Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.09.2006 at 22:58 #561144
Olíueiði og mjög heitt vatn, með eins miklum krafti og þú þorir.
Ef þú heldur að vélin sé viðkvæm (vírar og fleyra) þá bara góð buna úr krana, en ef þetta er bara járn þá myndi ég nota háþrýstidælu til að einfalda.
11.09.2006 at 17:16 #559896Þegar þú segir að það sé ekkert kennt að viti í bílprófinu, þá vill ég nú benda á að sá sem á og rekur 44" bíl kemmst sennilega í gegnum meiraprófið bara á almennu skynseminni. Þyrfti ekki að sækja tíma nema fyrir sakir umferðarstofu.
Þú segir að það sé ekki kennt á þessa bíla í bílprófinu, ég veit nú ekki betur til en að það sé ekki heldur neitt kennt á 44" bíla í meiraprófinu.
Ég er ný búinn með meiraprófið og finnst ég einskins fróðari maður, bara 300.000kr fátækari!!!
(og já, það er fyrst og fremst tekið til að vera löglegur á econoline)
30.07.2006 at 21:16 #556976Ég áréð að kaupa mér svona fyrir stuttu síðan, er ekki búinn að jeppast neitt sérstakleaga svo um drifgetuna get ég lítið sagt en musso er að mínu mati ekki bíll fyrir þá sem fara alltaf með bílinn á verkstæði.
Þetta er góður bíll, þokkalega áræðanlegur, þægilegur í notkunn, eiðir ekki miklu 11-13 á 35" og svo framvegis.
Gallinn er sá að það er töluvert af smámunum sem ergja suma en kosta þó ekkert að ráði nema vinnu.
T.d. hurðarlæsingar, rafmagnsloftnet, skemmdir vírar o.þh.Svo verð ég að taka fram að ég byrjaði á að skipt um headpakningu, en hún fer gjarnan á c.a. 100.000km fresti, þekki þess nokkur dæmi.
Niðurstaða:
Ef þú ert handlaginn í bílaviðgerðum, þá já endilega, en annars er þetta varla sparnaðsins virði.Kv. Ívar
25.07.2006 at 16:42 #556710Þakka ykkur fyrir þetta. Ætli ég sleppi ekki undirvagnssíkkun en lenging á milli hjóla er óumflíanleg. Bara spurning hversu mikið.
Var búinn að heyra af einhverjum sem smíðaði kannta á þetta í skúrnum hjá sér, ef svo mætti segja. Er eitthvað til í þessu og ef ekki hvar er ódýrast að kaupa kannta.
Kv. ívar
24.07.2006 at 22:27 #556704Þá það, ef enginn kannast við að hafa breytt svona bíl á 38", á þá einhver svona bíl þar sem ég get fengið að kíkja á og taka myndir?
24.07.2006 at 22:26 #556668Það dugar alveg að setja í N á millikassanum, en mátt s.s. alveg taka af honum sköftin ef þú hefur gaman að því.
Annars bara gangið þér vel
24.07.2006 at 09:46 #556664Ég þori ekki að fullyrða 110% að þessi ventill sé í öllum bílum en ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu skal ég koma við hjá þér seinnipartinn í dag eða í kvöld og benda þér á hann.
Hitt er að það er bakflæðiloki á olíuverkinu sem er mjög gjarn á að skemmast og þá fær hann alltaf loft inná sig ef hann stendur. (Ætti samt ekki að vera vandamál í gangi)
kv. Ívar
663-4383
23.07.2006 at 23:13 #198276Þá er maður að fara að stækka úr 35 í 38 tommur enda styttist óðum í vetur 😀
Þá er spurning mín til ykkar sérfróðra manna, hvað er það sem þarf að breyta, svo ég sé ekki að finna upp hjólið aftur.
Veit að það þarf að lengja hann aðeins á milli hjóla, hversu mikið eru menn að gera það, hvað hækkið þið bílinn mikið og þá hvernig.
Bíllinn er hækkaður eitthvað á boddíi en ég held að hitt sé allt nokkuð orginal.Svo auðvita til að bæta við þetta allt þá vantar mér 38″ kanta ef einhver veit um…
Kv. Ívar
663-4383
23.07.2006 at 23:06 #556660Það er tveggja manna verk að lofttæma svona bíl. Það er dekkjaventill ofaná hráolíusíunni. Það verður að halda honum inni á meðan er verið að starta þar til kemur olía.
Svo er auðvita hægt að starta þessu lofti bara í gegn ef þú ert með nógu góða geyma.
04.07.2006 at 19:09 #555690Þetta var mikil hjálp.
Takk fyrir.
(ég er semsagt með E4OD skiptingu)
03.07.2006 at 17:40 #555684Er enginn sem getur lýst fyrir mér hvernig ég þekki skiptingarnar í sundur og hvað ég á að eltast við.
02.07.2006 at 18:54 #198190Þá er ég enn og aftur á tímamótum með minn guðdómlega econoline.
Nýi notaði converterinn sem ég setti í var ekki betri en svo að hann er að hrinja aftur.
Og þá er spurning hvort ég lagi hann eða setji alveg aðra skiptingu í.
Þá spyr ég:
Hvaða skiptingar eru í boði (bæði bsk og ssk) og hvað hafa þær til síns ágætis.
Þetta er á 7.3L diesel vél.Líka væri gott að vita hvernig ég þekki þær í sundur þar sem ég á eina 4þrepa tölvuskiptingu sem þarfnast upptektar en ég veit ekkert hvernig skipting það er.
Takk takk
22.06.2006 at 17:05 #198133Þá er komið að því að byrja sumar verkin, undirbúa veturinn oþh.
Það sem mig vantar núna er einhvern sem getur smíðað fyrir mig milliplötu milli vélar og gírkassa.
Þetta er frá GM vél yfir í Nissan kassa.Látið mig endilega vita ef þið getið gert þetta eða vitið um einhvern sem getur gert þetta
Kv. ívar
663-4383
28.04.2006 at 14:55 #551348Þíðir það þá að ég ætti að hætta að keyra???
Eða er bara nóg að nota ekki læsingarnar?
Hversu mikið mál er að skipta um þessa þéttihringi? Er það bara gert á einhverjum tímum/mínútum eða þarf ég að rífa þetta allt og stilla inn drifið aftur o.s.fv.
Hvar fæ ég þessar þéttingar.Kv. ívar
28.04.2006 at 11:32 #197869Sælir, ég var að fara yfir loftkerfið hjá mér í gær, endurnýja pressostatið o.fl. Þá tók ég eftir því að loftlæsingarnar mínar að aftan, leka. Þetta er þannig að þegar ég læsi þeim þá blæs út um öndunina á hásingunni???
Gæti vel verið að þetta sé líka að framan en ég gaf mér ekki tíma til að skoða það í gær.Er þetta eðlilegt eða þarf ég að taka þetta eitthvað í gegn?
26.04.2006 at 23:39 #551246Baula í norðurárdal????
23.04.2006 at 20:14 #550454Löggimann og hans félagar meiga alveg stinga rörinu sínu í tankinn hja mér og tékka. Ef ég vill svindla þá finn ég bara leið til þess. Hinsvegar myndi ég aldrei, aldrei aldrei leyfa þeima að fara að skrúfast eitthvað í húddinu. Ekki einusinni til að taka fram hráolíusíuna. Þá myndi ég heimta leitarheimild og láta vinna verkið af fagmanni.
Einhverstaðar verður valdníðslan að hafa mörk.
21.04.2006 at 18:20 #550026Sæll. Það eru nokkrir með svona bíla í rifi. Ég veit að það er einn fyrir norðan, var að kaupa af honum converter. Svo er einn sem er með fullt af drasli upp við esjumela, hann á econoline, veit um einn sem stendur veltur í kópavogi, örugglega hægt að fá úr honum. Svo veit ég um annan í kópavogi sem ég gæti trúað að ætti að rífa (mögulega verið að gera upp þó), einn í keflavík o.s.fv
Ég held að þú hafir bara ekki leitað nóg. Ef þú leitar með leitinni hér á vefnum undir smáauglýsingar og stimplar inn econoline eða því um líkt og eyðir 10 mín í að fara yfir það finnurðu eitthvað.Hvað vantar þig annars?
Ef þú ætlar að tala við einhverja að þessum niðurrifsgaurum þá vantar mér bílbeltafestinug (mótstykkið) x2 og sviss með öllu tilheyrandi + réttum lykil.Gangi þér vel
30.03.2006 at 07:58 #547686Ef ég nota kúplingshús úr chevy, hvernig fer þá með kúplingsgaffalinn? Nota ég ekki áfram þá kúplingu sem átti að vera á ford gírkassanum?
Bý ég bara til smá milliflans við gírkassan sjálfan? eða er möguleiki að það passi nánast?
29.03.2006 at 18:31 #547682þórir, farðu nú að rifja þetta upp 😀
En hvað um það, Ég fann milliplötu milli V6 gírkassans og 351W. Ég geri ekki ráð fyrir því að sá fláns passi á 350 chevy?
Er ekki einhver hérna heima sem getur smíðað svona?
-
AuthorReplies