Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.12.2015 at 19:42 #935044
Atlantsolía veitir okkur líka 10 kr. afslátt.
12.09.2015 at 02:14 #928244Er komið eitthvað nánara ferðaplan eins og brottfarartími og áætluð heimkoma?
17.12.2007 at 23:24 #607100Ef vegurinn verður 2+1 að þá verður flutningsgetan varla meiri en á einbreiðum vegi. Hámarks flutningsgetan getur aldrei orðið meiri en þar sem hún er minnst á vegkaflanum. Ef 100 bílar keyra á mínútu x kafla á tvöföldum vegi að þá komast aldrei nema 50 af þeim þennan x kafla á einföldum þannig að flutningsgetan eykst ekki neitt.
Þeir sem keyra þarna á milli um helgar vita ósköp vel að aukin flutningsgeta er stór ávinningur. En vegagerðin tekur heildar umferðina alla vikuna og deilir henni jafnt niður á dagana og fá þá út að þetta séu ekki "nema" um 8500 bílar á dag þótt að frá föstudegi til sunnudags séu þetta sennilega yfir 20000 bílar á dag, svo ég tali nú ekki um toppana sem myndast oft á sumrin. Mig minnir að einbreiður vegur eigi að bera með góðu móti um 12000 bíla á dag og því fá þeir þessa vitleysu út að 2+1 sé nóg.
Þetta er móðgun við almenning að væla yfir kostnaði. Það er drjúgur hluti borgarbúa og landbyggðarfólks sem keyrir þessa leið reglulega, og það er bara óþolandi að farin verði einhver millivegur í þessum málum í okkar skattpínda ríkasta landi heims.
2+2 vegur, byggður skv. 130 km/h staðli, annað er gjörsamlega óásættanlegt!!!
02.01.2007 at 03:40 #573144Eru þetta örugglega hraðamyndavélar? Getur verið að þetta séu myndavélar frá vegagerðinni?
31.12.2006 at 13:53 #572974Björgunarsveitirnar þyrftu kannski að fara að huga að öðrum fjáröflunarleiðum með flugeldasölunni ef fram heldur sem horfir. Kökubasar og föndur er kannski það sem koma skal. Hver eru annars heildarútgjöld Björgunarsveitanna í landinu á ári og hver er innkoman?
31.12.2006 at 12:24 #572966Þessi umræða er afar viðkvæm og eldfim og ég efast um að menn beinlínis þori að segja hug sinn í þessum efnum ef hann er ekki pólitískt réttur. Hvað mig og marga aðra varðar er fyrst og fremst verið að kaupa flugelda, ekki styrkja björgunarsveitirnar. Hins vegar að fyrst verið er að kaupa flugelda reynir maður að kaupa þá hjá björgunarsveitunum þeim til styrktar. Ég vil draga það í efa að menn myndu bara leggja 10-30000 kall inn á björgunarsveitirnar um hver áramót ef þeir fengju engar sprengjur fyrir, þannig að fólk er fyrst og fremst að kaupa sprengjur en ekki að styrkja bjsv.
Svo er það verðlagningin sem skiptir öllu máli. Íslenska aðferðin er sú að verðleggja hlutina svo hátt að fólki ofbýður en þó ekki hærra en það að fólk nær að pína sig til þess að blæða í eina til tvær rakettur eða jafnvel fjölskyldupakka krakkanna vegna. (Þetta á við töluvert fleira en flugeldasölu) Það er til svolítið sem heitir að verðleggja sig útaf markaðnum og það er hlutur sem bjsv ættu að fara að hugleiða með minnkandi hlutdeild. Það virkað því miður ekki að segja í sí og æ að þetta sé eina tekjulindin og við förum í svo og svo mörg útköll o.s.frv. það verður líka að vera einhver vitræn álagning. Það er ekki auðvelt að ofgera Íslendingum hvað verðlagningu varðar en flugeldar og áfengi eru svo sannanlega komin á limmið. Mín flugeldaviðskipti eru gerð 50% hjá bjsv pólitískrar rétthugsunar vegna og 50% annarstaðar buddunnar vegna sem samt þjáist því bjsv gefa einkaaðilunum svo mikið svigrúm til álagningar.
Nú er ég alls ekki að setja út á starfsemi björgunarsveitanna, hvað þá að réttlæta einkaaðilana heldur einungis að sína hvernig þetta snýr að mér, og ekki hakka mig í spað fyrir þessi skrif, það ekkert ljótt á bakvið þau.
05.12.2006 at 23:57 #570306Umhverfismat hlítur eingöngu að vera gert vegna formlegheitanna. Hagsmunir almennings eru svo langt umfram þau umhverfisspjöll sem þarna kynnu að verða. Þetta er allt annað dæmi en þegar verið er að sökkva fleiri tugum ferkílómetra fyrir erlend stórfyrirtæki sem fá ekki rafmagn í heimalandinu vegna umhverfisáhrifanna sem virkjun hefur í för með sér.
Hvað ætli það mundi kosta að hafa veginn upphitaðann á efsta hluta heiðarinnar, frá t.d. Skíðaskálanum að Kömbum. Annars mundi ég vilja hafa Kambabrekkuna beina. Bora í gegnum efstu brúnina og fylla svo upp fyrir neðan þannig að maður væri kominn á jafnsléttu rétt við hringtorgið. Þá væri sko hægt að spyrna dísilhækjunum þarna upp.
04.12.2006 at 16:22 #570284Ég mundi nú vilja sjá 30 ára áætlun þar sem hringvegurinn er tvöfaldaður. Það mundi gera rúmlega 40 km á ári, eða 20 km í hvora átt frá Reykjavík. Þegar komið væri að fjörðum sem þyrfti að brúa eða fjöllum sem þyrfti að bora þyrfti bara að leggja AÐ tilvonandi brúarstæði/göngum og halda svo áfram hinumegin. Svo með tímanum yrðu þeir fyrðir og fjöll sem á vegi eru brúaðir og boruð. Þetta mætti þessvegna gerast á 40-50 árum, aðalatriðið er að fara að byrja. 20 km í hvora átt frá Rvk þýðir tvöföldun til Borgarness og Hellu á 5 árum.
Andri, þú verður væntanlega að deila þessum skriðþunga sem þú færð út í tvennt. Þetta er væntanlega svipað og ef þú bindur teygjuspotta aftan í tvo samskonar bíla sem keyra á fullu gasi frá hvorum öðrum að þá teygist jafn mikið á spottanum og ef hann væri bundinn í vegg…, eða hvað?
03.12.2006 at 23:15 #570258Smá leiðrétting Dagur, ef tveir samskonar bílar sem báðir eru á 90 kmh lenda framan á hvor öðrum er það samsvarandi og að keyra bíl á 90 kmh á steinvegg. Áhrifin dobblast ekki þótt annar bíll komi á móti.
06.11.2006 at 19:33 #566858Míkró meðhöndlar yfirborðið á ryðfríu stáli með sýru og rafmagni en ekki krómhúðun. Áferðin sem verður er samskonar og eftir póleringu og þetta er einungis hægt með ryðfrítt stál að því ég best veit.
29.10.2006 at 20:37 #565236Þökkum fyrir okkur.
Sighvatur og Gylfi, á stuttum 38" LandCruiser
19.10.2006 at 19:46 #563934Að sjálfsögðu á ekki að leyfa hunda í innri skálanum. Það á ekki einusinni að þurfa að ræða það. Þegar menn eru að tala um að hundum sé hleypt inn á veitingastaði í Evrópu er verið að tala um 2. flokks Evrópulönd. Þú sérð ekki gæludýr inni á veitingastöðum á norðurlöndunum. Hunda verður aldrei hægt að bera saman við fólk eins og sumir reyna að gera.
05.09.2006 at 22:41 #559464Já… þetta er akkurat viðhorfið sem vantar í umferðina hérna. Ég borga mína skatta og þarf ekki að sýna neinum öðrum tillitsemi. Flott, frábært hjá þér, ég vona bara að þú verðir ekki á ferðinni á sama tíma og ég, því ég tel hættulegt að vera nálægt fólki með þessi viðhorf í umferðinni.
Hvað varðar kaup á Hilux að þá höndlar hann þjóðvegahraðann vel og ef hann verður eitthvað þreytulegur í brekkunum heldurðu þig bara til hægri og notar vegaxlirnar þar sem þær eru til að auðvelda þeim sem á eftir eru framúraksturinn.
20.06.2006 at 22:34 #554742Hæhæ
Verður þetta torfærukeppni fyrir 4×4 félaga, þ.e. götubreytta bíla með skoðun, eða erum við eingöngu að skaffa starfsfólk á "alvöru" torfærukeppni.
kv
Hvati
02.05.2006 at 01:41 #551490Mér finnst nú að nefndar og stjórnarmenn eigi að sjá sóma sinn og stolt í því að vera fullgildir félagsmenn burt séð frá því hvað lög og reglur segja… eða segja ekki.
Í þeim fáu tilfellum þar sem bæði konan og kallin eru virk innan félagsins finnst mér að 1/2 gjald aukalega ætti að veita fulla aðild fyrir báða aðila.
Aukafélagi er bara aukafélagi og á ekki að hafa rétt til aðalfundarsetu að mínu mati.Ég efast um að 1/2 gjald fæli maka eitthvað frá. Ef þú hefur áhuga á starfsemi klúbbsins læturðu 2000 kr. ekki stoppa þig í sporti sem kostar jafnvel hundruð þúsunda á ári.
Þetta er prinsip mál að þeir sem sitji aðalfund séu fullgildir meðlimir.
13.04.2006 at 01:55 #549430komið í lag
13.04.2006 at 01:53 #197751Rakst á þetta á netinu. Hvet menn til að skrifa undir þetta, og láta konuna og krakkana skrifa líka. Klikkið hérna
26.03.2006 at 22:40 #547450Þar sem þetta er nú mál sem snertir all flesta íbúa landsins ætti það varla að vera stórmál að smala 10 – 20 þús. manns niður á Austurvöll og halda alþingismönnum í gíslingu þar þangað til þeir væru búnir að lækka álagninguna um ca 20-30 kr.
Þegar við erum búnir þar getum við rölt á milli olíufélaganna og athugað hvað kallarnir þar eru tilbúnir að gera fyrir okkur gegn því að þeir komist heim til sín. Ég meina.. það eru ekki nema 400-500 lögregluþjónar í landinu öllu, þannig að það er ekki eins og þeir komi til með að stoppa einn né neinn.
Neinei, auðvitað má ekki gera svona, en eitthvað róttækt þarf samt að gera því eitthvað bílaflaut gerir ekki neitt.
26.02.2006 at 22:48 #544638Við viljum votta aðstandendum hins látna okkar dýpstu samúð og óskum hinum slasaða skjóts og góðs bata.
Sighvatur
og fjölskylda
22.01.2006 at 20:18 #539818Mér datt nú fyrst í hug hvort þú værir nokkuð að keyra bílinn innanbæjar í 4wd á þurru malbikinu.
-
AuthorReplies