Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.11.2004 at 08:03 #509140
Takk fyrir þetta Snöfli.
Hvað segja Musso-eigendur um upphækkanir á bílum þeirra?
Hvað þarf að gera fyrir "38 hækkun, og hvar fæst sá efnisviður sem bæta þarf við bílinn til þess?Kv Ingimundur
22.11.2004 at 12:03 #509134Hver er hestaflatala 2,3 diselsins, og hvað má búast við að hægt sé að bæta við hana með túrbínu og millikæli?
Vita menn hvort til sé einhver orkukubbur fyrir þessa vél?
Kv. Ingimundur
22.11.2004 at 11:40 #509132Snöfli.
Þakka gott svar.
Heldurðu að 601 vélin þurfi styrkingar við ef sett er á hana túrbína og millikælir?Kv Ingimundur
22.11.2004 at 10:00 #509128Ég hélt að það hefði verið Isuzu Trooper vél í SsangYoung Family bílnum, bara af því bíllinn sá er í raun gamall Trooper. Held að það hafi verið slöpp vél á nútíma mælikvarða.
Skilst að Mussoinn sé með Benz diesel vél, en hvort hún er sprækari veit ég ekki.O.Ö., ekki veistu hvar túrbínan var sett í Family bílinn?
Ingimundur
22.11.2004 at 08:12 #509124Jú vissulega væri ídealt að fá sér Musso m. 2,9 tdi, en það er hægt að fá bílinn með minni vélinni á mun hagstæðari prísum, og það jafnvel lítið keyrða bíla miðað v. verð.
Þetta er sjálfsagt svipað eins og með Toyotuna á sínum tíma, fékkst bæði með og án túrbó en mikill verðmunur og orginal túrbóbíllinn eftirsóttari!
Ég er nú samt að velta því fyrir mér hvort það taki þessu, hef ekki kannað hvað túrbína í gripinn kostar og hvaða vinna fylgir slíku.
En mér þætti gaman að heyra hvernig menn hafa breytt þessum bílum fyrir "38 og hver kostnaðurinn er.
Þannig að ALLIR MUSSO-BREYTARAR, NOTIÐ TÆKIFÆRIÐ, SKELLIÐ YKKUR Í JÓLASKAP, OG VEITIÐ DUGLEGA ÚR VISKUBRUNNI YKKAR, Á MEÐAN EINHVER STENDUR Í ÞVÍ AÐ BREYTA ÞESSUM BÍLUM :)!Þakkir, Ingimundur
21.11.2004 at 11:06 #509120Það hlýtur einhver að hafa breytt Musso heima í skúr.
Er ekki einhver sem vill deila reynslu sinni af svonalöguðu?
Mér sýnist að fáa þægilega jeppa sé hægt að fá á jafn góðu verði og Mussoinn, og því velti ég því fyrir mér að breyta slíku.Þakkir Ingimundur
20.11.2004 at 01:15 #194888Hefur einhver smellt túrbínu og millikæli á Musso 2,3 diesel? Hvernig ætli sú vél þoli viðbæturnar, og er það þess virði, ef maður ætlar að setja „38 undir?
Ég er að velta því fyrir mér að hækka svona bíl upp. Ég hef hvergi fundið neitt á vefspjallinu um slíkt, eða að aðrir en umboðið hafi verið í upphækkunum á slíku. Er mikið mál er að hækka Mussóinn upp og setja „38 undir?
Kv. Ingimundur
03.11.2004 at 21:30 #507542Sælir.
Ég tek nú þann pólinn í hæðina að hlægja frekar en gráta vegna síðasta svars, hehe. Held að Jónas hinn neðri hafi misskilið Iveco gerðina, nema að gripurinn sem ég er að velta fyrir mér hafi virkilega þurft "49!!!Þetta er nú líklega frekar léttur bíll Iveco Daily 40.10 eða álíka, svona um 2,5 tonn, veit af einhverjum á "35 og "36. En "49, held að það sé heldur of mikið í lagt.
Þakka samt áhugann
Kv Ingimundur
02.11.2004 at 20:02 #507536Sælir.
Eru ekki einhverjir björgunarsveitarmenn sem hafa reynslu af Ivecoinum? Mig minnir að slíkir bílar hafi verið hjá Flubbonum í Rvk, og hjá Kyndli í Mosó hið minnsta.
Spurning hvort þetta séu ekki léttir og liprir bílar með geysiögluga 2,5 lítra vél??? (Maður má nú ekki gleyma að Range Rover kemur með 2,5l dísilvél!!!)
Ingimundur
01.11.2004 at 12:16 #194770Sælir.
Er einhver sem veit hvernig hafa Ivecóarnir verið að reynast á fjöllum (ekki þessir >5 tonn hehe).Er VM dísill í þessu, og hvernig duga þær? Hvernig er eyðsla og ending á bíl m. stórum dekkjum?
Og hvaða dekkjastærð er nauðsynleg f. slíkt?Hef séð 2 á sölu m. palli, ætli það væri gáfulegt að versla slíkt og finna hús aftan á?
Kv. Ingimundur
01.11.2004 at 11:55 #194769Sælir
Hefur einhver breytt eða heyrt um breytingar og hússmiði á Econoline cutaway, þe. Econoline án húss að aftan eða sambærilegum Chevrolet?Hef áhuga á fjallfærum húsbíl f. fjölskylduna en finnst orginal gripir þröngir og eyðslufrekir. Datt þetta í hug sem einhvers konar lausn.
Eru einhverjir skárri gripir til f. smíði aftan á, t.d. Iveco? Hvernig reyndust annars vélarnar í þeim?
Kv. Ingimundur
30.10.2004 at 10:14 #506718Sælir.
Ég minnist þess að aðili á Egilsstöðum hafi flutt inn vélar í japanska jeppa og amerískt dót frá Hollandi og Belgíu.
Þetta var fyrir 5 árum síðan, en hann er kannski enn að.
Mér heyrðust verðin vera alveg ágæt.
Þessi vann hjá bílavörubúð sem síðar breyttist í Bílanaust. Starfsmenn þar muna kannski eftir þessum aðila, sá var líka í túristaútgerð á Econoline og álíka frá Egilsstöðum.
Gangi þér vel
Töltir
22.09.2004 at 13:11 #506168Það er alltaf þessi spurning um hvort viðhaldið á bensínvél sé ekki ódýrara heldur en á dísilvélinni, sérstaklega þegar þetta er komið til ára sinna.
Hvernig væri að setja 6,2 GM ofan í Econoline? Ég hef það því miður bara frá öðrum að Econoline með 6,2 GM á 35" sé að eyða frá 13-23. Það er nú ansi mikið betra en allt annað. Ef þetta er rétt þá er líka spurningin hvort þetta sé góð vél að eiga við og hvort hún skili nægu afli fyrir gripinn?
Kv. Ingimundur
21.09.2004 at 11:17 #506162Sæll Unnar
Hvað er 351 að eyða hjá þér núna? Er þetta slitin vél og hvernig er bíllinn útbúinn (4×4 dekk og þess háttar)
Kv.
Ingimundur
20.09.2004 at 22:11 #194664Ég er að velta fyrir mér 4×4 húsbílaefni, og þá ekki bíla af nýjustu árgerðum (frekar 1990-2000 árg). Mig vantar ekkert ofurtæki, en gott að geta farið eitthvað í snjó svona án þess að hafa miklar áhyggjur.
Töluvert virðist til af Econoline upphækkaðum, en af þeim fer orð eyðslu, mikils viðhalds og dekkjaslits.
Hvað segja menn um slíkt f. bíl með 36-39″ dekk, díesel og bensín? Væri 150 bíll kostur umfram 250 og 350 bílana (þarf sæti og svefnpláss f. 5 manns) eða tómt bras?GMCinn ku vera léttari. Hvernig er hann í þessu tilliti (t.d. breytingar) og er eitthvað til af honum hér á landi?
Er Ivecóinn kannski bestur?
Er kannski einhver sem veit um hentuga grind og undirvagn og fislétta viðhaldslétta yfirbyggingu (menn ættu náttúrulega að vera að smíða svona í massavís:)).
Ef þú átt línka á efni tengt þessu, endilega hentu þeim inn að neðan.
Töltir
-
AuthorReplies