FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Björn Ingi Óskarsson

Björn Ingi Óskarsson

Profile picture of Björn Ingi Óskarsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 226 total)
← 1 … 9 10 11 12 →
  • Author
    Replies
  • 11.11.2008 at 17:16 #632600
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Það er allt hægt á Súkku.

    BIO





    10.11.2008 at 11:41 #632474
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Vitöru vél úr 96 bíl ætti að smellpassa, held að það sé ekkert vandamál með kúplingshús eða slíkt. Buick V6 er ágætis vél togar vel og allt það en þá eru kominn út í þó nokkrar breytingar og svo er hún þyngri en Súkku vélarnar svo þú ert að þyngja bílinn dálitið með henni
    Það er alveg ómögulegt að gefast upp á þessu og ef þú ert að spá í hvað borgar sig eða ekki þá ertu
    ekki á réttri hillu í þessum bransa. Það er nú bara þannig með þessa gömlu bíla að auðvitað borgar sig ekkert af því sem að maður er að gera við þá en þetta snýst líka ekkert um það, heldur að hafa GAMAN af því sem maður er að gera. Finndu þér bara aðra vél og skelltu oní og málið er dautt.

    Takk fyrir þetta með varahlutina, gott að vita af því en það er nú ekki mikið eftir af orginal Súkku hjá mér nema grind og yfirbygging og já millikassi.

    Kv. BIO





    09.11.2008 at 22:45 #632470
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Þetta breytir dálítið miklu, þú ert með TBI innspýtingi eða klósett eins og hún er stundum kölluð og þá vegna eyðslu (þótti eyða eins og sturtað væri niður) Þetta er frekar leiðinlegur búnaður sérstaklega þegar hann fer að eldast og ekki sá sparneytnasti. Það var svona í Vitöru sem ég átti og var ég alltaf í vandræðum með þetta dót, fékk hann aldrei til að ganga hægagang almennilega og hann haug eyddi. Ég var nefnilega ekki alveg að skilja þetta með EFI í Suzuki Samurai hélt að þeir væru ekki til með þeim búnaði þó það geti svo sem verið, hef bara ekki heyrt um það. Þessi þjöppun er frekar lág, en er hann að þjappa jafnt á öllum eða ekki? Það sem gæti verið að er að vélin sé einfaldlega svona slitin að hún haldi ekki þjöppun og blási bara niður en það sæist á óeðlilegri mikilli öndun. Hitt er brunnir ventlar en í því tilviki væri þjöppun kannski misjöfn milli sílendra.

    Sennilega væri best fyrir þig að fá þér aðra vél og ef þú villt halda þig við Sukku vélar þá að ná í vél úr yngri Vitöru með EFI. Setja þá vél í með öllu rafmagnsdóti og tölvu, þú fengir með því meira afl og minni eyðslu.

    Kv BIO





    09.11.2008 at 12:37 #632466
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Það er spurning hvort innspýtingin af 1300 vélinni virki almennilega með 1600 vélinni þó svo að mekanikkið sé kannski það sama er ekki þar með sagt að vélartölvan passi. Það sem ég hefði gert var að setja Vitöru vélina með öllu yfir í hinn bílinn. Hefði kostað meiri rafmagnsvinnu en þá værir þú með rétta tölvu fyrir innspýtinguna. Hvað varðar borun og slaglengd er hún eftir því sem ég kemst næst ekki sú sama, 1300 vélin er með borun 74.0 mm og slaglengd 75.5 mm en 1600 með 75.0 mm x 90 mm. Miðað við að þetta sé rétt gengur það ekki upp að nota stimplana úr 1300 vélinni. Hvað var hún að þjappa? Þjöppun á að vera held ég 14.0 kg/á fersentimetra og helst ekki að fara niður fyrir 12.0

    Kv. BIO H-1995





    08.11.2008 at 20:19 #632462
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Ég held þú ættir að skipta um tímareim og stilla hana rétta á tíma og vita hvort vandamálið er ekki úr sögunni. Það passar alveg að ef vélin er vitlaus á tíma þá veður bæði blanda og bruni vitlaust og vélin haugeyðir og verður máttlaus. Í stuttu máli vitlaus tími kolómöguleg vél.

    Kv BIO





    08.11.2008 at 19:30 #632458
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Ég held ég fari rétt með að 1600 Suzuki vélinn slái ekki upp í ventlana en 1600 16v gerir það hinsvegar.

    Súkkukveðjur BIO H-1995





    08.11.2008 at 19:12 #632450
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Þetta er rafmagnsbjalla, í hvað hún er notuð veit ég ekki gæti verið viðvörunarbjalla, dyrabjalla,skólabjalla eða eitthvað annað.

    Kv BIO





    04.11.2008 at 23:10 #632162
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Stefán, Súkkan gæti orðið til sölu fljótlega en með semingi þó, efast um að ég fari eins mikið á 4Runner eins og á henni en þetta snýst um margt fleira og er spurning um að finna einhvern milliveg.
    Atli, þetta eintak virðist ekki vera mjög mikið ryðgað miðað við aldur og nokkuð góður efniviður þar sem búið er að hásingarvæða að framan.
    Snorri, draumurinn er að setja eitthvað annað í hesthúsið svona með tíð og tíma. En þetta eru nú svona pælingar og ekki sjálfgefið að eitthvað verði úr þessu hjá manni.

    Kv. BIO H-1995





    04.11.2008 at 16:43 #632154
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Þetta líkar mér og takk fyrir. Þetta er eldra boddýið 1989 og það er búið að röra og slíkt en hann er enn á fjöðrum að aftan svo hásingarfærsla er bara partur af að setja hann á gorma.

    BIO H-1995





    04.11.2008 at 07:49 #632150
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Hvar eru allir Toyotu kallarnir? Ég hélt þeir myndu fagna hverjum villuráfandi sauð sem sæi ljósið og snér sér að "réttu merki" og mundu ausa úr viskubrunni sínum. Kannski er þetta bara svona slæm hugmynd að hörðust Toyotukallar þora ekki að tjá sig um málið.

    Kv. BIO





    03.11.2008 at 14:17 #203150
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Jæja félagar þá er maður alveg að missa sig, farinn að spá í Toyotu 4Runner. Átti nú síst von á því, en þó Súkka sé skemmtilegt leiktæki þá eru þetta ekki beint ferðavænstu bílar sem til eru og fyrir bragðið nennir maður lítið að fara í langferðir. Sem sagt er að spá í Toyotu 4Runner
    1989 árg. 38″ búið að röra að framan, með v6, beinskiptur, lækkuð hlutföll en ólæstur(get fengið læsingar með) ekki mikið ryðgaður en þarf að eins að strjúka honum. Hver er reynsla manna af þessum bílum í gegnum tíðina og hvað þarf helst að varast (fyrir utan eyðslu) :-)
    Er þetta kannski algjört rugl og ætti ég að láta líta á toppstykkið á mér.

    kv. BIO H 1995





    01.11.2008 at 21:59 #631992
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Lárus [url=http://www.jeepfan.com/tech/tech_driveangles.htm:1q3uvx4u][b:1q3uvx4u]hér[/b:1q3uvx4u][/url:1q3uvx4u] er ágætis útskýringar á þessu. Þið hinir takk fyrir upplýsingarna. Gaman væri að heira frá einhverjum sem hefði prófað að vera með svona uppsetningu





    01.11.2008 at 17:30 #203138
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Hefur einhver reynslu af að vera með skakka afstöðu á drifskafti miðað við hásingu, þá á ég við til hliðar sem er ekki venjan. Hef upplýsingar um að þetta eigi að geta gengið ef línur í gegnum vél/gírkassa og hásingu eru samsíða þó að þær séu ekki línu við hvor aðra. Miða við að þetta sé rétt hvort er þá betra að vera með tvöfaldann lið á skaftinu eða ekki. Vonandi skilst þetta hjá mér.

    Kv. BIO H-1995





    29.10.2008 at 11:19 #631864
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Ég er sammála Agnari með að eftir að Veðurstofan fór að bjóða upp á veðurþáttaspár er ég nánast hættur að nota belging.is. Mér finnst þetta aðgengilegra hjá veðurstofunni og meira að marka að skoða spárnar með þessum hætti heldur en með spánni sem birtist á forsíðunni hjá þeim, enda eru 24 tímar þar á milli korta og hitt því nákvæmara.

    Kv. BIO





    26.10.2008 at 12:35 #631696
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Sæll. Það er hægt að fá lækkun í millikassann á þessum bílum og veit ég að K2Icehobby er að selja slíkar lækkanir. Þetta er bara dálítið dýrt en þrælvirkar örugglega.

    Kv. Björn Ingi H-1995
    [url=http://k2motorsport.is:8u1n0gcz][b:8u1n0gcz]K2Icehobby[/b:8u1n0gcz][/url:8u1n0gcz]





    20.10.2008 at 23:01 #631386
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    fyrir upplýsingarnar Haukur, þetta er góð byrjun.
    Gott að vita hvað þarf helst að skoða.

    Kv. Björn Ingi





    19.10.2008 at 22:48 #203086
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Nú reynir á þekkingu ykkar Toyotu sérfræðinga, kunningja minn vantar að vita hvort sjálfskipting af 4,5 bensín Toyota vél passi við 4,2 Toyota díselvél sem líka var með sjálfskiptingu, sem sagt er þetta sama skipting við báðar þessar vélar og passar allt dótið á milli véla.

    Kv. Björn Ingi H1995





    07.10.2008 at 14:42 #203027
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Jæja þá eru Rússar komnir í spilið, ætli maður fari þá að sjá
    Rússneska bíla á vegum landsins eins og hér áður fyrr.
    Til dæmis þennan hér
    sem kemur kunnuglega fyrir sjónir og er en framleidur.
    Þeir voru nú seigir þessir gömlu Rússajeppar og efast ég um að þessir nýju
    standist þeim snúning. Sennileg eigum við þó ekki eftir að sjá þessa gripi hér vegna mengunarstaðla en hver veit.





    07.10.2008 at 08:50 #630700
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Ef þú ert að spá í að kaupa eldri Pajero þarftu að athuga eitt. Grindina, þær eiga það til að ryðga illa í þessum bílum og veit ég um nokkuð mörg dæmi þess. Að öðru leiti eru þetta ekki svo vitlausir bílar, gott að keyra þá og ferðast í þeim en V6 er dálítið þyrst og hefur maður heyrt tölur upp í 20 á hundraðið en sel það ekki dýrara en ég keypti það hef sjálfur ekki átt svona bíl en þekki til þeirra.





    02.10.2008 at 09:57 #630234
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Virka vel undir þungum bílum. Búnir að vera með svona dekk undir Ford Econoline björgunarsveitar bíl og hefur komið ágætlega út. Það er reyndar verið að skipta yfir í Mickey Thompson 46" og verður gaman að sjá hvað verður mikill munur á þeim.

    kv BIO





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 226 total)
← 1 … 9 10 11 12 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.