Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.09.2008 at 20:01 #628930
Þetta er nær örugglega bensíndælan, þær hafa átt það til að fara með svipuðum afleiðingum og hjá þér. Ef þig vantar dælu gæti ég vitað um eina.
Kv. Súkkukall
29.08.2008 at 11:06 #628402Mundu bara að Suzuki RULES og reyndu ekki að láta aðra segja þér neitt annað
Átti sjálfur eina svona Vitöru á 33" sem var alveg óstöðvandi þó hún væri ólæst og fór stundum það sem aðrir komust ekki.
Kv Björn Ingi
23.08.2008 at 16:10 #627834Þurfti að skipta um alternator í Nissan Terrano(frúarbíllin) í vor og þá átti hann að kosta um 80þús í IH og var að sjálfsögðu ekki til á lager. Fékk nýjan hjá Rafstillingu á rétt um 25 þús. Ágætt að eiga við þá hjá Rafstillingu og þeir eru líka með startara og margt annað svo sem bílperur og díóðuljós fyrir bíla sem er eitthvað sem maður þarf að skoða.
Kveðja BIO H1995
16.08.2008 at 09:46 #627284Held nú að flest sé sokkið áður en 1300kg bíll á 38" sekkur og hestöfl eru afstæð. Léttur bíll þarf færri hesta til að fá svipuð hlutföll milli þyngdar og hestafla. Hvað má til dæmis 200 hestafla bíll vera þungur til að ná Súkku með 120 hesta og 1300 kg vikt.
H-1995
15.08.2008 at 23:28 #627272Sammála Frikka fá sér Súkku og málið dautt.
Súkkur þurfa ekki upphituð leðursæti og rafmagns hitt og þetta til að fara á fjöll.Súkkukveðjur H-1995
10.08.2008 at 19:07 #627104Fyrst þetta voru útlendingar er þá ekki mál til komið að auka fræðslu til erlendra ferða manna sem taka hér bíla á leigu og einnig þeir sem koma til landsins með eigin bíla. Spurning hvort félag eins og okkar ætti ekki að koma þar að málum ásamt fleirum. Þetta er nú bara hugmynd. Ég held án þess að vitað það með vissu að ekki sé gert mikið af að ná til þessa hóps og gera þeim grein fyrir hvað svona akstur utan vega veldur miklum spjöllum á okkar viðkvæmu náttúru.
Kv. H-1995
09.08.2008 at 21:22 #202760Ekki fallegt að sjá þetta í fréttunum.
Ég ætla bara rétt að vona að þarna hafi ekki verið á ferð félagi í okkar góða klúbbi, þetta er jú til skammar öllum jeppamönnum og hana nú.
http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4398013/5Kv H-1995
12.06.2008 at 22:41 #624478Athugaðu hvort þeir hjá Spennubreytum eigi ekki rétta spennubreytinn fyrir þig. Þeir eru í Hafnafirði að Trönuhrauni 5. Vefsíða http://www.spennubreytar.is
Kv. Björn Ingi
12.06.2008 at 21:17 #624480Man rétt þá þarftu að smella á rauðu örina í tólastikunni "Keep vessel visible" og á það að vera nóg.
Kv. Björn Ingi
11.05.2008 at 11:38 #622826Siggi hafðu ekki áhyggjur af því, veit heldur ekki hvar ég ætti að koma svona sleggju fyrir. Er annars að tékka á þessu fyrir mann sem er að spekúlera svolítið.
Að jafnaði ek ég um á Nissan Terrano (frúarbíllinn) hef átt nokkrar Toyoutur og leikfangið er 38" breytt Súkka en eitt eiga þeir allir sameiginlegt þrátt fyrir mismunandi merki að allir eyða þeir því sem á þá er sett.
Kv Björn Ingi
10.05.2008 at 21:18 #622816fyrir strákar, þetta gefur manni einhverja hugmynd.Held það sé sama hvaða vél það er, það er alltaf aðveldara að ná upp eyðslu heldur en niður.
Björn Ingi
09.05.2008 at 21:27 #202426Veit einhver ykkar ca. eyslutölur á 6 strokka 4 lítra díselvélinni úr gamla 60 Cruiser. Það er hægt að finna einhverjar tölur á netinu en ég veit ekki hvað er mikið að marka þær. Betra að fá „raunverulegar tölur“ frá þeim sem hafa kannski reynslu af því sjálfir
Kv Björn Ingi
12.04.2008 at 21:47 #620370það sem ég á við. Ef þú ætlar í hvelli að búa til rútu í nRoute er það ekki hægt og menn staddir á fjöllum og nenna ekki að vera í einhverju tölvustússi að færa á milli MapSource og nRoute
Björn Ingi
12.04.2008 at 21:20 #620366Sæll Guðni
Það sem mér sýndist svona í fljótu bragði var að það væri einfaldara að búa til rútur en í nRoute. Það sem kom þessu öllu af stað var að félagi minn var að setja tölvu í bílinn hjá sér og fór að pæla í því hversu einfalt það væri að búa til rútu frá þessum stað til hins í nRoute og það er ekkert sérstaklega fljótlegt en kanski ekkert stórmál. Þá rámaði mig í að einhver hafði sagt mér að það væri mjög einfalt í Fugawi að búa til rútu og það er rétt það er bara eitt verkfæri en ekki eins og í nRoute þar sem fyrst þarf að búa til Waypoint og síða að tengja þá saman á eftir, það tekur að minsta kosti nokkra músarsmelli. Það gæti verið til einfaldari leið en við fundum hana ekki svona í fljótheitum. Þetta varð til þess að ég fór að skoða Fugawi en hafði lúmskan grun um að kortin frá Hnit virkuðu ekki sem skildi og datt í hug að einhver væri búinn að finn út úr því.Ég prófaði að setja kortin inn og það er rétt þetta virkar ekki sem skildi. Hefur einhver lausn á því.
Kv. Björn Ingi
12.04.2008 at 16:00 #202296Sælir félagar. Er einhver að nota Fugawi og hvaða reynslu hafið þið af því. Hef verið að skoða reynslu útgáfu af Fugawi Global Navigator 4.5 og líst nokkuð vel á. Hafið þið prófað að nota Garmin Íslandskortin frá R.Sigmundssyni með Fugawi, mér skilst að það eigi að vera hægt. Gott að væri að fá upplýsingar um það svo maður sé ekki að finna upp hjólið aftur ef einhver er þegar búinn að því.
Kv. Björn Ingi H-1995
10.04.2008 at 20:33 #620064Ef vantar fleiri Súkkur þá er ég með eina svarta ofur Súkku á 38" sem langar að fá að vera með.
Kv. Björn Ingi H-1995
14.03.2008 at 18:53 #616932nokkuð ljóst hvaða vél verður fyrir valinu og til að gleðja Toyotumenn og konur er það Toyota 22R 2,4 bensín rokkur. Hvað er maðurinn orðin vitlaus hugsa kannski sumir en eftir þó nokkrar pælingar er þetta niðurstaðan. Þessar vélar eru nokkuð sterkar og má ná út úr þeim töluverðu afli og tölur eins og 300 hestar hafa sést en það er nú kannski ekki praktískt í bíl sem á að nota eitthvað. Vélin sem ég hef augastað á er nú þegar í Súkku og lítið mál að færa hana á milli bíla. Þetta er tiltölulega létt vél og eyðir örugglega minna en Volvóinn og það er ekkert tölvu dót svo einfaldleikinn ræður ríkjum á þeim bænum. Það er til hellingur af dóti í þessar vélar til að ná meira afli út úr þeim án þess að fara alveg með veskið.
Kveðja Súkkukall
08.03.2008 at 16:19 #617028Prófaðu þessa síðu þar er fullt af drifbúnaði og alskonar dóti.
http://www.tellico4x4.com/index.php/cPa … _1174_2449Kveðja Súkkukall
08.03.2008 at 12:33 #616924Það hafa greinilega ratað hinar ýmsu tegundir véla í hesthúsið á Súkku í gegnum tíðina.En hafa menn ekkert verið að setja dísilvélar að neinu ráði í þessa bíla.Snorri nefnir 2,4 Toyotu Hilux mótor sem er kannski heldur þungur án þess ég þó viti það með vissu.Dísilvél er kannski ekkert að verða skárri kostur í dag en bensín eins og verðlagið á olíu er núna.
07.03.2008 at 21:18 #616912Nei Siggi ekki endilega hættur heldur bara að skoða aðra kosti og sjá kannski eitthvað betra.
Veit ekki hvað ég græði mikið á Toyotuvélinni umfram þá sem ég er með í dag. Þetta verður nú að skila einhverju ef maður er að basla við að skipta á annað borð.Súkkukall
-
AuthorReplies