FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Ingimundur Stefánsson

Ingimundur Stefánsson

Profile picture of Ingimundur Stefánsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 55 total)
← 1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 22.01.2006 at 14:48 #539690
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ég var í vor sjálfur á höttunum eftir ferðabíl færan á fjöll og snjó.

    Ýmsir m.a. núverandi og fyrrverandi Econoline eigendur bentu á Benz sprinter sem möguleika – léttur bíll (2,2 tonn millibíllinn óbreyttur), rúmgóður, hægt að standa uppi í orginal, og fáanlegur m. ágætis vél 2,7 l 160 ha.

    Skoðaði einn slíkan hjá Birni Steffenssen bifvélavirkja. Hann henti amerísku röri undir að framan, usa millikassa og fer allt, meira en hann þarf heyrist mér, á 38" Ground Hawk. Svo er hann almennilega innréttaður, m. gaseldavél og ofni, eplapæ hvenær sem er. Og eyðslan minni en f. Patrol á 38"! (eða ca 15-17l í skaki)
    Kostnaðurinn v. breytinguna v. frumherjavinnu (enginn gert þetta áður) hljómaði hins vegar þannig að ódýrara væri að skella sér á Econoline breyttan – "fást næstum gefins" sagði Björn.

    Ég keypti mér á endanum Econoline, en er alltaf svagur f. Benzanum. Veit einhver um einhvern annan sem hefur breytt svona bíl, og hvernig það gékk fyrir sig, kostnaður, eyðsla og þess háttar?





    22.01.2006 at 14:14 #539688
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Fyrst menn eru í Econoline pælingum þá langar mig til að vita hvort einhver hefur sett eitthvað annað en Econoline díselvélarnar og 6,5 gm vélina ofan í svona liner með góðum árangri?

    Þessar vélar eyða svo sem ekki svakalegu miðað við þyngd bíls, en eru andsk…. þyngri og slíta legum í framhásingum og dekkjum um of.

    Sumir tala um 160 ha 2,7l bens vélina. Hvernig líst mönnum á slíkt ofan í Econoline?





    22.01.2006 at 14:09 #539686
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    þ.e. 150 bíll skilst mér, amk miðað v. sambærilega upphækkun.

    Mér heyrist það vera misjafnt hvað Econoline eigendur segja um drifgetu í snjó og eyðslu á 150 bílnum.

    Eyðslulega tala menn um að geta hangið í ca 19 í langkeyrslu með sexunni (300 cid), jafnvel niður í 16l/100km m. aðhaldi, en að sjálfsögðu bætir hún við sig í streði.
    Með 351 eða nýrri 5,4 lítra vélinni þá tala menn um ca 20-21l/100 km á 35-38" dekkjum í langkeyrslu.

    Geta í snjó: heyrist að menn komist allt á 44" dekkjunum, svona svipað og Patrol á 44". Hins vegar ku það vera svolítið hjakk á 38". Spurning um að skoða frekar 40" eða 42" dekk?

    Sjálfur er ég með 350 bíl á 38" og passa mig á að kanna ekki eyðsluna! Tja jú á 35" dekkjum og léttmálmsfelgum þá er hann með ca 21l/100 km í langkeyrslu og mótvindi (80-90km hraði). Ég á enn eftir að prófa hann í snjó, en sumir segja mér að gera mér ekki miklar vonir, fari þó auðveldlega í spor eftir aðra. Mig langar að sjálfsögðu til að afsanna þetta, en hm, líklega er best að bíða með það þar til ég hef einhvern á þungum bíl eins og Econoline með mér til að kippa!

    Annað að huga að: Skv. því sem mér skilst þá setja menn yfirleitt Dana 44 að framan undir 150 bíla. Sumir vilja meina að þessi hásing sé á mörkunum undir svona þungan bíl, og maður þurfi að passa sig svolítið í akstri, samanborið við þyngri bíla m. Dana 60 (m.a. þyngri þess vegna!).
    Ef þú ferð út í þetta myndi ég athuga m. sterkari öxla í Dana 44, og sjá hvort það dugir. Sjálfsagt þekkja Ljónstaðabræður þetta vel.





    21.01.2006 at 18:16 #539774
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Það fer víst ekkert á milli mála, annað hvort að dæla m. fini eða aftengja loftkælinguna.

    Tími varla síðari möguleikanum, það er þá bara Fini
    þakkir fyrir pælingarnar





    21.01.2006 at 12:11 #539766
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ef maður fer þá leið að nota dæluna eingöngu í eitt verkefni í einu, dæla lofti eða kæla,
    dettur mönnum í hug að hægt væri að breyta slöngukerfinu þannig að hægt væri að útbúa sviss á inn- og úttök. loft inn og út og freon eða álíka inn og út?

    Þá er vandamálið líklega það að tap verður á freoninu í hvert skipti sem svissað er yfir.

    Það er kannski einhver leið.
    Einher komment?





    21.01.2006 at 11:36 #539680
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    endilega á þráðinn um loftkælingu og loftdælingu á spjallinu hér,

    það væri gaman ef þið hefðuð lausnir á þessu máli, þ.e. loftkælingu OG loftdælingu úr sömu og einu air condition dælunni.





    21.01.2006 at 11:33 #539758
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    spurningin er kannski sú hvort ekki fari loft að öllu jöfn út úr air condition dælunni?

    Eða blæs air condition dælan bara gasblönduðu lofti að elementi, og þaðan blæs miðstöðvarviftan inn í bíl?





    21.01.2006 at 10:59 #197119
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ég er með Econoline m. 351 og orginal loftkælingu, þ.e. air condition dælu.

    Nú langar mig til að nýta dæluna til að dæla lofti í dekk, en jafnframt geta notað hana til loftkælingar.

    Ég veit að menn hafa verið með alls kyns pælingar um nýtingu á air condition dælum, en hef ekki séð eða heyrt mínar óskir framkvæmdar.

    Hvað segja sjálfskipaðir verkfræðingar hér á vef, er hægt að nýta dæluna til hvors tveggja, og hvernig væri gáfulegast að fara að, tengja

    Það væri náttúrulega verulega slæmt ef dælan bæði dælir lofti OG kælir farþegana í hel uppi á jökli, þannig að finna þarf lausn á því……!





    04.10.2005 at 22:51 #528586
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    bíla sem þurfa stærri felgu en 15" vegna bremsudæla, s.s. eins og Econolininn?

    Varðandi kanntskort á 16,5" felgum þá virðast menn láta sjóða kannt á felgurnar þannig að dekkin tolli að mestu á þeim.

    kv. Ingimundur





    04.10.2005 at 13:33 #196391
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sælir dekkjaáhugamenn (sbr. dekkjainnflytjandaþráðinn!)

    Hvað segja menn um þessi dekk sem eru með 10 strigalög,
    á móti 6 fyrir Gr.Hwk, 38x15x15.5, þ.e. f. 15″ felgu.

    Er hægt að ná einhverju floti með fyrrgreindu týpunni, t.d. undir þungum bíl eins og econolinernum?

    Með hvaða dekkjum mæla menn annars með undir ca 3 tonna econoline í stærðinni ca 38″ (má ekki standa stærra en ca 40″) ef maður ætlar að ná einhverju floti í snjó?

    kv. Ingimundur





    15.09.2005 at 15:43 #526882
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sælir.
    Á hefðbundið 15 ára gamalt Petzl ljós í góðu standi (ja teygja ónýt) en það notar stóru flötu rafhlöðurnar og er dýrt í notkun.

    Á einnig ljós, og mæli með svipuðu ljósi og fæst nú á skíð og ingenting í að ég held Europrís frekar en Rúmmfatalagernum, kostar ca 790 kr.
    Virkar ágætlega (reyndar of auðvelt að kveikja á því) og það þarf að herða skrúfu nokkra við og við.
    Ef þú þarf fyrst og fremst að lýsa nálægt þér, þá er þetta stk. ógalið.

    kv. Ingimundur





    15.09.2005 at 13:06 #526582
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Liner
    351w + "38dekk+"14felgur+snjór=suddayfirferð??!!!

    Já vel á minnst, ef einhver þarf að losna við 14" breiðar 8 gata 16,5" felgur þá má hinn sami hafa samband v. mig m. ingimundurs@hotmail.com

    kv. Ingimundur





    14.09.2005 at 14:20 #526578
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ef menn eru með þessa kombinasjón, þ.e. 7,3(ekki powerstroke?) vél og 4,10 hlutföll, er þá ekki nauðsynlegt að vera með skriðgír þegar "38 og "44 dekk eru undir?

    Ingimundur





    10.09.2005 at 22:24 #526562
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Óskar, takk fyrir greinargott svar.
    Nú er bíllinn m. 4,10 hlutföllum, hugsanlega orginal hlutföll, þannig að málin vandast aðeins.
    Líklega var bíllinn þó bara aðeins lærra drifaður orginal m.v. 3.73, þannig að þetta ber að sama brunni, 4.56 er ok, og líklega hentugra í almennum akstri.

    Enn og aftur þakkir.
    Ingimundur





    09.09.2005 at 14:13 #196234
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sælir spekúlantar.
    Geta menn sagt mér hvað þeim finnst um að setja 4,56 hlutföll undir Econoline m. 351vél og á „38 dekk, með það að markmiði að komast eitthvað áfram í snjó? Eða eru 4,88 hlutföll nauðsynleg?
    Bíllinn yrði nú annars mest keyrður á „35 dekkjum yfir sumartímann.
    Bíllinn er sjálfskiptur og ekki með skriðgír.

    kv. Ingimundur





    21.02.2005 at 13:43 #517392
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    í skafrenningi?:)
    Ég sé að sumir hér á vefnum kommentera svolítið á gangtruflanir við slíkar aðstæður.Er nokkuð sérstakt sem maður þarf að varast þar??

    Enn og aftur þakkir fyrir góða upptalningu Bjarki.
    Veit nú ekki hvort ég næði þessu á einni helgi hm en vel þess virði að reyna þetta.

    Þessi framlæsing, er þetta org. Pajero gripur keyptur hjá umboðinu, eða eitthvað annað?
    Hvernig fór breytingin með olíunotkunina hjá þér? Hvað er gripurinn að eyða hjá þér kominn á "38?

    Ég á enn eftir að versla mér svona grip, og maður sér að það er allnokkur verðmunur á díselnum og bensínbílnum. Ekki veistu um einhvern sem breytt hefur slíkum bíl fyrir "38 og hvernig það reynist, eyðsla og annað?

    Töltir





    20.02.2005 at 16:07 #517386
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Bjarki,
    það væri afar vel þegið ef þú gætir lýst því sem þarf að gera til að breyta óbreyttum Pajeró t.d. ´96 díesel 2,8 fyrir "38 dekk. Hvaða týpu af dekkjum ertu með?
    Hefurðu bætt við læsingum, og skipt um drifhlutföll?

    Töltir – spenntur fyrir Pæju á "38 (rosa flotholt!)





    29.01.2005 at 10:50 #513348
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sælir.
    Ég var að vona að Mussoeigendur litu við á vefnum svona yfir helgi, og gæfu okkur innsýn inn í hvernig svona bílum er breytt fyrir "38. Einhver …..?
    Kv.
    Töltir





    27.01.2005 at 09:57 #513346
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Ja hérna, mér öðru vísi brá, það tjáir sig enginn Mussoeigandi um þetta mál!

    Eru kannski öngvir Mussoeigendur í 4×4?
    Nei, nei, nei, í guðana bænum, ekki falla í þá freystingu að fara að hallmæla Musso hér og dásama Toyotur, Patrol, BSA og Iveco Daily hér umfram Mussóinn).

    Það væri vel þegið ef þið þekkið einhvern sem breytt hefur Musso sjálfur að þið kæmuð upplýsingum um viðkomandi á framfæri.

    Annars fer maður að halda að menn vilji bara hjálpa Benna í viðskiptum, og beina mönnum í breytingum til hans!

    Það er jú góðra gjalda vert, en svona án gríns, þá væri fróðlegt að fá þessar upplýsingar á vefinn. Það er jú nóg til af lítt upphækkuðum Mussóum á sölum þessa dagana, og ég er viss um að margir væri til í að krækja sér í einn á hóflegu verði sbr. við verð á nýlegum jeppum, og koma sér á fjöll!
    Hm, það er að segja ef snjórinn kemur einhvern tíma aftur innan næstu 10 ára (f. næstu ísöld þ.e.).
    Töltir





    13.01.2005 at 08:20 #513340
    Profile photo of Ingimundur Stefánsson
    Ingimundur Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 92

    Sælir.
    Ég reyndi að grafa það sama upp hér fyrir nokkru.
    Engin svör fengust (kannski bara ekki nokkur sál sem breytt hefur Musso í langan tíma???) en amk fannst þessi síða með grófu yfirliti yfir hvað er gert við 44" breytingu. Sjá hér http://easy.go.is/jeppasport/musso44til.htm

    Gangi þér vel.
    Ingimundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 55 total)
← 1 2 3 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.