FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Arnór Magnússon

Arnór Magnússon

Profile picture of Arnór Magnússon
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 360 total)
← 1 … 16 17 18 →
  • Author
    Replies
  • 09.02.2004 at 20:20 #487964
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…

    Kveðja
    Izeman





    09.02.2004 at 20:20 #492926
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…

    Kveðja
    Izeman





    09.02.2004 at 17:11 #493221
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur.
    Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
    Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".

    Kveðja
    Izeman





    09.02.2004 at 17:11 #488118
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur.
    Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
    Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".

    Kveðja
    Izeman





    08.02.2004 at 01:01 #487894
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?

    Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.

    En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉

    Kveðja
    Izeman





    08.02.2004 at 01:01 #492787
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?

    Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.

    En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉

    Kveðja
    Izeman





    08.02.2004 at 00:29 #487908
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Ísmaður.

    Þú fyrirgefur hversu hreint út ég tala.
    En er ekki allt í lagi með þig?
    Þetta er með flottari bílum sem ég hef séð og kemur án efa til með að verða einn af öflugustu bílum landsins þegar hann er tilbúin.
    Ef að þú skoðar myndirnar aðeins og íhugar hvernig bílar þetta eru samsettir, þá þarf að sjálfsögðu að stytta á milli hjóla.
    Stuttur Landrover + Range Rover grind = passar ekki
    EN
    Stuttur Landrover + stytt Range Rover grind = tær snilld

    Bíllinn alveg fisléttur (að miklu leyti úr áli og létt vél), dekkin eru eins langt fram og hægt er (eins og sést á hliðarmyndinni) og einnig eins langt aftur og hægt er (þau rekast í afturstuðarann þegar hann fjaðrar saman, eins og fram kemur hjá honum).

    Ekki misskilja mig það á hver að vera með sina skoðun á útliti bíla en þú bara hljómaðir eitthvað svo gagnrýnin yfirhöfuð að ég varð að skjóta þessu inn :)
    Ps þetta er nú það sem ég álykta með styttinguni á milli hjólanna, leyfum nú hönnuðinum að svara hvers vegna þetta var gert…

    Kveðja
    Izeman





    08.02.2004 at 00:29 #492811
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Ísmaður.

    Þú fyrirgefur hversu hreint út ég tala.
    En er ekki allt í lagi með þig?
    Þetta er með flottari bílum sem ég hef séð og kemur án efa til með að verða einn af öflugustu bílum landsins þegar hann er tilbúin.
    Ef að þú skoðar myndirnar aðeins og íhugar hvernig bílar þetta eru samsettir, þá þarf að sjálfsögðu að stytta á milli hjóla.
    Stuttur Landrover + Range Rover grind = passar ekki
    EN
    Stuttur Landrover + stytt Range Rover grind = tær snilld

    Bíllinn alveg fisléttur (að miklu leyti úr áli og létt vél), dekkin eru eins langt fram og hægt er (eins og sést á hliðarmyndinni) og einnig eins langt aftur og hægt er (þau rekast í afturstuðarann þegar hann fjaðrar saman, eins og fram kemur hjá honum).

    Ekki misskilja mig það á hver að vera með sina skoðun á útliti bíla en þú bara hljómaðir eitthvað svo gagnrýnin yfirhöfuð að ég varð að skjóta þessu inn :)
    Ps þetta er nú það sem ég álykta með styttinguni á milli hjólanna, leyfum nú hönnuðinum að svara hvers vegna þetta var gert…

    Kveðja
    Izeman





    07.02.2004 at 23:38 #487842
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Þetta er alveg magnað hjá þér. Fannst sú gamla skemmtileg en þessi er mun betri!
    Hvernig er það með þennan bíl þinn, kemst þetta ekki allan fjandann (pardon my french).
    Ég var sjálfur á langri súkku (sidekick) á 33" og þótti alltaf jafn merkilegt hvað hún fór hvert skipti sem ég komst utanvegar.
    En svo er þinn væntanlega mikið léttari (minn var 1340kg skráður).

    Kveðja
    Izeman





    07.02.2004 at 23:38 #492681
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Þetta er alveg magnað hjá þér. Fannst sú gamla skemmtileg en þessi er mun betri!
    Hvernig er það með þennan bíl þinn, kemst þetta ekki allan fjandann (pardon my french).
    Ég var sjálfur á langri súkku (sidekick) á 33" og þótti alltaf jafn merkilegt hvað hún fór hvert skipti sem ég komst utanvegar.
    En svo er þinn væntanlega mikið léttari (minn var 1340kg skráður).

    Kveðja
    Izeman





    06.02.2004 at 08:50 #487778
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég fór nú að skoða myndirnar betur og leyst ekki alveg eins vel á mosagróið landið og engin sjáanlegur vegur/slóði… Ekki sniðugt.

    Kveðja
    Izeman





    06.02.2004 at 08:50 #492560
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég fór nú að skoða myndirnar betur og leyst ekki alveg eins vel á mosagróið landið og engin sjáanlegur vegur/slóði… Ekki sniðugt.

    Kveðja
    Izeman





    06.02.2004 at 08:44 #487776
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir
    Ég er nú ekkert ægilega móðgaður af þessu, enda er dýrið löngu dautt.
    Svo veit ég ekki hvort það ætti að banna hreindýraveiðar yfirleitt til að sýna þeim virðingu??? Nei segi svona.
    Þetta er bara fyndið.

    Kveðja
    Izeman





    06.02.2004 at 08:44 #492556
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir
    Ég er nú ekkert ægilega móðgaður af þessu, enda er dýrið löngu dautt.
    Svo veit ég ekki hvort það ætti að banna hreindýraveiðar yfirleitt til að sýna þeim virðingu??? Nei segi svona.
    Þetta er bara fyndið.

    Kveðja
    Izeman





    05.02.2004 at 23:55 #193676
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæl öllsömul.

    Mér langaði að lýsa yfir ánægju minni á hugmyndinni um heimasíðuna, sem vals kom inn á í pajero tækni-/fróðleiksþræðinum.
    Sniðugt ef menn kæmu með hugmyndir að því hvernig hægt væri að gera góða síðu betri. Hér eru smá hugleiðingar um spjallið frá mér.
    Mín hugmynd er að hafa almennt spjall (með sömu flokkum og eru í gangi núna), síðan sér stað til að fara inn á hvern framleiðanda fyrir sig.
    Þar inni væru bæði spjallþræðir, ef ekki bara alveg aðskilt spjall um hverja tegund (hvernig er best að breyta hverri tegund og bara eitthvað í svipuðum dúr og pajeró þráðurinn), en líka væri gaman að hafa tæknisíðu til að fá allskyns upplýsingar varðandi jeppann (svosem vélarupplýsingar, gerð hásinga og bara allt sem hægt er að grafa upp).
    Ég er nokkurn veginn sammála Vals varðandi uppskiptinguna. Mér finnst að það ætti að vera eftir framleiðanda og svo gæti maður þaðan komist í undirflokka.

    Ég get reyndar ímyndað mér að það væri heljarinnar vinna að koma þessu upp, en kanski hægt að hjálpast að við það með því að menn bjóðist til að koma með tækniupplýsingar á einhverri einni eða fleiri tegundum og sendi vefhönnuði í pósti ásamt heimildum…
    Gera þetta bara í rólegheitum :)

    Það er að vísu einn galli sem ég sé við þessa uppskiptingu. Hann er sá að hugsanlega yrði f4x4 í framtíðinni að einskonar uppflettiriti frekar heldur en líflegt spjall allan tímann. Þeir sem að vita mikið um svona mál koma bara með einn langan pistil um eina jeppategund og þá veit maður næstum allt um hann. Auðvitað gott að hafa bara nokkuð pottþéttar upplýsingar strax en kanski hætt við að við ,,amatörarnir“ hefðum lítið að bæta við.
    En endilega að hjálpa þeim sem verða í þessari nefnd að endurhanna síðuna, því hverjir vita betur hvernig hún væri best heldur en þeir sem hanga hér yfirleitt nokkra tíma á dag? (það er kanski ekki alveg eðlilegt, en allavega 😉

    Kveðja
    Izeman





    04.02.2004 at 12:25 #487590
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Smá viðbót

    Sá sem foreldrar mínir eru komnir á núna 93 árgerð, er skráður minnir mig milli 2100 – 2200kg, hann er 33" breyttur.

    Kveðja
    Izeman





    04.02.2004 at 12:25 #492185
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Smá viðbót

    Sá sem foreldrar mínir eru komnir á núna 93 árgerð, er skráður minnir mig milli 2100 – 2200kg, hann er 33" breyttur.

    Kveðja
    Izeman





    04.02.2004 at 12:22 #487588
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Gamli Patrolin okkar 87 árgerð high roof var í skráningarskirteini 1905 kg. Nú veit ég ekki hvort það hafi verið fyrir eða eftir 35" breytingu, sennilega fyrir.

    Kveðja
    Izeman





    04.02.2004 at 12:22 #492180
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Gamli Patrolin okkar 87 árgerð high roof var í skráningarskirteini 1905 kg. Nú veit ég ekki hvort það hafi verið fyrir eða eftir 35" breytingu, sennilega fyrir.

    Kveðja
    Izeman





    03.02.2004 at 23:48 #486594
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Það var eitthvað verið að minnast á hiclone hér ofar í þræðinum. Ég setti svona í bílinn hjá tengdó fyrir stuttu.
    Hann er 2800 dísel, árgerð 2000 á 35" dekkjum.
    Eyðslan fór niður um ca 1 líter/100km (innanbæjar) hef von á meiri mun í langkeyrslu.

    Kveðja
    Izeman





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 321 through 340 (of 360 total)
← 1 … 16 17 18 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.