Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.09.2006 at 11:50 #559936
Það eru 2 atriði sem ég gleymdi að minnast á.
Mér finnst að þegar krakkar sem eru að fá bílpróf, og eru að mæta í ökuskóla og ætla svo að fá sér Æfingarakstur borðann til að geta keyrt bílinn hjá mömmu og pabba.
Mér finnst að foreldrarnir eigi að vera skildugir til að mæta í ökuskólann með krökkunum, bara uppá að fá endurmenntun í hvernig umferðalög eru og reyna að kenna þeim rétt frá grunni.Það er alltof mikið um það að krakkarnir fá Æfingarakstursborða, fara að keyra með foreldrunum og eru þau að taka upp helling af ósiðum í umferðinni vegna þess að leiðbeinandinn hefur ekki vit fyrir því að leiðbeina.
Aldurinn vil ég fá hækkaðann, betri kennslu, fá æfingarbraut til að sjá hvernig þau bregast við hættum.
Svo er eitt sem að hefur alveg gleymst í umræðunni um ökuréttindi. Það er alveg hellingur af fólki þarna úti, sem fór aldrei í ökuskóla, hellingur sem að er ekki með ökuréttindi en keyrir samt, hálf blint og engann vegin hæft til aksturs.
Pabbi og mamma mín fóru hvorug í ökuskóla, og þeim var ekkert kennt. Pabbi mætti í ökuprófið á sínum tíma, og allt prófið var það að bakka bifreiðinni yfir plan og í stæði.
Það er hræðilegt að hugsa til þessa, að slíkir einstaklingar hafi próf.
Og mér finnst líka að það eigi að gera enn ríkari kröfur með læknisvottorð, að vera með meira en góða sjón.
11.09.2006 at 19:49 #559900Úff það er komið rosalega langt síðan ég skrifaði einhvað á þessa síðu, en maður fylgist með þegar ég hef tíma.
Ég bara verð að taka upp vettlinginn fyrir Davíð.
Svar þitt Ivar við hans hugleiðingum eru vægast sagt útí hött. Engin rök, aðeins skítkast og leiðindi.Það er staðreynd að ökuskólinn og ökukennslan sem tíðkast í dag er ekki fullnægjandi, held að fáir neiti fyrir það. Það er kennt krökkunum sem eru að verða 17ára grunninn að því að hafa ökuréttindi B.
Þar er látið krakkana sæta ökuskóla, og snýst sá ökuskóli nánast eingöngu um að læra merkingar á vegum. Ökuskólinn kennir grunn að fyrstu hjálp og þá er það eiginlega upp talið.
Ökukennari kennir krökkunum að keyra eftir umferðarreglum, með það eitt markmið að koma viðkomandi í gegnum prófið. Það er basicly hjálpað fólki að komast í gegnum prófið sem tekur sirka klukkutíma. Eftir það eru krakkarnir alveg ein í umferðinni, og þá er voðinn vís.Persónulega finnst mér 17ára of lágur aldur til að hafa á ökuréttindum B. Einstaklingar á þessum aldri eru engann veginn nógu þroskaðir til að höndla þessa ábyrgð.
Sama er með meiraprófið, þar sem að markmiðið er ligguvið að koma sem flestum í gegnum prófið.
Ég veit um fullt af fólki, með B réttindi og meirapróf sem hefur engann veginn andlegann þroska til að höndla þessa ábyrgð.Það hafa verið gerðar rannsóknir á því hvenar ökumaður er orðinn "nokkuð góður" í umferðinni í Svíþjóð. Niðurstöðurnar þar gefa til kynna að það taki einstakling 6 ár að vera virkilega hæfann til að höndla þessa ábyrgð.
Ég veit að þetta er oft einstaklingsbundið, en þetta er samt ekki fjarri lagi.Ég er alveg sammála því að mér finnst að það eigi að kenna betur í ökuskólunum, gera enn meiri kröfur heldur en fyrir eru og þá sérstaklega á bifreiðum yfir 3.5 tonn… og líka 44" bifreiðar.
Það er svo allt annað fjöðrunarkerfi í þessum bílum heldur fólk lærir á almenna bíla, stærðin á bílnum og því sem fylgir.
Ég er búinn að klára meiraprófið og ég get ekki sagt að ég læri ekkert þar.
Það var alveg dágóður hellingur sem ég vissi ekki fyrir.
Og hvernig geta menn þá neitað fyrir það að meira aðhald að umferðinni sé af hinu verra? Auðvitað er þetta bara til að bæta umferðina, ekki gera hana verri.Bílpróf eru forréttindi, ekki mannréttindi. Menn eiga til að rugla því soldið saman. Það ER mikil ábyrgð að vera á bifreið útí í umferðinni, og gæta þarf margra þátta.
Lifið heil.
25.01.2006 at 10:30 #540236Talaði við Stillingu og þeir eiga þetta mjög líklega til handa mér
EF einhver annar er akkurat að gera það sama og ég að þá er varahlutanúmerið "eis 263" hjá Stillingu.
25.01.2006 at 10:18 #197159Jú þannig er mál með vexti að mig vantar bremsukjálka í afturhásingu, Dana 44 undan Scout.
Ef þið hafið einhverja hugmynd um hver á bremsukjálka í þetta eða einhverja vitneskju um það hvar ég get nálgast þetta kjálka, ENDILEGA deilið þeim upplýsingum.
Mér bráðvantar að fá þessa kjálka í dag.
Kveðja, Ingi J.
03.01.2006 at 22:21 #537770Afsakið fáfræði mína, en ég hef aldrei dottið inni þessa algrips umræður…
Hvernig læsingar eru þetta? No spin?
02.01.2006 at 20:53 #537468Jú þið heyrðuð rétt!
Myndirnar af ferðinni frægu eru komnar inn
Rúntur 30.des, Ferðamyndir.
02.01.2006 at 06:15 #537464Auðvitað er það réttast að setja inn GPS hnit af veginum þar sem hann var í sundur. En þar sem ég var ekki með GPS að þá hef ég ekki þann kost að gefa ykkur upp GPS punktinn.
En hinsvegar að þá ætla ég að setja myndirnar inn á morgun sem ég var að fá í hendurnar, ég gleymdi nefnilega minni myndavél
30.12.2005 at 22:10 #537452Eitt enn sem ég steingleymdi, passið ykkur veginum upp í Húsafell.
Hann er á einum stað alveg farinn í sundur og sirka meters háir bakkar.
Munaði alls ekki miklu að við keyrðum ofaní skurðinn.
30.12.2005 at 22:05 #537450Ég fór ásamt 4 öðrum bílum frá Keflavíkinni.
Stefnan var að fara frá Húsafelli upp á Langjökul.
Þegar upp að jöklinum var komið, var skyggnið sama sem ekkert og sáum okkur enga skemmtun þar frammundan.
Þá var stefnan sett á að keyra Kaldadal og gerðum það með stoppum.
Ein affelgun, fjaðrir brotnuðu og þess háttar.
Við hittum þó nokkuð á Fastur og hans leikfélaga.
Ágætis dagur.
Kveðja,
Ingi Jensson.
PS. Ef Freyr les þetta að þá ætla ég að þakka þér kærlega vel fyrir loftið, steingleymdi því afþví ég var svo ánægður að geta keyrt almennilega.
29.12.2005 at 19:30 #537436Ég er að fara með þó nokkrum bílum uppá langjökul, kannski að maður hitti á ykkur
Við förum sennilegast 5-7 bílar.
12.12.2005 at 23:02 #535816Er ekki hægt að fá að vera með á póstlista þessum og fá blað?
Ég er 4×4 meðlimur og er félagsnúmerið mitt Ö-1208
27.11.2005 at 07:55 #534092rosa kjaftur er á mönnum
26.11.2005 at 23:55 #534086Ef þetta er raunin, að menn eru hættir að safna myndum saman í þetta annars stóra og ágæta albúm f4x4.is , að er þá ekki upplagt fyrir þá Ferðaklúbbinn að breyta þessum sið að skammta svona rosalega plássið til að reyna að safna þessum skemmtulegum myndum saman a einn stað.
Ég hef nefnilega mjög gaman að því að skoða nýjar og gamlar myndir undir sama þaki, það gerir leitina einfaldari og skemmtilegri.
– Ég tek enga ábyrð á stafsetningarvillum eftir nokkur Captain glös
Kveðja, Ingi
26.11.2005 at 18:12 #196720Ég verð að tjá mig núna!
Þetta er orðið frekar asnalegt þegar annaðhvert albúmið er að detta inn í „Myndasafn“ flipanum, og það er sett eina mynd inn og svo linkur á einhverjar síður til að sjá meira.
Hver er tilgangurinn með því?
Ég þoli ekki að fá einhvern link og svo þarf ég að leita á síðunni af því albúmi sem ég ætlaði að skoða.
Afhverju eru menn hættir að setja myndirnar í albúm f4x4.is?
Er letin að drepa menn?
Kveðja, Ingi.
25.11.2005 at 05:33 #196712Jú góðir hálsar, nú er komið að því að skrúfa aðeins upp í túrbínunni.
Ég er með mælir sem sýnir hvað hún er að blása, og ég er að ná honum mest í 4 og 5gír, í sirka 7.
Þetta er Isuzu Crew Cab, og með 3.1 TDI vélinni.
Svo spyr ég, veit EINHVER hvað þesi túrbína má blása? Án þess að skemma einhvað með tímanum
Kveðja,
Ingi.
25.11.2005 at 05:26 #533842Ég er mjög til í að kíkja uppá Langjökul á laugardeginum.
Hvernig er færðin?
18.11.2005 at 05:39 #528998Já, mér finnst það merkilegur andskoti að um leið og það fréttist að hækkun erlendisfrá, að þá eru allir um leið búnir að hækka verðið hérna á klakanum, þótt þeir eiga mörg þúsund tonna byrgðir sem þeir keyptu á mikið minni pening.
Og svo að sjálfsögðu þegar fréttist af lækkunum, þá er ekki lækkað verðið fyrr en seit og síðar meir.
Persónulega að þá varð ég fyrir miklum vonbrigðum með Atlandsolíu, þeir lofuðu mikið lægra verði sem varð að engu.
Ég hef verslað við AO síðan þeir komu með sína stöð til Keflavíkur og mun halda áfram, einfaldlega vegna þess að ef ég borga þeim ekki til að vera til að þá mun verðið hækka enn meira.
18.11.2005 at 05:35 #532650Ég held að þetta sé spurning um tíma vs, peninga.
Ég er nákvæmlega að gera akkurat það sama, það er Dana 44 hásing undir mínum Isuzu Crew Cab, og hún er úr Scout.Ég persónulega nennti ekki að spá í þessu og henti bílnum á verkstæði, ég vill frekar borga nokkra þúsund kalla heldur en að eyða mínum dýrmæta tíma í þetta.
Þess má geta að efri spindillinn kostar 3.700kr í Bílanaust.
18.11.2005 at 05:30 #532570Þess má geta að ég seldi ekki bílinn minn útaf eyðslu eða öðruslíku, mig langaði bara í nýrri og breyttari bíl
18.11.2005 at 05:29 #532568Heilir og sælar.
Ég hef akkurat ekkert að gera í vinnunni núna og er að bíða eftir að vaktinni lýkur.
Anyways.
Ég er nýbúinn að selja 38" Toyota X-cab árgerð 89.
Sá bíll var 3.0 EFI og gekk mjög vel, örlítið olíusmit en ekkert að ráði.
Ég var mjög sáttur með eyðsluna í bílnum, hún var oft í kringum 12-16L á hundraðið. Þegar ég fór ekkert nema uppí vinnu og til baka, og einhvað snatt innanbæjar, að þá var ég að keyra sirka 500km á mánuði og fyllti hann þá tvisvar í mánuði.
Ég var að eyða í þeim mánuði sirka 15.000kr í eldsneyti.
Ég veit ekki hvor menn trúa þessu, en þetta er minni eyðsla heldur en margar 2.4 TDI vélarnar eru að fara með.
En ég skal alveg viðurkenna það, að þessi 3L vél sem ég var með, hún EYDDI þegar ég steig pedalann í gólfið.
Á Reykjanesbrautinni gerðist ég svo djarfur að taka bílinn aðeins ofar en 100+, best að gefa ekki upp neinar sérstakar tölur, og náði ég að eyða kvart tanki á 5mínotum.
En ég get líka alveg vottað fyrir það að sá bíll flaug uppí 160km hraða á notime.
Í jeppaferðum, t.d. Dagsferð á langjökul sem ég fór á honum, að þá var ég að eyða sirka 15lítrum meira en díselbíllinn yfir allan daginn ( er að miða við 2.4 TDI Hilux ), og var mjög sáttur með þessa eyðslu.
Með því að fara í bensín vél, að þá ertu að fá allt öðruvísi kraft, ef að svo má að orðum komast; "Meiri kraft, en minna tork".
Ég hef heyrt mjög misjafnar sögur af þessum vélum, allt frá því að eyða eins og síðutogarar, og svo allt uppí það að vera svona fínar eins og mín var.
Og er nokkuð viss um að 3.0 EFI vélin er að eyða minna en 2.4 EFI vélin, burtséð frá stærðarmuni vélarinnar.
En bottom line, alls ekki vera óhræddur við að kaupa bensín bíl.
Vertu bara búinn að skoða hann vel áður en þú fjárfestir í honum ( Ástandskoðun ogsvofrmmvegis).
Kveðja,
Ingi Jensson.
-
AuthorReplies