FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Ívar Örn Lárusson

Ívar Örn Lárusson

Profile picture of Ívar Örn Lárusson
Virkur síðast fyrir 10 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 219 total)
1 2 … 11 →
  • Author
    Replies
  • 29.01.2015 at 10:21 #776381
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Mér finnst þetta skemmtilegar ferðir og stefni á að vera með. Hinsvegar til framtíðar finnst mér ferðirnar mættu vera örlítið seinna á árinu (seint í mars, snemma apríl) til að líkur á betra veðri séu meiri.

    Leiðarvalið finnst mér líka helst til keimlíkt fyrri ára, en Ísland er nú s.s. ekki stórasta land í heimi. Vestfirðir, austurland og vatnajökull myndi ég leggja til að yrði skoðað í stórferðum næstu ára.

    Tek síðan undir það með fyrri ræðumanni að rúntur um nágreni gosstöðvanna væri ákjósanlegt. Gosið verður sennilega búið um þetta leiti og því ekki ástæða til lokunnar. (ekki það menn geta alltaf búið sér til ástæður til að loka landsfjórðungum af og til)





    11.12.2014 at 20:05 #774662
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Af þessum tveimur tæki ég t-max ef uppgefnar tölur eru réttar.
    Þau gildi sem ég skoða eru hp mótor, gírum og þyngd.

    Reynsla manna myndi síðan segja meira en þúsund orð.





    24.08.2014 at 17:39 #771098
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég þyrfti nú að rifja upp aðeins, en mig minnir að það sé smá nippill uppúr olíuverkinu og í sleflögnina sem sé með gormlestuðum kúluloka inní sem passi bakflæðið.
    Man hinsvegar ekki hvort þetta var á 6.2/6.5 GM eða 7.3 ford. Minnir að þetta hafi verið fordinn.
    Þá er það bara að losa þetta stykki úr sem er bara á stærð við framenda á litlaputta og setja nýtt. Kostaði eh lítið síðast þegar ég átti við þetta. Minnir að þetta hafi verið ofaná miðju olíverkinu.





    05.06.2014 at 13:13 #769196
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ford Expedition fær mitt atkvæði. Flestir búnir að lista því besta við hann hér að ofan.
    Besta við hann er sennilega innkaupsverðið og það versta er eyðslan, en hún er kannski ekki svo svakaleg m.v. hvað þú færð og er ekki svo slæm á langkeyrslu.





    05.06.2014 at 13:10 #769195
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég var með 37″ BFG MT, EKKI míkróskorin undir F350 og var mjög ánægður með þau í flesta staði, sérstaklega þegar tillit var tekið til verðs, nema í hálku. Hugsa að það hefði leysts ef ég hefði skorið þau. Keyrði hinsvegar ekki annan vetur á þessum dekkjum og því skar ég þau aldrei.
    Hleypti sjaldan úr þeim meira en 15-20psi (sem er lítið loft undir ford) en það sem ég bauð þeim uppá þoldu þau vel.





    16.04.2014 at 16:39 #457011
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég væri alveg til í páskaferð en verið með smábarn með mér svo planið getur ekki verið of massíft. Er samt alveg ferðavön frá 3 mánaða aldri.
    Er á 46″ f350 og spenntastur fyrir ca2-3 daga ferð.





    09.10.2013 at 18:44 #379291
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Mér finnst byrjunin á þessari umræðu kristalla ástæðu þess af hverju ég er svo til óvirkur í þessu félagsstarfi. (hef verið greiðandi meðlimur undanfarin ár)
    Það kemur einhver hugmynd og í staðinn fyrir að vinna þétt saman að lausn og skoða kosti og möguleika benda margir á hvað allt er ómögulegt og hvað ekkert gengur. Pistlahöfundur er skotinn í kaf hvað allt sé ómögulegt við tillöguna hans.
    Hversu margar tillögur haldið þið að félagsmenn fái en þori/vilji ekki setja hér inn til að verða ekki skotnir niður.

    Ef klúbburinn ætlar sér að útbúa aðstöðu fyrir félagsmenn getur hann vel gert það. Sennilega duga fjármunir klúbbsins fyrir ódýru iðnaðarhúsnæði og ef ekki er hægt að taka lán fyrir hluta eða fundið aðra lausn sem hentar. Þessvegna frjálst aukaframlag frá meðlimum?

    Það þarf ekkert að vera að þetta sé málið en vinsanlegast farið að skoða meira jákvæðu hliðarnar á málum í staðinn fyrir hvað allt sé ómögulegt.

    Varðandi „félagsheimili“ með verkstæðiðsaðstöðu hef ég eftirfarandi að segja.

    a) húsnæði þarf ekkert að vera nýtt 1000fm hús á 100mkr heldur getur þetta verið 250fm hús með stóru vinnurými og efri hæð með skrifstofurými. 20-40mkr ætti að vera mögulegt fyrir ódýrt hús ef vilji er fyrir hendi.
    http://fasteignir.visir.is/property/52399 hér er 340fm í hfn á 24mkr. (ekkert skoðað þetta tók bara 1mín á fasteignavefnum)

    b) Það hvort að það séu verkfæri, ekki verkfæri, má geyma bíla yfir nótt, ekki, rukkað, frítt o.s.fv þetta er bara eitthvað sem hægt er að finna út úr ef vilji er fyrir hendi. Svo þegar niðurstaða er komin á það hvað gengur upp þá er kannaður almennur áhugi félagsmanna með skoðannakönnun eða öðru slíku. Fanst t.d. meðhöndlun á klæðningu setursins mjög málefnaleg og góð og varð niðurstaða sem félagsmenn vildu.

    c) óháð því hvað verður ákveðið í tengslum við nýtt húsnæði þá þarf klúbburinn virkilega að fara í naflaskoðun á því hvað hann ætlar að standa fyrir og hverjrir verða hans framtíðarfélagsmenn. Í þau 8 ár sem ég hef verið í jeppamensku og lengst af í 4×4 hef ég einusinni mætt í gamla húsnæðið í mörkinni. Mig langar mikið að komst í færi við meiri félagsskap tengt jeppamennsku ræða við menn um hvað þeir eru að gera og fá ráð en það gerist ekki á baráttufundum um vonaskarð í ræðusal! (sem eru samt þarfir funduir :))

    Vonast eftir jákvæðum og málefnalegum umræðum um húsnæðismál í kjölfarið.





    08.10.2013 at 22:02 #379273
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Með gáfulegri hugmyndunm sem hafa komið fram held ég. Eh þarf að gera til að hrista klúbbinn samann og ég gæti hugsað mér að nota þetta kvöld og kvöld.
    Mitt atkvæði fer í þetta.





    12.09.2013 at 08:20 #378924
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég er með 16″ felgur á 2005 árg af D60 hásingu en þurfti aðeins að slípa af bremsudælunum. Sérstaklega þegar ég notaði 16″ álfelgur.
    Hinsvegar var ég með eldri svona hásingar á öðrum bíl og þar notaði ég 16″ án allra breytinga eða vandkvæða.

    Kv. Ívar





    10.09.2013 at 19:56 #378905
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Vantar ekki smá inní þetta fyrir hvað?
    Ég er með 41″ Irok sem sumardekk og er mjög ánægður með þau sem slík.
    Var með svona gang undir Patrol sem vetrardekk og hef ekkert undan þeim að kvarta þar heldur nema hvað þau voru laus á felgu og þung fyrir patrolinn að snúa í <3psi. Hinsvegar hafa aðrir vinir mínir sem hafa notað svona dekk lengur og í meiri úrhleypingar talað um að þau skemmist við það.
    Þannig að sem sumardekk tæki ég 41″.

    Varðandi 42″ er betra að einhver annar svari þar sem ég hef ekki persónulega reynslu af þeim en hef heyrt góða hluti sem vetrardekk og ágæt sem sumardekk líka.





    16.08.2013 at 20:47 #767087
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég hugsa að ég færi í Toyo open country MT sem sumardekk. Hægt að fá þau í 38" fyrir 16" felgur og stærra. Mjög góð akstursdekk og renydust mér ekki illa í sumarúrhleypingum. Hinsvegar ekki besta vetrardekkið.
    Kýs að hafa ekki skoðun á vetrardekkinu en sýnist flestir vera í DC og því myndi ég fyrst skoða það.

    Varðandi dekkjainnflutning þá væri ég áhugasamur að standa að slíkum pakka. Veit að fyrirtækin hér eru að leggja skuggalega á dekkin.
    T.d. komst ég að því fyrir tilviljun þegar ég var í þessu brasi fyrir 2 árum síðan að N1 var að leggja yfir 50.000kr á hvert 46" dekk (sennilega nær 60-70) og því til mikils að vinna.
    Hugsa samt að ég noti 46" MT í vetur líka og því ekki fyrr en næsta sumar eða þarnæsta haust sem mig vanar nýjan gang/ganga en ef það vantar uppfyllingu í gám gæti ég verið með.





    16.08.2013 at 20:47 #767085
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég hugsa að ég færi í Toyo open country MT sem sumardekk. Hægt að fá þau í 38" fyrir 16" felgur og stærra. Mjög góð akstursdekk og renydust mér ekki illa í sumarúrhleypingum. Hinsvegar ekki besta vetrardekkið.
    Kýs að hafa ekki skoðun á vetrardekkinu en sýnist flestir vera í DC og því myndi ég fyrst skoða það.

    Varðandi dekkjainnflutning þá væri ég áhugasamur að standa að slíkum pakka. Veit að fyrirtækin hér eru að leggja skuggalega á dekkin.
    T.d. komst ég að því fyrir tilviljun þegar ég var í þessu brasi fyrir 2 árum síðan að N1 var að leggja yfir 50.000kr á hvert 46" dekk (sennilega nær 60-70) og því til mikils að vinna.
    Hugsa samt að ég noti 46" MT í vetur líka og því ekki fyrr en næsta sumar eða þarnæsta haust sem ég myndi kaupa nýjan gang/ganga en ef það vantar uppfy





    29.07.2013 at 12:20 #766955
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Utanvegaakstur á ekki rétt á sér og það var rangt að krækja framhjá þessum litlu fyrirstöðum. Mig langar að berjast fyrir því að keyra fyrr á hálendisvegum á sumrin og svona hegðun er ekki að hjálpa því þetta er ein af ástæðum lokunar.

    Varðandi það að fullyrða hverjir voru þarna að verki finnst mér þurfa að fara mjög varlega í það mál og oft myndast múgæsing í kringum þessar aðstæður. Ef þú getur nafngreint aðilana eftir þínu mati fullnægjandi aðferðum myndi ég láta mér duga að setja mig í samband við viðkomandi og óska eftir því að þeir létu af þessari hegðun. Veit ekki hvort við bætum neinu við það mál með því að æsa okkur hér.

    Til þeirra sem stóðu að þessum utanvegaakstri skildu þeir lesa þetta:
    Vinsamlegast látið af þeirri lítilmennsku að þora ekki jeppaakstri þegar þess þarf og hættum utanvegaakstri. Það vinnur gegn okkur öllum.





    19.06.2013 at 12:11 #766599
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    hvar lekur púðinn og hversu mikið?
    Ég hef sett mjólkurlitað efni sem heitir never-flat í púðann og það stoppar smá leka í gegnum botninn.
    Myndi sjálfur aldrei tappa svona púða nema rétt til að komast heim.





    19.06.2013 at 09:57 #226226
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Jæja, þá eru ferðaþjónustufyrirtækin farin að virða lokanir vegagerðarinnar að vettugi:
    http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/06/16/vinnubrogd_vegagerdar_oasaettanleg/

    Í venjulegu árferði hefði ég stokkið upp á nef mér og blótað þeim í sand og ösku fyrir að troða þessum túristum út um allt sem ég vildi svo gjarnan að væru bara heima hjá sér eða í Reykjavík en núna er staðan önnur. Ég er sammála Geo Travel um lokanir á hálendisvegum. Vegagerðin gengur ALLT of langt í lokunum á vorinn og veldur því að fólk hættir að virða lokanir. Þá verða þær lokanir sem þarf raunvörulega á að halda marklausar.

    Ef rétt er í fréttinni að lög segi að ekki megi loka vegi nema mikil hætta sé á skemmdum eða fólki búin hætta er vegagerðin ekki að fara að lögum.
    Ég hef oft heyrt forsendur um skálaopnanir, veðurfar og jafnvel fuglavarp fyrir lokunum sem er út í hött. Ekkert mál að merkja vegina ófæra líkt og gert er allan veturinn og ekki beita þessu akstursbanni nema brýna nauðsyn krefji.

    Aftur ætla ég að vitna í frétt Geo travel þar sem þeir segjast keyra upp í herðubreiðalindir á þurrum vegi. Af hverju er ekki búið að opna þangað?
    Síðan er ekið upp í öskju án þess að lenda í aurbleytu. Eru þá aðstæður eitthvað frábrugðnar október? Væri ekki rétt að setja akstursbann á alla hálendisvegi frá sept – jún?

    Undanfarin ár (þó ekki í ár) hef ég reglulega keyrt á vegum með akstursbanni byggt á eigin mati á aðstæðum og aldrei lent í vegskemmdum og aurbleytu nema einu sinni og þá var snúið við. Ég vildi óska þess að vegagerðin birti áræðanlegar upplýsingar um ástand veganna þannig að í þetta eina skipti hefði verið hægt að sleppa ferðinni. Þessar ferðir hafa verið 2-4 vikum fyrir opnun og í mestalagi 1-2 snjóskaflar sem skemma fyrir opnun.

    Ég ætla að vonast til að þessi umræða spinnist upp þannig að hætt verði að beita akstursbanni nema þegar það raunvörulega á við og vegir bara merktri ófærir fram yfir heflun.
    Það er ekki hægt að ætlast til þess að lokanir séu virtar ef þetta er oftast byggt á tómri þvælu.

    Það er klárlega okkar hagsmunamál að lokanir vega séu byggðar á réttum upplýsingum og lokanir virtar í framhaldinu. Annars endar þetta bara í akstursbanni árið um kring.

    Kv. Ívar





    13.06.2013 at 16:27 #765979
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég er reyndar sammála því að þessir vegir opni allt of seint. Ætla að hafa það eftir eins áræðanlegum heimildum og hægt er að ónefndir aðilar hafa keyrt vegi allt að 3 vikum fyrir opnun og allt verið í lagi. Eftir sömu heimildum veit ég líka um tilfelli þar sem vegir hafa verið í lagi að öllu leiti nema hugsanlega 1 skafl á leiðinni.

    Ég vil bara fá að vita hvert ástandið er á vegunum og taka ákvörðun byggða á því. Það eina sem þarf að passa 110% er að keyra ekki útfyrir veg til að forðast hindrun. Annað ætti ekki að hafa áhrif.
    Fín ákvörðun að loka vegum fyrir "fávísari" almenning og erlenda ferðamenn en það er öllum til góðs og vegagerðinni til upplýsinga ef agaðir jeppanmenn keyra þarna um.

    Hættum þessu djöfulsins rugi. Eftirlit með utanvegaakstri og upplýsingar um ástand vega, ekki akstursbann!

    kv. Ívar





    08.06.2013 at 08:09 #766349
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég get ekki annað sagt en ég sé ánægður með þessa niðurstöðu.
    Hinsvegar finnst mér ábendingarvert að eingöngu 50 manns skuli taka þátt.

    Hlakka til að sjá hvernig þetta hús kemur út.





    26.05.2013 at 11:39 #742485
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Hvað þarf til að koma þessu lag?
    Vantar bara mannskap til að rúlla uppeftir og reisa mastrið við eða er þörf á dýrum búnaði?
    Hvað er að tefja?

    Get lagt lið ef það vantar bara hendur.





    22.05.2013 at 09:21 #765877
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég er alfarið á því að það eigi að sameina þessar síður svo hægt sé að standa þéttar saman.
    Má ekki gleyma því að jeppaspjall er einhverskonar samkomusalur netsins en f4x4 er klúbbur sem m.a. berst fyrir réttindum og breytingum í hag jeppamanna. Spjallið hér hefur dalað mjög mikið undanfarna mánuði að mínu mati og kem ég hér inn á 1-2 vikna festi.

    Ég er með eina tillögu og hún er að vera með þrískiptan aðgang að 4×4 klúbbnum og f4x4.

    Fyrsta væri fullgildur fullgreiðandi meðlimur eins og er í dag. Með þessu væri ódýrari aðgangur að setrinu, aðgengi í ferðir 4×4 og afsláttarkjörin.

    Næsta skref væri hlutgreiðandi. Engin fríðindi önnur en afsláttakjörin kæmu í þessu en með þessu væri viðkomandi að styðja við bakið á baráttumálum jeppamanna. Ferðafélag akureyrar er með svona félagsaðild og borga ég t.d. 2200kr í ár til þeirra. Fyrir vikið nýt ég ekki aðgangs í ferðir og fæ ekki bók en styrki málstaðinn þeirra og félagið og nýt einhverra afsláttakjara sem ég nota hvort sem er aldrei.

    Þriðja er að vera skráður ókeypis á síðu f4x4 án þess að vera í félaginu (eða vera ógreiðandi félagsmaður til að stækka félagatalið?) og fær þá viðkomandi ekkert annað en aðgang að síðunni (sem væri sameinuð f4x4 og jeppaspjall)

    Gæti trúað því að þetta væri sniðugt því við þurfum nýliðun og við þurfum fjöldann.Ef ekki verður spornað við þessu og komið á fót söfnun nýrra og jafnvel ungra félagsmanna dalar klúbburinn á næstu 15-30 árum niður í lítið sem ekkert.
    Keyrum þetta í gang :)





    18.04.2013 at 21:38 #765355
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    Ég sé ekkert að því að greiða formanni félagsins fyrir unnin störf og í reynd hvet ég til þess. Þetta þurfa ekki að vera háar fjárhæðir samt sem áður.
    Ég er með kandidat í huga sem ég mun hveta í þetta framboð.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 219 total)
1 2 … 11 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.