Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.02.2004 at 20:20 #487964
Góða kvöldið
Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…
Kveðja
Izeman
09.02.2004 at 20:20 #492926Góða kvöldið
Einhversstaðar heyrði ég að það væri ekki mikill munur á þýngd milli 6,5 GM og original patrol vélinni. Þekki ekki hversu þung duramaxin er…
Kveðja
Izeman
09.02.2004 at 17:11 #493221Sæll Haukur.
Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".Kveðja
Izeman
09.02.2004 at 17:11 #488118Sæll Haukur.
Ég færi hiklaust í V8 fram yfir línu 6´una. Þú nærð eyðslunni neðar ef þú vilt en átt meira afl inni ef svo ber undir. Svo ekki sé meðtalið unaðslega hljóðið úr 8´unni.
Ég er ekki nógu og fróður hvernig kramið er í þessum bílum. Ég er með línu sexuna 93 árgerð og skilst að ég þurfi að fá mér aðra framhásingu til að hafa þetta gott á 38".Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 01:01 #487894Góða kvöldið
Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?
Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.
En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉
Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 01:01 #492787Góða kvöldið
Eru þetta ekki alveg djöfull þungar hásingar og jafnvel hægt að fá aðrar svipað sterkar en léttari?
Fyrst maður er kominn út í þessa umræðu á annað borð. Hvers vegna eru ekki bara teknar einhverjar ódrepandi hásingar (úr vörubíl eða eitthvað) sett nokkuð létt en mjög öflug vél (t.d stór bensín um eða yfir 500 hp orignal). Reynt að hafa yfirbyggingu sem léttasta (með öflugu veltibúri) en allan drifbúnað og stýrisbúnað úr einhverju risavöxnu, eitthvað sem gæti aldrei gefið sig sama hvað á það væri lagt! Skella svo bara nokkrum 49" dekkjum undir og brumma af stað.
En það er annað sem ég sá núna um daginn sem mér þótti alveg magnað. Það var einhver bíll á 44" (blazer eða álíka) með 11 lítra caterpillar vél. Þetta rakst ég á í einhverju albúmi hér en nenni ekki að finna það aftur núna á þessum tíma sólarhrings. Sá hefur sjálfsagt eitthvað togað 😉
Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 00:29 #487908Sæll Ísmaður.
Þú fyrirgefur hversu hreint út ég tala.
En er ekki allt í lagi með þig?
Þetta er með flottari bílum sem ég hef séð og kemur án efa til með að verða einn af öflugustu bílum landsins þegar hann er tilbúin.
Ef að þú skoðar myndirnar aðeins og íhugar hvernig bílar þetta eru samsettir, þá þarf að sjálfsögðu að stytta á milli hjóla.
Stuttur Landrover + Range Rover grind = passar ekki
EN
Stuttur Landrover + stytt Range Rover grind = tær snilldBíllinn alveg fisléttur (að miklu leyti úr áli og létt vél), dekkin eru eins langt fram og hægt er (eins og sést á hliðarmyndinni) og einnig eins langt aftur og hægt er (þau rekast í afturstuðarann þegar hann fjaðrar saman, eins og fram kemur hjá honum).
Ekki misskilja mig það á hver að vera með sina skoðun á útliti bíla en þú bara hljómaðir eitthvað svo gagnrýnin yfirhöfuð að ég varð að skjóta þessu inn
Ps þetta er nú það sem ég álykta með styttinguni á milli hjólanna, leyfum nú hönnuðinum að svara hvers vegna þetta var gert…Kveðja
Izeman
08.02.2004 at 00:29 #492811Sæll Ísmaður.
Þú fyrirgefur hversu hreint út ég tala.
En er ekki allt í lagi með þig?
Þetta er með flottari bílum sem ég hef séð og kemur án efa til með að verða einn af öflugustu bílum landsins þegar hann er tilbúin.
Ef að þú skoðar myndirnar aðeins og íhugar hvernig bílar þetta eru samsettir, þá þarf að sjálfsögðu að stytta á milli hjóla.
Stuttur Landrover + Range Rover grind = passar ekki
EN
Stuttur Landrover + stytt Range Rover grind = tær snilldBíllinn alveg fisléttur (að miklu leyti úr áli og létt vél), dekkin eru eins langt fram og hægt er (eins og sést á hliðarmyndinni) og einnig eins langt aftur og hægt er (þau rekast í afturstuðarann þegar hann fjaðrar saman, eins og fram kemur hjá honum).
Ekki misskilja mig það á hver að vera með sina skoðun á útliti bíla en þú bara hljómaðir eitthvað svo gagnrýnin yfirhöfuð að ég varð að skjóta þessu inn
Ps þetta er nú það sem ég álykta með styttinguni á milli hjólanna, leyfum nú hönnuðinum að svara hvers vegna þetta var gert…Kveðja
Izeman
07.02.2004 at 23:38 #487842Þetta er alveg magnað hjá þér. Fannst sú gamla skemmtileg en þessi er mun betri!
Hvernig er það með þennan bíl þinn, kemst þetta ekki allan fjandann (pardon my french).
Ég var sjálfur á langri súkku (sidekick) á 33" og þótti alltaf jafn merkilegt hvað hún fór hvert skipti sem ég komst utanvegar.
En svo er þinn væntanlega mikið léttari (minn var 1340kg skráður).Kveðja
Izeman
07.02.2004 at 23:38 #492681Þetta er alveg magnað hjá þér. Fannst sú gamla skemmtileg en þessi er mun betri!
Hvernig er það með þennan bíl þinn, kemst þetta ekki allan fjandann (pardon my french).
Ég var sjálfur á langri súkku (sidekick) á 33" og þótti alltaf jafn merkilegt hvað hún fór hvert skipti sem ég komst utanvegar.
En svo er þinn væntanlega mikið léttari (minn var 1340kg skráður).Kveðja
Izeman
06.02.2004 at 08:50 #487778Ég fór nú að skoða myndirnar betur og leyst ekki alveg eins vel á mosagróið landið og engin sjáanlegur vegur/slóði… Ekki sniðugt.
Kveðja
Izeman
06.02.2004 at 08:50 #492560Ég fór nú að skoða myndirnar betur og leyst ekki alveg eins vel á mosagróið landið og engin sjáanlegur vegur/slóði… Ekki sniðugt.
Kveðja
Izeman
06.02.2004 at 08:44 #487776Sælir
Ég er nú ekkert ægilega móðgaður af þessu, enda er dýrið löngu dautt.
Svo veit ég ekki hvort það ætti að banna hreindýraveiðar yfirleitt til að sýna þeim virðingu??? Nei segi svona.
Þetta er bara fyndið.Kveðja
Izeman
06.02.2004 at 08:44 #492556Sælir
Ég er nú ekkert ægilega móðgaður af þessu, enda er dýrið löngu dautt.
Svo veit ég ekki hvort það ætti að banna hreindýraveiðar yfirleitt til að sýna þeim virðingu??? Nei segi svona.
Þetta er bara fyndið.Kveðja
Izeman
05.02.2004 at 23:55 #193676Sæl öllsömul.
Mér langaði að lýsa yfir ánægju minni á hugmyndinni um heimasíðuna, sem vals kom inn á í pajero tækni-/fróðleiksþræðinum.
Sniðugt ef menn kæmu með hugmyndir að því hvernig hægt væri að gera góða síðu betri. Hér eru smá hugleiðingar um spjallið frá mér.
Mín hugmynd er að hafa almennt spjall (með sömu flokkum og eru í gangi núna), síðan sér stað til að fara inn á hvern framleiðanda fyrir sig.
Þar inni væru bæði spjallþræðir, ef ekki bara alveg aðskilt spjall um hverja tegund (hvernig er best að breyta hverri tegund og bara eitthvað í svipuðum dúr og pajeró þráðurinn), en líka væri gaman að hafa tæknisíðu til að fá allskyns upplýsingar varðandi jeppann (svosem vélarupplýsingar, gerð hásinga og bara allt sem hægt er að grafa upp).
Ég er nokkurn veginn sammála Vals varðandi uppskiptinguna. Mér finnst að það ætti að vera eftir framleiðanda og svo gæti maður þaðan komist í undirflokka.Ég get reyndar ímyndað mér að það væri heljarinnar vinna að koma þessu upp, en kanski hægt að hjálpast að við það með því að menn bjóðist til að koma með tækniupplýsingar á einhverri einni eða fleiri tegundum og sendi vefhönnuði í pósti ásamt heimildum…
Gera þetta bara í rólegheitumÞað er að vísu einn galli sem ég sé við þessa uppskiptingu. Hann er sá að hugsanlega yrði f4x4 í framtíðinni að einskonar uppflettiriti frekar heldur en líflegt spjall allan tímann. Þeir sem að vita mikið um svona mál koma bara með einn langan pistil um eina jeppategund og þá veit maður næstum allt um hann. Auðvitað gott að hafa bara nokkuð pottþéttar upplýsingar strax en kanski hætt við að við ,,amatörarnir“ hefðum lítið að bæta við.
En endilega að hjálpa þeim sem verða í þessari nefnd að endurhanna síðuna, því hverjir vita betur hvernig hún væri best heldur en þeir sem hanga hér yfirleitt nokkra tíma á dag? (það er kanski ekki alveg eðlilegt, en allavega 😉Kveðja
Izeman
04.02.2004 at 12:25 #487590Smá viðbót
Sá sem foreldrar mínir eru komnir á núna 93 árgerð, er skráður minnir mig milli 2100 – 2200kg, hann er 33" breyttur.
Kveðja
Izeman
04.02.2004 at 12:25 #492185Smá viðbót
Sá sem foreldrar mínir eru komnir á núna 93 árgerð, er skráður minnir mig milli 2100 – 2200kg, hann er 33" breyttur.
Kveðja
Izeman
04.02.2004 at 12:22 #487588Sælir
Gamli Patrolin okkar 87 árgerð high roof var í skráningarskirteini 1905 kg. Nú veit ég ekki hvort það hafi verið fyrir eða eftir 35" breytingu, sennilega fyrir.
Kveðja
Izeman
04.02.2004 at 12:22 #492180Sælir
Gamli Patrolin okkar 87 árgerð high roof var í skráningarskirteini 1905 kg. Nú veit ég ekki hvort það hafi verið fyrir eða eftir 35" breytingu, sennilega fyrir.
Kveðja
Izeman
03.02.2004 at 23:48 #486594Góða kvöldið
Það var eitthvað verið að minnast á hiclone hér ofar í þræðinum. Ég setti svona í bílinn hjá tengdó fyrir stuttu.
Hann er 2800 dísel, árgerð 2000 á 35" dekkjum.
Eyðslan fór niður um ca 1 líter/100km (innanbæjar) hef von á meiri mun í langkeyrslu.Kveðja
Izeman
-
AuthorReplies