Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.12.2003 at 15:57 #482958
Hvað eru menn að meina með "Kósa"???
Hvað er kósi???Ingi R-3073
22.12.2003 at 19:41 #482706Var búinn að fara í gegnum þetta procsess… Sem endaði í því að ég er búinn að ákveða að breyta mínum 97′ Grand Ltd. á 38".
Chekkaðu þetta:
https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1949#12221
09.12.2003 at 23:01 #482456Mæli vel með þeim. Lenti í samskonar veseni. Snorri tók og skipti um legur, pakningar og tannhjól. Allar legur og tvö hjól kostuðu 15.þ og vinna við þetta væri frá 60þ.
Þú ert kanski að tala um 150þ hjá arctic sucksIngi R-3037
15.11.2003 at 18:14 #193183Ég var að skoða myndaalmbúmið og sá þar myndir í möppunni ‘Eitt og annað’. Langar bara að vita hvar þessar myndir eru teknar???
Þvílík og önnur eins víðátta…Ingi R-3073.
05.11.2003 at 19:42 #479652Það þarf bara að láta athuga stafsetninguna hjá þér.
Heilinn fer í marga hringi við að lesa þetta….
31.10.2003 at 19:35 #479504Sjaldan er ein báran stök…
(í 20m/sek)
28.10.2003 at 18:35 #479250Sjálfstæð fjöðrun framan og aftan, sem er mínus.
Hann hefur reyndar kraftmikla vél:
Endurance 5.6-liter DOHC 32-valve V8 engine
305 hp @ 4,900 rpm 385 lb-ft of torque @ 3,600 rpm
20.10.2003 at 00:01 #193045Ég var að kaupa mér Grand og mig langar allveg roslega að
fara að breyta.Ég var bara að spá hvernig þeir hafi reynst til lengri tíma þegar komið er á 38″. Þá hvort menn séu að brjóta allt og bramla eða erida snild??
Samhvæmt góðri formulu erida snild: Ameriskt-Hásing að framan-V8-og undir 2 tonnum
Billinn minn er 97′ limited V8 5,2L
Ingi R-3073
09.10.2003 at 18:08 #477628Fyrir mitt leiti er wrangler boddyið miklu fallegra en
CJ-7. Svo sé ekki minst á mælaborðið, sem verður fyrst mönnum bjóðandi í wrangler. og sá útbreiddi miskilningur að það sé kalt á fjöllum er ekki til. (allavega í wranglernum sem ég átti) þetta að flytja boddý yfir er maður að losna við bifreiða gjöld og lækka triggingarnar soldið mikið. þar að segja ef grindin er nógu gömul.
09.10.2003 at 12:49 #476748"Í morgun var 5 stiga frost á Kárahnjúkasvæðinu og snjókoma. "
Er tekið beint af mbl.is nú í morgun. Tannig að það fer að hlakka í manni.
05.10.2003 at 13:10 #477390Ég á 97′ Grand Cherokee Limited með 5,2L vél á 31". Hann er í 13-14 á þjóðveginum annars er hann í 20 innanbæjar. Það er aftur á móti hægt að láta alla bíla eyða miklu, fer aðallega eftir hægri löppinni!!
Aksturs talvan í bílnum segir mér að á síðustu 3000 km er hann búinn að vera eyða 20,2 Litrum á 100km.
01.10.2003 at 19:04 #477216Sko þó þetta reikni dæmi virki vel á blaði. þá eru
3,73 hlutfall allt of hátt fyrir 33" dekk 4,10 hlutfall er mun betra á 33". tala af eigin reynslu. Mín ráðlegging er að ef þú ætlar að keyra á 33" á sumrin, er of mikill munur á að vera að hoppa úr 38 niður í 33. Mikið frekar velja 36" og 4,56 hf. eða 38" og fara í 35" jafnvel 37×12.5 og vera á 4,88.
29.09.2003 at 18:47 #475788Ég lét pólíhúða felgurnar hjá mér og það kom mjög vel út.
Ég mæli vel með því. Miklu sterkari áferð heldur en lakk. Það frekar merst heldur en að springa ef á felguna kemur högg. Talaðu við þá í Hagstál ehf í hfj. Þeir láta blása felgurnar fyrir sig og húða þær síðan.
Ca 25.000 kr að blása og húða.
11.08.2003 at 18:27 #475302Veit ekki um hlutfoll i tessa bila. hef bara heirt ad tad hafi verid erfitt ad fa hlutoll i tessa bila.
(er i danmøtku vantar isl stafi)
09.08.2003 at 19:22 #475298Hvernig Ranger erida. Er þetta Mazdan sem er seld í brimborg eða Amerískur Ford Ranger????
06.08.2003 at 19:38 #475288Svona frekar sammála síðasta ræðumanni. ég myndi allavegna ekki breyta klöfunum neitt nema að fá síkkunnar kitt, ekki skrúfa þá niður. fint væri að boddý hækka um 1" og síðan skera úr.
Líst vel að þú fáir þér hlutföll 4.10 ekki spurning. Það heldur bara eyðslunni niðri. Bíllinn gæti td eytt minna og líklega má allveg við því.
Setja kanta og 10" felgur og 33" Bfgoodrich All Terrain. þá ertu kominn á flottann pakka.
30.07.2003 at 17:58 #475130Minn Wrangler er með reverse drifi að framan, Ég er með 4.0 HP beinskipt. Bíllinn var og er á 35" dekkjum og þegar ég fekk hann var hann á 1;3,75 og 5 gírinn aldrei notaður, þvílikur munur að fara á 1;4.10 hlutfall, eyðslan fór niður og ég var alltí einu kominn með fimta gírinn á fullt. bíllinn verður töluvert skemtilegri. Ég veit að 2.5 cherokee er á 1;4.10 hlutfalli því hlutföllin mín koma úr svoleiðis bíl. Ég þurfti ekki að skipta um "carryer" ??
Ef ég væri þú myndi ég ekki hika um að skipta um drif.
Stál og Stansar og Ljónstaðir geta boðið upp á drif skipti.
26.07.2003 at 21:15 #475050Þessir bílar eru með flexitora að framan þannig að ég myndi aðeins boddy hækkan um ca 2" setja hlutföll og kanta… og jafnvel gorma/loftpúða að aftan. alls ekki skrúfa upp flexitorana það skemmir bara þessa litlu fjöðrun að framan. Hlutföll eru nauðsynleg fyrir bensinbíla til að eyslan breytist ekki (getur lækkað)
10.06.2003 at 18:29 #474126Með stækkun á pústkerfi ertu að auðvelda loftsreymi frá vél og með réttu kerfi færðu aukin hestöfl og tog. Þú verður samt að passa það að með of sveru kerfi verður of lítil mótstaða og missir þar af leiðandi tog. nema bíllinn sé með turbínu þá þarftu aftur á móti særra td 3,5".Ég er með 2,5" púst með vortech cherry bomb kút frá BJB púst í mínum bíl og læt bara vel af því. fann strax mun með bæði aukið tog og hp. vinir mínir eru líka allir með opin púst í sínum bílum og mæla einnig með því. við erum allir á 6 cyl. og erum með 2,5" og 3". svo verður miklu skemtilegra hljóð í bílnum
Fyrir þig myndi ég mæla með sama pakka og ég er með þar að segja 2,5" og cherry bomb. Ég mæli eindregið með BJB frekar en einari. félagi minn er með frá einari og kúturinn er strax orðinn ónýtur eftir ca 2 ár á meðan BJB dótið er enn ekki farið að láta á sjá.,
kv Ingi R-3073
10.06.2003 at 18:10 #473944Í settinu sem ég keypti er ekki búið að sjóða plöturnar saman, þannig að þú ræður hvernig fóðringar þú notar.
ps þetta passar pottþétt undir ford, skiptir engu máli undir hvernig bíl. svo lengi sem það er grind til að sjóða í…
-
AuthorReplies