Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2002 at 22:24 #465208
Það er hægt að fara upp í Kerlingafjöll eftir Kili og svo niður með Leppistungum, niður í Svínárnes og koma til baka hinumegin við Gullfoss, fínn hringur og nokkrar litlar sprænur á leiðinni.
kv
Hvati
14.09.2002 at 14:40 #4630103.0 vélin er ekki L vél eins og 2,4 vélin þannig að þú getur ekki notað mikið á milli.
14.09.2002 at 14:37 #463008Freysi í Toyota setti svona vél í hiluxinn hjá sér og það gékk eftir að hann þýddi einhverja bók á japönsku í ensku.(heyrði söguna svona) og svo er einhver gaur upp í sveit sem gerði þetta líka.
kv
Hvati
14.09.2002 at 14:27 #463058Mér þykir menn í meira lagi ánægðir með gripinn. Það er eins gott að hann standi sig vel í vetur svo hann neyðist ekki til að fá sér einn japanskann sem er 5 sinnum ódýrari í rekstri og drífur eflaust meira:)
kv
Hvati
10.09.2002 at 23:25 #462972Túrbínan á að koma fyrr inn ef þú ert með sverara púst og færir þar með vinnslusviðið neðar í snúning
kv Hvati
26.06.2002 at 20:49 #461966Sæll Gunni
Settu bara stærri dekk á helvítis vagninn þannig að hann taki minna vatn á sig. En eru það ekki bara kellingar og hommar sem sofa í tjaldvögnum í útilegu?
kv
Hvatips
takk fyrir síðast
24.05.2002 at 18:02 #461230Eina vitræna lausnin er að rífa framan af mælaborðinu og komast í alvöru járnfestingar þarna bakvið. Þar geturðu boltað festinguna (sem þarf auðvitað að sérsmíða). Ef hún er t.d. úr 2,5 – 3 mm þykku stáli þarf að taka samsvarandi úr mælaborðinu á einhverjum góðum stað til að leiða hana fram. Einnig eru menn oft að vandræðast með að koma talstöðvum og þess háttar fyrir og þá er mjög sniðugt að festa rör niður í gólf á milli sætanna og setja svo stífu í það að ofanverðu sem er tekin í gegnum front panelinn á stað þar sem það sést sem minnst og í járnfestingu þarna bakvið . Þá ertu búinn að taka allann víbring úr rörinu og getur hrúgað öllum andsk…… á það s.s. tölvu, gps, símtóli og talstöðvum. Svo er auðvitað hægt að sveigja rörið og beygja til að tækin á því verði sem minnst fyrir. Ef þú selur svo bílinn einn daginn þá kippirðu bara rörinu úr með öllu draslinu á og skilur eftir algjörar lágmarksskemmdir á mælaborðinu.
Með blendnum sumarkveðjum
Hvati
07.05.2002 at 23:09 #460856sælir strákar
Ég persónulega hef aldrei séð 44" bíl gera eitthvað sem 38" bíll hefur ekki getað gert. Þar að auki ertu að tapa miklu af aksturseiginleikum bílsins, auka álag mikið á drifbúnað, tapa orku og auka eyðslu. Einnig tel ég fyrir utan allt þetta að 90 cruiserinn sé einfaldlega og léttur fyrir 44" dekk og komi því til með að drífa minna í þungu færi en hann mundi gera á 38".kveðja
Hvati
15.04.2002 at 11:38 #460448Þegar maður er í snjóakstri er maður yfirleitt í lágadrifinu í almennri keyrslu, og með 68% viðbótar niðurgírun verður bílinn örugglega leiðinlegur í snjóakstri(ferð of hægt yfir) og háadrifið er of hátt. Ég mundi frekar eyða smá meiri pening í betri lausn.
Kveðja
Hvati
04.04.2002 at 19:18 #460148Hvernig getur snake verið að tala um að ameríkaninn sé langt á undan japananum hvað varðar afl véla. Ef snake getur t.d sýnt mér einhverja fjöldaframleidda 1,6 lítra ameríska vél sem skilar 200 hestöflum án túrbínu þá skal ég kannski samþykkja þetta. Ameríkaninn þarf að hafa allar vélarnar sínar svona stórar vegna þess að þær eru svo máttlausar, þeir ná aflinu upp með stærðinni. Einnig þætti mér gaman að sjá ameríska 3 lítra fjögurra cylindra díselvél sem skilar 200+ hö. Japaninn er langt langt langt langt langt langt langt á undan ameríkananum í þróun véla. En þessi skoðun snake kemur svosem ekkert á óvart m.v. fyrri skrif hans;)
Kveðja
Hvati
26.03.2002 at 00:01 #459992Sælir
Ég er á stuttum Cruiser dísel túrbó á 38" dekkjum. Orginal hlutföllin eru 4.88 (bensínbílar eru með 4.10) Ég ætla að fá mér 5.29 því þau fara nær orginal drifunum en 5.71 hvað varðar snúning vélar m.v. hraða. 5.71 drifin hafa líka reynst mjög brothætt og fer það minnkandi að menn noti þau. Hvað varðar felgubreidd að þá segi ég m.v. mína reynslu í þessum bransa og eftir margar dekkja og felgustærðir að 12" sé mjög temmileg fyrir 38". Sumir vilja fara í 14" sem mér persónulega finnst of mikið en allt þar fyrir ofan eru bara öfgar. Ég veit að margir sem eru með túrbólausar vélar hafa keypt aftermarket túrbínur í Bílanaust sem punda svolítið meira en orginal túrbínan frá Toyota en ég held að vélarnar hafi ekkert fílað það of vel.
Ef þú ert að byrja í þessu jepparugli, þá mæli ég með að þú verðir þér úti um litla gormabók sem Arctic trucks gáfu út fyrir ekki svo löngu síðan sem spannar á mjög skiljanlegan hátt jeppaútgerðina eins og hún leggur sig í grófum dráttum.
Kveðja
Hvati
R-319
06.03.2002 at 21:44 #459572Það auðvitað vitað mál að sá sem þetta gerði kemur ekki til með að laga þetta þótt hann verði dæmdur til sektar eða slíkt. Er það ekki bara málið að fjölmenna þarna uppeftir í vor eða sumar og laga þetta. Þetta er létt verk fyrir margar hendur og það er spurning hvort klúbburinn sýni ekki viðleitni sýna í svona málum og fari í skipulagða ferð þarna uppeftir til að laga eftir óvitana.
Kv
R319
06.03.2002 at 21:32 #459520Þakka fyrir upplýsingarnar.
05.03.2002 at 21:54 #191371Ég ætlaði að fara á Snæfellsjökul um daginn en var þá sagt að það væri bannað nema á vélsleða eða snjóbíl og einungis væri leyft að fara á jeppum 3 daga á ári. Geta einhverjir fróðir menn staðfest þetta og er þá búið að friða snjóinn.
kv
R-319
03.03.2002 at 09:09 #459464Ef þú ert með kastara á bílnum þurfa þeir að virka og hafa gaumljós en þeir þurfa líka að hafa hlífar sem loka alveg fyrir þá, annars færðu ekki skoðun. En svo eru líka einhverjar reglur með geisla fjölda eða eitthvað svoleiðis sem segir reyndar bara til um hvort þú megir nota þá innanbæjar eða ekki.
15.02.2002 at 23:39 #458926Ég er á stuttum 38" cruiser með 4.88 drif og turbo diesel vél og það rétt sleppur en 5. gírinn er alveg dottinn út nema að þú sért með góðann meðvind. Ég er með 6 cm lift á gormum og notaði svo slípirokkinn á það sem uppá vantaði. Með þetta lift tel ég ekki að það þurfi að síkka stífufestingar en þú gætir þurft að færa demparafestingar ofar á hásinguna. Þótt þú getir fengið 4.88 drif úr hilux er drifið úr crúsernum sterkara, en þetta eru það afllitlar vélar og há drif að það skiptir líklega engu. Ég ætla að fá mér 5.29 drif og mæli með því að þú gerir það líka fyrst þú ert að fara standa í þessu á annað borð.
Kv Hvati
02.02.2002 at 14:16 #458740Aðalástæðan fyrir því að menn breyta þessum bílum ekki er léleg og dýr vara- og aukahlutahlutaþjónusta hjá Heklu. Að öðru leyti hafa þessir bílar komið ágætlega út hvað varðar drifgetu, eyðslu og endingu, en með svona lélegt umboð á bakvið sig verða þessir bílar aldrei fjölmennir á fjöllum.
19.01.2002 at 14:10 #458436Ég veit um eitt mjög gott forrit til sölu. Hringdu í síma 8691122 og það er Gaui sem svarar. Hann er að hætta í jeppabransanum og þarf að losna við eitt og annað
10.01.2002 at 01:02 #458040Ég er sammála Player með að Land Cruiser sé málið. Þetta eru gríðarlega sterkir bílar og bilanafríir. Þeir eru með öflugri drif og öxla en hiluxinn og allflestir á gormum allann hringinn. Ég er búinn að eiga tvær súkkur í gegnum tíðina og þær voru mun bilanagjarnari en LC. Minn er ekinn 270.000 og eyðir ca 13 og er dísel-turbo. Þungaskatturinn er að mig minnir 6,8 kr á kílómetrann. Ég mæli með dísel á fjöllum því það er mun betra þegar þú þarft raunverulega að drífa þ.e. 1 lága og vélin þarf að vinna á lága snúningnum. Hins vegar er bensín auðvitað skemmtilegra þegar maður er að sprauta í góðu færi uppá jökli. Peningalega séð er munurinn ekkert til að vera velta sér uppúr, en það er verra með dísilinn að fá 30-40 þús. kr. skell á 3-4 mán. fresti (man ekki hvort). En svo er þetta líka spurning hvað þú keyrir mikið og hvort fastagjaldið sé þá betra. En LandCruiser og diesil fá mitt atkvæði.
16.12.2001 at 22:02 #457984Skelfilega ertu vitlaus snake. Ef þú spyrð einhvern með greindarvísitölu yfir 75 um þetta mál, að þá á hann eftir að svara þér eins. Af þessum skrifum þínum að dæma hefur þú einstaklega litla reynslu af fjalla- og jeppamennsku og ættir af þeim sökum ekki að vera tjá þig mikið um þessi mál. Hvort sem þú hefur 1 metra eða 2 á milli dekkjanna á bílnum hjá þér að þá er snertiflöturinn alltaf sá sami. Ég ætla að biðja þig um að opinbera ekki heimsku þína svona á almannafæri og að nefna þessa vitleysu ekki við nokkurn mann. Annars höfum við félagarnir skemmt okkur mikið yfir þessu sem þú ert að segja og þú hefur opnað augu okkar fyrir því að það eru ekki til takmörk fyrir heimsku. En ég ætla nú samt að óska þér gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári með von um að þú sjáir nú að þér og breytir þessari skoðun þinni sem er algjört einsdæmi. Annars nenni ég ekki að standi í orðaskaki við svona foráttu vitleysinga þannig að þetta verður mitt síðasta bréf í þessari umræðu.
kv
Hvati
-
AuthorReplies