugarnar á mér þegar ég kemst ekki inn.
En eftir að hafa fylgst með öllum umræðunum um þetta og ef allar upplýsingar standast, þá er þetta vel skiljanlegt…
Bara sýna þolinmæði, held að hagnaðurinn sé engin með "óþarfa leiðindum".
Þolinmæðiskveðja 😉
Izeman
-
AuthorReplies