Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.02.2008 at 16:15 #614112
Eru ekki kantarnir á þessum rauða bara aðeins breittir kantar af 96 bíl? Annars var ég með álhásinguna í mínum gamla og hún reyndist vel. annað má segja um frammhásinguna.
En annars á ég 4.88 hlutfall sem passar í orginal 30 hásingu. Til sölu fyrir lítið. Þar að segja ekki rev drif.
20.02.2008 at 11:38 #614620Eru ekki hásingarnar smíðaðar í Legó-verksmiðjunum í danmörku?
Man allavega ekki eftir neinum rover sem hefur ekki verið í veseni með bæði drif og öxla.
20.02.2008 at 11:34 #614716Kanin er bara snillingur… en djö.. eru þessir drumbar sleipir. Svo rétt í lokin byrjaði kappinn á því að spóla sig fastan svona rétt áður en hann prufar að bakka, bara snild.
01.02.2008 at 12:53 #612586Ls1 er málið. Þá skrúfaru upp hestöfl og tog, og lækkar eflaust eðsluna til muna.
22.01.2008 at 00:23 #611008Vildi bara að það kæmi framm að það munar talsvert á þyngd á milli XJ og ZJ. Grandinn er gefin upp 3669 lb (1664 kg) á móti að xj er 3057 lb (1386.6 kg) samkvæmt wikipedia.com og 300 kg eru nokkrir lítrar á hundraði. Gamli minn fór ekki neðar en 20 innabæjar þó hann hafi yfirleitt valið að nota 24L á hundraði og allt fyrir neðan það á langkeyrslu þótti gott. Var reyndar með 5,2L V8 og Limited sem þyngir hann um allavega 150 kg í viðbót.
Mundu svo bara. Jeep eyðir ekki bensíni. Hann notar…
21.01.2008 at 23:08 #611006Ég myndi allavega kanna snúninginn í leiðinni í vinnuna á morgun. Ef hann er bara rétt um 2000 snúningana þá ertu á nokkuð réttu hlutfalli. En ef við erum að tala um 1200-1500sn þá þarftu að fara á lægra hlutfall og þá mun bíllinn eyða minna. Einnig á opið púst og loftsía að hjálpa, en reyndin er sú að menn eru þyngri á bensíninu svona allavega rétt til að byrja með, það er svo gaman að hlusta… :þ Ég mæli með sigga í Bjb púst í smíði á opnu pústi undir cherokeeinn, alls ekki sverara en 2 1/2" með cherry bomb kút. kostar ca 40 þús. Færð kn loftsíu sem passar beint í loftboxið í benna. Svo er alltaf spurning um Hiclone.
Það blundar alltaf Jeep í manni þótt maður sé kominn á afbragðs Chevy.
Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi jeep
21.01.2008 at 19:22 #611000Hvað snýst mótorinn í overdrive-inu á 90 km hraða?
20.01.2008 at 18:07 #201671Samkvæmt ÞESSU er orðið löglegt að taka í þessa bansettu krakka sem sitja fyrir bílum og kasta snjóboltum í þá.
20.01.2008 at 18:00 #610988hvað er "óeðlileg eyðsla" ?
En annars myndi hann eyða minna á 4,88 hlutfalli.
10.01.2008 at 22:32 #609690Það er allavega fyrir víst að ég mun skrá mig í klúbbinn. Það mætti svo í nánari framtíð reyna að fá það leyft að keyra fjallvegi á rauðum númerum, þar að segja öll 3 stafa vegnúmer.
09.01.2008 at 17:48 #609456Ég lími þá miðann á gráa kortið, en mun þá nýr 08 miði fylgja með nýa kortinu sem við fáum seinna á árinu? eða verður annað fyrirkomulag á því kerfi?
08.01.2008 at 22:52 #609446Oki flott að þið séu komnir með bensínafsláttinn á hreint. Mun ég þá enturtaka spurninguna sem byrjaði þráðinn og er í nokkrum liðum:
Get ég notað rauða viðskipta kortið sem nýtt félagsskírteini? Þar sem félagsnúmerið kemur ekki framm á því. Þarf ég þá að líma 08 miðann á gamla teinið og hafa bæði í veskinu eða get ég límt 08 miðann á nýa teinið og notað það sem félagsskírteini?
07.01.2008 at 18:58 #201551Ég er að pæla með þetta nýja kort sem ég var að fá sent heim. Gildir það ekki sem nýtt félagsskírteini? Þar sem félagsnúmerið kemur ekki framm á því. Þarf ég þá að líma 08 miðann á gamla teinið og hafa bæði í veskinu eða get ég límt 08 miðann á nýa teinið og notað það sem félagsskírteini?
Kveðja Ingi sem á allt of mörg greiðsukort…
04.01.2008 at 19:23 #608814Nei nei. Ég verð nú ekki 25 fyrr en í desember
en mér fynnst samt fallegt af þér benni að hugsa svona vel til mín, og það er gott að hafa nægan tíma til skipulagningar… nánast eitt ár:)
En öllu gríni slept er þetta góð hugmynd.
02.01.2008 at 23:07 #608672Víst við erum nú farnir að tala um concept Wrangler þá væri [url=http://autoreview.belproject.com/item/503:2qtxnb6d][b:2qtxnb6d]ÞESSI[/b:2qtxnb6d][/url:2qtxnb6d] miklu flottari með 6,4 hemi…
[img:2qtxnb6d]http://autoreview.belproject.com/media/1/20071030-jeep-wrangler-ultimate-sema-side.jpg[/img:2qtxnb6d]
Þessi er geðveikastur… 540 hp and 490 lb-ft (645 nm)
02.01.2008 at 20:30 #608662Ég verð örugglega með þeim fyrstu að eignast svona Rubicon með diesel…
02.01.2008 at 19:19 #201509Jæja Toyotu nördar nær og fjær. Nú er þessi „Langþráði“ 200 krúsi loksins kominn.
Eru komnar einhverjar breytingapælingar í menn.
Erum við að fara að sjá svona kvikindi á 46″ í febrúar??
Ætli þeir taki íbúðina uppí ef maður myndi pantann á 46″
En vélbúnaðurinn hljómar sannfærandi. Díesel V8 4,5 skilar 285 hp og 650 nm. með 10,5L á hundraði…
30.12.2007 at 23:55 #608262Það er allt í lagi, þú ert nú ekki mikið meira en 45 kíló með nestisboxinu þannig að þetta er ekki nema 150 kg auka miða við fullvaxna menn.
30.12.2007 at 21:10 #608258Erum við að fara að sjá cummings í patrol eða…
30.12.2007 at 11:35 #608166Við skulum nú allveg vera spakir með stóru orðin, svona á meðan ekki er vitað hvað er að.
Þetta gætu til dæmis verið 2 stk patrol með change engine ljós í mælaborðinu, 2 stk barbíkrúser með brotin framdrif, 2 stk Ford annar með grillaða skiptingu og hinn með úrbræddan motor svo síðast en ekki síst cherokee með brotna frammhásinguEn það eina sem við getum gert er að fara og versla flugelda við rétta aðilla.
-
AuthorReplies