Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.03.2007 at 21:48 #585372
Líkast til er þetta E4OD, þ.e. með overdrive eða yfirgír, en hún kom orginal í Econoline frá 1989 held ég.
Ekki veit ég hvernig þú þekkir gripinn frá öðrum, ég get sent þér mynd af slíkri skiptingu um síma e.tíman fyrir helgi ef þú sendir gsm símanúmer á ingimundurs@hotmail.com. Svo má prófa vefinn.kv. Ingimundur
17.02.2007 at 14:30 #580670Sæll Einar.
Skil vel að gaman sé að sýna Svíum breyttan Econoline, en ég held að ég væri ekki til í að keyra hann á 44 tommu dekkjum tugi þúsunda km þar svona bara á malbikinu. Bæði er slitið á öllum búnaði töluvert ásamt meðfylgjandi kostnaði, nú og svo eru líkurnar á að ná niður eyðslu og útblæstri gróðurhúsalofttegunda (maður á að hugsa um þann þátt) takmarkaðar þrátt fyrir að hent væri í bílinn minni vél.
Varðandi vélar þá minnist ég þess að Árni Brynjólfsson rennismiður í Hafnarfirði átti gamlan langan Econoline á 38 tommu dekkjum með 6,2 GM dísel, átti sá að eyða um 13 lítrum í langkeyrslu, minnir að Árni hafi staðfest þetta í samtali við mig. Hef ég ekki heyrt lægri tölur fyrir 4×4 Econoline.
Ég veit hins vegar ekkert hvort þetta var 150 bíll eða 350, en held að þyngdarmunur sé töluverður, og fer það m.a. eftir drifbúnaði s.s. Dana 44 á móti Dana 60 o.sv.frv.
Fjölmargir hafa sagt við mig að GM rellan sé hins vegar ekki sérstaklega kraftmikil í hlunk sem Econoline er, og það ku vera erfiðara að fá í hana varahluti en áður, s.s. aukinn kostnaður.
GM 6.5 er til, en helv…. dýr. eða um 1 millu f. utan ísetningu og annað.Ég þekki ekki Bens dótið, en spurning er hvort einhver hefur hent 160 hp vélinni í Econoline, og hvort hún hefur dugað. Veit að hana hefur verið hægt að kaupa frá US úr Freightliner eða Dodge Sprinter = Bens Sprinter.
Hins vegar langar mig til að benda þér á gas connversion kit sem notuð hafa verið í US og Canada síðan hvað 1983. Slík kit þar sem vél brennir fyrst og fremst gasi, s.s. própan eða metangasi, en getur jafnframt brent bensíni eða dísil, eru til á fjölmargar amerískar vélar, jafnvel 7.3 vélina og kosta frá ca $1500. Var sjálfur byrjaður að hugleiða þetta í E.liner sem ég á, en hef ekki klárað málið.
Held að þetta geti hentað hér á landi sem og í Skandinavíu, er própan og metangas ekki selt á bensinstöðvum þar?Það væri gaman ef einhver sem hefði reynslu af þessu segði frá, sýnist að hægt væri að minnka CO2 útblástur ásam NOx verulega með þessum hætti, og brenna þannig metangasi m.a. úr sorphaugum Reykjavíkur!
Ef þú skellir þér úti í breytingar í þessa veru væri gaman að fá a ðfylgjast með.
Gangi þér vel
Ingimundur
22.01.2007 at 18:27 #576524engar gæsalappir, og málið er leyst, tja alla vega í bili þar til menn finna út af hverju það sem sett er inn í textahluta virkar sem kóði fyrir vefinn!
Ég þakka þeim sem gáfu góð ráð.
Ingimundur
21.01.2007 at 22:51 #576516gæti verið að maður þurfi að vera meðlimur í klúbbnum með skráð númer til að fá að setja inn auglýsingu?
Minnir að einhverjir hafi verið að hvetja til slíks, fyrsti stafurinn er H…..
21.01.2007 at 22:25 #576512um að ég hafi skilið þig rétt, mhn, en ég prófaði að fara beint í auglýsingar, síðan í auglýsingaflokk, svo skrá mig inn, setja upp auglýsingu, og alltaf fæ ég sömu , eða svipaða meldingu.
Getur verið að það sé einhver hámarkslengd á auglýsingunni?
ráðalaus
21.01.2007 at 14:38 #576508Prófaði að loga út og inn aftur, keyrði upp nýjan browser og prófaði aftur.
Nú hefur villumeldingin breyst, en er enn til staðar! sjá hér
MySql.Data.MySqlClient.MySqlException: You have an error in your SQL syntax. Check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near ‘Bræðrabíllinn", Econoline 38" Club Wagon E-350 4×4 árg ´92 351Wat MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.CheckForError()
at MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.ReadHeader()
at MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.OpenPacket()
at MySql.Data.MySqlClient.NativeDriver.ReadResult(UInt64& affectedRows, Int64& lastInsertId)
at MySql.Data.MySqlClient.CommandResult.ReadNextResult(Boolean isFirst)
at MySql.Data.MySqlClient.NativeDriver.SendQuery(Byte[] bytes, Int32 length, Boolean consume)
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.GetNextResultSet(MySqlDataReader reader)
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.Consume()
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.ExecuteNonQuery()
at CastorMedia.Data.MySQL.Connection.ExecuteNonQuery(String Command)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.AdsEditForm.AdsEditForm_Save(Object sender, SavingEventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.EditForm.OnSave(Object sender, SavingEventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.EditForm.LoadFromRequest()
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Ads.GetEdit(Row r, Ad Ad)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Ads.ToString(String Space)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.UI.Page.WriteContent(String Space
Einhver ráð
21.01.2007 at 13:43 #576504Þó svo ég setji 0 sem verð, nú eða eitthvað annað, þá fæ ég eftirfarandi skilaboð:
MySql.Data.MySqlClient.MySqlException: You have an error in your SQL syntax. Check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near ‘0", "Til sölu "Bræðrabíllinn", Econoline 38" Club Wagon E-350 4
at MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.CheckForError()
at MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.ReadHeader()
at MySql.Data.MySqlClient.PacketReader.OpenPacket()
at MySql.Data.MySqlClient.NativeDriver.ReadResult(UInt64& affectedRows, Int64& lastInsertId)
at MySql.Data.MySqlClient.CommandResult.ReadNextResult(Boolean isFirst)
at MySql.Data.MySqlClient.NativeDriver.SendQuery(Byte[] bytes, Int32 length, Boolean consume)
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.GetNextResultSet(MySqlDataReader reader)
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.Consume()
at MySql.Data.MySqlClient.MySqlCommand.ExecuteNonQuery()
at CastorMedia.Data.MySQL.Connection.ExecuteNonQuery(String Command)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.AdsEditForm.AdsEditForm_Save(Object sender, SavingEventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.EditForm.OnSave(Object sender, SavingEventArgs e)
at CastorMedia.Web.UI.Forms.EditForm.LoadFromRequest()
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Ads.GetEdit(Row r, Ad Ad)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.Contents.Ads.ToString(String Space)
at CastorMedia.Webs.f4x4.Web.UI.Page.WriteContent(String Space)
Hvað segja bændur um þetta?
Ingimundur
21.01.2007 at 13:05 #199451Sælir, eru amk þeir sem koma auglýsingu inn á vefinn!
Ég er í tómu baxi við að koma inn auglýsingu.
Fæ upp #Form.Error.NotNumeric# undir Verð þegar ég ýti á „Í Lagi“ og þar með er ég strand!
Kannast einhver við þetta?
Getur verið að þetta sé vegna þess að auglýsingin sé of löng, ég ekki með félaganúmer eða ????
Öll ráð vel þegin, jafnvel „rétt“ ábending á fyrri þræði!
Ingimundur
03.07.2006 at 23:27 #555686Sæll Ívar.
Mér ímynda mér að það geti bara verið um tvær týpur að ræða, AOD skiptingu og E4OD skiptingu. Hvernig þú þekkir þær í sundur veit ég ekki, en sniðugt væri að taka mynd af henni og pönnu á henni, senda til ljónsstaðabræðra með fyrirspurn t.d. varðandi varahluti, og sjá hvað þeir segja.
Hef verslað við þá og sendi þá mynd af pönnu til að vera viss um tegund og pönnudýpt.Reyndar á ég einhvers staðar luntu sem fjallar um skiptingar í Ford, en því miður sýnir hún ekki E4OD skiptingar sem eru að ´ég held í flest öllum stærri Econoline bílum frá 92 sem og stærri pickupum frá sama tíma.
Varðandi skiptingar þá bendi ég á þráð sem ég stofnaði fyrir nokkru, þar var lagt til að ég spjallaði við sjálfskiptingaraðila í Kópavoginum, Inga einhvern. Hann ætti að geta aðstoðað þig með þetta, en þráðinn finnurðu með leit á f4x4.is
Kveðja
Lappi
20.04.2006 at 16:48 #539720Sælir.
Er að spá í hvort hægt sé að bæta öndun með lítilli vinnu f. 351w ofan í Econoline.
Er einhver sem hefur sett öðru vísi síu í slíkan bíl, hver var útkoman (eyðsla og kraftur) og hvar finn ég þennan búnað?Ingimundur
24.03.2006 at 12:04 #547254hafið þökk fyrir.
Greinilega er hægt að finna góða manúala á netinu.
Er nokkur hér sem á svona grip og væri til í að lána mér?
kv
Inginmundur
24.03.2006 at 11:40 #543064Ég setti fram fyrirspurn um E4OD skiptingu, upptekningu og endurbætur undir liðnum Ford sjálfskiptingar: https://old.f4x4.is/new/forum/?file=bila … ingar/7034
Þar sem einungis Tuddinn kommenteraði datt mér í hug að hnippa í Hlunkahópinn, flestir þar hljóta að hafa þurft að bralla eitthvað með þetta:
Ég er sem sagt að velta fyrir mér upptekningu á E4OD skiptingu, en tími ílla 200 þús krónunum sem Ljónsstaðabræður taka fyrir þetta, enda hagar skiptingin sér vel, en spýtti þó mórauðu um daginn, líklega við ofhitun.
Og þá langar mig til að vita hvort menn hafa farið aðrar leiðir en að tala við snillingana f. austan?Ingimundur
24.03.2006 at 11:30 #547250Er einhver sem getur bent mér á slíka teikningu á vefnum, eða góða bók fyrir þessa tilteknu skiptingu?
Annað, hafa menn lent í því að missa vökva úr slíkri skiptingu að framan, þá um pakkdós sem gefur sig við ofhitun, án þess að skemma eitthvað í skiptingunni?
pælingarkveðjur
Ingimundur
23.03.2006 at 15:58 #197603Sælir.
Hefur einhver ykkar tekið upp eða endurbætt E4OD skiptingu úr Ford bílum?
Ég veit að Ljónsstaðabræður gera þetta fyrir um 200þús. en ég legg ekki í það að svo komnu máli, enda hagar skiptingin sér vel.
Ég sé að slóðinni Baumann engineering
að ýmislegt dót er til, þ.m.t. stillingarkit er gerir það mögulegt að breyta skiptipunktum, fá bakkgírinn fyrr inn, og gera festa bílinn í ákveðnum gírum.Því væri fróðlegt að heyra í þeim sem breytt hafa svona skiptingum sjálfir, hvernig til hefur tekist og hversu mikið mál þetta er.
mbk
Ingimundur
18.02.2006 at 12:50 #542794Jæja ferðalangar.
Hvað segja menn um færðina í gær föstudag og í dag laugardag?Stefni á ferð á morgun upp hjá Húsafelli.
Ingimundur
15.02.2006 at 17:23 #542782Líst ágætlega á spánna, kannski smá vindur á laugardag, sjá veðurspárit hér http://www.vedur.is/vedrid/vedursparit.html?
Veit einhver hvernig aðstæður eru núna, blámi alls staðar?
Ingimundur
13.02.2006 at 12:04 #542504upplýsingar um þessa ferð?
Er engin heimasíða, eða e.hvað sem segir frá bílum, leið og þess háttar?
Ef þið hafið séð fréttir um málið þætti mér vænt um að fá að heyra hvar það var og hvenær.
Þakkir
Ingimundur
22.01.2006 at 21:49 #539708er þetta sem þú ert með, 7,3l dísel og Dana 44 undir? Nú hélt ég en veit ekki meir að bílar m. slíkri vél þyrftu burðarmeiri hásingu en Dana 44.
Er þetta kannski 150 bíll m. ísettri 7,3l og þarf þá ekki annað en Dana 44?Gaman að heyra að þér leist vel á gripinn, ja fyrir utan smellina! Vonandi færðu lausn á því.
22.01.2006 at 21:45 #539706Það er gaman að heyra að ánægjan við að eiga hótel á fjöllum er svona mikil (smiles per gallon)
Hm, reyndar er hér síðast talað um stuttann 150 bíl, þ.e. styttri bíl en eru fáanlegir síðan 1992, sjálfsagt er hann léttari en nýju bílarnir og flýtur því kannski betur á 38"?En varðandi Mantra bílana þá skilst mér að þar sé að framan orginal Toyota Landcruiser drif og öxlar, veit ekki m. millikassa.
Málið m. Mantra bílana eða Iglhaut Benzana er að þeir eru svo hrikalega dýrir, nýjir sem notaðir. Og töluvert þarf að leggja í þá til að koma þeim á 38".
Reyndar lét hann Sævar Skaftason frk.stj. hjá Ferðaþjónustu bænda breyta svona bíl f. sig í Austurríki að mig minnir, að ég held af Iglhaut. Heyrist mér að bæði hann, og aðrir þyki þetta lipur bíll, og eyðslunettur. Hann er að vísu m. stystu gerð af Sprinter, millitýpan fyndist mér æskileg f. mig og fjölskylduna.En nú væri gaman að heyra í einhverjum sem hefur prófa Mantra bílana sjálfa, hvað fer þetta í snjó, hvernig útbúið og hvaða verðmiða setja menn á þetta???
22.01.2006 at 15:46 #539694Kostirnir v. Sprinterinn umfram aðra á markaðinum er léttleiki, hugsanleg góð ending á drifbúnaði (lélegt lakk á hvítu bílunum), hár til lofts orginal, gott afl m.v. þyngd, eyðslugrannur (skv. Birni Stef) og þar af leiðandi bíll sem maður væri líklegur til að eiga í all nokkur ár, tímir að ferðast á um Evrópu og kannski einnig Afríku, hver veit:)
Gallar til breytinga:
Dýr að upplagi
Sprinttronic skipting þykir ekki henta í fjallaskak (veit svo sem ekki hvað menn hafa fyrir sér í því, annað en að fyrstu skiptingarnar entust ílla yfirhöfuð)
Fáum bílum hefur verið breytt, enginn tilbúinn til að gefa manni tilboð í breytingu
Amerískur millikassi og hásing nauðsynleg – ekki til orginal Benz dót (ja nema rándýrt)
Töluverð frumherjavinna ef maður gerir sjálfurÞegar ég hugsa um það þá hafa menn nú heldur betur yfirstigið önnur eins vandamál. Það er bara verðið á bílnum orginal sem stendur í mér, hægt að keyra Econoline í all nokkur ár fyrir mismuninn á kostnaði.
Kannski ætti maður bara að fara í Gazellu, a la gamli Rússi. Hafa menn litið á þá hjá þeim í Hrauninu??
-
AuthorReplies