FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Arnór Magnússon

Arnór Magnússon

Profile picture of Arnór Magnússon
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 360 total)
← 1 … 13 14 15 … 18 →
  • Author
    Replies
  • 22.03.2004 at 23:50 #500045
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll HGJ

    Vélin sem að Randrover er með er 84 árgerð. Þetta er Buick 215cid vél sem Rover verksmiðjurnar keyptu mótin af til að nota í Range Rover.
    Vélin hefur nokkra galla og þá sérstaklega að hún er fremur veikbyggð ss. höfuð- og stangarlegur. En hún er fislétt (156 kg þurrvigt) og er að skila original 156hp á 5000rpm og 278 Nm togi á 3000 snúningum.
    Síðan get ég bætt því við að Randrover er búin að bæta við nýjum blöndungi (til að fá betri gang), flækjur og knastás sem eykur aðallega tog á lágum snúningi en bætir þó við 26 hp.
    Ef 4,2 vélin hjá þér er eldri en 97 árgerð (12 ventla) þá hefur hún nú líka ákveðna galla. Hefuru einhvern tímann heyrt að þær kasti úr stangarlegum?

    Kveðja
    Izeman





    21.03.2004 at 11:32 #499512
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Lada

    Það er ekki rétt að það fylgi með slanga í Byko. Það er þá eitthvað sem að þið bætið sjálfir við í ykkar búð…
    Ég keypti mér svona dælu og fór svo og fékk mér 5 metra af góðri slöngu sem kostaði tæpan 3000 kall með áþrykktum stútum.

    Kveðja
    Izeman

    Ps. einnig starfsmaður í Byko…





    21.03.2004 at 11:32 #492252
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Lada

    Það er ekki rétt að það fylgi með slanga í Byko. Það er þá eitthvað sem að þið bætið sjálfir við í ykkar búð…
    Ég keypti mér svona dælu og fór svo og fékk mér 5 metra af góðri slöngu sem kostaði tæpan 3000 kall með áþrykktum stútum.

    Kveðja
    Izeman

    Ps. einnig starfsmaður í Byko…





    16.03.2004 at 19:58 #498313
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég er samt eins og þú, að vilja hafa bílinn pottþéttan fyrir þessu. Ég er farinn að setja límkítti meðfram hjá mörgum rafmagns-samskeytum og sprauta reglulega mikið af sílikon spreyji á allt rafmagnstengt. Það virðist duga, en þó ekki í langan tíma í einu…
    En það sem ég skrifaði áðan var miðað við bílinn original.

    Kveðja
    Izeman





    16.03.2004 at 19:58 #491460
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég er samt eins og þú, að vilja hafa bílinn pottþéttan fyrir þessu. Ég er farinn að setja límkítti meðfram hjá mörgum rafmagns-samskeytum og sprauta reglulega mikið af sílikon spreyji á allt rafmagnstengt. Það virðist duga, en þó ekki í langan tíma í einu…
    En það sem ég skrifaði áðan var miðað við bílinn original.

    Kveðja
    Izeman





    16.03.2004 at 19:53 #491458
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll LadaNiva

    Ég er eiginlega farinn að hallast að því að þetta séu bara ekkert sérlega vatnshræddir bílar. Ég hafði svolitlar áhyggjur að því fyrst en ekki lengur eftir svolítið vatnasull…
    EN þetta fer auðvitað eftir hverjum bíl fyrir sig þegar þeir eru orðnir svona gamlir. Oft á tíðum þá er loftinntakið ekki valdurinn að því að bíll stoppar úti í miðri á heldur að það sullast á einhvern mikilvægan skynjara. En eins og ég segi þá held ég að það sé ekkert svo hættulegt í þessum bílum.

    Kveðja
    Izeman





    16.03.2004 at 19:53 #498308
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll LadaNiva

    Ég er eiginlega farinn að hallast að því að þetta séu bara ekkert sérlega vatnshræddir bílar. Ég hafði svolitlar áhyggjur að því fyrst en ekki lengur eftir svolítið vatnasull…
    EN þetta fer auðvitað eftir hverjum bíl fyrir sig þegar þeir eru orðnir svona gamlir. Oft á tíðum þá er loftinntakið ekki valdurinn að því að bíll stoppar úti í miðri á heldur að það sullast á einhvern mikilvægan skynjara. En eins og ég segi þá held ég að það sé ekkert svo hættulegt í þessum bílum.

    Kveðja
    Izeman





    12.03.2004 at 19:52 #484946
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ég á Cherokee 93 árgerð á 35" sem að viktar 1720 kg(sennilega fyrir breytingu). Það er ofboðslega erfitt að ákvarða hvað hann er að eyða við mismunandi aðstæður, þykir mér. Það þarf ekki að muna nema einum cm eða minna á inngjafarfætinum og það getur munað helling.
    Annars næ ég honum niður í 11 innanbæjar og 12 í langkeyrslu.
    En er venjulega rúmlega 15 innanbæjar en samt bara milli 12 og 13 í langkeyrslu (ef ég gef ekki allt í botn upp brekkur og sætti mig við smá hraðatap upp í móti)

    Hann er á original hlutföllum og nær seinna lock-up ´inu á 1400 rpm á 90km/klst og togar nóg til að ég þurfi varla að snerta inngjöfina við þessar aðstæður. EN, svo er maður stundum að flýta sér eitthvað og þá er hann ekki lengi upp í 25 lítra eða meira…

    Kveðja
    Izeman





    10.03.2004 at 17:37 #491202
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Alveg rétt

    Ég var með 16 ventla vélina.

    Kveðja Izeman





    10.03.2004 at 17:37 #497832
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Alveg rétt

    Ég var með 16 ventla vélina.

    Kveðja Izeman





    10.03.2004 at 17:36 #491200
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Örninn.
    Ég er mjög hrifinn af þessum bílum eftir að hafa átt Suzuki Sidekick á 33" í nokkra mánuði. Alveg frábær sem fyrsti jeppi og mjög góður bara sem jeppi yfirleitt!
    Aflið þugar, ég gat gírað niður í þriðja og sett hann á 6500 rpm og stungið marga bíla af upp brattar brekkur í langkeyrslu. Svo í torfærum þá var hreint út sagt ótrúlegt hvað hann togar á 1000 – 1500 rpm miðað við vélarstærð.
    Ég átti löngu týpuna 1320 kg minnir mig og það var hægt að komast allan fjandann á góðum 33".

    Eyðslan var um 12 l/100 í innanbæjarakstri og í kringum 11 l/100 í langkeyrslu (mældi hann mjög oft). Hefði þó getað náð honum neðar með því að keyra aðeins hægar og dæla meira í dekkinn (keyrði oftast með um 8 pund að vetri til).
    Bíllinn bilaði aldrei þrátt fyrir misgóða meðferð (þó aldrei slæma) og var mitt eina viðhald á honum að skipta um tímareim (5000 kr + eitt kvöld í bílskúrnum).

    En svo kom auðvitað að því að ég sá ljósið og fór út í amerískt 😉

    Kveðja
    Izeman





    10.03.2004 at 17:36 #497829
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Örninn.
    Ég er mjög hrifinn af þessum bílum eftir að hafa átt Suzuki Sidekick á 33" í nokkra mánuði. Alveg frábær sem fyrsti jeppi og mjög góður bara sem jeppi yfirleitt!
    Aflið þugar, ég gat gírað niður í þriðja og sett hann á 6500 rpm og stungið marga bíla af upp brattar brekkur í langkeyrslu. Svo í torfærum þá var hreint út sagt ótrúlegt hvað hann togar á 1000 – 1500 rpm miðað við vélarstærð.
    Ég átti löngu týpuna 1320 kg minnir mig og það var hægt að komast allan fjandann á góðum 33".

    Eyðslan var um 12 l/100 í innanbæjarakstri og í kringum 11 l/100 í langkeyrslu (mældi hann mjög oft). Hefði þó getað náð honum neðar með því að keyra aðeins hægar og dæla meira í dekkinn (keyrði oftast með um 8 pund að vetri til).
    Bíllinn bilaði aldrei þrátt fyrir misgóða meðferð (þó aldrei slæma) og var mitt eina viðhald á honum að skipta um tímareim (5000 kr + eitt kvöld í bílskúrnum).

    En svo kom auðvitað að því að ég sá ljósið og fór út í amerískt 😉

    Kveðja
    Izeman





    06.03.2004 at 03:49 #490370
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll aftur. Ég get þó verið hjartanlega sammála þér með díselbílana 😉 mun gáfulegra að hafa smá afl frekar en ekki neitt…

    Kveðja
    Izeman





    06.03.2004 at 03:49 #496952
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll aftur. Ég get þó verið hjartanlega sammála þér með díselbílana 😉 mun gáfulegra að hafa smá afl frekar en ekki neitt…

    Kveðja
    Izeman





    06.03.2004 at 03:46 #490368
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég veit ekki hvað segja skal.

    Ef að þú hefur nú mikið verið að brasa í bílum þá ættiru nú að átta þig á því hvernig þú átt að breyta bílnum þínum…
    Það þarf nú ekki mikla rökhugsun……..
    Margt segir sig sjálft en allt annað hefðir þú fundið með því að skoða þessa heimasíðu í kanski 20 min, og leitað að upplýsingum.
    Þetta sem þú ert að gera er kanski ekki alvitlaust, miðað við að færa sem minnstan þunga upp á við.
    En segðu mér eitt ætlaðiru ekki að skera neitt úr brettunum??? Þú hefur kanski lesið of mikið af amerískum jeppa-tímaritum?
    Skoðaðu aðeins hvernig jeppar eru breyttir yfirleitt, þetta er allt of mikil hækkun á boddy!
    Skerðu nú aðeins meira úr brettunum eða breittu hækkuninnu allverulega. Eins og fram kemur hér ofar þá er hámarkið 10cm á boddy.
    Keyptirðu virkilega 44" dekk fyrir rúman 200 þús án þess að spyrja neinn hvernig ætti að fara að þessu?

    Kveðja
    Izeman





    06.03.2004 at 03:46 #496950
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Ég veit ekki hvað segja skal.

    Ef að þú hefur nú mikið verið að brasa í bílum þá ættiru nú að átta þig á því hvernig þú átt að breyta bílnum þínum…
    Það þarf nú ekki mikla rökhugsun……..
    Margt segir sig sjálft en allt annað hefðir þú fundið með því að skoða þessa heimasíðu í kanski 20 min, og leitað að upplýsingum.
    Þetta sem þú ert að gera er kanski ekki alvitlaust, miðað við að færa sem minnstan þunga upp á við.
    En segðu mér eitt ætlaðiru ekki að skera neitt úr brettunum??? Þú hefur kanski lesið of mikið af amerískum jeppa-tímaritum?
    Skoðaðu aðeins hvernig jeppar eru breyttir yfirleitt, þetta er allt of mikil hækkun á boddy!
    Skerðu nú aðeins meira úr brettunum eða breittu hækkuninnu allverulega. Eins og fram kemur hér ofar þá er hámarkið 10cm á boddy.
    Keyptirðu virkilega 44" dekk fyrir rúman 200 þús án þess að spyrja neinn hvernig ætti að fara að þessu?

    Kveðja
    Izeman





    01.03.2004 at 19:47 #490256
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ef að mér skjátlast ekki þá eru þetta mjög svipað þungar vélar, 302 og 360.

    Kveðja
    Izeman





    01.03.2004 at 19:47 #496838
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sælir

    Ef að mér skjátlast ekki þá eru þetta mjög svipað þungar vélar, 302 og 360.

    Kveðja
    Izeman





    01.03.2004 at 15:46 #477828
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Gaggi

    Takk fyrir þessar upplýsingar. Ekki alveg víst að þau henti ef þau eru ekki radial. En ég kem til með að skoða þetta nánar.

    Kveðja
    Izeman





    26.02.2004 at 15:35 #489950
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Brekkan

    Þeir skila sér allavega vel áfram á malbiki. Prófaði í djóki að spyrna við svona bíl á 38", ég var á 2000 árgerð af Pajero á 35".
    Það er mjög vægt til orða tekið að hann hafi stungið mig af. Ég veit að pajeroinn er alls ekki snöggur og hefði þurft að vera mikið aflmeiri til að hafa eitthvað í hinn að segja. Svo var þetta varla löggild spyrna því ég kom á ferðinni að ljósum þegar hann var að leggja af stað.
    Hefði nú samt rústað honum á Cherokee´num enda eru 4l á móti 2,4 ekki alveg sambærilegt 😉

    Kveðja
    Izeman





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 261 through 280 (of 360 total)
← 1 … 13 14 15 … 18 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.