Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2007 at 01:32 #19930305.01.2007 at 12:50 #573782
Bronco 850. Keyptur í Seglagerð ægis. Þessi hús eru spes fyrir 250/2500 350/3500 ameríska pikkuppa Dodge Ford og Chevy þar að segja er þyngdarpunkturinn á réttum stað. Mjög lítið notaður 2 ára. [url=http://www.seglagerdin.is/seglagerdin/tjaldvagnaland/pallhus/bronco/:23cjyhsl][b:23cjyhsl]Pallhús[/b:23cjyhsl][/url:23cjyhsl]
05.01.2007 at 12:41 #573778Mamma og Pabbi eiga svona kamper og eru búin að ferðast soldið með hann og það kemur ekkert ryk inn á hann. Hann er til sölu ef þú hefur áhuga. Ætlar þú að setja camperin á hilux? Því ef svo er þá er camperinn okkar of stór. Var á Ford 250 og svo 150 með milli löngum pall.
04.01.2007 at 00:02 #571460er við hliðinná Málmendurvinnslunni Furu í hafarfirði. það er önnur partasala í sama húsi, gæti verið til þar líka.
http://www.4×4.is/jeppahlutir/
03.01.2007 at 23:31 #571454Setur bara takka í mælaborðið fyrir flautuna.
29.12.2006 at 10:11 #572574Hvenar ertu ekki skítugur upp yfir haus? :Þ
28.12.2006 at 21:35 #572814Hér er Á
Um farveg
Frá upptökum
Til Óss.Hér er vegur
Um fjall
Frá byrjun
Til endaSvona er miklu betri og skemtilegri fallbeiging sem sómar þessari heimasíðu mun betur…
Annars stórlega efast eg um að það sé talva sem stýrir læsingunum. Örugglegla bara reley á milli takka og læsingamótors.
19.12.2006 at 23:49 #571976það væri nú gaman að sjá orginal crúser eða aðra jeppa keyra þessa hliðarhalla ánþess að velta…
12.12.2006 at 22:35 #571196Ég rendi yfir þráðin og varð nokkuð fróðari, en ætla að hringja í óla vin minn á Ljónsstöðum á morgun. mér finst Nefnilega vanta lægra hlutfall fyrir 35" breytinguna líka. Hann er á of lágum snúnig td á þjóðveginum.
12.12.2006 at 22:14 #199153Ég hringdi í dag uppí Arctic trucks til að spyrjast fyri um framdifslæsinguna og hlutfallið sem var sett í 38″ navöruna. Etir stutt spjall við afgreiðslumann komst ég að því að þettar er loftlæsing og 4,56 drif í stærð dana44. Hljómar vel en svo kom prísinn 450.000.- BARA að framan, þá vantar hlutfall að aftan og smella draslinu í. Við erum þá að tala um rúma hálfa mill í hlutföll. Það er orginal raflás að aftan. En Shit prísinn, ég þurfti Áfjallahjálp eftir þetta símtal.
Bara langaði að varpa þessu framm.
Er þetta líka svona dýrt í hinum klafabílunum frá toy og mmc??
02.12.2006 at 18:45 #569638Eitt mjög sniðugt í sambandi við 4lítra vélina.
Taka sveifarás og stimpilstangir úr 4,2 sexuni úr wrangler, setja í 4lítra vélina, passar beint úr sumum 4,2 motorum án tilfæringa en úr sumum þarf að sverfa úr botninum, fer eftir steypum á 4L botnum. þá verður 4L vélin 4,5L. Það er meira bore í 4L og talsvert meira stroke í 4,2L. Skipta um bensínspíssa, setja góða lofstíu og púst. Þá erum við að tala umm 240 hross og 300 pund/410 NM. Og aflið er á sömu stöðum og í 4L. Þar að segja hámarks afl og tog á sama snúning og áður. Sum sé mjög flott tjún.
28.11.2006 at 21:42 #569610Nei reyndar var ekki styrking í mínum gamla og ég held að vandamálið sé einangrað við 4L vélina, hef ekki heyrt um vandræði með V8. Þetta er samt ekki staðhæfing. Enda sá ekki á grindinni bak við maskínu eftir flugferðina…
Ég sauð grindina í 88′ cherokeeinum hjá Kidda félagamínum allavega einusinni eða tvisvar og í bæði skiptin á bakvið maskínu. Sá bíll var á 33"
27.11.2006 at 23:59 #569602[url=http://www.jeepin.com/features/index.asp:250d2xpx][b:250d2xpx]Hér[/b:250d2xpx][/url:250d2xpx] má sjá fullt af áhugaverðu efni fyrir jeep bíla…
og [url=http://www.jeepin.com/features/c_rok/index.asp:250d2xpx][b:250d2xpx]þetta [/b:250d2xpx][/url:250d2xpx] er það sem örn er að pæla í í sambandi við maskínuna.Ps bíllinn minn gamli fór strax á 10cm backspeis þannig að það var ekkert mál að græja liðhúsið ur yngri grand. Felgurnar voru 13,5" breiðar með 10 cm back space og það passaði mjög vel á 38 miða við kanta. [img:250d2xpx]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3003/19611.jpg[/img:250d2xpx]
26.11.2006 at 23:11 #569586Í gamla mínum var sett liðhús hægramegin úr 99+ grand sem hefur heila millibilsstöng og togstöngin því komin upp um ca 10 cm á hásingu. það var samt sem áður pantað eithvað spes liðhús extra sterkt eithvað frá usa sem kostaði um 40 kall þá.
Ekki svo ósviðpað þessu
[url=http://www.jeepin.com/features/uturn/index.asp:10j5tle6][b:10j5tle6]hér[/b:10j5tle6][/url:10j5tle6] nema að togstöngin var hærra upp við hásingu.
15.11.2006 at 20:16 #568034Hann dugar nú varla sem rúðuþurkumótor…
13.11.2006 at 22:04 #567774Ég veit nú ekki allveg um það robbi minn… En maður má nú pæla. Patrol er stór bíll sem maður þarf nú til dags þegar stórfjölskylda fer í ferðalag. En það verður enginn patroll né annar jeppi keyptur í vetur og Navaran látin duga. En hvað skeður næsta vetur veit enginn. og minnst ég.
Hvað kostar samt ca 4,2 patrol vélin??
12.11.2006 at 20:05 #567754En hvernig passa 4,0 og 4,2 toy vélarnar. Er millikassa úrtakið réttu megin?
12.11.2006 at 19:16 #198942Hvernig Hefur gengið að verða sér út um 4,2 partol vél og passar hún beint á beinskipta kassan í patrolnum, eða þar maður að fá vél með öllu kassa og millikassa???
Á hvaða síðum er hægt að leita af þessu?
24.10.2006 at 21:54 #565048BF AT, Ég mæli með þeim afar hljóðlát og mjúk og fín, hafa reynst mér vel. og öllum sem ég þekki. Það VAR samt áður að þau væru að vírslitna en hef ekki heyrt um vandræði með allavega 3 ganga sem ég veit umm að hafa verði keyrð út
14.10.2006 at 17:04 #563378Því ver og miður eru miklar líkur á því að bílarnir séu olöglegir á götunum þarna úti. Veit til þess að menn þurfi að draga bílana eða fara með þá á kerru út í óbygðirnar til að fara að jeppast. [img:sj3qulo3]http://www.jeepin.com/gallery/krisy.jpg[/img:sj3qulo3]
-
AuthorReplies