Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.10.2008 at 14:13 #631634
með "litlum aðilum" meina ég ekki endilega smávöxnum, ég hef ekkert á móti smávöxnu fólki 😉
23.10.2008 at 12:22 #203104hverjir eru í þeim bransa að fara með ferðamenn í jeppa-dags-ferðir?
ég er helst að leita af einhverjum litlum aðilum til að fara í dagsferðir.
29.05.2008 at 01:50 #619750Gott kvöld.
Ég skipti um bensínsíuna (phew, er hægt að hafa hana á leiðinlegri stað?) og allt kom fyrir ekki, alveg eins leiðinlegur.
Þannig að ég lagðist í bílaþunglyndi og hann er búinn að standa (bíllinn) síðan 10. apríl, og ég bara steingleymdi að kíkja á þennan þráð aftur þartil núna.
Það gleður mig að það skuli vera til nóg af vélum í hann en ég er ekki búinn að gefast upp enþá.Ég fór með hann til Toyota Egilsstöðum í bilanagreiningu og þeir sáu ekkert að honum, nema hvað að hann missti allt afl þegar maður gaf honum inn. það kostaði 9þ kall
Þá grunaði að vísu það sama og mig grunaði þegar ég sendi hann til þeirra, þeas, loftflæðiskynnjaran eða bensíndæluna og áætluðu verð á viðgerð á bilinu 15 – 150 þúsund :S
Mig grunar að ég reyni að fá allavega loftflæðskynnjara og TPS, en ef það dugar ekki þá verður skipt um bensíndælu í næstu tilraunum.
En getur einhver sagt mér hvernig ég gæti mælt eða athugað bensínþrýstinginn og þrýstijafnarann?
Með þúsund fyrirfram þökkum
IngþórPS ef ekkert virkar fæst flottur hilux með gangtruflanir á okurverði 😉
http://tiny.cc/wcKFL
08.04.2008 at 10:57 #619732jább, hljómar eins og allir bendi á throttle position sensorinn, ætli ég byrji ekki á honum og bensínsíum þá, var að vísu búinn að panta síju.
en það er semsagt engan sem grunar kveikjuna?vá hvað mig er farið að hlakka til að koma þessu í lag
07.04.2008 at 11:22 #202267Góðann dag
Ég er að lenda í svolitilu veseni með Toyota 22 R-E 2,4l bensínvél í 92 Hilux
Þannig er að þegar snúningurinn fer yfir 3000 rpm þá missir hann allt afl og fer að hiksta
Ég er búinn að skipta um kveikjulok, kerti og þræði, en það breytti engu.Einhver sagði mér að ef þetta væri súrefnisskynjarinn þá ætti hann að vera kraftlaus á öllum snúning, en það er ekkert að honum undir 3000 rpm
Þannig að nú grunar mig kveikjubotninn.Ég hringdi í einhverja partasölu í Mosó og þeir sögðu að kveikjubotn kosti 10.000 kr hjá þeim, og að þetta kostaði 50.000 kr í umboðinu
Ég hringdi í umboðið og þeir sögðust geta tekið þetta inn fyrir 15.000 kr
Vélin er ekin 290þ km og mér finnst varla taka því að vera að kaupa mikið nýtt í hana ef það sem fyrir er er svo ekki bilað.Einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið að bögga mig?
-
AuthorReplies