Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.02.2005 at 16:09 #516508
Ég vil taka undir með Elíasi. Ég er með adsl tengingu hraðvirka en þegar líður á daginn og þegar kvöldar nær maður nánast ekki að opna síðuna. Ég ætla rétt að vona að öll vinnan við nýju síðuna skili sér.
Kv ice
08.02.2005 at 23:12 #516282Sælir aftur.
Ég hélt nú reyndar sjálfur þegar þetta dæmi fór í gang að verðið næðist í svona sirka 25-27-8 þúsund á dekk. Ég taldi aldrei að það færi í 20 þúsund en að t.d. Mödderinn standi í 32.752,- er að því mér finnst óviðunandi miðað við magnið sem tekið er inn í einu.
Varðandi þátt Theodórs, þá finnst mér að hann hafi alveg unnið fyrir smá umbun varðandi 44" gáminn. En þetta 38" dæmi þarfnast frekari skoðunar við. Það finnst mér.
Kv ice
08.02.2005 at 20:16 #516274Þú verður að lesa póstinn frá Theodor númer 240 á hinum linknum um dekkin. Ég setti þetta hér inn til þess að vera ekki að koma í gang umræðu á dekkjalinknum..
Kv ice
08.02.2005 at 20:05 #195442Sælir félagar.
Hvað finnst mönnum um verðið á þessu boði sem verið er að reyna að selja í einn gám. Undirtektirnar eru góðar finnst mér. En mér finnst verðið hlægilegt ef það á að fara að færa einum söluaðila sölu á 200 stykkjum af dekkjum á verðinu 32.752,-. Bílabúð Benna er að bjóða þessi dekk á 34.995,-. staðgreitt í nýjasta setrinu. Munurinn er 2.243,- krónur á dekk. Ég segi ekki að það muni ekki um 8.972,- krónur á heilum gang en þetta finnst mér ekki nógu góður díll. Þá miða ég við dílinn sem við fengum á 44″ dekkjunum sem við náðum að fylla í gám en þar kostar dekkið af 44″ 35.000,-
Hvað finnst mönnum um þetta verð miðað við magn af dekkjum. Ég var kannski að hugsa um gang en ekki á þessu verði.
Kv ice
04.02.2005 at 08:33 #515764Hvað segiði strákar, er enginn sem hefur sett olíukæli á mótorinn sjálfann í Hilux?? Einn í vandræðum.
Kv
03.02.2005 at 22:27 #195409Sælir félagar.
Hvað hafa menn gert í olíukælimálum á Toyota Hilux disel. Það var fundur hjá okkur hérna í Húsavíkurdeildinni í kvöld og var þetta eitt af þeim málum sem bar á góma. Hafa menn sett aukakæli fyrir olíuna á motornum og hvernig hafa menn leist þetta vandamá? Hvar hafa menn tekið út olíuganginn út og þaðan í kælinn og hvar hafa menn leitt hann aftur inní mótorinn? Og hvar hafa menn komið kælinum fyrir olíuna fyrir? Hjá okkur er einn félagi sem þarf að leisa þetta mál og er motorinn hjá honum 2,4 l disel með túrbínu. Öll aðstoð vel þegin. Gefiði okkur nú nokkur góð ráð.
Kveðja oddur Örvar Húsavík……þ-450
03.02.2005 at 22:19 #195408Sælir félagar.
Hvað hafa menn gert í olíukælimálum á Toyota Hilux disel. Það var fundur hjá okkur hérna í Húsavíkurdeildinni í kvöld og var þetta eitt af þeim málum sem bar á góma. Hafa menn sett aukakæli fyrir olíuna á motornum og hvernig hafa menn leist þetta vandamá? Hvar hafa menn tekið út olíuganginn út og þaðan í kælinn og hvar hafa menn leitt hann aftur inní mótorinn? Og hvar hafa menn komið kælinum fyrir olíuna fyrir? Hjá okkur er einn félagi sem þarf að leisa þetta mál og er motorinn hjá honum 2,4 l disel með túrbínu. Öll aðstoð vel þegin. Gefiði okkur nú nokkur góð ráð.
Kveðja oddur Örvar Húsavík……þ-450
03.02.2005 at 18:06 #515480Ekkert setur hérna á Húsavík með mínu Fréttablaði.
kv
25.01.2005 at 14:24 #514550Hvar er hægt að fá þessa milligíra fyrir landcruser 80 og hvað kosta svoleiðis aðgerð.
kv
24.01.2005 at 20:00 #195334Núna er ég með þennann 80 cruser á 38? mödder en kem til þess að setja hann á nýju 44? þegar farið verður í einhverja túra. Það er ekki ætlunin að keira dags daglega á 44? dekkjunm og verð ég með bílinn aðallega á 38? dekkjunum þar sem þetta er svona heimilisbíll í leiðinni.. Þá er það spurningin, hvaða drifhlutfall hentar þessum bíl best, hann er orginal á 4,10 sjálfskiptur. Einn sagði við mig að hann yrði leiðinlegur á 4,88 á 38? dekkjunum og ætti ég frekar að setja 4,56 hlutfall í hann eins og ég ætla að nota bílinn. Hver er reynsla mann af þessum bílum og hlutföllum og hverju mæla menn með?????
Kveðja Oddur Örvar Húsavík………….Þ-450
21.01.2005 at 17:43 #514040Sælir…
Ég er með bíl uppá 2470 kíló. Ef ég kemst hjá því að bæta við þyngdina þá geri ég það. Hann flýtur betur léttari. Ég er búinn að tína úr honum allskonar óþarfa hluti og ætla ekki að þyngja hann meira. Bara þessi 44" dekk þyngja hann nóg, svo það er um að gera að hafa felgurnar eins létta og kostur er. 30 kíló er mikið að burðast með í hverri ferð ef maður getur verið laus við það.
Kveðja Oddur Örvar Húsavík……..Þ-450
20.01.2005 at 13:58 #514028Sælir.
Á sameiginlegum fundi Húsavíkurdeildarinnar og Austurlanddeildarinnar sem var hérna í haust urðu ýmsar umræður um þessar felgubreiddir.
Meðal annars sem kom þar fram var sú skoðun manna að gúmmí sem stæði uppá röð gerði ekkert gagn. Var þetta reifað á ýmsan máta og reynsla austurmann var sú að eftir því sem felgan væri breiðari því betra. Þeir hafa meðal annars komist að því að t.d. 38" dekk færi best á 16" felgu og 44" dekk færi best á 18" felgu. Ástæðan fyrir þessu væri það að dekkið krumpaðist ekkert (eða minnst) með þessum felgubreiddum og því færi minna vélarafl í að snúa dekkinu ef það krumpaðist ekki. Og þá væri það flotið, því meira af gúmmíinu sem væri á jörðinni því betra, og að það þyrfti ekki að hleipa eins mikið úr t.d. 44" dekki til að það gæfi sama flot og t.d. 44" dekk á 16" felgu.
Hvað mig sjálfann varðar þá er ég farinn að spá í felgur og ég mun setja mín 44" dekk á 18" breiðar felgur. Svo sannfærður var ég eftir spjallið við greifana að austan.
Nú annað sem kom fram í spjallinu líka var efnið sem sett er í breikkunina, eða tunnuna eins og þeir kölluðu efnið sem sett er í felguna eftir að hún er skorin í sundur. Eftir því sem þynnra efni er sett í tunnuna því léttari er hún. Þetta er rökrétt, og þeir voru búnir að láta reikna stirkleika efnisins sem dygði til þess að tunnan væri sterk. Minnsta þykkt sem má setja í tunnu er 0,9 mm. Ha….já ha. Við vorum náttúrulega vantrúaðir á þetta en þá var tekið dæmi um bjórdós……sem óvart var til þarna á staðnum. Og þeir sýndu hvernig styrkleikinn væri í dósinni uppá kant og á hlið. Eftir þá yfirferð gátu menn svona almennt……kannski viðurkennt spekina um að 0,9mm mundi duga í tunnuna. En til þess að vera vel yfir öllum viðmiðunarmörkum þá væri 1,5-2 mm nóg. Ég man nú ekki nákvæmlega muninn á felguþyngdinni þegar 2mm stál er notað eða 3-4 mm. Þetta voru einhver 6-8 kíló sem felgan var þyngri með stáli uppá 3-4 mm.
En hvað um það, það koma til með að fara 2 mm í mínar felgur. En varðandi beatlokk og svoleiðis er ég enga ákvörðun búinn að taka um. En það kom fram hjá einhverjum hérna á spjallinu um daginn að hann hefði límt dekkin á felgurnar með einhverju dúkalími eða flísalími og sá hinn sami hefði verið með þetta í eitt ár án þess að affelga eða að dekkið hefði snúist í felgunni.
Kveðja Oddur Örvar Húsavík …Þ-450 4X4
13.01.2005 at 13:08 #513294Þegar ég var á 33" þá hleipti ég úr svona niður í 8" á grófum malarvegum en þá miðaði ég við að vera ekkert að keira hraðar en 50-60 km. Á 38" tommunni hleipi ég hiklaust niður í 10-12 pund á malarvegum og keiri á þessu uppí svona 70-80 km hraða. Fór til dæmis í fjögurra daga ferð um vestfirðina síðastliðið suma og hleipti niður í 12 pund við Brú í Hrútafirði áður en ég lagði af stað. Bara tóm hamingja öll ferðin.
kv ice
11.12.2004 at 00:57 #510858Eru menn ekki í lagi?
Gefiði manninum séns, þó að honum hafi orðið það á að setja auglýsingu hérna inn á spjallið. OG athugið það að þið getið sofið rólega því þið þurfið ekki endilega að kaupa þennann draumabíl. Sem margir sækjast eftir, þess vegna er verðlagningin á þessum bílum eins og hún er. Þetta er ekki patrol, eða hilux eða explorer. Þetta er TOYOTA LANDCRUSER HDJ-80. Einn eftirsóttasti bíllinn á mrkaðnum sökum búnaðar og þæginda. Hérna á vefnum er auglýst vél 4,2 disel og skipting og kassi ef einhver hefur áhuga en getur ekki hugsað sér bensínbíl. Annað eins eyða menn í, í allr þessari dellu.
sjá:https://old.f4x4.is/auglysingar/lesa.asp?a=18338Strákar látiði ekki svona, þetta eru bara bílar. ekki konurnar ykkar.
Kv ice…….
10.12.2004 at 23:14 #510588Sælir.
Mér sýnist á viðtökunum á þessum lista ef af verður, að dekkin hafa verið verðlögð langt umfram getu manna til þess að kaupa þau. Listinn er orðinn langur og sýnir að mjög magir vilja komast á 44" séu þau verðlögð skaplega.
Því er þetta virðingarverð tilraun sem vonandi heppnast vel, því hérna annrsstaðar á vefnum er verið að auglýsa gömul 44" dekk á 80.000,- sem er glæpaverð ef hægt er að fá þau ný á 120.000,- til 150.000,- þúsund.Kv ice
10.12.2004 at 10:51 #195029Sælir.
Mér sýnist á viðtökunum á þessum lista ef af verður, að dekkin hafa verið verðlögð langt umfram getu manna til þess að kaupa þau. Listinn sýnir að mjög magir vilja komast á 44″ séu þau verðlögð skaplega.Kv ice
09.12.2004 at 20:28 #510778http://www.bigballsoffroad.com/prod44.htm
http://www.pirate4x4.com/forum/printthr … did=180403
kv ice
08.12.2004 at 21:22 #510516Eru allir að tala sama málið??
Já einmitt við erum að tala um 44" Dick cepek er það ekki Theodor?
Tók það fyrir sjálfsagðan hlut.kv ice s-8951776
08.12.2004 at 17:14 #510498Hvaða tegund af 44" eru menn að tala um?
Kv ice
06.12.2004 at 23:48 #509604Váááááá……..gangiykkur vel.
kv ice
-
AuthorReplies