FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Arnór Magnússon

Arnór Magnússon

Profile picture of Arnór Magnússon
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 360 total)
← 1 … 15 16 17 18 →
  • Author
    Replies
  • 19.02.2004 at 11:14 #459056
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll eik

    Takk fyrir það. Jú þetta er sami kassi og hjá mér, á þessari síðu.
    En veit einhver hvort ég þurfi þá ekki að nota sérstaka olíu á millikassan, þá sömu og notuð er á hásingar með diskalæsingum.
    Ég skipti um olíu á kassanum um leið og ég fékk bílinn en setti bara venjulegan sjálfskipti vökva. Gæti það verið ástæðan fyrir því að hann sé smá tíma að grípa? Eða kanski er það bara eðlilegt.
    Æ þetta er of flókin búnaður, best að skipta bara við fyrsta tækifæri :)

    Kveðja
    Izeman





    19.02.2004 at 02:14 #489314
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir aftur

    Nú er ágætt að snúa sér að upprunalega umræðuefninu aftur.
    Ég hef nú alltaf verið á þeirri skoðun að taka ekki mark á því sem menn eru að segja gott um þessa og þessa tegund fyrr en ég heyri það frá einhverjum sem er ekki eigandi af sömu gerð! Flestir lofsyngja eigin bílum, enda völdu þeir hann.
    Aldrei hef ég heyrt neitt gott um Musso nema frá eigandanum sjálfum og meira að segja oft ekki.
    Hlakkar til að sjá hvort einhver láti sjá sig hér sem að segir að þetta séu svona fullkomnir bílar án þessa að annaðhvort vera að reyna að selja þessa bíla eða er eigandi að svona bíl.

    Amerískar kveðjur
    Izeman





    19.02.2004 at 02:14 #495623
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir aftur

    Nú er ágætt að snúa sér að upprunalega umræðuefninu aftur.
    Ég hef nú alltaf verið á þeirri skoðun að taka ekki mark á því sem menn eru að segja gott um þessa og þessa tegund fyrr en ég heyri það frá einhverjum sem er ekki eigandi af sömu gerð! Flestir lofsyngja eigin bílum, enda völdu þeir hann.
    Aldrei hef ég heyrt neitt gott um Musso nema frá eigandanum sjálfum og meira að segja oft ekki.
    Hlakkar til að sjá hvort einhver láti sjá sig hér sem að segir að þetta séu svona fullkomnir bílar án þessa að annaðhvort vera að reyna að selja þessa bíla eða er eigandi að svona bíl.

    Amerískar kveðjur
    Izeman





    19.02.2004 at 01:42 #489312
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll ÁÁB

    Þarna kemur eitthvað sem við erum sammála um. Mér lýst hreint ekkert á þessar nýju 4cyl vélar í Patrolum.
    Þótt þær gömlu séu máttlausar þá eru þær nýju nú ekkert til að hrópa húrra fyrir varðandi afl. En þekki ekki með endinguna á þeim.
    Þær gömlu eru allavega mjög áreiðanlegar.

    Kveðja
    Izeman





    19.02.2004 at 01:42 #495619
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll ÁÁB

    Þarna kemur eitthvað sem við erum sammála um. Mér lýst hreint ekkert á þessar nýju 4cyl vélar í Patrolum.
    Þótt þær gömlu séu máttlausar þá eru þær nýju nú ekkert til að hrópa húrra fyrir varðandi afl. En þekki ekki með endinguna á þeim.
    Þær gömlu eru allavega mjög áreiðanlegar.

    Kveðja
    Izeman





    19.02.2004 at 01:28 #459052
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Þetta er alveg magnaður þráður og mun ég sennilega ekki þurfa neinar fleiri tækni-upplýsingar til að breyta Cherokee´num hjá mér á 38".
    EN nú er ég með 93 árgerð með quadra-drive millikassanum. Þetta er enn sem komið er, að reynast mér allt í lagi á fjöllum á 35" en þegar 38" er komin undir þá veit maður ekki.
    Ef ég er að skilja þetta rétt þá er bara einskonar tregðulæsing í millikassanum. Þetta hlýtur að slitna með tímanum?
    Gallinn er þegar ég lendi í leiðinlegu færi þá virðist eitthvað vanta upp á.
    Annað dæmi er að ég get td. keyrt að snjóruðningi sett í lágadrifið og Drive og ef aðstæður "henta" (harður snjór) þá spólar hann bara að framan eða bara að aftan í hægagangi m.ö.o hann læsir sér örugglega aldrei alveg. Svo stíg ég létt á inngjöfina upp í svona 1200rpm þá grípur hann um leið á þeim dekkjum sem hann spólaði ekki.

    Mér sýnist á þessu að ég þurfi að skipta um millikassa og get þá notað þennan sem númer tvö… Eða hvað?

    Kveðja
    Izeman





    18.02.2004 at 23:51 #478752
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir
    Talandi um jafnvægi, þá var ég að rífa stöngina úr Cherokeenum hjá mér fyrir stuttu. Það er bara ein að framan og er hún nokkuð sver.
    Bíllinn er að mínu mati mikið skemmtilegri eftir þetta. Hann er orðinn aðeins "jeppalegri" í akstri og teygir MIKIÐ betur úr sér í torfærum.
    Samt er hann alls ekki leiðinlegur við þjóðvegaakstur. Svona verður hann áfram…

    Kveðja
    Izeman





    18.02.2004 at 23:31 #489306
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir
    Ég nenni nú varla að blanda mér í allar þessar Mussó umræður enda hef ég svosem ekkert kynnt mér þessa bíla mikið.
    En sú litla reynsla sem ég hef af þeim er hreint ekki góð.
    Amma og Afi eiga svona bíl óbreytann, hann er beinskiptur ekinn um 70.000 km veit ekki árgerð en nokkura ára allavega.
    Kúplingin er næstum ónýt og tvær rafdrifnar rúður hættar að virka + einhver undarleg hljóð undan honum þegar keyrt er í ójöfnum, nennti ekkert að athuga það nánar…
    Þessi bíll er næstum einungis keyrður á malbiki og sennilega aldrei hraðar en 70 :)

    Foreldrar mínir eiga síðan beinskiptan patrol á 33" árgerð 91. Hann er kominn í um 350.000 km og aldrei neitt bilað nema það þurfti að skipta um hedd í ca 300 þús. Samt er ekki farið neitt varlega með hann, siður en svo. M.a notaði ég hann sem leiktæki 17 ára gamall 😉

    Kveðja
    Izeman





    18.02.2004 at 23:31 #495605
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir
    Ég nenni nú varla að blanda mér í allar þessar Mussó umræður enda hef ég svosem ekkert kynnt mér þessa bíla mikið.
    En sú litla reynsla sem ég hef af þeim er hreint ekki góð.
    Amma og Afi eiga svona bíl óbreytann, hann er beinskiptur ekinn um 70.000 km veit ekki árgerð en nokkura ára allavega.
    Kúplingin er næstum ónýt og tvær rafdrifnar rúður hættar að virka + einhver undarleg hljóð undan honum þegar keyrt er í ójöfnum, nennti ekkert að athuga það nánar…
    Þessi bíll er næstum einungis keyrður á malbiki og sennilega aldrei hraðar en 70 :)

    Foreldrar mínir eiga síðan beinskiptan patrol á 33" árgerð 91. Hann er kominn í um 350.000 km og aldrei neitt bilað nema það þurfti að skipta um hedd í ca 300 þús. Samt er ekki farið neitt varlega með hann, siður en svo. M.a notaði ég hann sem leiktæki 17 ára gamall 😉

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 20:05 #493917
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Ekkert illa meint en þetta er mjög svo augljóslega Fake. Hehehehehehe!
    Væri samt sniðugt!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 20:05 #488460
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið

    Ekkert illa meint en þetta er mjög svo augljóslega Fake. Hehehehehehe!
    Væri samt sniðugt!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 15:01 #488380
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Að mínu mati er 12" breiðar felgur passlegt undir 33" allavega ekki mjórra, þetta segi ég af eigin reynslu.

    16-17" breiðar er málið undir 38". Ok kanski aðeins meira slit bæði á kantinum á dekkjunum og á drifbúnaði.
    En hitt er svo annnað mál að flotið er, tel ég, meira í öllum tilvikum. Ef að hætta er á því að það verði vandræði að ryðja slóða þá er bara að dæla aðeins meira í við þær aðstæður…
    Þeir sem ég þekki (og ég líka) sem hafa prófað að nota breiðar felgur einu sinni fara í það aftur næst. Því hvað erum við að sækjast eftir með þessum stóru dekkjum? Jú flot og drifgeta. Ef menn hafa áhyggjur af drifbúnaði þá er bara að skella minni dekkjum undir, mikið ódýrara :)

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 15:01 #493759
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Að mínu mati er 12" breiðar felgur passlegt undir 33" allavega ekki mjórra, þetta segi ég af eigin reynslu.

    16-17" breiðar er málið undir 38". Ok kanski aðeins meira slit bæði á kantinum á dekkjunum og á drifbúnaði.
    En hitt er svo annnað mál að flotið er, tel ég, meira í öllum tilvikum. Ef að hætta er á því að það verði vandræði að ryðja slóða þá er bara að dæla aðeins meira í við þær aðstæður…
    Þeir sem ég þekki (og ég líka) sem hafa prófað að nota breiðar felgur einu sinni fara í það aftur næst. Því hvað erum við að sækjast eftir með þessum stóru dekkjum? Jú flot og drifgeta. Ef menn hafa áhyggjur af drifbúnaði þá er bara að skella minni dekkjum undir, mikið ódýrara :)

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 02:17 #487984
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ég hef mikið verið að reyna að finna út úr þýngdarmuninum á Duramax miðað við original Patta eða 6,5 dísel.
    Eftir mikla leit á netinu fann ég það út að Duramaxin er 836 lbs sem er rúm 400 kg.
    Það eina sem ég fann um Patrol vélar er 3,3 vélinn og er hún samkvæmt þeim upplýsingum 350 kg.
    Hvergi finn ég neitt um 2,8 Nissan vélina né 6,5 GM.
    Gaman væri að fá þessar upplýsingar ef einhver þekkir til.
    Annars tek ég undir það með Randrover að duramaxin er draumavél allra jeppamanna, ef menn hafa efni á henni…
    Hægt að lesa allt um hana hér: http://www.duramaxdiesel.com/
    Alveg stórsniðug vél!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 02:17 #492960
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ég hef mikið verið að reyna að finna út úr þýngdarmuninum á Duramax miðað við original Patta eða 6,5 dísel.
    Eftir mikla leit á netinu fann ég það út að Duramaxin er 836 lbs sem er rúm 400 kg.
    Það eina sem ég fann um Patrol vélar er 3,3 vélinn og er hún samkvæmt þeim upplýsingum 350 kg.
    Hvergi finn ég neitt um 2,8 Nissan vélina né 6,5 GM.
    Gaman væri að fá þessar upplýsingar ef einhver þekkir til.
    Annars tek ég undir það með Randrover að duramaxin er draumavél allra jeppamanna, ef menn hafa efni á henni…
    Hægt að lesa allt um hana hér: http://www.duramaxdiesel.com/
    Alveg stórsniðug vél!

    Kveðja
    Izeman





    12.02.2004 at 01:21 #484244
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Góða kvöldið (eða daginn þegar flestir sjá þetta…)

    Var að rekast á þennan skemmtilega þráð núna rétt áðan.
    Ýmislegt athyglisvert hér.
    Minn bíll stangast illilega á við bílinn hjá GDG sem skrifaði hér ofar að hans bíll á 36", með næstum sömu vél og minn, færi með um 20/100 við erfiðar aðstæður.
    Ég á 4L Cherokee á 35" dekkjum. Þegar ég keyri við erfiðar aðstæður með kanski 2 pund í dekkjunum og er eitthvað að böðlast þá fer hann með alveg ægilegt magn af bensíni.
    Ég hef nú ekki mælt hann nákvæmlega við þær aðstæður en er að giska á svona 40-50 á hundraðið allavega ekki minna.
    Þá erum við reyndar kominn út í þetta með að mæla á klst, en það er sama.
    Mér finnst reyndar rosalega gaman að gefa hressilega í öðru hvoru en það er aldrei neitt ægilega mikið með svona lítið loft í dekkjunum.
    En svo á vegi heldur hann sér í rúmum 15 í blönduðum akstri.

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 16:09 #488124
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur
    Ég næ mínum ansi neðarlega ef að maður reynir og startar sjaldan kalt.
    Í langkeyrslu fer hann niður í um 12lítra á 100 og hef náð honum niður í 11 innanbæjar (hélt eðlilegum umferðarhraða en var smá tíma að ná upp ferð). Taktu eftir að þetta eru ekki raunhæfar tölur. Sjaldan kaldstart og aldrei þanið upp fyrir 1800 snúninga.
    Í langkeyrsluni nær hann seinna "lock up"´inu á 1400 snúningum og er þá á 80 km/h. Ég er með hann á 35" og original hlutföll.

    En við venjulegar aðstæður þá fer hann innanbæjar með 15-20L/100 sem er þó fremur rólegur akstur.
    Svo ef að maður er eitthvað stressaður í nokkra daga þá er hann ekki lengi uppfyrir 30L/100.

    Í langkeyrsluni fer hann í svona 15L/100 til að halda hraða upp allar brekkur og annað eins.
    Ég verð nú að segja að eyðslan á þessum bíl kom mér á óvart, því ég get haldið mig í þessari lágmarkseyðslu (11 og 12) ef maður er eitthvað tæpur á lífsvökvanum.
    Svo hafa v8 menn verið að segja mér að þeir komist örlítið neðar en eru samt fljótari upp á aksturshraða.

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 16:09 #493234
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Haukur
    Ég næ mínum ansi neðarlega ef að maður reynir og startar sjaldan kalt.
    Í langkeyrslu fer hann niður í um 12lítra á 100 og hef náð honum niður í 11 innanbæjar (hélt eðlilegum umferðarhraða en var smá tíma að ná upp ferð). Taktu eftir að þetta eru ekki raunhæfar tölur. Sjaldan kaldstart og aldrei þanið upp fyrir 1800 snúninga.
    Í langkeyrsluni nær hann seinna "lock up"´inu á 1400 snúningum og er þá á 80 km/h. Ég er með hann á 35" og original hlutföll.

    En við venjulegar aðstæður þá fer hann innanbæjar með 15-20L/100 sem er þó fremur rólegur akstur.
    Svo ef að maður er eitthvað stressaður í nokkra daga þá er hann ekki lengi uppfyrir 30L/100.

    Í langkeyrsluni fer hann í svona 15L/100 til að halda hraða upp allar brekkur og annað eins.
    Ég verð nú að segja að eyðslan á þessum bíl kom mér á óvart, því ég get haldið mig í þessari lágmarkseyðslu (11 og 12) ef maður er eitthvað tæpur á lífsvökvanum.
    Svo hafa v8 menn verið að segja mér að þeir komist örlítið neðar en eru samt fljótari upp á aksturshraða.

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 12:54 #488168
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Peve

    Ég held að það þurfi litla sem enga mótstöðu á vélina þína, fínt að sleppa pústi bara alveg ef að afl væri það eina sem skipti máli 😉
    Ástæðan fyrir því að menn eru að taka 2,5" fram yfir 3" er þessi auka "hávaði". Hann er kanski ekki mikill en þú ert bara ekkert að græða afl á 3" pústi með þessari stærð af vél.
    Það er hægt að fá góðan kút með næstum engri mótstöðu en sem dempar samt hljóð. Þannig kútur kostar líka sjálfsagt milli 10- og 15 þúsund.
    Mér finnst þetta bassahljóð alveg dásamlegt en sumir verða þreyttir á þessu t.d í langkeyrslu.
    Ég persónulega myndi setja 3" opið og 4 eða 5" aftasta hluta, þá kemur töff hljóð!

    Kveðja
    Izeman





    10.02.2004 at 12:54 #493320
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Peve

    Ég held að það þurfi litla sem enga mótstöðu á vélina þína, fínt að sleppa pústi bara alveg ef að afl væri það eina sem skipti máli 😉
    Ástæðan fyrir því að menn eru að taka 2,5" fram yfir 3" er þessi auka "hávaði". Hann er kanski ekki mikill en þú ert bara ekkert að græða afl á 3" pústi með þessari stærð af vél.
    Það er hægt að fá góðan kút með næstum engri mótstöðu en sem dempar samt hljóð. Þannig kútur kostar líka sjálfsagt milli 10- og 15 þúsund.
    Mér finnst þetta bassahljóð alveg dásamlegt en sumir verða þreyttir á þessu t.d í langkeyrslu.
    Ég persónulega myndi setja 3" opið og 4 eða 5" aftasta hluta, þá kemur töff hljóð!

    Kveðja
    Izeman





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 301 through 320 (of 360 total)
← 1 … 15 16 17 18 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.