You are here: Home / Oddur Örvar Magnússon
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
Sælir.
Það er hiklaust hægt að mæla með kolsýrunni. Þetta er bara fljótandi lofttegund í kútnum og dekkið verður svolítið kalt í fyrstu en kosturinn við kolsýrukútana er að magnið sem geymist í þeim er svo gríðarlegt. Ef menn vilja þá geta þeir hleypt úr á einhverri bensínstöðinni og sett venjulegt loft í staðinn en í því lofti er raki sem ekki er í colsýrunni.
kv ice.
Sælir.
Ef hásing á cruser 80 er færð aftur, hvaða brettakantar eru þá bestir og hvaða möguleika gefa þeir á mikilli færslu aftur í sentimetrum talið ?? Lát heira.
Sælir.
Já félagar, nú er ég að spá í að hækka cruserinn minn og setja hann á 38″. Hver skyldi þá vera besta útfærslan. Upphækkun á boddíi um 4″ eða stífusíkkanir og 10 álklossa undir gorma. Leifiði mér nú að heira málefnaleg rök með og móti. Ég er búinn að heira ýmsar útgáfur en hef ekki myndað mér endanlega skoðun hvaða leið sé heillavænlegust.
kv ice.
Sælir.
Ætli þessi könnun stafi ekki af því að í sumum af þessum slysum þá lenda fólksbílarnir yfirleitt illa út úr því að lenda á breyttum jeppum. Fólk í fólksbílunum slasast verr EN ef það lendir á fólksbíl. Þeir taka kannski frekar eftir þessu ef um stóran bíl er að ræða sem lent hefur á litlum eða öfugt. Og þess vegna hafi þeim dottið í hug þessi könnun.
ice