FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Ingi Björnsson

Ingi Björnsson

Profile picture of Ingi Björnsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 6 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 501 total)
← 1 … 19 20 21 … 26 →
  • Author
    Replies
  • 27.08.2005 at 18:48 #525902
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Blessaður hættu þessu patrol veseni… Fáðu þér bara Jeep. Hann er með hásingu að framan og aftan, tonni léttari, MIKLU kraftmeiri, og svo eyðir hann 20 % minna eldsneyti.





    25.05.2005 at 20:41 #523494
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    í mínum bíl sem er 97 árgerð er hann oná mælaborðinu allveg við framrúðunna.





    08.04.2005 at 20:35 #520808
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    einmitt það…





    24.03.2005 at 10:47 #519402
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Hringdu bara í Ingó í mosó. Hann er með 5,9 grand á 44" þar gætiru fndið einhverja tölu. En hún er kanski ekki nema til að bera við efri mörk, því billinn er notaður á efri mörkum snúningshraðamælisins… :)

    Annars eru þeir að eyða minna á langkeyrslu, sökum meira togs. En eru bara í svipað innanbæjar.

    Það er í rauninni ekki hægt að segja til um hvað bílategundin eyðir miklu, sumir hafa lært sparakstur og aðrir liggja alltaf með gjöfina þannig að bíllinn er alltaf við það að skipta sér niður.
    Ég keyri mjög mikið á milli Hafnarfjarar og Vatnsnes í Húnavatnssýslu. Oftast dugar tankurinn rétt svo á milli ef ég nota cruisið á 95kmh. ef ég keyri greytt (100-120kmh) þarf ég að tanka í Borganesi stundum Bifröst á leiðinni heim, Svo var ég einhvertímann að dóla mér á 80-90 og þá átti ég næstum 1/4 eftir í tanknum. Þannig að bíllin minn er að eyða allt frá 21L niður í 14,7L á langkeyrslu allt eftir því hvernig skapi ég er í. og það er á 37" dekkjunum.





    20.03.2005 at 21:43 #519394
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Bíllinn var yfirleitt í 19 til 20 þegar hann var óbreyttur. Nú er eyðslan í kringum 22-25 innanbæjar á 38" á veturna, og þá bara stuttir rúntar. Á sumrin fer hann samt í 20-22 á 37"

    Bíllinn er með 5,2L vél. Á 4,88 drifhlutfalli.





    17.03.2005 at 23:14 #519216
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Ég veit um eina toy með LT1 mótor úr camaro. hann er reyndar með hásingu. En ef þú ert í hugleiðingum um vélaskipti þá seturu bara hásingu undir að framan.
    Þú átt að fá þér vél sem heitir LS1 og kemur úr Carmaro trans am og corvette árgerð 98 og yngra. Hún er öll úr áli skítlétt. 320 hross og skilar þeim fyrir allan peninginn. ps að eyðslan eykst ekki mikið ef eithvað… LT1 er forveri þessarar vélar og er að skila ca 260-280 hrossum og er þyngri og eyðir talsvert meira. Best er að kaupa frammenda af tjónuðum bíl til að fá rafkerfi og vatnskassa. Frammendi kostar kanski 200þús kell með vél sem er ekin um undir 100.000.-km þá færðu kanski bretti og húdd og getur selt það fyrir einhvern aur, því jú þessir sportbíla hnakkar eru altaf að klessa þessar kerrur í buff.

    V8 kveðjur úr firðinum





    08.03.2005 at 23:08 #518466
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Það hefur aldrei verið orginal læsing í Cherokee að framan. (að mér vitandi) Ert þú ekki bara að meina membrudraslið sem slýtur hægri öxulinn í sundur. Það var allavega í sumum jeepum, það sem kemur næst því að vera driflokur í jeep btw algert drasl, braut það tvisvar í wranglernum í smá átökum.

    Það er ekkert mál að redda læsingu í þessar hásingar, ég er með læsingu frá OX. barkalæsing sem er breytt í loftlás með litlum tilfæringum. Talsvert sterkari og betri en ARB.





    25.01.2005 at 19:01 #514644
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Ég veit nú ekki betur en að "bensínhákurinn" hafi farið með um 20 lítrum minna af eldsneyti en einhver patroll sem ferðaðist með mér uppí laugar um daginn. Þá akstur úr hrauneyjum uppí laugar og í hrauneyjar aftur.





    25.01.2005 at 18:12 #514642
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Ætlið þið þá að vera tveir saman aftastir að sötra á kaffinu…





    17.01.2005 at 19:11 #513740
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    verið að það eigi að vera oxigen sensor í hvarfakútnum, sem gæti ruglað tölvuna í bílnum.

    Svo er eitt að þegar menn tjúna bílana sína með svo sem pústi og loftsíu sem ætti að lækka eyðsluna þá þyngist oft bensínfóturinn og bíllinn fer að eyða meiru en áður. Svo róast maður með tímanum og þá kemur oft fyrir að bílarnir eyði minna en áður. Hef eigin reyslu af þessu.





    17.01.2005 at 00:04 #195269
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Hvar eru bestu kaupin á teygjuspottum??
    Hversu svera spotta á maður að hafa???
    Hversu langann og svo framvegis…

    Einhvertímann heyrði ég að það væri fyrirtæki hér í Hafnarfirði sem væri talsvert ódýrari en aðrir, man bara ekki hvað umrætt fyrirtæki hét.





    13.01.2005 at 18:24 #506936
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Rokk

    Dagsferð eða kvöldvaka??





    09.01.2005 at 20:54 #512860
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Áttu ekki 33*12.5 R18
    Sár vantar eithvað nálægt því.





    03.01.2005 at 12:38 #512350
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Hvað með opið hús á fimtudag??? verður opið?

    Ingi R-3073





    31.12.2004 at 01:27 #512062
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Bara að forvitnast olio að ef þú ert búinn að fylla myndaalbúmið hjá þér með aðeins 12 myndum, myndi ég aðeins fara að athuga upplausnina á myndunum sem þú ert að setja inn. Ég er búinn að setja inn 44 myndir og er aðeins búinn að nota 1/3 hluta af því plássi sem ég hef fyrir myndir.





    31.12.2004 at 01:21 #512120
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Samt ekki, þegar ég smíðaði svona á sínum tíma (einmitt kittið frá héðni). Festum við stýfu festingarnar bæði á hásingu og í grind, stiltum svo hásinguna rétta á búkkum og mældum svo götin á sýfufestingunum og meikuðum stýfurnar eftir því. Það er í rauninni engin ríkislengd á því hvað stýfurnar eiga að vera langar, fer mikið eftir hvað menn eru að færa hásinguna aftur, svo eins ertu ekkert pottþéttur á að festa grindarfestinguna á nákvæmlega sama stað og Einar Frændi…
    Passa bara að stilla hásingunni MJÖG nákvæmlega. Þá gengur þetta fínt.

    En þetta er flott kitt sem virkar. Svo bara 32mm heildregin rör og Bens fóðringar frá ET í stýfur. Rock solid.

    Ingi R-3073.





    30.12.2004 at 15:54 #512044
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Ég keypti tappa og lím í gúmmivinnustofunni ekki fyrir svo löngu.





    25.12.2004 at 18:16 #511632
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Jeep sem er með orginal hásingum að framan og aftan…





    24.12.2004 at 17:30 #511480
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayI … eName=WDVW





    24.12.2004 at 17:29 #511478
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Kíktu á þetta… [url=<a href=]Hérna[/url]
    Þetta er miklu sniðugara





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 501 total)
← 1 … 19 20 21 … 26 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.