Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.04.2004 at 00:37 #194279
Sæl öllsömul!
Ég var að spá í með flugvélabensín á bíla. Ég ek um á 4 lítra Cherokee 93 árgerð. Er einhver möguleiki að flugvélabensín færi illa með eitthvað í vélinni?
Hef heyrt að það þurrki strokkana að innan og að maður þurfi að bæta einhverju efni útí, er þetta rétt?Annarsstaðar hefur maður heyrt að þetta sé alveg eins og venjulegt bensín nema bara betra.
Nú er bíllinn með „kveikjubanksvörn“ þannig að hærra oktana bensín á að hafa í för með sér betri bruna. V-power og flugvélabensín hafa jú svipaða oktantölu þannig að það ætti ekki að vera mikill munur? Eða hvað?
Hefur einhver hérna prófað þetta?
Kveðja
Izeman
26.04.2004 at 22:29 #500056Sæll Gremlins
Ég myndi fá mér öfluga hátalara, stærri að aftan en framhátalarar skipta ótrúlega miklu máli líka.
Þegar ég var að stússast í svona græju veseni þá átti ég ekki mjög mikinn pening en vildi öflugar græjur.Ég endaði á því að kaupa mér PowerAcoustic merkið (ódýrt og virkar), 2 magnara 4 hátalara og um 1000W RMS bassakeilu. Ég fékk mér 320W hátalara að aftan rúmlega 100W að framan (bara 10 cm í þvermál, með tweeter í miðjunni).
Nenni ekki að lýsa hinu nákvæmlega núna en þessir hátalarar eru spennandi því þeir svínvirka. Afturhátalararnir kostuðu um 15.000kr, en að framan kostuðu þeir um 20.000 kr.Ef að nóg pláss er að framan þá færðu þér bara stóra þar líka. Að mínu mati er aldrei verra að fá sér stærri hátalara, þú átt þá bara magnarann inni…
Kveðja Izeman
p.s þótt það skipti kanski engu, en ég var einmitt með Kenwood 4x50W spilara.
19.04.2004 at 22:51 #499415Sæll musso
Það eru mjög góðar myndir í albúminu hans Freyz.
Kveðja
Izeman
14.04.2004 at 22:08 #502129Sælir
Þeir eru að fara með um 12 á hundraðið.
En er auðvitað breytilegt eftir ökumanni, loftþrýstingi í dekkjum o.fl.
Getur farið neðar og einnig ofar…Kveðja
Izeman
14.04.2004 at 22:08 #494813Sælir
Þeir eru að fara með um 12 á hundraðið.
En er auðvitað breytilegt eftir ökumanni, loftþrýstingi í dekkjum o.fl.
Getur farið neðar og einnig ofar…Kveðja
Izeman
14.04.2004 at 22:05 #498733Ætli það sé ekki best að ég taki það fram að ég er ekki vélvirki og það má vel vera að þetta sé ekki eðlilegt…
Kveðja
IzemanPs. Endilega póstaðu því hérna ef þú finnur eitthvað út úr þessu.
14.04.2004 at 22:02 #498728Sæll
Er engin möguleiki að þetta sé bara "normal" eins og maður segir? Eða er þetta eitthvað högg sem kemur, eða fer hann bara harkalega áfram?
Ég hef nú sitið í hinum ýmsu amerískum sjálfskiptum bílum (og á einn slíkan sjálfur) og virðist þetta nú gerast í flestum þessara bíla…Þetta er svona hjá mér og tel ég það ekki vera hættulegt. Þetta gerist síðan einmitt ekki þegar maður setur í Reverse.
Kveðja
Izeman
14.04.2004 at 21:54 #498491Sæl öllsömul!
Ég er nú á sjálfskiptum bíl og líkar fínt, enda hefur hann ágætis afl (sem er frumskilyrði fyrir sjálfskiptan bíl).
Mér finnst að í þeim tilvikum þar sem bílinn skortir afl á lágum snúningi (hvort heldur sem er vegna afls eða hlutfalla) þá henti sjálfskipting betur.
En ef að hlutföll eru lág og/eða lágsnúningsvélarafl (úff langt orð) til staðar þá er beinskiptingin betri (ekki þægilegri) á fjöllum. Það er hægt að fara svo ótrúlega varlega í allt sé þess þörf, þótt það gæti gengið nærri kúplingsdisk í erfiðum færum.
Best að taka það fram í lokinn að þetta er mín skoðun, bara svona til að móðga engan 😉
12.04.2004 at 19:55 #498164Sæll Viggi
Það eru til olíur merktar alveg sér fyrir læsingar, man ekki hvað þær heita en það fer ekki á milli mála. Þær eru víst endingarbetri við þessar aðstæður.
Fæst á flestum bensínstöðvum.Kveðja
Izeman
05.04.2004 at 18:35 #495889Sælir
Ég ek um á 93 árgerð af Cherokee sem er sjálfskiptur. Hann er með 4 lítra vélinni 193 hestöfl og togar 305 Nm.
Hann er á 35" dekkjum en fer að ÖLLUM líkindum á 38" núna í lok sumarsins.
Hann er með original drifhlutföll og drifbúnað.Það eru alls ekki allir með nákvæma lýsingu á bílnum sínum hérna á síðunni og það væri bara gaman að vita hverju menn keyra um á nákvæmlega.
Gott framtak hjá þér Flóki.Kveðja
Izeman
05.04.2004 at 18:35 #503213Sælir
Ég ek um á 93 árgerð af Cherokee sem er sjálfskiptur. Hann er með 4 lítra vélinni 193 hestöfl og togar 305 Nm.
Hann er á 35" dekkjum en fer að ÖLLUM líkindum á 38" núna í lok sumarsins.
Hann er með original drifhlutföll og drifbúnað.Það eru alls ekki allir með nákvæma lýsingu á bílnum sínum hérna á síðunni og það væri bara gaman að vita hverju menn keyra um á nákvæmlega.
Gott framtak hjá þér Flóki.Kveðja
Izeman
04.04.2004 at 12:07 #502289Góður punktur hjá þér Grizz. Kanski maður hafi hugann við lesturinn næst þegar maður er að renna yfir þræði
Kveðja
Izeman
04.04.2004 at 12:07 #494971Góður punktur hjá þér Grizz. Kanski maður hafi hugann við lesturinn næst þegar maður er að renna yfir þræði
Kveðja
Izeman
04.04.2004 at 01:02 #502279Sælir
Vill endilega taka það fram að ég hef ekki kynnt mér þetta vel en…
Af hverju í ósköpunum er þetta notað í bæði rallý-bíla sem og spyrnubíla?
Er það bara til að minnka hita?
Einhver sagði mér að aflið myndi aukast heilan helling…Kveðja
Izeman
04.04.2004 at 01:02 #494964Sælir
Vill endilega taka það fram að ég hef ekki kynnt mér þetta vel en…
Af hverju í ósköpunum er þetta notað í bæði rallý-bíla sem og spyrnubíla?
Er það bara til að minnka hita?
Einhver sagði mér að aflið myndi aukast heilan helling…Kveðja
Izeman
02.04.2004 at 21:32 #495245Sæll stweeny
Það er ekkert mál að koma túrbó á 6,2 dísel, ef að vélinni er breytt í samræmi við það allavega…
En ég vill ekki tjá mig mikið um þetta mál þar sem að ég hef enga reynslu af þessu sjálfur.
Það sem ég þykist vita um þetta er fengið af spjallþræði sem var í gangi ekki fyrir svo löngu síðan. Þannig að flettu bara slatta blaðsíðum aftur í tímann undir "bílar og breytingar" og þá finnuru þetta örugglega.Þar var hann Benni fjallamaður að norðan að segja eitthvað frá "Svaðilfara" bíl konu sinnar, sem er einmitt með 6,2 dísel Turbó.. En eins og ég segi þá er þetta að finna svolítið aftar…
Kveðja
Izeman
02.04.2004 at 21:32 #502565Sæll stweeny
Það er ekkert mál að koma túrbó á 6,2 dísel, ef að vélinni er breytt í samræmi við það allavega…
En ég vill ekki tjá mig mikið um þetta mál þar sem að ég hef enga reynslu af þessu sjálfur.
Það sem ég þykist vita um þetta er fengið af spjallþræði sem var í gangi ekki fyrir svo löngu síðan. Þannig að flettu bara slatta blaðsíðum aftur í tímann undir "bílar og breytingar" og þá finnuru þetta örugglega.Þar var hann Benni fjallamaður að norðan að segja eitthvað frá "Svaðilfara" bíl konu sinnar, sem er einmitt með 6,2 dísel Turbó.. En eins og ég segi þá er þetta að finna svolítið aftar…
Kveðja
Izeman
01.04.2004 at 23:32 #495191Sæll Gremlins.
Ég lenti í svipuðu vandamáli á bíl sem ég átti einu sinni, 1978 árgerð af Malibu.
En þetta var tengt hita- og rakastigi úti. Síðar kom í ljós að þetta voru einhverjir vírar (man ekki nákvæmlega hverjir) sem að tengdust startaranum. Þeir voru orðnir mjög tæpir á sambandi og bíllinn startaði t.d aldrei ef vélin var heit. En það var samt ekkert millistig, annaðhvort startaði hann á fullu eða ekki neitt.
Ég skipti svo bara um alla víra, sem ég gat, sem lágu í startarann og setti krómaðan og fínan start-takka, frekar leiðinlegt aðgengi að svissnum… Eftir það klikkaði hann aldrei.
Reyndar ekkert víst að þetta sé að hrjá þig en þetta kemur kanski að einhverju gagni.Kveðja
Izeman.
01.04.2004 at 23:32 #502511Sæll Gremlins.
Ég lenti í svipuðu vandamáli á bíl sem ég átti einu sinni, 1978 árgerð af Malibu.
En þetta var tengt hita- og rakastigi úti. Síðar kom í ljós að þetta voru einhverjir vírar (man ekki nákvæmlega hverjir) sem að tengdust startaranum. Þeir voru orðnir mjög tæpir á sambandi og bíllinn startaði t.d aldrei ef vélin var heit. En það var samt ekkert millistig, annaðhvort startaði hann á fullu eða ekki neitt.
Ég skipti svo bara um alla víra, sem ég gat, sem lágu í startarann og setti krómaðan og fínan start-takka, frekar leiðinlegt aðgengi að svissnum… Eftir það klikkaði hann aldrei.
Reyndar ekkert víst að þetta sé að hrjá þig en þetta kemur kanski að einhverju gagni.Kveðja
Izeman.
30.03.2004 at 20:57 #502063Sæll Jonsmith
Minn fyrsti bíll var einmitt Suzuki Sidekick á 33". Þetta var alveg frábær bíll í alla staði. Ég skal næstum fullyrða að súkka á 33" fljóti jafnvel og Hilux á 38", EN kemst að vísu ekki jafn mikið…
Hlutföllin, hver svosem þau voru, hefðu mátt vera lægri en dugði samt til að komast allt sem ég ætlaði mér. Svo eyðir þetta auðvitað engu.Kveðja
Izemanp.s litríkur, hafi einhver misskilningur verið í gangi með það, þá er HÞS mesti Toyota maður sem ég þekki. Hann hefur bara ekki séð ljósið ennþá… AMERÍSKT skal það vera!
-
AuthorReplies