Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.04.2004 at 19:50 #500077
Ef þið viljið fá nokkuð rétta útreikninga á heildarkostnað við bílainnflutning kíkið þá á þessa síðu http://www.bmwkraftur.is/innflutningur/ Þarna getið þið fengið upplýsingar um tollaflokka, flutningskostnað o.þ.h.
Hvati
10.02.2004 at 17:43 #488218Ég skoðaði tvo liði þarna og mig minnir að þeir hafi bara verið mis langir en kúlurnar á endunum hafi verið þær sömu. Ég tók styttri liðinn en ég ætla samt ekki að sverja fyrir að það hafi ekki verið til með stærri kúlu.
Hvati
10.02.2004 at 17:43 #493423Ég skoðaði tvo liði þarna og mig minnir að þeir hafi bara verið mis langir en kúlurnar á endunum hafi verið þær sömu. Ég tók styttri liðinn en ég ætla samt ekki að sverja fyrir að það hafi ekki verið til með stærri kúlu.
Hvati
10.02.2004 at 16:41 #488214Var með svona kúlulið frá Aukaraf á borðinu hjá mér og var hann enganveginn að halda þessu. Allt of mikill víbringur og lagðist bara útaf ef það kom smá slinkur á bílinn. Mæli frekar með heimasmíðuðum snúningslið t.d. rörbút með plastfóðringu og öxul þar í gegn sem er festur við borðið.
kv
Hvati
10.02.2004 at 16:41 #493415Var með svona kúlulið frá Aukaraf á borðinu hjá mér og var hann enganveginn að halda þessu. Allt of mikill víbringur og lagðist bara útaf ef það kom smá slinkur á bílinn. Mæli frekar með heimasmíðuðum snúningslið t.d. rörbút með plastfóðringu og öxul þar í gegn sem er festur við borðið.
kv
Hvati
30.01.2004 at 17:56 #486356Einhverntímann heyrði ég að bremsurnar væru upp við drifin þannig að ef nauðhemlað er með stærri dekkjum ættu öxlarnir það til að hrökkva í sundur og bíllinn heldur bara áfram. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En svo er verðið á þessum bílum ekkert til að hrópa húrra yfir sérstaklega þegar maður kíkir inn í þá og sér "´Bílanaust" snúningsmælana sem er festir með boddískrúfum í mælaborðið orginal.
kv
Hvati
29.12.2003 at 22:29 #482900Og svo er hægt að fara í umboðið og kaupa brakket. Held að það kosti engar ógurlegar upphæðir.
08.12.2003 at 18:26 #482232Sæll
Ég veit að menn hafa verið að setja millikassa úr Rocky aftan á orginal kassann. Hann er 30% niðurgíraður í háadrifinu sem gerið það að verkum að þú getur verið með töluvert hærri drif, og þar með nánast óbrjótanleg.
kv
Hvati
07.12.2003 at 21:50 #482068Ég gleymdi reyndar að taka það fram að ég keypti reverse hlutfall 5,29 frá Ring&pinion, og það kostaði um 42 þús. með öllu.
07.12.2003 at 14:01 #482060Sæll Bjaddni (Bjarni)
Hvar keyptirðu drifin og hvað kostuðu þau. Var bara að spá því ég pantaði þau frá Ring&pinion fyrir ca 10 mánuðum og þau kostuðu mig um 42 þús komin í hendurnar á mér. Verðið sjálf var um 210 dollara (ca 16 þús) restin eru tollar, vsk og flutningskostnaður.
kv
Hvati
05.12.2003 at 13:30 #482162Hvaða myndir eruð þið að skoða. Ég sé nú ekki betur en að jörðin sé gadd freðin og wranglerinn markar ekki í þetta rofabarð. Einnig sínist mér að klaki hafi bara brotnað undan barbínum og hann sé fastur útaf því, allavega eru framhjólin á klaka og klaki allt í kring og engin uppspóluð drulla. Þetta er bara akstur á frosinni jörð sem ég veit ekki betur en að er löglegur (man ekki hvort jörðin þarf að vera frosin eða snævi þakin). En menn verða auðvitað að vega og meta þegar kemur að svona akstri, persónulega hefði ég ekki farið í ferð þar sem snjóleysi er svona mikið en samt held ég að ekki sé tilefni til að vera blása þetta mál meira út en komið er.
p.s. Ég er algjörlega á móti gróðurskemmdum og þá sérstaklega af hálfu jeppamanna þar sem það getur haft bein áhrif á okkar áhugamál.
snjókveður
Hvati
12.11.2003 at 16:25 #480334Athugaðu hjólabilið líka og ef þú ert ný búinn að breyta bílnum skaltu kanna spindilhallann. Ertu nokkuð úr sveitinni, heyrði að riðuveikin væri einmitt að skjóta upp kollinum þar.
kv Hvati
07.11.2003 at 15:43 #479834Ég er með LandCruiser II stutta bílinn og ferðaðist á honum í 2 ár á 35" dekkjum, bæði á sumrin og veturna. Bíllinn vegur um 2,2 tonn fullhlaðinn og ég var ólæstur og á orginal hlutföllum. Ég fór u.þ.b. 15-20 vetrarferðir á honum þannig. Yfirleitt var þetta allt í lagi og maður hélt góðum ferðahraða, en það kom auðvitað fyrir að maður lenti í basli þar sem aðrir á stærri dekkjum áttu auðveldara um vik.
En prófaðu endilega á þessum dekkjum, farðu bara með einhverjum sem þú þekkir þannig að þú stressist ekki allur upp við að reyna halda í hópinn.
kv
Hvati
04.11.2003 at 08:24 #479578Sælir strákar
Hvernig væri að athuga með hópafslátt á höfuðrofum og ísetningu hjá einhverju verstæði. Það er hægt að láta þá rjúfa bara strauminn til startara þannig töluvert erfiðara verður að gangsetja bílana. Hægt er að hafa þá þar sem ekki ber mikið á þeim en auðvelt verði fyrir eigandann að nota hann.
Ég talaði við Radíóþjónustu Bjarna og þar kostaði um 7500 kr að setja svona rofa í húddið en það var eitthvað dýrara að leiða hann inn í bíl. Ég held að þetta sé raunhæf og ódýr lausn. Allavega þurfa þessir andskotar þá að stela úr bílnum á stæðinu heima hjá manni, en ekki einhverstaðar í ró og næði.
kv
Hvati
29.10.2003 at 01:57 #479266Sælir
Ég held að límmiðarnir séu ekki gefnir félagsmönnum heldur verða menn að kaupa þá.
Hvati
16.10.2003 at 00:57 #478030Veit að Rúnar Arason (RúnarA) er með svona dekk undir 3,0 diesel 4runner. Hann ætlar að vera á þeim í vetur og lætur bara vel af þeim. Það væri nú gaman að heyra aðeins frá honum hér á spjallinu ef hann les þetta.
kv
Hvati
16.10.2003 at 00:54 #478194Það er dálkur fyrir auglýsingar fyrir neðan vefspjallið á aðalsíðunni. Þetta á væntanlega heima þar, ekki hér.
kv
Hvati
15.10.2003 at 01:34 #477768Sælir
Þessi skáli var byggður af Jöklarannsóknafélaginu fyir löngu síðan (man ekki hvenær), en þeir gáfu svo skátunum slálann fyrir 15-20 árum að ég held, undir æfingar. Þeir hvorki notuðu hann né héldu honum ekkert við og því er hann svona niðurníddur.
kv
Hvati
07.10.2003 at 21:12 #477548Þú getur fengið góða Hobart vél sem tekur stóru rúllurnar á 75 þús. í Gastec á Bíldshöfða. Var að vinna með svona vél og reyndist hún bara vel, en þú finnur samt alltaf einhvern mun á dýrri og ódýrri vél. Besta migga sem ég hef notað er Esab Smashweld 1500 (að mig minnir) hún er í minna lagi og rosalega mjúk og góð og skilar fallegri suðu.
kv
Hvati
01.10.2003 at 01:44 #477174Ferðafélag Íslands, Austurleið og Útivist (að ég held) eiga skálana í Þórsmörk. FÍ á skálann í Langadal en man ekki hver á hvað í Básum og Húsadal.
kv
Hvati
-
AuthorReplies