Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.08.2006 at 17:23 #557804
Sælir
Til hamingju með nýja bílinn!
Svona eiga jeppar að vera.
Kveðja
Arnór
02.07.2006 at 19:19 #555666Sæll aftur
Ég hugsa að snitteinn og vírklemma sé ekki nógu góð varanleg lausn.
Spurning um að panta tíma á einhverju verkstæði sem gæti annaðhvort smíðað nýja, lengri stöng eða soðið einhverja framlengingu á fyrir þig. Þeir stilla þetta þá líka í leiðinni.Ef þú getur tekið lyklana úr þá reikna ég með að þú getir sett í bakkgír. Þannig að þú ættir að getað startað í N og keyrt svo á verkstæðið. Ef þú ferð þá leið í þessu.
Kveðja
Arnór
02.07.2006 at 02:57 #555660Sæll Ásgeir
Nei nei það er örugglega meira mál að fjarlægja klossana aftur.
Bara prófa að skríða undir bílinn og sjá hvernig þessi skipti mekanismi lítur út og svo reyna að lengja hann.Kanski er meira að segja hægt að losa einhverja stilliskrúfu á þessu og hagræða þannig. Það er ansi líklegt því einhvern veginn þarf maður að geta stillt þetta, bara spurning hvort það bjóði upp á nógu mikla lengingu.
Annars veit ég ekkert hvernig þetta er í bílnum hjá þér. En skiptingin er örugglega föst í þrem neðstu þrepunum sem útskýrir að hann vilju ekki starta sér.
Kveðja
Arnór
26.06.2006 at 22:44 #555252Sælir
Ég tæki hiklaust 5,2 vélina. Svipuð ef ekki minni eyðsla og meiri kraftur. Svo eru vélarnar svipað þungar líka.
Mér dettur ekkert í hug sem mælir með 4,0 l vélinni framyfir hina. Kanski spurning um verðmun á vélunum, en hann má þá vera ansi mikill til að þú ættir að taka 4l vélina framyfir.
Kveðja
Arnór
16.06.2006 at 19:31 #554268Sæll Einar Elí
Getur verið að þetta sé einhver voða fínn rafmagnsvír í abs skynjara?
Veit annars ekki.
Kveðja
Arnór
16.06.2006 at 19:20 #554668Sæll Theodór
Ég keypti mottur hjá Bílasmiðnum sem ég kem til með að bræða í hjá mér. Þær eru reyndar hugsaðar sem aukahljóðeinangrun hjá mér. Svo set ég original teppið ofaná.
Þetta hugsa ég að komi til með að halda allri bleytu frá gólfinu sjálfu.Svo skemmir ekki fyrir að þetta kostaði tæpar 20.000 en í því verði er líka þynnri einangrun í allar hurðar og þak.
En þetta eru frekar þungar mottur, ca 4 mm þykkar.Kveðja
Arnór
11.06.2006 at 22:00 #554390Sæl öll
Þetta þykir mér alveg prýðis góð hugmynd.
Oft er ég á móti lögum og reglugerðum og vill ráða mér sem mest sjálfur.
En þegar þetta er orðið spurning um mannslíf, jafnvel mörg á ári þá þykir mér ekkert sjálfsagðra.Reyndar hef ég oft furðað mig á því af hverju þetta er ekki skylda í öllum breyttum jeppum. En það væri sennilega of langt gengið.
Kveðja
Arnór
24.05.2006 at 01:18 #548224Sæl öll
Eru nokkuð einhver fleiri félög búin að svara?
Það væri frábært ef hægt væri að fá inn upplýsingar um hvar skynsamlegast er að tryggja gagnvart okkur jeppafólki.
Ég mun hiklaust skipta um tryggingarfélag ef einhver aðili stendur sig betur en annar varðandi utanvegaakstur.Kveðja
Arnór
21.05.2006 at 02:35 #553074Sæll
Hér er þráðurinn, en mynbandið var orðið eitthvað tregt að fara í gang hjá mér áðan.
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/7087:1ievf9qa][b:1ievf9qa]Ofur Patrol[/b:1ievf9qa][/url:1ievf9qa]Kveðja
Arnór
19.05.2006 at 23:20 #552864Sæll Freyr
Það eru að nálgast tvö ár síðan ég keypti þetta og ég man ekki alveg töluna.
En þetta var eitthvað um 20.000 kr sem stykkið kostaði. Ég á svo eftir að pússla þessu í sjálfur fljótlega. Svo ætla ég að fá einhvern sem má votta þetta til að stilla þetta rétt og skrifa undir.Það eru tvær skrúfur á þessu sem stilla hraðamælinn.
Þetta er hannað fyrir tvær dekkjastærðir, þú bara svissar á milli með takka á stykkinu.Kveðja
Arnór
19.05.2006 at 22:30 #552860Sælir
Ef þú ert með rafmagns hraðamæli þá geturu fengið breytistykki hjá KT jeppaverslun Akureyri. Þeir allavega pöntuðu svoleiðis fyrir mig í 93 Grand.
Ég veit reyndar ekkert hvaðan þeir útveguðu þetta.Kveðja
Arnór
13.05.2006 at 00:57 #552376Menn leggja nú ýmislegt á sig til að græða 14 hö. Taktu samt eftir því að þetta eru 14 komma eitthvað. Mig minnir meira að segja að það sé uppgefið 205 hö þegar verið var að auglýsa þessa bíla.
Kveðja
Arnór
13.05.2006 at 00:40 #552372Sælir
Það er hægt að fá bíl af gerðinni Land Cruiser 105, sá er með heilli hásingu að framan. Hann hefur stundum líka verið nefndur lc 100 GX. Þessir hafa verið fáanlegir m.a í Ástralíu.
Mig grunar reyndar að það sé sama hásing og var undir 80 bílnum og þá þarf hvort eð er að skipta henni út, eða allavega að beturumbæta…Kveðja
Arnórps lc100 er fáanlegur án turbo og er þá um 130 hö. En ég reikna nú fastlega með því að það eigi ekki við í þessu tilfelli.
13.05.2006 at 00:31 #552370Sælir
150 kw gerir 204 komma eitthvað hestöfl. Sem stemmir miðað við mínar heimildir.
Kveðja
Arnór
28.04.2006 at 01:21 #551326Sælir
Þetta með snjóaksturinn sem ég minntist á. Þá var ég með í huga ca 6 pund í dekkjunum og stöku spól í snjó sem safnast saman innanbæjar.
En í fjallaferðum gat hann eytt alveg slatta ef viljin var fyrir hendi. En þó er auðvelt að halda eyðsluni vel niðri á þessum bílum. Það er ótrúlegt (miðað við 1600 vél) hvað þeir toga á svona 1000 – 1200 snúningum. Minn var á original hlutföllum og gat lullað helling í þungu færi.
Kveðja
Arnór
27.04.2006 at 23:35 #551322Sæll Jonas38
Erfitt að segja hvað er eðlilegt enda ákveður ökumaðurinn þetta að mestu leyti sjálfur.
En mín súkka var að fara með svona 12 – 13 l innanbæjar. Það var 5 dyra týpan.
En það er bæði hægt að fara niður í svona 10 (mjög sparsamt, varla hægt í stressinu í Rvk t.d.) og eins er hægt að fara í 15+ með lítinn þrýsting í dekkjum og mikið af spóli í snjó 😉
Kveðja
Arnór
23.04.2006 at 13:21 #550368—-
22.04.2006 at 20:17 #550356——
22.04.2006 at 00:12 #550194Sælir
NP231 er ekki quadra trac kassi. Mig minnir að hann sé 2wd háa – 4wd háa með læstu og svo láa.
Það kom skrítið hljóð, eitthvað svipað þessu, í Grand Cherokee hjá mér. Eftir að hafa leitað mikið þá er niðurstaðan sú að þetta hafi verið lega inni í millikassanum.
Ég að vísu setti annan millikassa en eftir að hafa rifið þann sem var í, í sundur þá var þetta það eina sem ég fann að honum.
Kassinn sem var í hjá mér var NP249 quadra trac dótið, þannig að þetta er kanski ekki alveg sambærilegt.
Eins var hljóðið öðruvísi af lýsingum að dæma. Hjá mér voru þetta hálfgerðir dýnkir sem heyrðust bara við inngjöf, þó ekki alltaf. Steinþagði ef ég sló af og lét hann renna.Kanski hjálpar þetta eitthvað.
Kveðja
Arnór
20.04.2006 at 17:44 #550136Sæll Einar
Þér er óhætt að setja 2,5 – 3" púst undir bílinn þinn. Þessi vél hjá þér á örugglega ekki að þurfa neina mótstöðu. Þannig að þeim mun sverara þeim mun betra. Spurning með pláss og hávaða…
Kveðja
Arnór
-
AuthorReplies