Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2005 at 03:11 #512504
Sælir
Talandi um dekkjastærð, þá gerðist það nú oftar en einu sinni að bæði gamla Súkkan mín á 33" og núverandi Cherokee á 35" hafi farið meira en t.d 38" Patrol.
Krossdal:
Þetta snýst auðvitað um þýngd á bíl. Erfitt að standa undir því, að fullyrða að maður komist minna á dekkjum minni en 38" þegar þýngd á bíl er ekki tekin fram….T.d þá skal ég fullyrða að þessi [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=album&albumid=862:1qzfqqqu]bíll[/url:1qzfqqqu] komist meira en margir 44" bílar þegar hann klár.
Landrover boddý sem er að mestu úr áli og Range Rover grind. Max 1600 kg ásamt nóg af afli og lág hlutföll…
Í flestum tilfellum þá eru menn með 15" felgur og svo þegar hleypt er vel úr þá er hæðin orðin svipuð og gripið nokkuð í samræmi við þýngd bíls…
Kveðja
Izeman
06.01.2005 at 21:30 #512340Sæll Therney
Ég er engan veginn að halda því fram að bíllinn þinn sé ekki sportbíll. Enda hef ég ekki næga þekkingu á þessum skilgreiningarhugtökum til að dæma um það. (Sportbíll, sportlegur fólksbíll, kraftmikill fólskbíll o.s.frv…)
Né heldur að jeppi þurfi að kosta einhver ósköp til að vera jeppi (enda mun auðveldara að skilgreina jeppa heldur en sportbíl í mínum huga, fjórhjóladrif og millikassi og stærra en Subaru)
Ef einhver myndi spyrja mig þá myndi ég sega að þú ættir sportbíl, en ef bílaáhugamaður myndi spyrja mig þá segði ég að þú ættir Nissan 180SX. Sem ég veit ekkert hvað flokkast undir…
Nenni ekki að lesa allan þennan þráð á Huga aftur en þar man ég að kom ýmislegt fram í þessum efnum.
En þetta er nú umræðan sem ég er að reyna að forðast hér, þó mér þyki hún ekki leiðinleg…
Kveðja
Izeman
06.01.2005 at 20:53 #512336Sælir
Talandi um hvað er skemmtilegt að skoða þá þykir mér albúmið hjá Smaris alveg einstaklega skemmtilegt.
Mjög fróðlegt að sjá ýmsar gamlar myndir sem og nýjar. Góðar og skemmtilegar lýsingar á myndunum.
Svona á þetta að veraKveðja
Izeman
06.01.2005 at 20:16 #512332Ég kann greinilega ekki enn að setja inn link þannig að…
http://www.hugi.is/bilar/articles.php?p … 681#725710
Kveðja
Izeman
06.01.2005 at 20:15 #512330Sælir
Þetta gæti leitt til mikilla deilna um hvað sportbíll er. Sem á varla heima hér…
Svo minnti mig endilega að ég hefði lesið um þetta á huga.is fyir nokkrum árum og viti menn ég fann þetta aftur.
Gjöriði svo vel:
[HTML_END_DOCUMENT][url=http://www.hugi.is/bilar/articles.php?page=view&contentId=725681#725710</a]Kveðja
Izeman[/url]
06.01.2005 at 01:09 #512490Sæll Örninn.
Mín skoðun er sú að koma dekkjunum vel og vandlega á felguna.
Þegar ég skipti um dekk á súkkuni minni, þá málaði ég rönd með grunni, blönduðum með mjög fínum sandi (svipað og notað er þegar verið er að sandblása) rétt fyrir innan þar sem dekkið liggur. Það þarf að vanda sig við að það fari ekki sandblanda þar sem dekkið legst því annars er hætta á smá leka.Svo hleypti ég strax úr niður í 3 pund þegar var einhver snjór og svo hiklaust niður í 1 pund þegar færið var leiðinlegt. Það munaði ótrúlega mikið um þessi 2 pund…
En þetta fer auðvitað mikið eftir þýngd bílsins. Bara að fikta sig áfram við aðstæður þar sem maður lendir ekki í vandræðum ef maður affelgar. Og svo auðvitað að passa sig að djöflast ekki og mikið þegar nær allt loft er farið úr dekkinu.
Ég er ekkert búin að eiga við felgurnar á Cherokee´num mínum en hef þó oft farið niður fyrir 1 pund og aldrei hef ég affelgað á hvorugum bílnum.
Kveðja
IzemanPs. Súkkan var á 33" og Cherokee á 35"
Báðir bílar á 12" breiðum felgum.
05.01.2005 at 16:27 #512308Sæll Jóhannes
Alveg er ég nú sammála þér varðandi allt þetta sem þú skrifaðir.
Þessi skoðun mín stendur, en það væri auðvitað fáranlegt að banna óbreytta týpiska jeppa í albúmum hjá fólki þótt það sé ekki eins gaman að skoða þá eins og 44" tryllitæki í loftköstum uppi á fjöllum.
Ég skrifaði þetta með það í huga að fólk myndi sjá að takmarkanir á myndum, eftir því hvað þessum og þessum finnst skemmtilegt að skoða, er bara ekki hægt.
Ég viðurkenni að þetta var dálítið djúpt tekið á árinni hjá mér og ekki sambærilegt því að sportbílar eigi ekki heima hér.
En svona missir maður sig stundum 😉Kveðja
Izeman
04.01.2005 at 22:36 #512294Sæl öll
Ég er hlynntur þessu. Að skráðir félagar fái stærra albúm en hinir.
En eftir stendur hvað má sýna…
Erfitt að dæma og sennilega ekki hægt án þess að margir verði ósammála.
Má ég til dæmis hafa myndir af tölvunni minni sem ég er að reyna að selja? Eða má ég bara hafa bílavarahluti?Ég er ekki að reyna að selja tölvu, en þetta þarf að ákveða ef takmarkanir verða settar á albúmið…
Persónulega er ég nokkuð sáttur við það eins og er og tel ekki þörf á aðgerðum eins og staðan er í dag.
Kveðja
Izeman
04.01.2005 at 18:27 #512290Sæl öll
Jæja, þessi ágreiningur leysist seint.
Vill einhver koma með hugmynd af reglum sem segja til um hvaða myndir mega vera og hverjar ekki?
Það er, að mér sýnist,eina leiðin til að leysa þetta mál.
Svo þarf auðvitað að fá einhvern til að skoða hverja mynd fyrir sig og ákveða hvort hún eigi heima hér.Kveðja
Izeman
04.01.2005 at 14:30 #512284Sæll Lada
Uppi er þráður þar sem verið er að útskýra fyrir mönnum afhverju þeir koma einungis inn 12 myndum í albúmið sitt og hvað hægt sé að gera í því.
Sú umræða þróast og niðurstaðan er galli sem kom upp þegar skipt var yfir til Castor. Það er svo útskýrt af hverju það gerðist.
En ef að þessi galli er lagaður, þá eru nú ekki mjög margir hér inni sem vantar stærra geymslupláss strax, held ég…Kveðja
Izeman
04.01.2005 at 01:08 #512278Smá viðbót
Mér þætti fínt að einungis meðlimir í 4×4 mættu setja inn myndir. Myndi útiloka misnotkun á geymsluplássi, ekki í þessu tilviki (þótt myndirnar hafi verið nokkuð margar af spotbílnum 😉
Samt hefðu allir að sjálfsögðu aðgang að spjallinu.
Kveðja
Izeman
04.01.2005 at 01:02 #512276Sæl öll sömul.
Ég er persónulega almennur bílaaðdáandi, þótt ég sé mun meira fyrir jeppa.
Ég hef mjög gaman af því að skoða myndir af jeppaferðum en líka af sportbílum (og fleiri gerðir af ökutækjum). Menn hafa sitt pláss hver og einn að setja inn myndir og mega nýta sér það undir hverskyns bílamyndir ef þeim sýnist svo.Mér þætti að vísu fínt að ef menn vilja fá aukið geymslupláss, þá sé einhver sem yfirfari myndirnar og dæmi um hvort myndirnar séu nógu og "jeppalegar".
Reyndar finnst mér fátt leiðinlegra en að skoða myndir af óbreyttum týpiskum jeppum en ég hefði ekki látið þá skoðun mín í ljós nema vegna þess að þetta kom upp (enn og aftur).
Að vísu ef öll albúm myndu fyllast af einungis sportbíla-/snjósleða-/mótorhjóla-/óbreyttum jeppa – myndum þá myndi ég vera hlynntur einhverskinar takmörkunum. En staðan er svo sannarlega ekki slík…
Kveðja
Izeman
03.01.2005 at 00:04 #512180Sælir
Ég hef einu sinni farið á smurstöð og geri það ekki aftur sökum kostnaðar.
Ég borgaði 990 kr fyrir verkfæri til að losa smursíuna (svínvirkar). Svo leggst maður bara á bakið og reddar þessu úti á plani heima hjá sér. Tekur um 20 min og sparar manni nokkra þúsundkalla.
Þetta er stundum ögn meira mál á fólksbílum sökum plássleysis. En þá finnur maður sér tjakk og eitthvað til að sitja undir bílinn, auka 10 min og málið klárt.
Kveðja
Izeman
31.12.2004 at 15:29 #512122Sæll DPower
Ekki vill ég nú gera lítið úr samskiptum þínum við viðkomandi fyrirtæki. En finnst persónulega full langt gengið að gagnrýna eitthvað fyrirtæki, svona harkalega, á svona opinberum vettvangi.
Ok þú fékkst ekki góða þjónusta. En ef þú hefur ekki fengið verri jeppatengda-þjónustu á árinu sem er að líða þá ertu í góðum málum.
Ef allir hérna myndu senda inn póst í hvert skipti sem þeir væru óánægðir með eitthvað fyrirtæki þá væru það sennilega flest fyrirtæki sem í boði eru.Kveðja
Izeman
31.12.2004 at 10:58 #511992Sælir
Ek um á Cherokee, 1800 kg og á 35" GoodYear Wrangler.
Hef vanalega um 16 pund í dekkjunum að vetri til. En eins og færið er hér á Akureyri núna, hvergi autt, þá keyri ég með 8 pund að framan, 7 að aftan.Þegar ég var á 33" súkku þá var það spurning um 12 pund að vetri til. Og svo þegar kom einhver snjór á göturnar þá fór ég í 6 pund.
Kveðja
Izeman
22.12.2004 at 21:33 #511410Sæll ÓAG
Ég á erfitt með að trúa því að bíll mengi meira eða fari verr með vélina við það að fjarstarta honum.
Þú þarft jú alltaf að starta bílnum köldum (ef þú ert ekki með bílskúr eða forhitara) og þá mengar hann vissulega meira sökum sterkari bensínblöndu.Ég tel að bíll mengi minna, í heildina á litið, við það að setja hann í gang svolítið áður en maður leggur af stað.
Bíllinn er nálægt því jafn fljótur að hitna standandi kyrr í hægagangi eins og við það að keyra hann kaldan. Að því gefnu að það blási ekki mikið beint framan á hann.
Einnig er ég nokkuð viss um að bíll mengi alveg ótæpilega við það að þenjast eitthvað kaldur, mun meira en að standa í hægagangi. Svo smyr vélin sig ekki eins vel köld og því fer það mjög illa með bíla að þenja þá eitthvað kalda.
Þetta sem ég er að halda fram byggist á því að bíllinn er ekki látin standa í klukkutíma gangandi áður en ekið er af stað, það mengar aðuðvitað meira…
Ég hafði ekki heyrt um það að þetta væri orðið bannað, en það gæti þó vel verið. Maður fréttir hluti svo seint búandi úti á landsbyggðini (Akureyri) 😉
Kveðja
Izeman
17.12.2004 at 23:36 #511272Hvernig vél er í þessu??????????
Dísel sem fer svona hratt? Ótrúlegt!
Veit einhver meira um þetta? Hvernig vél?Kveðja
Izeman
16.12.2004 at 18:18 #511182Sælir.
Ég er með 35" GoodYear Wrangler undir 1800 kg Cherokee hjá mér. Ekki alveg sambærilegt en gefur kanski einhverja hugmynd.
Þau eru vissulega svolítið stíf sérstaklega ný, en ég er að ná fínu floti á þeim.
Ég hef oft hleypt úr alveg niður í ca 1 pund og aðeins neðar og enn ekki affelgað þrátt fyrir hamagang.Þetta með að þau séu gróf finnst mér bara vera kostur, en reynir meira á ökumanninn. Maður bara passar sig á að láta hann ekki spóla meira en nauðsynlegt er og þá fer hann ekki niður.
Vissulega eru færi þar sem maður hreinlega þarf að spóla aðeins til að komast eitthvað áfram, ef það er hörð skel og mjúkt undir. Þar getur þetta verið pirrandi.Svo í krapa og álíka snjó þá mokar hann sig skemmtilega áfram á góðri inngjöf
Þau reynast allavega vel hjá mér.
Kveðja
Izeman
30.07.2004 at 09:37 #505148Fyrirsögnin segir allt sem segja þarf 😉
Kveðja
Izeman
29.07.2004 at 14:27 #505142Sælir
Er ekki ástæða þess að hærri þjappa fer illa með vélar sú að menn nota bensín með of lágri oktantölu.
Þegar þjappan er hækkuð og áfram notað 95 oktana bensín þá er sjálfsíkveikja að eiga sér stað. Sbr. kveikjubank sprengingin á sér stað áður er stimpillinn nær topp dástöðu (minnir mig að það heiti).
Hærri oktantala = meira þjappþol.Þegar kveiknar í bensíninu of snemma þá er gríðarlegt álag á marga vélarhluti.
En með því að nota rétt bensín þá held ég að þetta sé í fínu lagi að ákveðnu marki.Kveðja
Izeman
-
AuthorReplies